7 ที่พักดีไซน์เก๋ ใกล้ชิดธรรมชาติ สัมผัสอากาศบริสุทธิ์

เห็นรีวิวที่พักสไตร์โมเดิร์นกันมาก็เยอะ แต่วันนี้เราจะพามาดูที่พักดีไซด์สุดแปลกแหวกแนว เหนืออนาคต ที่เชื่อว่าหลายคนเห็นแล้วต้องอ้าปากค้างกับความแปลกของที่พักอย่างแน่นอน เพราะแต่ละที่ๆคัดมาเด็ดๆทั้งนั้น เห็นภายนอกดีไซน์ แปลก แต่ข้างในอยู่ได้จริง แถมหรูหรากว่าที่เราคิดซะอีก ได้อารมณ์ใกล้ชิดธรรมชาติ สัมผัสได้ถึงอากาศที่บริสุทธิ์จริงๆ


1. Keemala Hotel จ.ภูเก็ต

Keemala Hotel ภูเก็ต อารมณ์เหมือนออยู่ในหนังอวตาร เป็นที่พักพูลวิลล่าที่ทำให้รู้สึกว่าใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด คุณจะได้ค้นพบประสบการณ์มหัศจรรย์ในป่าฝน ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ Keemala  มีสระว่ายน้ำ วิวป่าเขา ที่นี่มีบริการสปาด้วยนะค่ะ และทีเด็ดนอกจากวิวดี ดีไซด์ล้ำแล้วที่นี่ยังมีบริการที่บาร์สระว่ายน้ำ ห้องไวน์เล้าจ์ด้วยค่ะ พนักงานทุกภาคส่วนบริการดีมากเป็นกันเอง

ราคา      : เริ่มต้นที่ 20,340-30,080 บาท (อาจมีการเปลี่ยนแปลงสอบถามราคากับทางที่พัก)

โทรศัพท์ : 076-358-777


2. บ้านฮอบบิท รีสอร์ท จ.นครราชสีมา

บ้านฮอบบิท รีสอร์ท สีคิ้ว โคราช หรือบ้านสวนน้อย รีสอร์ท ที่พักสุดแนว ใครเคยดูหนังเรื่องฮอบบิทหรือเดอะหลอดออฟเดอะริงก็คงจะคุ้นเลยกับลักษณะบ้านแบบนี้ แต่ที่นี่กลับมาสร้างให้เราพักจริงนอนจริง มันได้อารมณ์เหมือนอยู่ในหนังเลย ห้องพักที่นี่ก็จะมีหลายแบบให้เราได้เลือกพัก ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน ฟรี น้ำดื่่ม+กาแฟ+อาหารว่าง(minibar-free)

ราคา : 600 - 3,300

โทรศัพท์ : 081 291 5160(เวลา 8.00-17.00 น)


3. Theerama Cottage Resort จ.ราชบุรี

Theerama Cottage Resort ราชบุรี เป็นบ้านทรงขอนไม้ บ้านทรงตอไม้  แปลกแหวกแนวไปอีกกและมีอีกหลากหลายแนว ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 12 แบบค่ะ สามารถเลือกพักได้ตามสไตล์ ที่เราชอบได้เลย บรรยากาศที่นี่คงไม่ต้องบอกว่าเป็นยังไงเพราะรู้ๆกันอยู่ว่า ราชบุรีแถวสวนผึ้งบรรยากาศดีมาก โอบล้อมไปด้วยขุนเขา จึงมีสภาพอากาศที่เย็นสบายคล้ายกับภาคเหนือ ได้รับออกซิเจนเข้าปอดอย่างเต็มที่ ที่พักอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนักใช้เวลาในการขับรถ ประมาณ 2 ชั่วโมง

ราคา :  2,700 - 10,000 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลสอบถามราคากับทางที่พัก)

โทรศัพท์ : 08-0711-0505, 08-0711-0707 (ระหว่างเวลา 8.00 ? 18.00)


4. บัววัฒนา รีสอร์ท จ.ราชบุรี

บัววัฒนา รีสอร์ท สวนผึ้ง เดิมที่พื้นที่ตรงนี้เมื่อก่อนเคยเป็นเหมืองแร่เก่าเป็นธุระกิจเดิมของครอบครัวเจ้าของรีสอร์ท ไอเดียการทำรีสอร์ทแห่งนี้เจ้าของได้ไอเดีย มาจากการที่ได้ไปเที่ยวรีสอร์ทของเพื่อนที่เกาะทะลุนั่นเอง จากเดิมเคยมีเพียง 3 ห้อง แต่ ณ ปัจจุบันค่อยเริ่มขยายจนมีหลายหลัง หลายสไตล์ ห้องพักที่นี่มีหลายแบบ ให้ได้เลือกเข้าพัก แต่ละแบบบอกเลยว่าสัมผัสได้ถึงวิถีธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ที่นี่ฟรี wifi ด้วยนะค่ะ

ราคา : 1,000-5,000 (สอบถามราคากับทางที่พักแต่ละแบบราคาต่างกันออกไป)

โทรศัพท์ : 085-700-0575

เว็บไซด์ : www.buawattanaresort.com

Facebook : Buawattana Resort ( บัววัฒนา )


5. DNA Resort จ.นครราชสีมา

DNA Resort นครราชสีมา เห็นแล้วถึงกับอึ้งไปเลยกับการดีไซด์ของรีสอร์ทแห่งนี้ ออกแนวล้ำเหมือนอยู่ ในโลกอนาคต ปกติเราจะเห็นที่พักอาศัยแบบนี้ก็ในหนังเกี่ยวกับโลกอนาคต หรือไม่ก็หนังต่างดาว แต่ที่นี่เราได้สัมผัสอารมณ์แบบในหนังอนาคตได้เลย มีการใช้กังหันลมเพื่อนำพลังงานน้ำมาใช้รดน้ำต้นไม้ เพื่อการประหยัดพลังงาน ที่นี่มีห้องพักเยอะมาก ทำเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว เพราะช่วงหน้าหนาวใครๆก็อยากจะไปสัมผัสอากาศ ที่เขาใหญ่กันทั้งนั้นแหละ

ราคา : 3,000 - 7,500 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงสามารถติดต่อสอบถามกับทางที่พักได้โดยตรง)

โทรศัพท์ : 087-6148881


6. บ้านผาสวรรค์ จ.กาญจนบุรี

บ้านผาสวรรค์ ทองผาภูมิ เป็นศูนย์เรียนรู้ไม้อก ไม้ผล แต่ก็เปิดเป็นที่พักดีไซด์เก๋เป็นบ้านผลไม้ต่างๆนานา เช่น บ้านมังคุด บ้านทุเรียน บ้านมะพร้าว และมีอีกหลายบ้านผลไม้ให้ได้เข้าพัก นอกจากบ้านที่เป็นผลรุปทรงผลไม้แล้ว ยังมีบ้านริมสวน บ้านริมน้ำ บ้านเรือนไทย เหมาะสำหรับการทัศนศึกษาได้เป็นอย่างดี เพราะที่นี่ปลูกไม้ผลไม้ทั้งเมืองร้อน และเมืองหนาว ไม่ว่าจะเป็น ลิ้นจี่ มังคุด ละมุด ลำไย โดยเฉพาะ เงาะที่ทองผาภูมิ จะมีชื่อเสียงมา คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มที่เพราะที่นี่โอบล้อมไปด้วยป่าเขา

ราคา : (สอบถามราคากับทางที่พักแต่ละแบบราคาต่างกันออกไป)

โทรศัพท์ : 034-685-338, 084-435-0555, 086-521-5555


7. เก๊าไม้ล้านนา จ.เชียงใหม่

เก๊าไม้ล้านนา  เชียงใหม่ คุณจะได้ใกล้ชิดธรรมชาติที่เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ทเล็กๆของคนชอบสีเขียวของต้นไม้ ที่นี่เหมาะแก่การมาสัมนาเป็นหมู่คณะเพราะเค้ามีห้องพักรองรับเป็นจำนวนมาก หรือใครที่อยากพักคู่รักมาฮันนีมูลก็โรแมนติกแบบสุดๆ หรืออยากจะมาจัดงานแต่งที่นี่ก็ยังได้ เดินทางจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 30 นาทีเท่านั้น

ราคา : (สามารถติดต่อสอบถามกับทางที่พักได้โดยตรง)

โทรศัพท์ : 053-834-470

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสระบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักนครนายกที่พักแสมสารที่พักพัทยาที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้งที่พักบางแสนที่พักเขาใหญ่