สุดยอด 4 ที่พักริมน้ำ นอนรับลม ชมธรรมชาติ บรรยากาศสุดฟิน

สุดยอด 4 ที่พักริมน้ำนอนรับลม ชมธรรมชาติ บรรยากาศดุจสวรรค์ หนีร้อนไปผ่อนคลายอารมณ์กับที่พักริมน้ำหลากหลายสไตล์ท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งขุนเขา ลำธาร ทะเลสาบ ริมห้วย และน้ำตก นอกจากนี้ยังได้สนุกสนานไปกับกิจกรรม ทั้งสวนสนุกกลางน้ำ เพลิดเพลินไปกับการล่องเรือชมธรรมชาติ และอีกมากมาย เราได้รวบรวบ 5 ที่พักริมน้ำบรรยากาศดี มาให้ชมกัน


1. เลค เอฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค (Lake Heaven Resort & Park)

เต็มอิ่มกับการพักผ่อนบนแพที่พักสไตล์มัลดีฟเมืองไทย ห้อมล้อมไปด้วยขุนเขาท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลายขนาดทั้งแบบครอบครัวอย่างแพพักเบญจมาศ มีห้องพักแยก  6 ห้อง หากมาเป็นคู่ แนะนำให้พักแพดาหลา เป็นแพพักรูปแบบทันสมัยเน้นความเรียบง่ายแต่หรูหรากับมุมชมทิวทัศน์ส่วนตัว หากมาเป็นกลุ่มใหญ่ทางรีสอร์ทก็มีแพแก้วเจ้าจอมรองรับ มีห้องพักแยกเป็นส่วนตัวถึง 10 ห้อง ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศเย็นสบาย นอกจากนี้ยังมีบ้านราชพฤกษ์ เรือนพักบนลานกิจกรรมกว้าง เหมาะสำหรับลูกค้าที่มากันเป็นครอบครัวในบรรยากาศส่วนตัว ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สนุกสนานไปกับวอเตอร์พาร์ค (Water Park) สวนสนุกกลางน้ำ กับเครื่องเล่นภูเขาจำลองสูง 5 เมตร สไลด์เดอร์น้ำ จักรยานน้ำ ขับเจ็ทสกี และกิจกรรมอีกมากมาย ดื่มด่ำกับธรรมชาติกับการล่องเรือสปีดโบ๊ท ชมทิวทัศน์บริเวณทะเลสาบ เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงแดด ขุนเขา และสายน้ำ ปลดปล่อยพลังเสียงกับคาราโอเกะและความบันเทิงยามค่ำคืน รับรองว่าเป็นอีกหนึ่งทริป สุดประทับใจของคุณแน่นนอน


2. แพ 500 ไร่ (เขื่อนเชี่ยวหลาน)

ห้องพักวิวทะเลสาบ 360 องศา ที่ต้องหาโอกาสไปพักผ่อนสักครั้งหนึ่งให้ได้ ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับต้นน้ำของเชี่ยวหลาน เป็นอ่าวส่วนตัวเงียบสงบ  ด้วยผืนน้ำใสสะอาดสีเขียวเข้มและอ่อนสลับไปมา วิวทิวทัศน์ภาพภูเขาหินปูนแบบพาโนรามาคล้ายภาพวาด ร่ายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยว และยังสามารถสัมผัสสายหมอกยามเช้าได้ตลอดทั้งปี จึงทำให้ที่นี่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว แพ 500ไร่ มีห้องพักทั้งหมด 6 แบบ อย่างเช่น Deluxe Room เหมาะสำหรับ 2-4 ท่าน เป็นบ้านแฝดออกแบบให้มีผนังกั้นด้านหน้า โดยมีขนาดห้องเป็นครึ่งหนึ่งของ Family Room ห้องนอนชั้นล่าง 1 ห้อง (Double bed ขนาดใหญ่ 6 ฟุต นอนได้ 2 ท่าน) มีห้องนอนใต้หลังคา 1 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมบริการเรือคายัค 3 ที่นั่ง 1 ลำ Villa Room เป็นบ้านเดี่ยวหน้าต่างเปิดรับลมได้รอบทิศทาง มีห้องน้ำและห้องอาบน้ำในตัว แยกสัดส่วนกัน 1 ห้อง มีห้องนอนชั้นล่าง 1 ห้อง มีเรือคายัค 2 ที่นั่ง 2 ลำ ไว้บริการ หากมาเป็นกลุ่มใหญ่หรือครอบครัวก็มีห้องพักแบบ Family Room เป็นบ้านแฝด คล้ายห้อง Deluxe Room มีประตูเชื่อมกันระหว่างห้อง 2 ห้อง หรือใครที่ชื่นชอบห้องขนาดกว้าง แนะนำให้พักแบบ Deluxe Suite Room ส่วนคู่รักคู่ไหนกำลังอินเลิฟหรือมองหาสถานที่ฮันนีมูน ก็มีห้องแบบ Honey Moon Suite Room เป็นบ้านเดี่ยว หน้าต่างเปิดได้รอบทิศทาง มีอ่างจากุชชี่หน้าห้องพัก มีห้องน้ำและห้องอาบน้ำในตัว 2  ห้อง และห้องนอนชั้นล่าง 1 ห้อง ให้ได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติก

ที่ตั้ง  :ทะเลสาบเชี่ยวหลาน  เขื่อนรัชชประภา  อุทยานแห่งชาติเขาสก  อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี

เบอร์โทร : 095-4100011, 095-4100066


3. บ้านห้วยอู่ลองรีสอร์ท

พักผ่อนแบบเรียบง่ายภายในรีสอร์ทสไตล์คันทรี ตั้งอยู่เคียงคู่ริมลำห้วยอู่ล่องรายล้อมไปด้วยต้นไม้ สายน้ำและขุนเขา บรรยากาศแบบบ้านป่าและสงบเงียบ บ้านพักเรือนไม้แต่ละหลังออกแบบให้เรียบง่ายแต่หรูหรา อบอุ่นด้วยโทนไฟสีเหลือง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีเสียงหริ่งหรีดเรไรและธารน้ำไหล บรรเลงให้การพักผ่อนของคุณเข้าถึงธรรมชาติยิ่งขึ้น ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบห้องแอร์และห้องพัดลมเหมาะสำหรับคนที่อยากสัมผัสสายลมตามธรรมชาติ  อิ่มอร่อยกับอาหารรสเด็ดจัดจ้านทุกจาน กับเมนูขึ้นชื่อคืออาหารเวียดนามสูตรดั้งเดิม แหนมเนือง ขาหมูพะโล้เวียดนาม บั้นกัน ไข่กระทะ และจานเด็ดเผ็ดร้อนแบบป่าๆ อีกหลายเมนู ท่ามกลางบรรยากาศร้านหรูสไตล์คันทรีริมน้ำ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมทัวร์ให้เลือกทั้งเที่ยวแบบชิลๆ หรือตะลุยแบบจัดเต็ม กับกิจกรรมที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เช่น ขี่ช้าง-ถ่อแพหนองบาง ล่องแก่ง ถ่อแพซองกาเลีย ตะลุยถ้ำทิพุเชะ ถ้ำลำคลองงู โรยตัวชมน้ำตก โดดหอข้ามห้วย แค้มปิ้งกลางป่า เต็มอิ่มกับวันพักผ่อนและที่สำคัญในราคาสบายกระเป๋า

ที่ตั้ง  : 281/3 หมู่ 4 ต. ท่าขนุน อ. ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทร : 034-531050-1 , 034-551543

Website: www.banhuayulong.com


4. แอท นาธา เชียงใหม่ชิค จังเกิล รีสอร์ท (At Nata Chiangmai Chic Jungle)

รีสอร์ทสไตล์บูติก ล้อมรอบไปด้วยขุนเขา และยังมีธารน้ำจากน้ำตกแม่สาไหลผ่านกลางรีสอร์ท เสียงน้ำตกไหลตลอดทั้งวัน ให้ได้เข้าถึงธรรมชาติอย่างแท้จริง ภายในพื้นที่ 2 ไร่กว่า กับสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ ที่สร้างให้กลมกลืนกับธรรมชาติ เป็นตึกแบบปูนเปลือย ใช้โทนสีสบายตา ตกแต่งด้วยลวดลายดอกไม้ซึ่งแต่ละห้องออกแบบให้มีความแตกต่าง แฝงไปด้วยความเก๋ไก๋

มีห้องพัก 5 แบบ อย่าง So Sweet ตกแต่งสไตล์โมรอคโค โดยนำโขดหินมาประดับไว้และอ่างอาบน้ำตั้งอยู่กลางห้อง ชมทิวทัศน์ของน้ำตกได้อย่างเต็มตา  ถัดไปคือห้องพักแบบ Villa Story เป็นบ้านโดม 8 เหลี่ยมตกแต่งอย่างเก๋ไก๋ และห้องพักแบบ Superior ห้องแบบเรือนแถว มีพื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยแบบครบครัน  รวมถึงห้องแบบ Modern Cottage ขนาด 40 ตารางเมตร ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีมุมชมน้ำตกอันงดงาม เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวที่ต้องการมาพักผ่อนแบบชิลๆ  ชิคๆ  ผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานเพลิดเพลินกับการปั่นจักรยาน รีสอร์ทยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็น สวนเสือ ศูนย์ฝิกยิงปืน ศูนย์ฝึกลิง ฟาร์มช้าง สวนกล้วยไม้ และอีกมากมาย

ที่อยู่ : 32/3 หมู่ 5 .แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เบอร์โทร : 053 044 121

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสระบุรีที่พักสวนผึ้งที่พักแก่งกระจานที่พักบางแสนที่พักแสมสารที่พักพัทยาที่พักนครนายกที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ตที่พักเขาใหญ่