10 ที่พักสมุทรสงคราม 2567 หลากหลายสไตล์ในบรรยากาศชิลๆ

ที่พักสมุทรสงคราม 2566 จังหวัดสมุทรสงครามถือว่าเป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วยสีสันและวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม มีทั้งตลาดน้ำ ผลไม้อร่อยๆ รวมไปถึงการล่องเรือแม่น้ำแม่กลองสำหรับวันหยุดที่ใกล้จะถึงนี้ใครที่กำลังมองหาที่กินที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ก็ต้องห้ามพลาดที่นี่ค่ะ  และวันนี้ GangTravel ได้รวบรวมที่พักสมุทรสงคราม 2023 ที่พักแม่กลองราคาถูก หลากหลายรูปแบบมาให้เลือกกัน ชอบที่ไหนปักหมุดเอาไว้ได้เลยค่ะ

หากไปเที่ยวพักผ่อนที่สมุทรสงคราม หลายคนคงนึกที่พักริมน้ำที่ใกล้ตลาดน้ำอัมพวา เพราะนอกจะได้บรรยากาศแล้วยังสามารถเดินหาของอร่อยๆกินได้อย่างง่ายดาย แต่การไปเที่ยวแบบเดิมๆก็ดูจะจำเจไปซะหน่อย วันนี้เราอยากจะแนะนำที่พักสมุทรสงคราม ที่มีครบทั้งอาหาร และกิจกรรมต่างๆ อย่างมากมาย ถือเป็นการเที่ยวสมุทรสงครามอีกแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวไม่แพ้กัน แต่จะไปเป็นแบบนี้ไหนตามไปดูกันจ้า


1. บ้านทะเลสีครีมรีสอร์ท

ที่พักสมุทรสงคราม ให้บริการห้องพักต่าง ๆ ห้องชมพูลำแพน, ห้องโพทะเล และห้องแสมขาว เป็นต้น แต่ละห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงามและลงตัว นอนเต็มอิ่ม หลับสบาย ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติและวิวทะเลสาบกว้างใหญ่ ยังมีกิจกรรมเพลินๆ ให้เลือกทำอีกมากมาย ทั้งเรือเป็ด เรือพาย และสระว่ายน้ำ


2. Golf Inn Resort

ที่พักสมุทรสงครามเน้นบรรยากาศสบาย ๆ มีความเป็นส่วนตัว  เน้นโทนสีขาวเป็นหลัก ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท เช่น Deluxe Pool Villa, Sweet Villa และ All Inclusive (เหมารีสอร์ตเป็นส่วนตัว)


3. Coco View Hotel Maeklong

ที่พักสมุทรสงคราม ตกแต่งในสไตล์ไทยแบบร่วมสมัย มองเห็นทิวทัศน์ของแม่น้ำแม่กลองและสวนมะพร้าวได้จากระเบียงห้องพัก ให้บริการห้องพัก Superior, Deluxe, Junior Suite และ Deluxe Coco View Suite พร้อมกับสระว่ายน้ำกว้าง ไว้ให้ผู้เข้าพักได้ลงเล่นน้ำกันสบาย ๆ


4. บ้านสวนนวลตา

ที่พักสมุทรสงครามท่ามกลางพรรณไม้ท้องถิ่น นก กุ้ง และปลานานาพันธุ์ ให้บริการห้องพักหลากหลาย เช่น Pool Side River View Villa, Pool Side Canal View Villa, Garden Canal View Villa และ Two Bedrooms Villa เป็นต้น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักอย่างครบครัน


5. บ้านศิริพร รีสอร์ท

ที่พักสมุทรสงครามเล็ก ๆ มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ  ริมแม่น้ำแม่กลอง อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ พร้อมไปกับการชมวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวแม่กลอง หรือจะนั่งกินลมชมวิว ตกปลาชิล ๆ ริมแม่น้ำแม่กลอง ก็สามารถทำได้ตามอัธยาศัย


6. The Legend Maeklong

ที่พักสมุทรสงครามในบรรยากาศสไตล์ย้อนยุคริมแม่น้ำแม่กลองตกแต่งอย่างสวยงามลงตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักอย่างครบครัน  รับรองเลยว่าที่พักแห่งนี้จะเต็มเติมวันพักผ่อนสบาย ๆ ได้อย่างแน่นอน


7. กนกรัตน์ รีสอร์ท

ที่พักริมคลองสไตล์บาหลี ให้ฟีลเหมือนมานอนค้างที่ต่างจังหวัด  ละยังได้สัมผัสกับวิถีชีวิตริมคลองสไตล์บ้าน ๆ สามารถตื่นมาตักบาตรตอนเช้า,ล่องเรือเที่ยวตลาดน้ำ ได้อย่างเพลิดเพลินใจอีกด้วย


8. โฮมกระเตงชาวเล

ที่พักโฮมสเตย์ท่ามกลางฟาร์มหอย สัมผัสวิถีชีวิตประมงพื้นบ้าน สนุกสนานกับกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ อย่างการปลูกป่าชายเลน ให้อาหารลิงแสม ชมฟาร์มเลี้ยงหอย ถีบกระดานเลน และลิ้มรสอาหารทะเลสด ๆ มากมาย


9. บ้านไม้ชายเลน รีสอร์ท

ที่พักคลองโคน ร่มรื่นด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาชนิด สนุกไปกับการล่องเรือชมวิถีชีวิตชาวประมงชายฝั่ง และพลาดไม่ได้กับการลิ้มลองเมนูอาหารพื้นบ้านอร่อย ๆ รวมถึงยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ สำหรับผู้ที่ชอบความท้าทาย เช่น กระโดดหอ,สไลเดอร์ และกิจกรรมฐานต่าง ๆ


10. ผู้ใหญ่ชงค์โฮมสเตย์

ที่พักคลองโคน ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้เรียนรู้วิถีชีวิตของคนคลองโคนอย่างสนุกสนาน และยังได้ทำกิจกรรมอีกมากมาย ทั้งการปลูกป่าชายเลน มฟาร์มหอยแมลงภู่ และกินอาหารพื้นบ้านอร่อย ๆ

หากใครกำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ หวังว่าที่พักสมุทรสงคราม ที่เรานำมาฝากกันก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น ออกไปเที่ยวสัมผัสวิถีชุวิตชุมชน และทำกิจกรรมสนุกๆ และหาของๆอร่อยๆกิน เท่านี้ชีวิตก็มีแฮปปี้ขึ้นอีกเยอะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแก่งกระจานที่พักภูเก็ตที่พักนครนายกที่พักบางแสนที่พักแสมสารที่พักพัทยาที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักสวนผึ้ง