6 บ้านพักชลบุรี 2567 สัตหีบ ติดทะเล บ้านเป็นหลังวิวดี บรรยากาศสุดชิล

มาจ้า.. สำหรับใครที่มีแพลนอยากพาครอบครัวไปเที่ยวในช่วงหน้าร้อนนี้อยู่ และไม่อยากไปไหนไกลจากกรุงเทพมากนัก ไม่ควรพลาดกับบ้านพักชลบุรี 2566 สัตหีบ ติดทะเลที่ GangTravel ได้รวบรวมบ้านพักสัตหีบติดทะเล มาให้ในวันนี้ เพราะแต่ละที่เน้นสไตล์บ้านเป็นหลังที่เหมาะกับการท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ หรือครอบครัวมาก ๆ และจุดเด่นอีกอย่างคืออยู่ติดกับทะเลสัตหีบ เพียงเดินไม่กี่ก้าวเท้าก็แตะน้ำทะเลแล้วจ้า


1. แสมสาร โฮมสเตย์

สำหรับใครที่ชอบยกก๊วนชวนแก๊งออกไปตะลุยเที่ยวทะเลล่ะก็ ไม่ควรพลาดกับที่พักติดทะเล "แสมสาร โฮมสเตย์" ที่นอกจากจะมีบ้านพักแบบเป็นหลังรองรับนักท่องเที่ยวแล้ว ที่นี่ยังมีบริการและกิจกรรมอีกมากมาย อาทิเช่น ดำนำดูปะการัง นั่งเรือสปีดโบ๊ทแบบส่วนตัว หากใครไม่อยากเดินทางไปเที่ยวหรือพักที่ไหนไกล ๆ แสมสาร โฮมสเตย์ เหมาะมากกับทริปของคุณในซัมเมอร์นี้

พิกัด : 98/5 หมู่ที่ 3 ถ.เลียบชายทะเล ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 086-1565835

Facebook : แสมสารโฮมสเตย์


2. ข้าวสวย บ้านพักโฮมสเตย์

บ้านพักโฮมสเตย์เปิดใหม่สัตหีบ เหมาะสำหรับหมู่คณะ ปาร์ตี้ เพื่อน ๆ ครอบครัว อยู่ติดทะเล มีบริการจักรยานขับฟรี รองรับลูกค้าได้ตั้งแต่ 1 - 10 ท่าน บ้านสวย เงียบสงบ อากาศบริสุทธิ์ ด้านนอก ริมทะเล มีระเบียงกั้น ม้าหิน ชิงช้า มุมสวน internet , wifi , tv , True ดูบอลได้ ครัว : ตู้เย็น , เตาไมโครเวฟ , มีด-เขียง , กระทะไฟฟ้า , กระติกน้ำร้อน , หม้อหุงข้าว , เตาปิ้งย่าง , ตะหลิว ทัพพี จาน ช้อน โต๊ะทานอาหารสำหรับ 6 ที่นั่ง และมีเก้าอี้เสริมห้องน้ำ แชมพู ครีมอาบน้ำ บริเวณสวนสำหรับนั่งเล่น มีที่จอดรถ บริเวณห้องโถงออกแบบกว้างเพื่อทำกิจกรรมต่าง

พิกัด : 66 หมู่ 4 บ้านบางเสร่ ชลบุรี

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 080-1031189

Facebook : ข้าวสวย บ้านพักโฮมสเตย์สัตหีบ ติดทะเล


3. ธิดาทิพย์ โฮมสเตย์

บ้านพักติดทะเล เหมาะกับการพักแบบหมู่คณะและครอบครัว บรรยากาศชิล ๆ พร้อมโปรแกรมดำน้ำชมปลาการ์ตูน นั่งเรือสปีดโบ๊ท ถ่ายรูปใต้น้ำ หากใครที่อยากดำน้ำแต่ไม่อยากไปไหนไกลกรุงเทพมากนัก ธิดาทิพย์ โฮมสเตย์ มีกิจกรรมดี ๆ ไว้คอยบริการให้ท่านแล้ว

พิกัด : หมู่ 1 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 038-431089

Facebook : ธิดาทิพย์โฮมสเตย์


4. บ้านต๊ะ ออนเดอะซี

บ้านต๊ะ ออนเดอะซี ที่พักสไตล์รีสอร์ทกึ่งบ้านพักตากอากาศ พื้นที่ทั้งหมดตั้งอยู่เหนือน้ำทะเล สามารถมองเห็นทะเลจากหลังบ้านทุกหลัง และมองเห็นวิวพัทยาได้ในยามค่ำคืน เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการพักผ่อน ให้คุณใกล้ชิดทะเลมากกว่าครั้งไหน

พิกัด : 75 ม. 4 บางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 082-9819742

Line : @baantah

Facebook : Baan Tah


5. ศิริสินธุ์ โฮมสเตย์

บ้านพักบนทะเลอยู่ในสะพานปลา บรรยากาศดี ตอนเช้าสามารถดูชาวประมงขึ้นของทะเลสด ๆ จากเรือได้เลย เรียกได้ว่าสัมผัสชีวิตท้องถิ่นแบบนี้ได้ยาก ศิริสินธุ์ โฮมสเตย์ เหมาะกับการเข้าพักแบบหมู่คณะและครอบครัว กิจกรรมที่ ศิริสินธุ์โฮมสเตย์ มีดังนี้ ตกปลาหมึก , ตกปลาข้างบ้านพักได้ , ปิ้งยางอาหารทะเลที่หน้าบ้านพัก มีเตาปิ้งให้ฟรี , ชมพระอาทิตย์ตกทะเลยามเย็นได้ที่บ้านพัก

พิกัด : แสมสาร อำเภอสัตหีบ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 090-9742523

Line : kibkaezzz

Facebook : ศิริสินธุ์โฮมสเตย์


6. หิรัญลีลา โฮมสเตย์

ลีลาโฮมสเตย์ เป็นที่พักแบบเป็นหลัง ห้องพักแบบมากันเป็นครอบครัว พร้อมอุปกรณ์ปิ้งย่าง และครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์ทำครัว มีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับจัดปาร์ตี้บาร์บิคิว มีห้องพักทั้งหมด 3 ห้อง สามารถพักได้ 8-10 ท่าน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพร้อมเหมือนอยู่บ้าน อยู่ในแหล่งชุมชน ใกล้ตลาดบางเสร่ ใกล้ 7-11

พิกัด : 30 หมู่ 1 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 097-9645365

Facebook : หิรัญลีลา โฮมสเตย์ ที่พักบางเสร่ ที่พักแบบเป็นหลัง

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักภูเก็ตที่พักแสมสารที่พักบางแสนที่พักแก่งกระจานที่พักสระบุรีที่พักสวนผึ้งที่พักกาญจนบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักนครนายก