6 ที่พักเกาะเต่า 2567 ติดหาด วิวสวย น้ำใส บรรยากาศโรแมนติกสุดขีด

เกาะเต่า เป็นเกาะที่มีทะเลที่สวยงามอยู่ในเขตอ่าวไทย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ใครมีแพลนเตรียมไปทะเลหรืออยากชวนคนรักไปผ่อนคลายแถวริมทะเลอยู่ ต้องห้ามพลาดกับที่พักบนเกาะเต่า เพราะ GangTravel ได้รวบรวมมาให้คุณแล้ว ที่พักเกาะเต่า 2567 ติดชิดริมหาด วิวสวย น้ำใส แถมบรรยากาศก็โรแมนติกสุดขีด ส่วนใครชอบที่ไหนก็อย่าลืมแท็กอ้อนคนรักให้พาไปนะจ๊ะ


1. View Point Resort เกาะเต่า

ที่พักเกาะเต่าเป็นรีสอร์ตที่นักท่องเที่ยวต่างบอกว่าวิวสวย เป็นจุดชมวิวของเกาะเต่าที่ยอดเยี่ยมมาก สีของหาดทรายนวลขาวตัดกับน้ำทะเลสีฟ้า ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด รวมทั้งการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน หากคุณต้องอยากทำกิจกรรมที่นี้ก็พร้อมบริการมากมาย เช่น นวดผ่อนคลาย กีฬาทางน้ำ เป็นต้น

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 091-8233444

Facebook : View Point Resort Koh Tao

Website : viewpointresortkohtao.com


2. Sensi Paradise Beach Resort เกาะเต่า

ที่พักเกาะเต่าตั้งอยู่บริเวณด้านตะวันตกของเกาะเต่าซึ่งเป็นจุดที่เงียบสงบที่สุดของเกาะที่ยาวที่สุดของเกาะซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกของความหรูหราที่เงียบสงบและความสมบูรณ์แบบของธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 077-456244

Facebook : Sensi paradise Beach Resort Koh Tao

Website : www.sensiparadiseresort.com


3. Dusit Buncha Resort เกาะเต่า

ที่พักเกาะเต่า ดุสิตบัญชารีสอร์ท ตั้งอยู่ทางตอนเหนือสุดของ "เกาะเต่า" ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับเกาะ "หนางยวน" เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงด้านการดำน้ำ ห้องพักมีทั้งหมด 54 วิลล่า รวมถึงร้านอาหารที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวพระอาทิตย์ตกที่ยอดเยี่ยมและเกาะนางยวน

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 077-457099

Facebook : Dusit Buncha Resort , Ko Tao , Thailand

Website : www.dusitbuncharesort.com


4. Charm Churee Village Resort เกาะเต่า

ที่พักเกาะเต่า Charm Churee Village มีแนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับแขกของเราที่จะดื่มด่ำกับความสุขและเป็นกันเองกับธรรมชาติ ตัวอย่างเช่นหน้าต่างกว้างในห้องน้ำพร้อมที่นั่งอาบน้ำสำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับธรรมชาติในเวลาส่วนตัวมากที่สุด หรือระเบียงที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการชมธรรมชาติ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 077-4563934

Facebook : Charm Churee Village

Website : www.charmchureevilla.com


5. Koh Tao Coral Grand Resort เกาะเต่า

ที่พักเกาะเต่า คอรัลแกรนด์รีสอร์ทริมชายหาด กระท่อมที่มีเสน่ห์และสะดวกสบายจำนวน 42 หลัง ซึ่งทำจากไม้ป่าเขตร้อน เช่น ต้นมะพร้าว และต้นไผ่ นอกจากนี้ยังมีที่พักดำน้ำ 60 แห่ง สำหรับผู้ที่สนใจเรียนดำน้ำ หรือดำน้ำเพื่อความสนุกสนาน

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 077-456431

Facebook : Koh Tao Coral Grand Resort

Website : www.kohtaocoral.com


6. Tanote Villa Hill เกาะเต่า

รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาของอ่าวโตนด บนพื้นที่ 12 ไร่ซึ่งประกอบด้วยวิลล่าหรูหราบาร์และห้องอาหาร เสียงร้องเพลงของนกผสมผสานกับต้นไม้ที่เคลื่อนไปในลมทะเลจากนั้นจะได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์ที่งดงามที่สุด ภายในแต่ละวิลล่ามีวิวสระว่ายน้ำหรือทะเล และมีห้องน้ำที่มีเอกลักษณ์

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 077-457114

Facebook : Tanote Villa Hill Resort Koh Tao

Website : www.tanotevillahill.com

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักกาญจนบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักนครนายกที่พักสวนผึ้งที่พักภูเก็ตที่พักบางแสนที่พักแสมสารที่พักพัทยาที่พักแก่งกระจานที่พักสระบุรี