เอาใจคนรักสัตว์! รวมที่พัก นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ นอนสบายกับสัตว์ตัวโปรด

สำหรับใครที่มีสัตว์เลี้ยง ต้องเจอปัญหาที่ว่าเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัด ต้องจำใจทิ้งสัตว์เลี้ยงตัวโปรดไว้อยู่ที่บ้านตามลำพัง หรือไม่ก็ต้องนำไปฝากเลี้ยง แต่จะดีกว่าไหมหากคุณสามารถนำสัตว์เลี้ยงตัวโปรดไปเที่ยวด้วยได้ หมดปัญหาและความกังวลใจและจะได้เที่ยวอย่างมีความสุข  วันนี้ GangTravel จึงขอเอาใจคนรักสัตว์ด้วยการรวบรวมที่พักที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณเข้าพักได้ คราวนี้ได้สนุกกันอย่างเต็มที่ทั้งเจ้าของและเจ้าสี่ขา


1. River CoCo

ที่พักริมแม่น้ำแม่กลอง ใกล้ตลาดอัมพวา ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ที่มีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย ที่สำคัญสามารถนำสุนัขเข้าพักทุกประเภทห้องด้วยค่ะ สุนัขพันธ์เล็ก เสียค่าใช้จ่าย 300 บาท/ตัว และสุนัขพันธุ์ใหญ่ เสียค่าใช้จ่าย 400 บาท/ตัว (สุนัขพันธุ์ใหญ่เข้าพักได้เฉพาะวันอาทิตย์-พฤหัสบดี)


2. 8 Villa Hua Hin

โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่แฝงไว้ด้วยบรรยากาศความอบอุ่น พร้อมด้วยต้นไม้สีเขียวช่วยสร้างร่มเงาความสดชื่น ห้องพักกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเทียบเท่าที่พักหรูระดับ 5 ดาว และยังยินดีต้อนรับให้สุนัขเข้าพักได้ทุกประเภทห้อง โดยถ้าสุนัขน้ำหนักไม่เกิน 5 กิโลกรัม เสียค่าใช้จ่าย 300 บาท/ตัว และสุนัขน้ำหนักเกิน 5 กิโลกรัม เสียค่าใช้จ่าย 500 บาท/ตัว


3. Lemon Chalet Kaeng Krachan Resort

ที่พักที่รายล้อมด้วยภูเขาเขียว และอ่างเก็บน้ำ นับว่าเป็นบรรยากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อนจริงๆ ห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ห้องใหญ่กว้างขวาง สามารถนำน้องหมาเข้าพักได้ทุกประเภทห้อง โดยสุนัขขนาดกลางและขนาดใหญ่ เช่น ไซบีเรียฮัสกี้, โกลเด้น, สุนัขไทย และบูลด๊อก เสียค่าใช้จ่าย 200 บาท/ตัว และในส่วนของสุนัขเล็กเข้าพักฟรีค่ะ


4. Royal Good View Resort

ห้องพักตกแต่งในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ไล่ระดับเรียงรายบนเนินเขา ทั้งยังมีดาดฟ้าเอาไว้ให้คุณได้นอนดูดาวยามค่ำ นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถนำน้องหมาเข้ามาพักผ่อนด้วยได้ แต่ต้องเป็นพันธุ์เล็ก น้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม โดยจะต้องอยู่ในบริเวณที่ทางที่พักกำหนดไว้เท่านั้น


5. Her Glory Vacation Villa

ที่พักเขาใหญ่ในสไตล์บ้านพักส่วนตัว เหมาะที่จะพาครอบครัวและน้องหมามาพักผ่อนในช่วงวันหยุด ดยทางที่พักอนุญาตให้สุนัขเข้าพัก โดยเสียค่าใช้จ่าย 500 บาท/ตัว แถมที่นี่ได้จัดเตรียมเตียงนอนส่วนตัว พร้อมอุปกรณ์ทำความสะอาด และไดร์เป่าขนสำหรับน้องหมาเอาไว้ให้อีกด้วย


6. บ้านขนมปังขิง

เปรียบเสมือนเป็นดินแดนแห่งความสุขระหว่างคุณและน้องหมาจะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันอย่างคุ้มค่า ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท ดยคุณสามารถนำน้องหมาเข้าพักได้ทุกประเภทห้อง (โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สุนัขตัวเล็ก ฟรี 2 ตัว และสุนัขตัวใหญ่ ฟรี 1 ตัว) สุนัขสามารถเล่นน้ำในสระใหญ่ได้ฟรี แถมอาบน้ำเป่าขน 1 ครั้งอีกด้วย


7. The Loft Khao Yai

ที่พักเขาใหญ่บรรยากาศสบาย ๆ เหมาะกับการพาครอบครัวมาพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ แถมยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้คุณได้ว่ายน้ำแบบเพลิน ๆ และที่สำคัญ?สามารถนำน้องหมาเข้าพักที่นี่ได้ด้วยนะคะ โดยเสียค่าใช้จ่าย 2,000 บาท/ตัว และเข้าพักได้ทุประเภทห้องอีกด้วย


8. Centara Chaan Talay Hotel

ให้บริการห้องพักทั้งแบบห้องสวีทและวิลล่า มีความเป็นส่วนตัวสูงและบรรยากาศอันเงียบสงบ พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการออกกำลังกายและการผ่อนคลายของผู้เข้าพัก ทั้งยังสามารถนำน้องหมาเข้าพักได้ทุกประเภทห้องพัก โดยเสียค่าใช้จ่าย 2,000 บาท (ไม่จำกัดจำนวน)

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักบางแสนที่พักแสมสารที่พักกาญจนบุรีที่พักพัทยาที่พักนครนายกที่พักภูเก็ตที่พักสระบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักสวนผึ้งที่พักแก่งกระจาน