7 ที่พักปิล๊อก 2024 กาญจนบุรี ใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศเรียบง่าย

ปิล๊อก พื้นที่สุดเขตชายแดนทางฝั่ง อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี มีพื้นที่เล็กๆที่เคยรุ่งเรืองในอดีตจากการทำเหมืองแร่ดีบุก ปัจจุบันคงเหลือไว้เพียงความทรงจำ และสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ที่เป็นมนต์เสน่ห์น่าค้นหา และดึงดูดนักท่องเที่ยวที่อยากไปสัมผัสกับบรรยากาศอันบริสุทธิ์ หากใครกำลังเล็งๆว่าจะไปเที่ยวปิล๊อก วันนี้ GangTravel เรามีที่พักปิล๊อก 2022 มาแนะนำกันกับ 7 ที่พักปิล๊อก ใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศเรียบง่าย มาแนะนำกัน ว่าแล้วตามไปดูกันเลย


1. เลิฟปิล๊อก โฮมสเตย์

ที่พักปิล๊อก แบบโฮมสเตย์คุณภาพเยี่ยม ที่พร้อมให้บริการผู้เข้าพักด้วยความเป็นกันเอง เอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี ภายในห้องพักสะอาด เตียงนอนนุ่มสบาย ถูกตกแต่งแบบเรียบง่าย เข้ากับบรรยากาศของปิล๊อกเป็นอย่างดี หากมาพักช่วงหน้าฝนคุณจะได้สัมผัสกับความเย็นสบาย และยังเห็นวิวสวยๆ อีกด้วย

ที่อยู่ : หมู่บ้านอีต่อง ตำบลปิล๊อก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 098-381-5999


2. Pilok Garden Hills

ทำเลที่ตั้งอยู่ติดริมน้ำและตลาดอีต่อง ใกล้ร้านอาหาร ใกล้เหมืองปิล๊อก เดินทางได้สะดวก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามเรียบง่าย นอนสบาย มีพื้นที่ส่วนกลางให้ผู้เข้าพักได้มานั่งเล่น แนะนำว่าถ้ามาช่วงวันหยุดให้โทร.จองล่วงหน้า

ที่อยู่ : 8 หมู่ 1 บ้านอีต่อง ตำบลปิล๊อก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 090-654-4440


3. ปิล๊อกต๊อกแต๊ก

โฮมสเตย์ปิล๊อกสุดน่ารัก ที่เน้นความเรียบง่ายและเป็นกันเอง และยังสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของหมู่บ้านปิล๊อกได้แบบเต็ม ๆ ตา ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น และยังมีอาหารเช้าและเครื่องดื่มบริการอีกด้วย

ที่อยู่ : หมู่ 1 หมู่บ้านอีต่อง ตำบลปิล๊อก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 080-778-8315


4. อาร์มโฮมสเตย์บ้านอีต่อง

ที่พักปิล๊อก แบบโฮมสเตย์ ที่ตั้งอยู่ริมน้ำ ท่ามกลางหุบเขา บรรยากาศอบอุ่น  วิวดี เสพบรรยากาศความชิลได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องพักสะอาด น่านอน ยิ่งถ้าใครมาพักช่วงฤดูฝน ช่วงดึก ๆ อากาศจะเย็นสดชื่น นอนสบายสุดๆ

ที่อยู่ : 18 หมู่ 1 บ้านอีต่อง ตำบลปิล๊อก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 086-170-3410


5. อีต่องโฮมสเตย์

โฮมสเตย์บรรยากาศดี ตัวบ้านพักสะอาด ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ เน้นการตกแต่งเรียบง่ายเป็นกันเอง วิวสวย สามารถมองเห็นวิวหมู่บ้านได้รอบทิศ เห็นความเขียวขจีและสายหมอกปกคลุมอยู่ทั่วหมู่บ้าน

ที่อยู่ : หมู่ 1 ตำบลปิล๊อก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 09 2249 1915


6. Pilok Hill House

ที่พักตั้งอยู่บริเวณเชิงเขา ต้องเดินลง-เดินขึ้นที่พัก มีวิวสวยงาม ให้บริการห้องพักหลากหลาย แต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นับว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักแลนด์มาร์กของหมู่บ้านปิล๊อกที่ใครก็อยากมาเยือน

ที่อยู่ : 45/5 หมู่ 1 บ้านอีต่อง ตำบลปิล๊อก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 08 0781 5702, 08 9477 5656


7. บ้านทานตะวันโฮมสเตย์ปิล๊อก

เป็นอีกหนึ่งที่พักปิล๊อกที่ไม่ว่าใครก็ต่างพูดถึง  ห้องพักสะอาด ที่นอนนุ่มสบายตัว และพลาดไม่ได้กับวิวที่พักชั้นสอง ซึ่งมีพื้นที่ระเบียงให้คุณได้ดื่มด่ำกับวิวหมู่บ้านปิล๊อกได้แบบชิล ๆ พร้อมอาหารเช้า น้ำ กาแฟ และโอวัลติน บอกเลยว่าคุณจะประทับใจสุดๆ

ที่อยู่ : 19 หมู่ 1 ตำบลปิล๊อก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 08 0781 5729, 08 0056 9734

เว็บไซต์ : บ้านทานตะวันโฮมสเตย์ปิล๊อก ที่พัก บ้านอีต่อง เหมืองปิล๊อก 080-7815729

ไม่ว่าจะเที่ยวหน้าฝน หรือ หน้าหนาว ปิล๊อก ก็ยังคงมีเสน่ห์น่าเที่ยวเสมอ สำหรับใครที่วางแผนจะไปเที่ยวปิล๊อก และยังไม่รู้จะไปพักที่ไหน 7 ที่พักปิล๊อก ที่เรานำมาฝากกันก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่่ดีไม่น้อยค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักสวนผึ้งที่พักสระบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักบางแสนที่พักภูเก็ตที่พักเขาใหญ่ที่พักแสมสารที่พักนครนายกที่พักกาญจนบุรี