รวมที่พักในเมืองเชียงใหม่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเมืองที่มีสถานที่ที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย และสามารถเดินทางมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี เพราะที่นี่มีความความงามแตกต่างกันในแต่ละช่วงฤดู และนอกจากแหล่งท่องเที่ยวแล้วยังมีที่พักเชียงใหม่ให้เลือกอย่างหลากหลายสไตล์ ซึ่งวันนี้ GangTravel ก็มีที่พักในเมืองเชียงใหม่ 2564 มาฝากกัน บอกเลยว่าแต่ละที่น่านอนทั้งนั้น

หากโจทย์การไปเที่ยวเชียงใหม่ของคุณคือ ที่พักเชียงใหม่ ทำเลดีๆ เดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และราคาไม่แพง มาถึงตรงนี้เรามีคำตอบที่คุณจะต้องจดลงไปในลิสต์แน่นอน เพราะทุกอย่างที่คุณต้องการเราได้รวบรวมมาไว้ให้แล้ว รับรองว่าคุณได้เที่ยวกันอย่างสบายหายห่วงแน่นอน ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ


1. Chiang Mai Chaiyo

ทุกมุมของที่พักล้วนได้รับการตกแต่งเหมือนเป็นนิทรรศการศิลปะขนาดย่อม  เฟอร์นิเจอร์ออกแนววินเทจนิด ๆ พร้อมกับไฟสีนวลตา ช่วยทำให้แขกที่มาเข้าพัก รู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายและเป็นกันเอง


2. The Core Chiang Mai Hotel

ภายในที่พักตกแต่งได้อย่างสวยงาม เรียบง่าย และดูทันสมัย มีสระว่ายน้ำ ขนาดกำลังพอดี เอาไว้ให้ผู้เข้าพักได้ลงเล่นน้ำชิล ๆ  ห้องพักทั้งหมดด้วยกัน 3 ประเภท ได้แก่ Deluxe Double, Deluxe Twin, Triple Room และ Family Room พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน


3. Get Zleep Hotel

ที่พักเชียงใหม่ สไตล์ Loft  ตกแต่งอย่างทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น สวนสัตว์เชียงใหม่, วัดเจ็ดยอด และกาดสวนแก้ว เป็นต้น


4. The Hommtel Chiangmai

ที่พักเชียงใหม่ สไตล์ Modern Loft ให้ความรู้สึกเหมือนมานอนพักบ้านเพื่อน  ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมากลุ่ม ก็นอนค้างได้แบบสบาย ๆ ทั้งอยู่ใกล้กับจุดท่องเที่ยวอื่น ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเดินแวะออกไปไหว้พระ มีตลาดเช้าและเย็นให้ไปเดินเล่นเรียนรู้วิถีชีวิตชาวเมืองเชียงใหม่ บอกเลยว่านอนที่นี่บรรยากาศโดนใจ

 


5. The Artel Nimman

โรงแรมตั้งอยู่ถ.นิมานเหมินท์ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีต้นไม้ให้ความร่มรื่น มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ และยังมีสไลด์เดอร์สำหรับลงมาจากชั้น 2 ส่วนห้องพักถูกตกแต่งไว้อย่างลงตัว หน้าต่างของห้องนอนเป็นแบบวงกลมให้สามารถนั่งชิลๆได้


6. ท่าแพ แฮปปี้ เฮ้าส์

ที่พัก เน้นการตกแต่งแบบชิคๆ ทันสมัย เน้นโทนการตกแต่งสีขาว เทา และฟ้า ทำเลที่ตั้งก็สะดวกสบาย เดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงได้โดยสะดวก


7. Pakping Hostel

ที่พักใจกลางเมืองเชียงใหม่ ทั้งสะดวก ราคาประหยัด สะอาด และปลอดภัย ภายในตกแต่งได้อย่างน่ารักและมีสไตล์ให้บริการห้องพักทั้ง "ห้องพักรวม" ภายในจะประกอบไปด้วยเตียง 2 ชั้น มีห้องน้ำภายในห้องพัก, "ห้องพักเดี่ยว" สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ชอบแบบไหนก็เลือกพักได้ตามแต่ละไลฟ์สไตล์กันเลยค่ะ


บอกเลยว่าที่พักเชียงใหม่  ทำเลดีๆแบบนี้ ใครที่กำลังหาอยู่ต้องถูกใจอย่างแน่นอน และมันจะทำให้การไปเที่ยวเชียงใหม่ของคุณเป็นทริปที่มีความสุขและน่าจดจำ แต่ถ้าใครเลือกได้แล้วรีบจับจองเลยนะคะ หากพลาดแล้วคงน่าเสียดายน่าดู

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักบางแสนที่พักเขาใหญ่ที่พักแก่งกระจานที่พักสวนผึ้งที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักแสมสารที่พักพัทยาที่พักภูเก็ตที่พักนครนายก