6 ที่พักเชียงใหม่ ราคาไม่ถึง 1,000 ถ.นิมมานเหมินทร์ ย่านฮิต อาหารร้านดังเพียบ

ขอแนะนำสถานที่พักเชียงใหม่ ราคาไม่เกิน 1000 บาท ใจกลางส่วนรวม ทั้ง ร้านอาหารดัง บาร์ คาเฟ่ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ พิพิธภัณฑ์ และวัด แถมถือเป็นแหล่งยอดฮิตของชาวต่างชาติเลยก็ว่าได้ เพราะมีสถานที่พักที่ดึงดูดไม่แพ้กัน GangTravel แนะนำที่พักนิมมานเหมินทร์ราคาถูก


1. โรงแรมเลอ พลาโต (Le Plateau Hotel)

โรงแรมเลอ พลาโต ในเชียงใหม่ สร้างขึ้นเมื่อปี 2012 และเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 2 Km ผู้เข้าพักจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย สำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวผจญภัย มนต์ นมสด, เชียงใหม่ไบค์กิ้ง, โอเอซิส สปา สาขาศิริมังคลาจารย์ เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่นักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสได้

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในเชียงใหม่แห่งนี้ ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการพี่เลี้ยงเด็ก

ห้องพักของที่พักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก บางห้องพักยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ คอยให้บริการ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงบริการนวด เมื่อเข้าพักที่โรงแรมเลอ พลาโต ผู้เข้าพักจะได้พบกับบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว

ที่อยู่ 12/1 ซอย 17 ถนน นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมือง, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ประเทศไทย, 50200

เบอร์โทร 086 320 2381


2. บ้านเส-ลา เกสท์เฮาส์ (Baan Say La Guesthouse)

ไปเยือนเชียงใหม่ และเข้าพักที่บ้านเส-ลา เกสท์เฮาส์ ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 2.5 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง ที่พักแห่งนี้เหมาะต่อการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น อาร์ติส บิวตี้ เดย์ สปา, มนต์ นมสด, เชียงใหม่ไบค์กิ้ง

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของบ้านเส-ลา เกสท์เฮาส์ จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก อาทิ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว

ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ล็อคเกอร์ เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ สวน ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปเชียงใหม่ด้วยจุดประสงค์ใด บ้านเส-ลา เกสท์เฮาส์ คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

ที่อยู่ 4-4/1 ถนนนิมมานเหมินท์ซอย 5 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200

เบอร์โทร 053 894 229


3. โดซี่ เฮาส์ (Dozy House)

โดซี่ เฮาส์ เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของเชียงใหม่อย่างเต็มที่ ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 0.5 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในเชียงใหม่แห่งนี้ ณ ที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า

โดซี่ เฮาส์ ให้บริการห้องพัก 15 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่ สิ่งนันทนาการที่พัก ซึ่งรวมถึงสนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), บริการนวด ได้รับการออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย หากกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายในเชียงใหม่ โดซี่ เฮาส์ จะเปรียบได้ดั่งบ้านหลังที่สองของท่าน

ที่อยู่ 8/2 ซอยจำปา, ถนนศิริมงคล, สุเทพ, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, 50200

เบอร์โทร 098 742 2233


4. ยู มี โฮม (U-Me Home)

U-Me Home ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2016 ท่านจึงมั่นใจได้ว่าการเดินทางไปพักที่เชียงใหม่ จะเต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อท่องเที่ยว ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 1KM และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 15 นาที เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

U-Me Home มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก ณ ที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, บริการไปรษณีย์

ขณะเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ปูพรม, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน หากกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายในเชียงใหม่ U-Me Home จะเปรียบได้ดั่งบ้านหลังที่สองของท่าน

ที่อยู่ 17 นิมมานเหมินทร์ ซอย 17, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, 50300

เบอร์โทร 090 473 6822


5. โรงแรมวิคตอเรียนิมมาน (Victoria Nimman Hotel)

โรงแรมวิคตอเรีย นิมมาน ตั้งอยู่ในนิมมานเหมินทร์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันในเชียงใหม่ จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยม เช่น โอเอซิส สปา สาขาศิริมังคลาจารย์, เออเบิน สปา ไทยแลนด์, พิพิธภัณฑ์แมลงโลกและมรดกธรรมชาติ

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของโรงแรมวิคตอเรีย นิมมาน จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก อาทิ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด

ห้องพักจำนวน 76 ห้อง ตลอดทั้ง 7 ชั้น ให้ความอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านหลังที่สอง บางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ตู้เสื้อผ้า, ห้องแต่งตัว, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปเชียงใหม่ด้วยจุดประสงค์ใด โรงแรมวิคตอเรีย นิมมาน คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

ที่อยู่ 108 ซอย 17 นิมมานเหมินทร์ ถ.ศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมือง, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, 50200

เบอร์โทร 053 212 775 / 081 287 8815


6. โรงแรมเมย์ฟลาวเวอร์ แกรนด์ เดอ เชียงใหม่ (Mayflower Grande Hotel)

โรงแรมเมย์ฟลาวเวอร์ แกรนด์ ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, museum & arts, การท่องราตรีของเชียงใหม่ ใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 1. Km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 10 นาที แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปไม่ไกล เช่น Cosmos - Where All Good Things Begin, มนต์ นมสด, เชียงใหม่ไบค์กิ้ง ที่ตั้งของที่พักนี้จึงเหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทาง

โรงแรมเมย์ฟลาวเวอร์ แกรนด์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ที่พักมีฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้คอยให้บริการ

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ึัคัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน โรงแรมเมย์ฟลาวเวอร์ แกรนด์ เป็นทางเลือกที่ดีต่อใจสำหรับผู้ที่เดินทางไปยังเชียงใหม่ เพราะที่พักให้บริการที่มีแต่ความผ่อนคลายไร้กังวล

ที่อยู่ ซอย 9 ถนนนิมมานเหมินท์ ต.สุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่ 50200

เบอร์โทร 053 895 575

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแก่งกระจานที่พักบางแสนที่พักภูเก็ตที่พักเขาใหญ่ที่พักกาญจนบุรีที่พักสวนผึ้งที่พักพัทยาที่พักสระบุรีที่พักแสมสารที่พักนครนายก