แนะนำ 5 ที่พักหัวหินติดทะเล โรงแรม 5 ดาวหัวหิน 2024 วิวทะเล หาดสวยน้ำใส

แนะนำ 5 ที่พักหัวหินติดทะเล โรงแรม 5 ดาวหัวหิน 2023 วิวทะเล หาดสวยน้ำใส ดีต่อใจสุดๆ หัวหิน อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อยู่ห่างจากกรุงเทพมหานครเพียง 196 กิโลเมตร สามารถเที่ยวได้ภายใน 1 วัน


1. โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน

เริ่มแรกกันที่โรงแรมหัวหิน 5 ดาว อย่าง โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน  ซึ่งเป็นโรงแรมหรูระดับ5ดาว เพียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่งที่โรงแรมคุณภาพพึงมี โดยตัวโรงแรมตั้งอยู่ระหว่างชะอำและหัวหิน พื้นที่ภายในกว่า 100 ไร่ ซึ่งทั้งคุณภาพและบริการของที่นี่นั้นถูกผู้คนยกให้เป็น โรงแรมลักซ์ชูรี่แห่งแรกๆ ของหัวหินเลยก็ว่าได้ เปิดมาแล้วหลายปีอยู่คู่กับหัวหินมาอย่างยาวนาน แต่เดิมนั้นตัวโรงแรมได้มีการออกแบบตามสถาปัตยกรรมของพระราชวังในสมัยรัชกาลที่ 6  ซึ่งภายหลังต่อมาได้มีการปรับเปลี่ยนแปลงโฉมใหม่ให้ดูทันสมัยดูออกไปทางโมเดิร์นวิลล่าสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนมากขึ้น ทว่ายังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายเดิมของตัวโรงแรม จนผสานเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวขึ้น ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกและสันทนาการนั้นล้วนเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งพรีเมี่ยมทั้งสิ้น ภายในตัวโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้ได้ผ่อนคลายกันอีกด้วย ด้านห้องพักได้มีการตกแต่งหรูหรามีหลายประเภทรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม สะอาดปลอดภัย มีwifiให้บริการทั่วพื้นที่  เรื่องอาหารการกินของทางโรงแรมบอกเลยว่าพรีเมี่ยมไม่แพ้ห้องพักมีให้เลือกทานหลากหลายวัถุดิบที่ใช้ล้วนสดใหม่ หากอยากลงเล่นน้ำก็สามารถทำได้ทันทีโดยตัวโรงแรมติดชายหาดขาวสวย น้ำใส เหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

ที่ตั้ง : 1349 ถนน เพชรเกษม ตำบล ชะอำ อำเภอ หัวหิน 76120

เบอร์โทร : 032 520 009


2. เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

มาต่อกันที่อีกหนึ่งโรงแรมหรูระดับท็อป5ดาวอย่าง เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา  ซึ่งเป็นโรงแรมหรูดูดีมีระดับอยู่ติดกับ ริมทะเลชะอำ-หัวหิน ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่พลาดไม่ได้ ภายในถูกตกแต่งอย่างมีระดับ สะอาดหรูหรา โดยประกอบไปด้วยห้องพักหลากสไตล์กว่า 240ห้อง ทุกห้องตกแต่งสวยงามเพียบพร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกแบบครบครันทุกความต้องการ ดานนอกของตัวโรงแรมถูกออกแบบอย่างหรูหรามีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบ ลากูนยาว 560 เมตร พร้อมทั้งสวนที่ถูกตกแต่งมาย่างงดงามลงตัว  อีกทั้งยังมีชยหาดผืนขาวกับน้ำทะเลสวยใสที่ให้ความรู้สึกราวกับว่าเป็นหาดส่วนตัวซึ่งก็ไม่แปลกเลยที่โรงแรมแห่งนี้จะเป็นที่นิยมในหมู่คู่รักพากันมาจัดงานวิวาห์ริมหาดกันที่นี่  การเดินทางมาที่นี่ก็ไม่ยากนักเพราะตัวโรงแรม อยู่ติดถนนใหญ่ (เพชรเกษม) อยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับ ร้าน FN ห่างจากตัวเมืองหัวหินประมาณ 10 กิโลเมตร เท่านั้น ด้านการบริการพนักงานบริการสุภาพ ดีเยี่ยม หากใครต้องการที่จะไปเที่ยวต่อที่นี่ก็เดินทางต่อสะดวกสบาย ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ควรมาลองดูสักครั้ง

ที่ตั้ง : 1573 ถนน เพชรเกษม ตำบล ชะอำ อำเภอ หัวหิน เพชรบุรี 76120

เบอร์โทร : 032 708 000


3. อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

มาถึงสถานที่พักที่3กันแล้วสำหรับที่พักขึ้นชื่อที่หากคิดจะมาหัวหินต้องห้ามพลาดจริงๆกับ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท  รีสอร์ทชื่อดังที่ใครแวะมาเป็นต้องแวะพักโดยตัวรีสอร์ทนั้นถูกสร้างขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก พระราชวังฤดูร้อนของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 6  พื้นที่โดยรอบถูกจัดตกแต่งได้อย่างสวยงาม ตัวอาคารด้านใน สร้างขึ้นในสไตล์โคโลเนียลที่หรูหราและคลาสสิค ซึ่งที่นี่มีที่พักให้ได้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งแบบห้องสวีท  , พูลวิลล่าริมทะเล  และ  ลา เรสซิเดนส์ บ้านพักสองชั้นริมชายหาด พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เรียกได้ว่ามีรองรับกับทุกความต้องการของลูกค้าเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักที่มาพักที่นี้ต้องห้ามพลาดหนึ่งไฮไลท์ที่ทางรีสอร์ทภูมใจนั่นคือ สระว่ายน้ำอินฟินี้เอจขนาด 55 ตร.ม. ซึ่งถือเป็น เซ็นเตอร์พีซของรีสอร์ท โดยสระนั้นจะมีแสงระยิบระยับทั่วทั้งสระในยามค่ำคืน โรแมนซ์ติกเหมาะกับคู่รักเป็นอย่างมาก โดยหากมาที่รีสอร์ทแห่งนี้เชื่อได้เลยว่าคุณจะได้รับความทรงจำดีๆกลับไปอย่างแน่นอน อาหารอร่อย บรรยากาศดี มีทุกสิ่งที่คุณต้องการพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่

ที่ตั้ง : 33/33, เพชรเกษม ประจวบคีรีขันธ์ หัวหิน 77110

เบอร์โทร : 66 (0) 32 616999


4. โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน

มาต่อกันอีกหนึ่งโรงแรม 5 ดาว ชื่อดังประจำหัวหินอย่าง โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน ซึ่งเป็นโรงแรมดังเครือเดียวกับโรงแรมใหญ่อย่าง เคปพันวา ภูเก็ต หรือ เคปราชา ศรีราชา หายห่วงเรื่องคุณภาพได้เลย โดยด้านในตัวโรงแรมได้มีการออกแบบสวยงามอลังการสไตล์การออกแบบเป็นแบบ สไตล์บูติค เน้นความร่มรื่นของต้นไม้ที่มีอยู่ทั่วไปรอบพื้นที่เรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันก็ว่าได้ ด้านอาคารตัวอาคารนั้นออกแบบอย่างประณีตสวยสดงดามโดยได้มีการสร้างอาคารสูงสีขาวสะอาดตา ตัดกับสีน้ำตาลโอวัลตินของระแนงไม้ที่แกะลวดลายไว้  ทำให้ผสมผสานลงตัวเป็นเอกลักษณ์ของทางโรงแรม ด้านในอาคารมีห้องรับรองจำนวน59 แม้จำนวนห้องจะดูน้อยแต่แลกมากับสิ่งที่พิเศษคือทุกๆห้องพักจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยได้มีการออกแบบทั้งสระว่ายน้ำแบบในตัวห้องพักและนอกห้องพัก ทำให้ผู้มาเข้าพักรู้สึกเป็นส่วนตัวมายิ่งขึ้น หากใครใคร่เล่นน้ำก็เล่นแต่หากใครไม่อยากเล่นน้ำอยากเปลี่ยนบรรยากาศไปแฮงเอาท์ชิลด์ๆที่บนชั้น 2  ของห้องอาหารภายในโรงแรมแห่งนี้ ในยามค่ำคืนได้มีการเปิดบาร์ริมทะเลสุดฮิปอย่าง "On the Rocks" ไว้รอบริการท่านแล้ว

ที่ตั้ง : 97/2 เพชรเกษม ประจวบคีรีขันธ์ หัวหิน 77110

เบอร์โทร : (66) 0-2233-3433, 0-2233-9560


5. เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลลา หัวหิน

สำหรับสถานที่นี้บอกได้เลยว่าเป็นไฮไลท์ของบทความเลยก็ว่าได้กับ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลลา หัวหิน โรงแรมยอดนิยมที่มีคนพูดถึงมากที่สุดบนโลกออนไลน์ โดยที่นี่ถือเป็นโรงแรมลำดับแรกๆของหัวหินก็ว่าได้ แต่เดิมนั้นที่นี่มีชื่อว่า "โรงแรมรถไฟ" สร้างขึ้นตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2465 เพื่อเป็นที่พักตากอากาศ ในสมัยรัชกาลที่ 6 ถือเป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากกล่าวได้ว่าเป็นโรงแรมที่หรูหราบริการดีที่สุดในสมัยนั้น  และยังคงรักษาชื่อเสียงมาได้จวบจนปัจจุบัน ด้านการออกแบบตัวอาคารได้ออกแบบตามสไตล์ โคโลเนี่ยล ตัวอาคารเป็นไม้สักทั้งหลัง มีการยกพื้นใต้ถุนสูงและมีบันไดเชื่อมต่อห้องพักแต่ละหลัง  บริเวณโดยรอบรายล้อมพื้นที่ด้วยสวนพันธุ์ไม้นานาชนิดให้ความรู้สึกร่มรื่นอบอุ่น  แม้ปัจจุบันจะมีการพัฒนาปรับปรุงหลายๆด้านแต่ยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศหรูหราคลาสสิคดังเดิม  สำหรับภายในห้องพักก็หรูหราไม่แพ้ตัวอาคารได้มีการออกแบบไว้อย่างลงตัวเพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครั้น ทั้งบรรยากาศทั้งความสะดวกสบาย รวมถึงบริการที่ดีเยี่ยมไม่แปลกใจเลยที่สามารถรักษาชื่อเสียงมาได้อย่างยาวนานขนาดนี้

ที่ตั้ง : 1 ถนนดำเนินเกษม หัวหิน 77110

เบอร์โทร : +66 3251 2021-38

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับที่พักหัวหินที่เราได้รวบรวมมาฝากกันถ้าหากได้ไปเยือนหัวหินอย่าลืมแวะไปลองพักกันได้รับรองว่าคุณจะได้ความประทับใจดีๆติดมือกลับมาแน่นอนแล้วพบกันได้ใหม่บทความหน้าจะมีที่ไหนน่าสนใจอย่าลืมติดตามกันนะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักเขาใหญ่ที่พักแก่งกระจานที่พักแสมสารที่พักสระบุรีที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้งที่พักนครนายกที่พักกาญจนบุรีที่พักบางแสนที่พักพัทยา