5 รีสอร์ทวิวสวย มีสวนดอกไม้ ''ทั้งเที่ยวทั้งพัก คุ้ม X2''

มาจ้า.. ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบธรรมชาติ และไม่อยากท่องเที่ยวหลายที่ให้วุ่นวาย วันนี้ GangTravel มีรีสอร์ทสวย ๆ มาแนะนำ นั่นเพราะภายในของแต่ละรีสอร์ทเขาได้ตกแต่งโดยรอบให้เต็มไปด้วยบรรดาดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ เรียกได้ว่าไปที่เดียวได้ทั้งเที่ยวได้ทั้งพัก คุ้มแบบ X2 กันไปเลย

การได้นอนในที่พักดีๆ วิวสวยๆ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และความงดงามของทุ่งดอกไม้ที่รายล้อม คิดดูว่ามันจะฟินและทำให้คุณสดชื่นมากขนาดไหน ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณรู้สึกดีเท่านั้นแต่มันจะเป็นอีกวันหยุดสุดแสนพิเศษของคุณอีกด้วย งั้นไปดูกันดีกว่าว่าที่พักวิวสวย มีสวนดอกไม้ จะมีความพิเศษอะไรซ่อนอยู่อีกบ้าง ไปดูกันเลย


1. Villa Reina Resort

รีสอร์ทวิวสวย บรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ และสวนดอกไม้ เปิดบริการบ้านพักทั้งหมด 18 หลัง แบ่งเป็นบ้านแฝด 8 หลัง , บ้านเดี่ยว 6 หลัง และบ้านครอบครัว 4 หลัง หากไม่อยากเดินทางไปไหนไกลกรุงเทพมากนัก ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเพราะตั้งอยู่ที่เขาใหญ่ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย

ที่อยู่ : 129 หมู่ 3 ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เบอร์โทร : 044-365-103


2. บรุคไซด์วัลเล่ย์รีสอร์ท & สตรอเบอรี่ทาวน์

ที่พักสไตล์ตะวันตก ถูกออกแบบอย่างสวยงามและโดดเด่น บรรยากาศโดยรอบรายล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ และลำธาร อีกทั้งยังมีสวนดอกไม้ประดับนานาชาติ เพรียบพร้อมไปด้วยมุมถ่ายรูปสวย ๆ มากมาย มีห้องพักทั้งแบบเป็นโซนโรงแรมและแบบบ้าน จุดเด่นคือทาด้วยสีลูกกวาดสดใส

ที่อยู่ : หมู่ 5 ตำบลสำนักทอง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

เบอร์โทร : 02-693-0233 , 080-554-4477


3. The Blue Sky Resort

หากใครอยากขึ้นเหนือไปเที่ยวเขาค้อและต้องการที่พักวิวสวยมีสวนดอกไม้ ที่นี่มีทุ่งบลูซัลเวีย หรือหลายคนเรียกว่า ลาเวนเด้อ ที่ปลูกประดับอยู่โดยรอบรีสอร์ท ที่พักถูกออกแบบในสไตล์อังกฤษ และสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของวัดผาซ่อนแก้วที่โด่งดังได้อีกด้วย

ที่อยู่ : หมู่ 5 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

เบอร์โทร : 02-247-7310 , 02-247-7311


4. THE BLOOM

รีสอร์ทที่มีสวนดอกไม้บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบธรรมชาติเป็นที่สุด ที่นี่คุณจะได้สัมผัสอาหาศดีทั้งปี บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ และวิวสวยงาม แถมยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของเขาใหญ่อีกด้วย มีบ้านพักให้เลือกมากมายหลายแบบ ทั้งแบบบ้านเดียว บ้านครอบครัว ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม

ที่อยู่ : หมู่ 5 ตำบลพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เบอร์โทร : 092-279-1222 , 092-279-1666


5. Mae Sa Valley Garden Resort

รีสอร์ทวิวสวยในอำเภอแม่ริม ที่รายล้อมไปด้วยภูเขาและต้นไม้เขียวขจี ประดับตกแต่งแต้มสีสันด้วยดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ ให้บรรยากาศและความรู้สึกที่สดชื่น เหมาะกับการพาคนรักและครอบครัวไปพักผ่อน มีบ้านพักให้เลือกหลายรูปแบบ แต่ละหลังจะมีมุมมองวิวทิวทัศน์ที่แตกต่างกันออกไป

ที่อยู่ : หมู่ 2 ถนนแม่ริม-สะเมิง ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์โทร : 053-290-051 , 081-998-7472 , 053-290-052


เห็นแบบนี้แล้วต้องหาเวลาว่างออกไปเที่ยว ชื่นชมความงามของธรรมชาติกันบ้างแล้วละคะ มีที่พักวิวสวย มีสวนดอกไม้ให้เดินชม คุ้ม x2 ขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว มาทำให้วันหยุดของคุณกลายเป็นวันพักผ่อนที่แสนพิเศษกันนะคะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสวนผึ้งที่พักแก่งกระจานที่พักเขาใหญ่ที่พักกาญจนบุรีที่พักนครนายกที่พักแสมสารที่พักพัทยาที่พักบางแสนที่พักภูเก็ตที่พักสระบุรี