7 ที่พักเกาะพีพี 2567 บรรยากาศดีต่อใจใกล้ชายหาด

เกาะพีพี ท้องทะเลที่สวยงามทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลั่งไหลอยากไปเที่ยวพักผ่อน และนอกจากความสวยงามของท้องทะเลแล้ว ที่นี่ยังมีที่พักสวยๆ ให้บริการอีกมากมาย และวันนี้ GangTravel จะพาไปดูที่พักเกาะพีพีติดทะเล 2565 กัน บอกเลยว่าแต่ละที่โลเคชั่นเลิศๆทั้งนั้น มีที่ไหนบ้าง ตามมาเลยจ้า


1. Phi Phi Bayview Resort

ที่พักเกาะพีพี ให้บริการที่พักในสไตล์เรียบหรู ตั้งอยู่ริมหาดแหลมหิน มีชายหาดอยู่ด้านหน้าที่พัก เพียงแค่ไม่กี่ก้าวก็จะได้สัมผัสกับท้องทะเลอันดามันแล้ว บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ อาทิ New Wing, Bayview Superior Villa, Bayview Deluxe Villa, Bayview Grand Deluxe Villa เป็นต้น ภายในห้องพักจะมีระเบียงส่วนตัวให้ได้นั่งเล่นพักผ่อน และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ที่ตั้ง : 69 หมู่ 7 หาดแหลมหิน ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

โทรศัพท์ : 0 7560 1127-31

เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : phiphibayview.com, Phiphibayview&Arayaburi


2. The Cobble Beach Hotel

ที่พักเกาะพีพี ตั้งอยู่ริมทะเลทางฝั่งอ่าวโละดาลัม เป็นที่พักริมทะเลที่บรรยากาศดีสิ่งที่โดดเด่นของที่นี่คือมีสระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็นวิวทะเล ห้องพักจะเป็นแบบคอตเทจสไตล์ไทย ๆ แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ตั้งลดหลั่นกันไปตามเนินเขา บรรยากาศส่วนตัวสุด ๆ

ที่ตั้ง : 9/12 หมู่ 7 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

โทรศัพท์ : 09 8016 7603

เฟซบุ๊ก : The Cobble Beach Hotel Koh Phi Phi


3. The Beacha Club

ที่พักเกาะพีพี สุดชิคริมทะเลใกล้กับอ่าวโละดาลัม ออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นพร้อมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวท้องทะเลอันดามันได้กว้างไกล ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ผ่อนคลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ

ที่ตั้ง : 125/180 หมู่ 7 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

โทรศัพท์ : 09 3779 2010

เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : thebeachaclub.com, The Beacha Club


4. The Cove Phi Phi

ที่พักเกาะพีพี สไตล์เก๋ไก๋ตั้งอยู่ริมทะเลทางฝั่งอ่าวรันตี บนเกาะพีพีดอน โดดเด่นด้วยบ้านพักแบบวิลล่า ซึ่งออกแบบโดยใช้วัสดุธรรมชาติมาดัดแปลงให้เป็นบ้านพักสุดชิค เข้ากับบรรยากาศแบบทรอปิคัลของเกาะพีพี ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยหรูให้เข้ากับธรรมชาติแห่งท้องทะเล มีให้เลือกหลายแบบ

ที่ตั้ง : 32/1 หมู่ 7 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

โทรศัพท์ : 08 7474 7770

เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : thecovephiphi.com, The Cove Phi Phi


5. Phi Phi Cliff Beach Resort

ที่พักเกาะพีพี ออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เนรมิตให้แต่ละห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยหรู มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งริมทะเลให้ได้ไปว่ายน้ำชมทะเลกันแบบชิล ๆ

ที่ตั้ง : 279 หมู่ 7 เกาะพีพีดอน ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

โทรศัพท์ : 06 2217 2239, 0 7560 1457

เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : phiphicliffbeach.com, Phi Phi Cliff Beach Resort


6. Phi Phi The Beach Resort

ที่พักสุดหรูสไตล์ไทยริมหาดยาวบนเกาะพีพีดอน น้ำทะเลใสปิ๊ง และยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบ ให้ความรู้สึกเหมือนการมานอนพักผ่อนบ้านพักตากอากาศริมทะเลเลยทีเดียว

ที่ตั้ง : 177 หมู่ 7 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

โทรศัพท์ : 06 2191 4945, 06 2161 4965

เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : phiphithebeach.com, Phi Phi The Beach Resort


7. Villa 360 Phi Phi

ที่พักเกาะพีพีสุดหรูริมทะเลบนเกาะพีพี ตัวที่พักออกแบบในสไตล์โมเดิร์น หันหน้าสู่ทะเลอันดามัน โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool ให้คุณได้แหวกว่ายกับสายน้ำไปพร้อมกับการชมวิวท้องทะเลสีฟ้าครามสดใส ที่นี่ให้บริการที่พักแบบวิลล่า ซึ่งถูกออกแบบมาให้สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนรามา ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบหรู ดูผ่อนคลายในทุกองศา มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครับ

ที่ตั้ง : 58 หมู่ 8 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

โทรศัพท์ : 0 7562 6900 - 10

เฟซบุ๊ก : phiphivilla360

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักกาญจนบุรีที่พักสระบุรีที่พักบางแสนที่พักภูเก็ตที่พักนครนายกที่พักพัทยาที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักแก่งกระจาน