6 ลานกางเต็นท์ ใกล้กรุงเทพฯ 2024 บรรยากาศดี ธรรมชาติสวย

แนะนำสายตั้งแคมป์กับลานกางเต็นท์ 2022 ใกล้กรุงเทพฯ บรรยากาศดีเดินทางง่าย

ใครเป็นสายแคมปิ้งเชิญทางนี้เลยค่า...วันนี้ GangTravel ขอชวนคุณออกไปสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด และผ่อนคลายไปกับความเงียบสงบ กับลานกางเต็นท์ ใกล้กรุงเทพฯ  ที่จะทำให้คุณได้นอนชิลๆ ชมวิวเพลินๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้ฉ่ำปอด จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย


1. แก่งลานรัก คลองบึงไม้ จ.สระบุรี

ลานกลางเต็นท์ ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่งดงาม ทั้งขุนเขาและป่าไม้ที่เขียวขจี มีแก่งหินอยู่ใกล้ ๆ ทำให้สามารถลงเล่นน้ำได้สบาย ๆ อากาศเย็นสดชื่น มีจุดให้กางเต็นท์กว้างขวาง รักษาระยะห่างได้ชิล ๆ

ที่อยู่ : ตำบลชะอม อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

เฟซบุ๊ก : แก่งลานรัก คลองบึงไม้


2. ไร่ภูกามยาว  ลานกางเต็นท์

ไร่และสวน ตั้งอยู่ติดลำธารเล็กๆ บรรยากาศร่มรื่น อากาศเย็นสบายสดชื่นตลอดทั้งปี มีจุดให้กางเต็นท์กว้างขวาง ช่วงผลไม้ออกผล ก็สามารถซื้อผลไม้กินสด ๆ ได้จากสวนด้วย

ที่อยู่ : ตำบลชะอม อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

เฟซบุ๊ก : ไร่ภูกามยาว ลานกางเต็นท์


3. ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ จ.กาญจนบุรี

ด้วยพื้นที่อยู่ติดกับแม่น้ำแควใหญ่ พร้อมทั้งยังจัดสรรพื้นที่ให้ร่มรื่น มีต้นไม้เขียว ๆ เย็นสบายตา อากาศสดชื่น ทำให้ถูกใจชาวแคมปิ้งเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกหลากหลายแบบ

ที่อยู่ : ตำบลช่องสะเดา อำเภอเมืองกาญจนบุรี

เฟซบุ๊ก : ณ นนท์ ลานกางเต็นท์


4. หุบเสือโหน่ง จังหวัดกาญจนบุรี

ลานกางเต็นท์ อยู่ติดริมอ่างเก็บน้ำลำตะเพินจากมุมของหุบเสือโหน่ง จะมองเห็นแนวภูเขาทอดตัวยาวชัดงดงาม ข้างหลังเป็นภูเขาเล็ก ๆ ด้านหน้าเป็นวิวของอ่างเก็บน้ำ เช้า ๆ ก็จะมีสายหมอกขาว ๆ ลอยฟุ้งอยู่บริเวณขุนเขา บริเวณลานกางเต็นท์ปูหญ้าเขียวชอุ่ม พร้อมกับมีทิวต้นมะพร้าวกันแดดให้ความร่มรื่น บรรยากาศชิลสุด ๆ

ที่อยู่ : ตำบลสมเด็จเจริญ อำเภอหนองปรือ จังหวัดกาญจนบุรี

เฟซบุ๊ก : หุบเสือโหน่ง


5. ลานกางเต็นท์ ไร่แตงโมชายสิบ จังหวัดสุพรรณบุรี

กางเต็นท์บรรยากาศสวย รายล้อมไปด้วยวิวของอ่างเก็บน้ำและขุนเขา อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี บรรยากาศเงียบสงบ สามารถพายเรือแคนูเล่นในอ่างเก็บน้ำได้ด้วย มีบริการร้านอาหารและร้านกาแฟ

ที่อยู่ : ตำบลองค์พระ อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี

เฟซบุ๊ก : ลานกางเต็นท์ ไร่แตงโมชายสิบ


6. บ้านตาหรั่ง Camping จังหวัดสุพรรณบุรี

ที่พักบรรยากาศริมน้ำ ตั้งอยู่ริมอ่างเก็บน้ำลำตะเพิน โอบล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ของภูเขาน้อยใหญ่งดงาม ยามเช้าสายหมอกบาง ๆ ลอยละล่องคลอเคลียขุนเขา แสงอาทิตย์อ่อน ๆ ค่อย ๆ สาดส่องลงสู่ผืนน้ำกว้างด้านหน้า ท่ามกลางความเงียบสงบและอากาศเย็นสบายสดชื่น ได้พาร่างกายมาพักผ่อนอย่างเต็มที่

ที่อยู่ : ตำบลองค์พระ อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี

เฟซบุ๊ก : บ้านตาหรั่งCamping

ครบแล้วค่ะ สำหรับ 6 ลานกางเต็นท์ ใกล้กรุงเทพฯ ที่เรานำมาฝากกัน แต่ละที่วิวสวยและบรรยากาศดีมากๆ ชอบที่ไหน อย่าลืมไปกางเต็นท์กันนะคะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักเขาใหญ่ที่พักนครนายกที่พักภูเก็ตที่พักกาญจนบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักสวนผึ้งที่พักพัทยาที่พักสระบุรีที่พักบางแสนที่พักแสมสาร