12 ที่พักพูลวิลล่าพัทยา 2024 Pool Villa พัทยา ต้องพาแฟนไปสวีทให้ได้

แนะนำที่พักพลูวิลล่าพัทยา 2023 พาแฟนไปเติมความหวานให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ พัทยานับเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพราะใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพ นอกจากนี้ยังมีที่พักสุดแสนโรแมนติก เหมาะสำหรับมาฮันนีมูน ให้คู่รักได้ผ่อนคลายกับวิวริมทะเล หรือชมพระอาทิตย์ตกดินจากสระว่ายน้ำริมระเบียง นอนฟังเสียงคลื่นในห้องพักสุดหรู พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หรือใครจะมาพักผ่อนแบบครอบครัวก็ไม่ว่ากัน จะมี พูลวิลล่าพัทยา 2566 ที่ไหนบ้างนั้น ตามาดูกันได้เลยค่ะ


1. เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลลา รีสอร์ท (The Ville Jomtien Pool Villa Resort)

พลูวิลลาพัทยาสุดหรูมาพร้อมกับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เน้นบรรยากาศความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นที่รวม 51,900 ตารางเมตร ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบวิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ภายในมีสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่นและเป็นส่วนตัว  หากมากันหลายคู่ ก็มีบ้านพักแบบดับเบิ้ลพูล เป็นบ้านแฝด พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวถึง 2 สระ มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นอีก ส่วนไฮไลท์อยู่ที่ห้องพักแบบลักซ์ชัวรี่ วิลลา มี  6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สามารถพักได้ถึง 15 ท่าน ในบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนแบบกลุ่มใหญ่

ที่อยู่ : Soi Mu Ban The Ville Jomtien 3 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,400 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : www.thevillepoolvilla.com

เว็บไซต์ : 038 076 270

เฟซบุ๊ก : The Ville Jomtien


2. บีช สเตย์ พูล วิลล่า (Beach Stay Pool Villa)

บีช สเตย์ พูล วิลล่า Beach Stay Pool Villa บ้านพักพูลวิลล่าใกล้ทะเลจอมเทียนพัทยา ห่างเพียง 50 เมตรเท่านั้น ใช้เวลาเดินแค่ 1 นาทีก็เจอทะเลแล้ว บ้านพักมีทั้งหมด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ รองรับได้ตั้งแต่ 14-20 คน เด็กเล็กไม่เกิน 7 ขวบพักฟรีได้ 2 คน และยังรองรับสัตว์เลี้ยงอีกด้วยโดยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เหมาะสำหรับครอบครัว ก๊วนเพื่อน ที่ต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัว หรือต้องการมาปาร์ตี้สังสรรค์ ตัวบ้านตกแต่งสวยงาม สะอาดทั้งภายนอกและภายใน กว้างขวางพื้นที่ใช้สอยเยอะจัดไว้เป็นสัดส่วน โซนห้องนั่งเล่นมาพร้อมความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคาราโอเกะ ไมค์ลอย ,ทีวีจอใหญ่และเคเบิลทีวี ,โต๊ะพูลขนาดมาตรฐาน ส่วนโซนห้องครัวก็เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์เครื่องครัวครบครัน เช่น ตู้เย็น , ไมโครเวฟ , หม้อหุงข้าว , เครื่องต้มน้ำร้อน , เตาปิ้งย่างบาร์บีคิวพร้อมถ่าน ,มีน้ำแข็งให้ฟรี ,  Wi-Fi ทั่วทั้งบ้าน , แอร์ทั้งหลัง และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกเพียบ สำหรับไฮไลท์ของบ้านหลังนี้เลยก็คือ สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 3.8x 8เมตร พร้อม สไลเดอร์ยาว 3.8 เมตร ให้ลื่นสไลด์ลงน้ำกันให้ชุ่มฉ่ำ แถมมีห่วงยางแฟนซีเอาไว้ให้ลอยตัวแช่น้ำกันอีกด้วย เล่นสนุกทั้งเด็กและผู้ใหญ่กันไปเลย ที่สำคัญจองบ้านพักล่วงหน้ามีโปรโมชั่นดีๆ ราคาพิเศษ อีกด้วย

ที่อยู่ : พัทยาใต้ (ติดทะเลจอมเทียน) อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 9,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 080 089 1010

เว็บไซต์ : www.stayclassypoolvilla.com

เฟซบุ๊ก : Beach stay pool villa พัทยา


3. ยู พัทยา (U Pattaya Hotel)

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา ระดับ 5 ดาว หนึ่งในโรงแรมที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก อยู่ติดริมหาดจอมเทียน-บางเสร่ ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "หมู่บ้านชาวประมง" ภายในตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติผสมผสานความร่วมสมัยไว้อย่างลงตัว โดยใช้ไม้เป็นวัสดุหลัก เน้นความโล่งโปร่งสบาย ที่นี่เป็นโรงแรมขนาดกลาง มีห้องพักแบบตึก และแบบพลูวิลลา รวมทั้งหมด 44 ห้อง ส่วนไฮไลท์อยู่ที่ห้องพักแบบบีช ฟร้อนท์พูลวิวลา จำนวน 3 หลัง ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยจัดวางเตียงนอนหันหน้าเข้าทะเล มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งให้ได้ชมทิวทัศน์แห่งท้องทะเลแบบเต็มตา หรือจะลิ้มลองอาหารรสเลิศภายในห้องอาหารริมชายทะเล ที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน นอกจากนี้ยังมี ลา เวล่า บาร์ชั้นบนแบบเปิดโล่ง ชมวิวทะเลได้แบบ 180 องศา ในบรรยากาศยามเย็นสุดแสนโรแมนติก พร้อมบริการเครื่องดื่ม ของว่าง และค็อกเทล ให้คู่รักได้ผ่อนคลายไปกับเสียงเพลง ปล่อยอารมณ์ไปกับเสียงคลื่น ตลอดเวลาแห่งการพักผ่อน

ที่อยู่ : 70/14 หมู่ 8 ซ.นาจอมเทียน เมืองพัทยา จ. ชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 7,700 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 033 046 100

เว็บไซต์ : www.upattaya.com

เฟซบุ๊ก : U Pattaya


4. ซี ทู พูลวิลลา พัทยา (Sea Two Pool Villa)

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา ที่ตั้งอยู่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 2 กิโลเมตร เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์น โดยใช้ปูนดิบและไม้ธรรมชาตินำมาตกแต่งได้อย่างลงตัว มีห้องพักทั้งหมด 4 แบบ รวม 111 วิลลา อย่างเช่นห้องพักแบบ Deluxe Pool Villa ภายในห้องได้รับการออกแบบที่ทันสมัย บรรยากาศภายในห้องให้อารมณ์เงียบสงบด้วยสีเอริร์ธโทน เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวสวน พร้อมพื้นที่กว้างขวางและหรูหราไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้คู่รักและครอบครัวของคุณได้ผ่อนคลาย เติมเต็มวันหยุดพักผ่อนอันแสนวิเศษให้น่าจดจำยิ่งขึ้น

ที่อยู่ : 68/20 หมู่ 9 ตำบลหนองปรือ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,00 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 038 076 300

เว็บไซต์ : www.seatwopoolvillaresort.com

เฟซบุ๊ก : -


5. เคป ดารา รีสอร์ท (Cape Dara Resort)

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา ระดับ 5 ดาว โรงแรมหรูสัญชาติไทย ตั้งอยู่บนแหลมในตำแหน่งที่มีทัศนียภาพอันสวยงาม มองเห็นวิวอ่าวพัทยา มีความเป็นส่วนตัว และผู้คนไม่พลุกพล่าน โดดเด่นตั้งแต่ส่วนของล็อบบี้ มีลักษณะเป็นห้องโถงโล่ง ตกแต่งด้วยไม้ตัดกับพื้นสีขาวทำให้ดูทันสมัยและกลมกลืนกับธรรมชาติ ถัดไปคือห้องรับรองแบบเปิดโล่งให้ได้รับลมทะเลกันแบบเต็มๆ โดยจัดวางเฟอร์นิเจอร์ชิคๆ สำหรับนั่งพักผ่อน โดยห้องพักทุกห้อง สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นโทนสีไม้ แบบสีอ่อนๆ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องแบบ ดารา ดีลักซ์ (Dara Deluxe Room) ที่คุณไม่ควรพลาดต้องหาโอกาสไปนอนแช่อ่างจากุซซี่ จิบไวน์ ชมวิวทะเลแบบไม่มีสิ่งใดมาบดบังให้ได้สักครั้งหนึ่ง

ที่อยู่ : 256 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 9,000 บาท

เบอร์โทร : 038-933-888

เว็บไซต์ : www.capedarapattaya.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Cape Dara Resort, Pattaya


6. วิลลา อิน พัทยา (Villas In Pattaya)

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา อยู่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 1.3 กิโลเมตร เป็นบ้านพักตากอากาศสุดหรู เหมาะสำหรับคู่รักที่มีแพลนไปฮันนีมูนและครอบครัวใหญ่ที่กำลังมองหาบ้านพักที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว จัดสรรพื้นที่ไว้ให้สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชอบปาร์ตี้ กับพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินกับกับการชมวิวสระว่ายน้ำและทิวทัศน์สวนหย่อมได้จากริมระเบียง

ที่อยู่ : Palm Oasis Village หมู่ที่ 12 ถนน เทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 090 586 9393

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


7. วิลลา ทอร์ตูกา พัทยา (Villa Tortuga Pattaya)

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา วิลลาสไตล์บูติก ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งเครื่องปรับอากาศ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ห้องนั่งเล่นที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างดี มีบ้านพักให้เลือกทั้งแบบซูพีเรีย ดีลักซ์ วิลลาสุพีเรีย ตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง อีกหนึ่งทางเลือกหากใครกำลังมองหาวิลลา ที่อยู่ไม่ไกลตัวเมืองพัทยา ใช้เวลาไม่กี่อึดใจก็เดินทางถึงแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมหรือสัมผัสสีสันยามค่ำคืนของเมืองพัทยาได้อย่างสะดวก

ที่อยู่ : 415/14 ซอย พระตำหนัก 6 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 033 042 631

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


8. ทรอปิคาน่า พูลวิลลา (Tropicana Pool Villa JomTien)

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา แบบบ้านพักทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโทรทัศน์จอแบน เครื่องเล่นซีดี บางห้องมีระเบียงพร้อมวิวสระว่ายน้ำหรือสวน ห้องพักทุกห้องมีห้องครัวพร้อมเตาอบและไมโครเวฟ มีเครื่องปิ้งขนมปังตู้เย็นและเตาตั้งพื้นรวมทั้งกาต้มน้ำ  ทรอปิคาน่า พูลวิลลา ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัวพร้อมอ่างจากุซซี่และห้องบาร์บีคิว มีบริการให้ยืมจักรยานฟรีปั่นชิวๆ รับลมทะเลเย็นๆ นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับตลาดโต้รุ่งพัทยา มิโมซ่าและ Cartoon Network Water

ที่อยู่ : 284 /158 หมู่ 12 จอมเทียน อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 091 092 8866

เว็บไซต์ : www.tropicanapoolvilla.com

เฟซบุ๊ก : Tropicana Pool Villa


9. ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ สปา-พัทยา (Sea sand Sun Resort and Villas)

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา ตั้งอยู่บริเวณหาดนาจอมเทียน เป็นรีอสร์ทซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม หรูราตามมาตรฐานโรงแรม 4 ดาว จุดเด่นคือมีหาดส่วนตัวให้ปลีกวิเวกและได้พักผ่อนกับธรรมชาติกันอย่างเต็มที่ ภายในมีห้องพักให้เลือกหลายแบบ สำหรับคู่รักแนะนำเป็นห้อง Garden Villa ออกแบบอย่างโดดเด่น เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการใช้เวลาแห่งจินตนาการและสัมผัสความโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติ หากชื่นชอบการว่ายน้ำก็สามารถเลือกพักแบบ Pool Villa Suite ภายในตกแต่งอย่างหรูหรามาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว หรือจะเต็มอิ่มกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกกับวิวทะเลและชมพระอาทิตย์ตกในห้องพักแบบ Ocean Pool  Villa Suite ก็ได้

ที่อยู่ : 78/4 หมู่ 8 ถนนสุขุมวิท กม.163 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 5,339 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 086 340 9914

เว็บไซต์ : www.seasandsunpty.com

เฟซบุ๊ก : Sea Sand Sun Resort & Villas


10. เดอะ เจอร์นีย์ รีสอร์ท (The Journey Resort)

ที่พักพูลวิลล่าพัทยา สำหรับใครกำลังมองหาที่พักพัทยาท่ามกลางธรรมชาติ สัมผัสกับอากาศอันบริสุทธิ์ของแมกไม้ที่ร่ายล้อมอยู่ทั่วบริเวณ เดอะ เจอร์นีย์ รีสอร์ท มีบ้านพักทั้งหมด 8 หลัง มีทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน ตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติ โดยนำวัสดุเช่น หิน ไม้ มาประดับ โดดเด่นด้วยโซนอาบน้ำแบบ Open Air ได้ผ่อนคลายกับสายน้ำท่ามกลางธรรมชาติในสวนและมีความเป็นส่วนตัวสูง ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ช่วยให้คุณไม่ขาดการติดต่อกับโลกโซเชียล ด้วยบริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง มีสระว่ายน้ำขนาดกะทัดรัดไว้คอยเติมเต็มวันหยุดพักผ่อนของคุณ

ที่อยู่ : ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 038 255 331

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Journey Beach Resort


11. วิลลา นาวิน (Villa Navin)

วิลลา นาวิน Villa Navin ที่พักพูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล บรรยากาศดีมีห้องพักหลายแบบ มาพร้อม สระน้ำจากุชชี่ มีบ้านพักให้เลือกพักไดหลายหลังตั้งแต่ 5 ห้องนอน 9 ห้องนอน 15 ห้องนอน ไปจนถึง 18 ห้องนอนเลยทีเดียว

มีคาราโอเกะ โต๊ะพูล สระส่วนตัวให้ได้ชิล สนุกกันแบบครบๆ

ที่อยู่ : 350 หมู่ 12 ถ.สุขุมวิท ( บางนา-ตราด ) กม.150 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 949 8659

เว็บไซต์ : www.villa-navin.com

เฟซบุ๊ก : Villa Navin วิลลานาวิน ที่พักติดทะเล จอมเทียน พัทยา พูลวิลล่า


12. รมิดาพูลวิลล่า (Ramida Pool Villa)

รมิดาพูลวิลล่า Ramida Pool Villa ที่พักพูลวิลล่า พัทยา บ้านพัก พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ รองรับได้ 8-16 คนเลยทีเดียว พร้อมห้องครัว ห้องนั่งเล่น และศาลานั่งชิลๆ รวมกลุ่มเพื่อนมานั่งปิ้งย่างอาหารทะเลได้สบาย

ที่อยู่ : 70/6 กรีน เรสซิเดนท์ ซอย สุขุมวิท-พัทยา 54 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 928 7287

เว็บไซต์ : www.ramidapoolvilla.com

เฟซบุ๊ก : Ramida Pool Villa


ครบแล้วค่ะ สำหรับ 12 ที่พักพูลวิลล่าพัทยา ที่เรานำมาฝากกัน แต่ละที่บรรยากาศสุดสวีท ถ้ามีโอกาสต้องพาแฟนมาพักให้ได้นะคะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักภูเก็ตที่พักพัทยาที่พักนครนายกที่พักสระบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักแก่งกระจานที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้งที่พักบางแสนที่พักกาญจนบุรี