รวบรวมมาให้แล้ว! ที่พักอุทยานแห่งชาติ กับบรรยากาศน่านอน

อุทยานแห่งชาติ นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากจะมีความงดงามและความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติแล้วยังมีสถานที่เที่ยวอันซีนอีกมากมาย ซึ่งปัจจุบันหลายๆอุทยานมีการให้บริการที่พักแก่นักท่องเที่ยวอีกด้วย และวันนี้ GangTravel ก็ไม่พลาดรวบรวมที่พักอุทยานแห่งชาติ 2564 ยอดนิยม มาบอกกัน ตามไปดูกันว่าจะมีที่ไหนถูกใจกันบ้าง


1. บ้านพักอุทยานแห่งชาติหาดนวกร จ.ประจวบคีรีขันธ์

อุทยานที่มีพื้นที่ที่โดดเด่นในด้านชายฝั่งทะเลที่มีชายหาดทอดยาวขนานกับอ่าวไทย  หาดทรายขาวสะอาดทอดตัวเป็นแนวยาวสลับกับหัวกรังที่ยื่นลงไปในทะเลเป็นตอน ๆ  ภายในอุทยานเปิดให้บริการบ้านพักหลากหลาย ได้แก่ บริเวณบ้านเกาะจาน, เกาะท้ายทรีย์, บ้านวนกร 101, บ้านม่านสน บ้านโยธกา, บ้านชวนชม, บ้านลีลาวดี, บ้านชลกานต์ เป็นต้น

ที่อยู่ : อุทยานแห่งชาติหาดวนกร หมู่ 7 ตำบลห้วยยาง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เบอร์โทรศัพท์ : 063 142 1121, 032 510 663

เฟซบุ๊ก อุทยานแห่งชาติหาดวนกร จ.ประจวบคีรีขันธ์


2. บ้านพักอุทยานแห่งชาตอดอยภูคา จ.น่าน

อุทยานแห่งชาติดอยภูคา มีทิวทัศน์ที่สวยงามตามธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ ภายในอุทยานเปิดให้บริการบ้านพักแก่นักท่องเที่ยว ประกอบด้วย บ้านภูคา 1-7 และบ้านเกวียน ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ที่นอน ผ้าขนหนู สบู่ กาน้ำร้อน ตู้เย็น และมีกฎห้ามทำอาหารบริเวณบ้านพัก หรือใครจะกางเต็นท์นอนก็ตามแต่สะดวก

ที่อยู่ : อุทยานแห่งชาตอดอยภูคา ตำบลภูคา อำเภอปัว จังหวัดน่าน

เบอร์โทรศัพท์ : 054 731 623


3. บ้านพักอุทยานแห่งชาติคลองลาน จ.กำแพงเพชร

บ้านพักหลังเล็กๆ น่ารัก ที่มีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เช่น เครื่องนอน พัดลม เครื่องทำน้ำอุ่น กระติกน้ำร้อน ผ้าเช็ดตัว แก้วน้ำ และน้ำดื่ม เป็นต้น ซึ่งใครที่ได้มาเที่ยวที่นี่ก็พลาดไม่ได้กับการเที่ยวชมน้ำตกคลองลาน ที่ว่ากันว่าเป็นน้ำตกที่สวยที่สุดในจังหวัดกำแพงเพชร

ที่อยู่ : อุทยานแห่งชาติคลองลาน ตำบลคลองน้ำไหล อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร

เบอร์โทรศัพท์ : 088 407 9915

เฟซบุ๊ก อุทยานแห่งชาติคลองลาน


4. บ้านพักอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จ.กำแพงเพชร

ภายในอุทยานเปิดให้บริการบ้านพักนักท่องเที่ยวแบบเรือนแถวและเป็นหลังหลากหลายโซน ได้แก่ บ้านพักที่ช่องเย็น, บ้านพักที่ทำการ และบ้านพักหน่วยฯ แม่เรวา ภายในประกอบด้วยที่นอน ผ้าเช็ดตัว และเครื่องทำน้ำอุ่น แต่ถ้าเป็นช่วงฤดูหนาวแนะนำให้นำผ้าห่มส่วนตัวมาเพิ่ม เพราะอากาศค่อนข้างหนาวจัด

ที่อยู่ : อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ ตำบลปางตาไว อำเภอปางศิลาทอง จังหวัดกำแพงเพชร

เบอร์โทรศัพท์ : 090 457 9291

เฟซบุ๊ก อุทยานแห่งชาติแม่วงก์


5. บ้านพักห้วยน้ำดัง อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง จ.เชียงใหม่

ให้บริการบ้านพักตรงบริเวณจุดชมวิวกิ่วลม คือ บ้าน 102-105 และโซนน้ำพุร้อนโป่งเดือด คือ บ้าน 303-308 ซึ่งบริเวณนี้เป็นจุดชมวิวที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในอุทยาน บ้านพักเหล่านี้ถูกสร้างในทำเลที่เอื้อต่อการชมทะเลหมอกสุด ๆ คุณจะได้เห็นสภาพธรรมชาติที่สวยงาม ทิวทัศน์ของทิวเขาอันสลับซับซ้อนซึ่งมีดอยหลวงเชียงดาวที่สูงที่สุดอยู่ใจกลาง

ที่อยู่ : อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง หมู่ 5 ตำบลกื้ดช้าง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์โทรศัพท์ : 053 248 491

เฟซบุ๊ก อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง จังหวัดเชียงใหม่และแม่ฮ่องสอน


6.บ้านทาร์ซาน อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

ลักษณะบ้านพักคล้ายกับบ้านต้นไม้ เป็นจุดเด่นที่ทำให้บ้านพักแห่งนี้ได้รับความนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว มีบันไดขึ้นไปพักด้านบน เหมาะสำหรับคนที่ชอบความแปลก เปลี่ยนบรรยากาศการนอนให้กลมกลืนกับธรรมชาติ มีทั้งหมดด้วยกัน 4 หลัง และมีพื้นที่ให้คุณได้ออกมาดื่มด่ำวิวธรรมชาติสุดลูกหูลูกตา ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมด้วยต้นไม้สูงใหญ่

ที่อยู่ : อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ  ตู้ ปณ.18 ตำบลปิล๊อก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 081 382 0359, 034 532 114

เฟซบุ๊ก อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี


7. บ้านพักดอยแม่จอก อุทยานแห่งชาติขุนสถาน จ.น่าน

ดอยแม่จอก อุทยานแห่งชาติขุนสถาน ที่นี่เป็นจุดชมทะเลหมอกที่สวยติดอันต้น ๆ ของประเทศ นอกจากนี้แล้วยังมีที่พักอยู่บนเนินทำให้เห็นวิวสวยๆ พร้อมสายหมอกได้จากเตียง บอกเลยว่าบรรยากาศชวนโรแมนติกแบบสุด ๆ

ที่อยู่ : อุทยานแห่งชาติขุนสถาน ตู้ ปณ.5 อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน

เบอร์โทรศัพท์ : 087 173 9549

เฟซบุ๊ก บ้านขุนสถาน, อุทยานขุนสถาน


จองที่พักราคาถูก จองโรงแรมราคาถูก

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักนครนายกที่พักภูเก็ตที่พักแสมสารที่พักบางแสนที่พักสวนผึ้งที่พักแก่งกระจานที่พักพัทยา