ที่พักสังขละบุรี 2567 ที่พักราคาถูก บรรยากาศธรรมชาติสวย ๆ

สังขละบุรี เมืองท่องเที่ยวสุดฮิตของจังหวัดกาญจนบุรี ที่สามารถไปเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะหน้าร้อน ฝน หรือหน้าหนาว ซึ่งความสวยงามในแต่ละฤดูจะแตกต่างกันออกไป และนอกจากความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ และอากาศที่บริสุทธิ์แล้ว ที่นี่ยังทีแหล่งท่องเที่ยวให้คุณได้ไปสัมผัสกันอีกมากมาย ส่วนใครที่วางแผนจะไปเที่ยว วันนี้ GangTravel ได้รวบรวมที่พักสังขละบุรีราคาถูก 2567 มาให้แล้วค่ะ ตามไปดูกันว่ามีที่ไหนถูกใจกันบ้าง


1. บ้านอิงตะวันรีสอร์ท สังขละบุรี

ที่พักสังขละบุรีราคาถูกที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ขุนเขา และสายน้ำสวยๆ เกิดขึ้นจากความต้องการของเจ้าของเมื่อครั้งได้เดินทางมาเที่ยว และรู้สึกประทับใจกับธรรมชาติและวิถีชีวิตผู้คนที่นี่ และได้สร้างที่พักเพื่อหวังให้นักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ ได้มาดื่มด่ำบรรยากาศที่สวยงามนี้เช่นเดียวกัน


2. Forget me not house resort

ที่พักสังขละบุรีราคาถูกติดริมน้ำ ใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆ  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อน ให้บริการที่พักหลากหลายสไตล์ ทั้งแบบบ้านหลังใหญ่ บ้านหลังเล็ก และห้องพักริมแม่น้ำ เรียกได้ว่าตอบสนองความต้องการได้ครบทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังมีกิจกรรมอย่างการนั่งเรือชมวัด กิจกรรมตกปลาในเขื่อน และมีจักรยานให้เช่า


3. มาชิลล์ รีสอร์ท สังขละบุรี

ที่พักสังขละบุรีราคาถูกที่เน้นการตกแต่งน่ารัก  สะดวก สะอาด และปลอดภัย อีกทั้งยังใกล้สะพานมอญ ใกล้ถนนคนเดิน ที่สำคัญการบริการจากเจ้าของก็แสนเป็นกันเอง นอกจากบ้านพักที่เป็นหลังแล้ว ที่นี่ยังมีที่พักแบบเป็นเต็นท์โดมแสนเก๋ เอาไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการพักผ่อน


4. เพชรรันตี รีสอร์ท สังขละบุรี

ที่พักสังขละบุรีราคาถูกมีลักษณะเป็นบังกะโล  มีพื้นที่ส่วนกลางไว้สำหรับจิบกาแฟยามเช้า และดินเนอร์ยามเย็น หรือจะไว้เป็นพื้นที่ปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูงก็ยังได้ ยังมีลานชมวิว ไว้ให้ผู้เข้าพักได้ชื่นชมวิวแม่น้ำ ภูเขา และทะเลหมอกสวย ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวสุด ๆ


5. ศรีเพ็ชร์ รีสอร์ท สังขละบุรี

ที่พักสังขละบุรีราคาถูกโดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งสีสันสดใส ราคาไม่แพง ห้องพักน่ารักและสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ถึงแม้ว่าจะไม่อยู่ติดกับสะพานมอญ แต่ก็เดินไปได้สะดวก  ช่วงเช้า นักท่องเที่ยวเดินไปใส่บาตรที่สะพานมอญได้แบบชิล ๆ


6. แพเคียงหมอกสังขละบุรี

ที่พักสังขละบุรี ล้อมรอบด้วยธรรมชาติสวย ๆ อย่างวิวภูเขาและวิวสะพานมอญ ภายในเน้นการตกแต่งที่เรียบง่าย พร้อมห้องน้ำในตัว รวมถึงยังมีพื้นที่ระเบียงเอาให้คุณได้นั่งเล่นชมวิวสวย ๆ ของสังขละบุรีอีกด้วย


7. หอมหมื่นลี้ รีสอร์ท

ที่พักสังขละบุรีราคาถูกที่ล้อมรอบด้วยดอกไม้และพรรณไม้หอมๆ ปลูกอยู่บริเวณที่พัก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างง่าย ๆ อยู่ไม่ไกลจากสะพานมอญและถนนคนเดินสังขละบุรี โดยรวมแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักสังขละบุรีที่น่านอนและน่าพักไม่แพ้ที่ไหน


8. ภูธารา รีสอร์ท

ที่พักสังขละบุรีราคาถูก แบบบ้านพักแบ่งเป็นหลังๆ ล้อมรอบด้วยบรรยากาศธรรมชาติสีเขียว เน้นความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนในช่วงวันหยุด คุ้มค่าทั้งเวลาและราคาอย่างแน่นอน


9. สังขละคีรี รีสอร์ท

ที่พักสังขละบุรีราคาถูกตั้งอยู่บนเนินเขาและจุดชมวิวทะเลหมอกสวยๆ ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และยังมีระเบียงเอาไว้ให้คุณได้ชื่นชมวิสวยๆ นั่งพักผ่อน ทานอาหารแบบชิลๆ


10. บ้านเวนิตา สังขละบุรี

ที่พักสังขละบุรีสุดเก๋ ที่ทั้งราคาถูก สะอาด  อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ที่สำคัญที่พักยังอำนวยความสะดวกเรื่องชุดตักบาตรตอนเช้า นั่งเรือชมวัดต่าง ๆ พร้อมให้ข้อมูลสำหรับการเที่ยวสังขละบุรีอย่างเต็มที่


11. สังขละการ์เด้นโฮม

ที่พักสังขละบุรีติดริมน้ำ แถมยังเป็นส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวสะพานมอญและแม่น้ำได้จากห้องพัก ยิ่งช่วงบรรยากาศยามเย็นของที่นี่ คุณจะเห็นวิวพระอาทิตย์ตกสวย ๆ แถมยังอยู่ใกล้ตลาด ที่มีทั้งอาหารอร่อยและราคาถูก


12. ภูชมหมอก รีสอร์ท

ที่พักสังขละบุรีราคาถูกตั้งอยู่บนเนินเขา ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม มีระเบียงไว้สำหรับชมวิวสวย ๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ท่ามกลางทัศนียภาพธรรมชาติสวย ๆ จนทำเอาคุณต้องประทับใจ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแสมสารที่พักบางแสนที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักพัทยาที่พักนครนายกที่พักแก่งกระจาน