10 ที่พักแม่แมะ เชียงใหม่ 2024 พักผ่อนสุดฟิน ในบรรยากาศชิลๆ

บ้านแม่แมะ อยู่ในอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนสุดชิลที่หลายคนปราถนาอยากจะมาเยือนให้ได้สักครั้ง ด้วยธรรมชาติที่ยังคงสวยงาม และสมบูรณ์ บวกกับมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ทำให้นักท่องเที่ยวเริ่มเดินทางเข้าไปสัมผัสเสน่ห์ของบ้านแม่แมะกันมากขึ้น สำหรับใครที่สนใจอยากจะไปเที่ยวพักผ่อนวันนี้ GangTravel เรามี 10 ที่พักแม่แมะ 2024 มาแนะนำกัน แต่ละที่จะมีบรรยากาศฟินขนาดไหน ตามไปดูกันเลยค่าา..


1. ธารภิรมย์ โฮมสเตย์

ที่พักติดลำธารอากาศเย็นสบาย มองไปทางไหนก็เจอแต่ความสดชื่น ยิ่งถ้าได้ความสดชื่นของละอองฝนเข้ามาด้วยแล้ว ยิ่งฟินคูณสองไปอีก ใครที่อยากสัมผัสวิถีธรรมชาติแบบเรียบง่าย เชิญได้ที่นี่เลย

ที่อยู่ : ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์โทรศัพท์ : 093 247 9037

เฟซบุ๊ก : บ้านธารภิรมย์ โฮมสเตย์ แม่แมะ Thanpirom.


2. ริมธารบ้านไม้ไผ่

ที่พักแม่แมะ ที่ชวนให้คุณได้มาสัมผัสธรรมชาติและบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนมานอนค้างบ้านญาติ มาที่นี่คุณจะได้นอนดูดาวจนเต็มอิ่ม เล่นน้ำลำธารไหลเย็นชื่นใจ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่เปิดให้คุณได้เข้ามาตักตวงความสุขแสนเรียบง่าย

ที่อยู่ : ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์โทรศัพท์ : 093 193 6257, 081 289 4365

เฟซบุ๊ก : ริมธารบ้านไม้ไผ่ Rimthan Bamboo House แม่แมะ เชียงดาว


3. บ้านระเบียงจำปา แม่แมะ

ที่พักบรรยากาศสบาย ๆ สงบและเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยวิวของผืนป่าที่สวยงาม ยิ่งถ้าเป็นช่วงที่ฝนตกใหม่ ความสดชื่นยังไม่จากไปไหน ช่วงเวลานี้นี่แหละที่คุณจะสัมผัสกับความสดชื่นอย่างเต็มที่

ที่อยู่ : ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์โทรศัพท์ : 084 948 2004

เฟซบุ๊ก : บ้านระเบียงจำปา แม่แมะ


4. บ้านต้นไม้แม่แมะ

มาพักผ่อนที่นี่ก็เหมือนกับว่าได้มานอนฟอกปอด ฟังเสียงใบไม้พลิ้วไหวตามแรงลม ช่างเป็นการพักผ่อนที่รื่นรมย์เสียจริง ๆ ไฮไลต์ของที่พักบ้านต้นไม้แม่แมะ นั่นคือ บ้านไม้หลังคามุงจาก ประตูห้องสามารถเลื่อนได้เพื่อชมวิวความเขียวขจีของฝืนป่า ขุนเขา และสายหมอกสวย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่โถงส่วนกลาง ไว้ให้ผู้เข้าพักมานั่งเล่นนอนเล่นได้ตลอดทั้งวัน

ที่อยู่ : ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์โทรศัพท์ : 081 958 5601

เฟซบุ๊ก : บ้านต้นไม้แม่แมะ Tree House Hideaway


5. บ้านระเบียงน้ำแม่แมะ

ที่พักแม่แมะ ในบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม รายล้อมไปด้วยภูเขา ป่าไม้ และลำธาร เป็นเหมือนอาณาจักรแห่งความสุขที่เชื้อเชิญให้ผู้เข้าพักมาสัมผัส ได้เดินเล่น นอนเล่น นั่งเล่น พร้อมจิบกาแฟอุ่น ๆ รสละมุนสักแก้ว ช่างเป็นความสุขที่แสนเรียบง่าย เหมาะสำหรับใครก็ตามที่อยากหาพื้นที่สงบและเป็นส่วนตัว

ที่อยู่ : ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์โทรศัพท์ : 064 959 6539, 095 926 1989

เฟซบุ๊ก : บ้านระเบียงน้ำแม่แมะ ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่


6. เฌอชีวา

ที่พักกระท่อมกลางป่า ที่พร้อมให้คุณเข้ามาพักผ่อนและเยียวยาร่างกายให้กลับมาสดชื่นอีกครั้ง ห้องพักแต่ละห้องเน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก สามารถนอนเล่น เล่นน้ำ เดินป่า รวมถึงยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่อยู่ : ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์โทรศัพท์ : 098 760 7234, 096 698 9061

เฟซบุ๊ก : Cher cheeva:::::เฌอชีวา


7. เคียงฟ้าธาราไพร แม่แมะ

ที่พักโฮมสเตย์ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ มีอากาศเย็นสบายเกือบตลอดทั้งปี มีระเบียงที่คุณสามารถออกมานั่งดูหมอกยามเช้า พร้อมกับแสงอาทิตย์แรกของวัน หรือจะนอนดูดาวสุดโรแมนติก ก็เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศการพักผ่อนที่ใครหลายคนต่างถวิลหา

ที่อยู่ : ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์โทรศัพท์ : 098 435 7542

เฟซบุ๊ก : เคียงฟ้าธาราไพร แม่แมะ


8. ปางทรายคำริมธาร แม่แมะ เชียงดาว

ที่พักแม่แมะ ท่ามกลางอากาศธรรมชาติบริสุทธิ์ ขุนเขา และผืนป่าเขียวขจี  ให้บริการห้องพักหลากหลาย เช่น บ้านท่ามะเดื่อ, บ้านท่ามะกล่ำ, บ้านตะเคียนงาม, บ้านอ้ายแก้ว และบ้านอ้ายคำ เป็นต้น ใครที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน มาพักผ่อนที่นี่ ได้ชาร์จพลังเต็มที่แน่นอน

ที่อยู่ : ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์โทรศัพท์ : 091 037 4905

เฟซบุ๊ก : ปางทรายคำริมธาร แม่แมะ เชียงดาว


9. บ้านฮิมห้วย

ที่พักอยู่ติดริมน้ำห้วยแม่แมะ เน้นบรรยากาศการพักผ่อนที่เป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย อย่างการเดินป่า, นวดผ่อนคลาย และเดินชมการสาธิตการเก็บใบเมี่ยง เป็นต้น และยังได้เรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้านบ้านแม่แมะอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์โทรศัพท์ : 085 169 6449

เฟซบุ๊ก : Ban Him Huay, Mae Mae, Chiang Dao


10. โฮมสเตย์ แม่แมะ เชียงดาว บ้านไอยเรศชมจันทร์ - พ่อหลวงวงค์ แก้วใจมา

ที่พักแม่แมะ รายล้อมด้วยธรรมชาติอันสวยงาม มองไปทางไหนก็เห็นแต่ความเขียวขจีของผืนป่า เงียบสงบ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากมาสัมผัสกับวิถีสโลว์ไลฟ์ ทั้งยังมาพร้อมกับการบริการเป็นกันเองเหมือนคนในครอบครัว

ที่อยู่ : ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์โทรศัพท์ : 085 708 2648

เฟซบุ๊ก : โฮมสเตย์ แม่แมะ เชียงดาว บ้านไอยเรศชมจันทร์ - พ่อหลวงวงค์ แก้วใจมา

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 10 ที่พักแม่แมะ ที่เรานำมาฝากกัน เห็นบรรยากาศแบบนี้แล้วอยากจะพุ่งตัวไปสูดอากาศให้มันสดชื่นกันเลยใช่มั้ยละคะ บอกเลยว่าแต่ละที่วิวดี น่านอน ทั้งนั้น หากไปเที่ยวเชียงใหม่ครั้งใดอย่าลืมแวะไปพักที่แม่แมะกันนะคะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสวนผึ้งที่พักกาญจนบุรีที่พักพัทยาที่พักเขาใหญ่ที่พักแสมสารที่พักสระบุรีที่พักนครนายกที่พักภูเก็ตที่พักแก่งกระจานที่พักบางแสน