12 ที่พักหน้าหนาว 2565 วิวทะเลหมอก ใกล้กรุงเทพ สุดโรแมนติก

หนาวนี้วางแพลนกันไปที่ไหน ลองมาดู 12 ที่พักทะเลหมอกใกล้กรุงเทพ ที่ควรที่จะไปเช็คอินเป็นอย่างยิ่ง ที่พักหน้าหนาว 2565 บรรยากาศดีเกินราคา วิวทะเลหมอกหนาเหมือนปุยเมฆ ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติบรรยากาศที่หาไม่ได้จากเมืองกรุง สูดอากาศบริสุทธิยามเช้าตรู่ ลืมตาตื่นขึ้นมาก็เห็นทะเลหมอก จิบกาแฟกับโอวัลตินในยามเช้าทำให้ร่างกายอุ่นรับไอแดดในตอนเช้า ใครไปพักบอกเลยว่า ต้องอยากกลับไปอีกแน่นอน บางที่ต้องรีบจองเพราะห้องพักเต็มเร็วมากๆบรรยากาศแบบนี้ ใครๆก็อยากไป หนีกรุงไปสัมผัสอากาศหนาวสดชื่นกันเถอะ


1. บ้านนาต้นจั่น  จ.สุโขทัย

บ้านนาต้นจั่น จ.สุโขทัย เป็นโฮมสเตย์วิถีชาวบ้าน  เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวจะได้เรียนรู้วิถีชีวิต ของคนในชุมชนที่ชาวบ้านจะเปิดที่พักของตัวเองเป็นโฮมสเตย์ ชาวบ้านที่นี่เป็นกันเองทุกคน คุยเก่ง คอยดูแล ทำอาหารให้เรากินในวิถ๊ชาวบ้านใครได้ไปที่นี้ก็จะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจมากๆ ที่นี่อากาศดีมาก ตอนเช้าได้ขึ้นเขาไปดูทะเลหมอก คุณได้รับการดูแลอย่างดีจริงๆ ที่พักสะอาดอาหารอร่อยได้รับความรู้และประสบการณ์ที่หาในเมืองใหญ่ไม่ได้ ราคาสบายกระเป๋า ใครที่อยากหนีความวุ่นวายของเมืองกรุง หรืออยากไปชาร์จแบตให้ตัวเอง อย่ารอช้านะคะ แนะนำเลยค่ะบ้านนาต้นจั่น

ที่อยู่ : หมู่5 ต. บ้านตึก อ. ศรีสัชนาลัย จ. สุโขทัย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 600 บาท/คน/คืน รวมอาหาร 2 มื้อ (เย็นและเช้า) พร้อมนำเที่ยว

จุดชมวิวห้วยต้นไฮ สามารถกางเต็นท์พักแรมได้ รับจำนวน 5 คนขึ้นไป (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 088 495 7738

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : โฮมสเตย์บ้านนาต้นจั่น จังหวัดสุโขทัย


2. บ้านลีซูโฮมสเตย์ ดอยหลวงเชียงดาว

บ้านลีซูโฮมสเตย์ ดอยหลวงเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ที่พักบนดอยหมอกสวย ดาวสวย บรรยกาศน่าสัมผัส ลืมตาตื่นมาก็เจอกับทะเลหมอกเลยโอ๊ยยฟินไปอีก ที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบเต้นท์และบ้านเลือกได้ตามความต้องการของตัวคุณเองได้เลย พักที่นี่คุณจะได้สัมผัสถึงธรรมชาติอย่างแท้จริง มีภูเขาโอบล้อม ทะเลหมอกในยาวเช้าตรู จะไปเดี่ยว ไปคู่หรือไปกับเพื่อนก็ฟินกับบรรยากาศแบบสุดๆ หนาวนี้ถ้าได้เช็คอินที่นี่มีแต่คนอิจฉาแน่นอน

ที่อยู่ : ตำบล เชียงดาว อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 271 7353

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านลีซูโฮมสเตย์ ดอยหลวงเชียงดาว


3. ดิแอร์ เขาใหญ่ (The Air @Khaoyai)

ดิแอร์ เขาใหญ่ ที่พักสไตด์มอรอคโค บรรยากาศดี ตั้งอยู่ท่ามกลางวิวเขาใหญ่ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี ออกแบบตกแต่งไว้อย่างหรูหราและทันสมัย มีมุมถ่ายรูปเยอะ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มากับครอบครัว หรือมาเป็นหมู่คณะ ก็รองรับได้หมด

ที่อยู่ : 91หมู่ 6 ซอยวัดธารอุทุมพร(วัดคลองเดื่อ) ถนนเขาใหญ่-วังน้ำเขียว ตำบลหมู่สี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,400 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 084 888 8082

เว็บไซต์ : www.theairkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : The Air KhaoYai


4. เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก - เขาค้อ (The Sense View Talaymok Khaokho)

เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก เขาค้อ เป็นรีสอร์ทที่ควรที่จะไปเช็คอินที่นี่เป็นอย่างยิ่ง ที่พักสุดโรแมนติก ลืมตาขึ้นมาคุณก็จะเห็นกับทะเลหมอกอยู่ด้านหน้าเลย สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ถ้าใครเพลิดเพลินกับบรรยากาศจนไม่อยากออกไปกินข้าวที่ไหน สามารถสั่งอาหารมาทานที่ห้องได้อีกด้วย  อาหารที่นี่อร่อยมากคะและช่วงนี้โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่เข้าพักในเดือนเกิด รับสเต็กฟรี 1 ที่ด้วยนะค่ะ ว้าวว

ที่อยู่ : 180 หมู่ 12 เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 67270

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 821 6688

เว็บไซต์ : www.thesensekhaokho.com

เฟซบุ๊ก : The Sense Khaokho


5. ภูลังกา รีสอร์ท

ภูลังกา รีสอร์ท หรือชื่อใหม่ ภูลังกา บ้านสวน ใครไปที่นี่ก็ต้องติดใจ ที่พักวิวทะเลหมอกยามเช้าสวยมากกที่นี่มีลานกว้างไว้สำหรับใครที่อายากจะมาพักแบบกางเต้นท์นอนใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยนะค่ะ เป็นรีสอร์ทอีกที่ ที่ควรไปเช็คอินให้หายเหนื่อยในช่วงหน้าหนาว คุณจะได้เห็นทะเลหมอกที่หนาเหมือนปุยเมฆ โอบล้อมด้วยภูเขาสีเขียว จิบร้อนๆกาแฟหรือโอวัลตินร้อนๆทำให้ร่างกายอุ่นท่ามกลางวิวทะเลหมอกกับบรรยากาศที่หนาวเย็น  มีอาหารเช้าและอาหารเย็นให้บริการ ไฮไลต์ของที่ภูลังกา รีสอร์ท คือ การได้ชมพระอาทิตย์จะขึ้นหน้ารีสอร์ท ส่องแสงลงมายังทะเลหมอกในแอ่งกระทะให้บรรยากาศสวยงามเหมือนภาพวาดเลยค่ะ ใครที่ได้ไปแล้วก็อยากที่จะไปอีก

ที่อยู่ : 125 หมู่ 4 ตำบลผาช้างน้อย อำเภอปง จังหวัดพะเยา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 700 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 086 191 0291

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูลังกาบ้านสวน - ภูลังการีสอร์ท


6. ลา ทอสคาน่า (La Toscana) จ.ราชบุรี

ลา ทอสคานา La Toscana Resort เป็นรีสอร์ทสวนผึ้งราชบุรีที่ท่านจะเพลิดเพลินกับวิวทะเลภูเขา ที่จะมีหมอกมาเยือนถึงหน้าบ้านในฤดูฝนและฤดูหนาว ปารตี้บาร์บีคิวหรือดินเนอร์ใต้แสงเทียนในสนามหน้าบ้านหรือดาดฟ้าส่วนตัว เพือ ความ ทรงจำกับคนพิเศษ มีภูมิเทศคล้ายคลึงกับบรรยากาศของ " Tuscany " เมืองชนบทในอิตาลีตอนกลางที่มีเนินเขา วิวเขา และต้นไม้ที่สวยงาม โดยลักษณะรีสอร์ทจะมี character ภายนอกและภายในโดยจับเอาลักษณะเด่นของ Tuscany ที่น่าสนใจมาออกแบบใหม่ เป็นรีสอร์ทที่ซ่อนตัวอยู่ในเนินเขา ตกแต่งภายในเป็น Italian Country Style

ที่อยู่ : 5/1 ม.3 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 753 7500, 084 456 2008

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : La Toscana Resort


 

7. โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ (Hotel Labaris Khaoyai) จ.นครราชสีมา

โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ ดีไซต์เก๋ ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับประสบการณ์เหนือจินตนาการในดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ของ อาณาจักรลาบาริส ผ่านสถาปัตยกรรมรูปทรงปราสาทที่ดูสวยงามแปลกตา ราวกับว่าได้หลุดเข้าไปในดินแดนแห่งเทพนิยาย ในส่วนของห้องพักจะมีด้วยกันทั้งหมด 5 ประเภท ได้แก่ Deluxe , Grand Deluxe Room , Duplex Room , Infinite Villa (Pool Villa) และ Infinite Villa 2 Bedroom (Pool Villa) ซึ่งห้องพักทั้งหมดก็เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน

ที่อยู่ : 9/9 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 063-190-1900 , 044-300-999

เว็บไซต์ : www.hotellabaris.com

เฟซบุ๊ก : Hotel Labaris Khao Yai


8. ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ (Limon Villa Khao Yai) จ.นครราชสีมา

ลิมอนวิลล่า เขาใหญ่ ที่พักโอบล้อมด้วยทิวเขาและแมกไม้อันร่มรื่น ให้คุณสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติได้อย่างง่ายดาย บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท ได้แก่ Deluxe Villa, Casa Mona, Family Villa และ Superior villa เป็นต้น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำใหญ่ ที่พร้อมให้คุณว่ายน้ำได้อย่างสนุกไม่จำกัด

ที่อยู่ : 40/1 หมู่ 4 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044-300-561

เว็บไซต์ : www.limonvilla.com

เฟซบุ๊ก : Limon Villa Khao Yai


9. เดินดินดูดาว รีสอร์ท (Dern Din Du Dao Resort) จ.นครราชสีมา

เดินดินดูดาว รีสอร์ท Dern Din Du Dao Resort ที่พักบรรยากาศดี อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การมานอนพักผ่อน เพราะอยู่ห่างไกลจากความวุ่นวายและเงียบสงบ มาพร้อมบ้านพักส่วนตัวสไตล์โมเดิร์นบนเนินเขาและบ้านทรงแปดเหลี่ยมมีระเบียงสามารถออกมานั่งรับลมเย็นๆ และชมวิวทิวทัศน์ของขุนเขาได้เป็นอย่างดี

ที่อยู่ : 181 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 083 188 8802

เว็บไซต์ : www.derndindudao.com

เฟซบุ๊ก : เดินดินดูดาว รีสอร์ท


10. หินตก ริเวอร์ แคมป์ แอท เฮลล์ ไฟร์ พาส โฮเทล (Hin Tok River Camp @ Hell Fire Pass Hotel) จ.กาญจนบุรี

หินตก ริเวอร์ แคมป์ แอท เฮลล์ ไฟร์ พาส โฮเทล Hin Tok River Camp @ Hell Fire Pass Hotel ที่พักแต่งสไตล์แอฟริกันซาฟารี ที่มาพร้อมเต็นท์แคนวาสสุดหรูขนาด 29-32 ตารางเมตรสุดกว้างขวาง ภายในมาพร้อมเตียงนอนหนานุ่มขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้แท้เนื้อดีสวยงาม มีห้องน้ำส่วนตัว เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศและมีระเบียงนั่งเล่นบริเวณหน้าห้องพัก

ที่อยู่ : 109 ม.9 ต.ท่าสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,700 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 02 642 5497

เว็บไซต์ : www.hintokrivercamp.com

เฟซบุ๊ก : Hintok River Camp at Hellfire Pass หินตก ริเวอร์ เเคมป์ ณ ช่องเขาขาด


11. ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า (Ndol Streamside Thai Villas) จ.สระบุรี

ที่พักสระบุรี สุดหรูในสไตล์ไทยแท้ๆ เป็นบ้านเรือนไทยไม้สักโบราณ มีต้นไม้น้อยใหญ่เขียวขจีและร่มรื่น มีลำธารไหลผ่านกลางรีสอร์ต ห้องพักบางหลังก็อยู่ติดกับลำธาร บรรยากาศเงียบสงบ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยหรู ผสมผสานระหว่างความทันสมัย ศิลปะไทย และศิลปะเอเชีย เพื่อให้บรรยากาศอบอุ่นน่าพักผ่อน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งสปา สระว่ายน้ำ และฟิตเนส

ที่อยู่ : 191 หมู่ 1 ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,690 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 084 341 8484

เว็บไซต์ : www.ndolthaivillas.com

เฟซบุ๊ก : Ndol Streamside Thai Villas


12. เดอะ ปาซ เขาใหญ่ (The Paz Khao Yai)

เดอะ ปาซ เขาใหญ่ (The Paz Khao Yai) ที่พักเขาใหญ่สไตล์โมเดิร์น อยู่ท่ามกลางหุบเขารายล้อม พร้อมต้อนรับคุณสู่การพักผ่อนอันแสนสงบและใกล้ชิดธรรมชาติ บ้านพักแต่ละหลังมีความเป็นส่วนตัว ลดระดับไปตามแนวภูเขา มีระเบียงเอาไว้ให้คุณได้ชื่นชมกับวิวสวย ๆ ทั้งยังมีสระว่ายน้ำใหญ่ให้คุณได้ว่ายน้ำไปชมวิวพระอาทิตย์สวย ๆ ไปพลาง หรือมานั่งเล่นชิล ๆ บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ฟินเว่อร์

ที่อยู่ : ตำบล หนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,942 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 044 009 921-4

เว็บไซต์ : www.thepazkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : THE PAZ KHAO YAI

ทั้งหมดก็เป็น 12 ที่พักหน้าหนาว ใกล้กรุงเทพ ที่เรานำมาฝากกัน แต่ละที่บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ ใครอยากไปสัมผัสอากาศเย็นๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ ตามไปเช็กอินกันได้เลย

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสระบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักบางแสนที่พักพัทยาที่พักนครนายกที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้งที่พักแก่งกระจานที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ต