โฮมสเตย์บางขุนเทียน 2567 กิน นอน เที่ยว ที่เดียวจบ

โฮมสเตย์บางขุนเทียน 2566 การท่องเที่ยวในรูปแบบโฮมสเตย์ นอกจากนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับธรรมชาติแล้วยังได้เรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้านอีกด้วยเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับใครที่มีเวลาน้อยแต่อยากเที่ยวทะเล หรือใครต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองไปใกล้ชิดธรรมชาติ วันนี้ GangTravel มีที่เที่ยวใกล้กรุงเทพมาแนะนำกันกับโฮมเสตย์บางขุนเทียน และบริเวณใกล้เคียง  ไม่ว่าจะกิน จะนอน หรือท่องเที่ยวคุณจะประทับใจและมีความสุขอย่างแน่นอน


1. บ้านลุงสอนโฮมสเตย์

ตั้งอยู่ภายในชุมชนแสนตอ ที่นี่เหมาะสำหรับคนกรุงเทพฯ ที่มีเวลาไม่มากนักแต่อยากเที่ยวทะเล มาที่นี่คุณจะได้รับทั้งความสุขและความรู้ โดย "ลุงสอน" เจ้าของโฮมสเตย์ ที่จะคอยเลี้ยงดูปูเสื่อนักทองเที่ยวเป็นอย่างดี อาหารการกินพร้อม แถมยังได้เยี่ยมชมฟาร์มเลี้ยงกุ้งเลี้ยงหอยของคุณลุงอีกด้วย

ที่อยู่ : ชุมชนคลองแสนตอ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 084 015 0300

เฟซบุ๊ก บ้านลุงสอนโฮมสเตย์ แหล่งท่องเที่ยวทางชายฝั่งทะเลบางขุนเทียน


2. บ้านวังชุบโฮมสเตย์

ที่พักโฮมสเตย์เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน ให้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านญาติ ใกล้ชิดธรรมชาติ และบรรยากาศดีสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย เช่น นั่งเรือชมทะเลบางขุนเทียน และปั่นจักรยานไปเที่ยวทะเล เป็นต้น พิเศษสุดกับเมนูแสนอร่อย อย่าง ยำชะครามกุ้งสด, หมึกผัดผงกะหรี่สูตรโบราณ, ปลากะพงทอดน้ำปลา, ปลากะพงต้มซีอิ๊ว, ปูนึ่ง, ปูผัดผงกะหรี่ เป็นต้น

ที่อยู่ : ถนนเลียบคลองพิทยาลงกรณ์ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 089 496 6022

เฟซบุ๊ก บ้านวังชุบโฮมสเตย์


3. ร้านเจ๋งครัวชายทะเล

ร้านอาหารและที่พักโฮมสเตย์บางขุนเทียน  อิ่มอร่อยไปกับเมนูน่ากิน อย่าง ปูทะเลนึ่ง, ปูม้านึ่ง, กุ้งอบเกลือ, ต้มยำกุ้งน้ำข้น, ปลากะพงทอดราดสมุนไพร และห่อหมกทะเล รวมถึงสนุกไปกับกิจกรรมท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น ไหว้พระกลางทะเล, แวะชมโลมาและวาฬบรูด้า และแวะชมศูนย์ท่องเที่ยวเชิงเกษตรจังหวัดสมุทรสาคร เป็นต้น

ที่อยู่ : บางขุนเทียน-ชายทะเล ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

เบอร์โทรศัพท์ : 098 795 4563

เฟซบุ๊ก ร้านเจ๋ง ครัวชายทะเล และเว็บไซต์ ครัวชายทะเล.com


4. รตวรรณ โฮม สเตย์ แอนด์ รีสอร์ท

ที่พักและโฮมสเตย์ริมคลอง ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ลูกค้าที่เข้าพักสามารถประกอบอาหารได้ตามอัธยาศัย หรือใครอยากที่จะตกปลาในคลองก็ทำได้เช่นเดียวกัน แถมยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เรียนรู้และสัมผัสวิถีชาวบ้านแบบเรียบง่าย ไม่ว่าจะเป็นการชมวิวที่สะพานแดง, เก็บลูกจาก และเดินเล่นชมป่าชายเลน เป็นต้น รวมถึงมื้ออาหารซีฟู้ดแสนอร่อยแบบไม่อั้น

ที่อยู่ : ถนนสมุทรสาคร-บางขุนเทียน ตำบลโคกขาม อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เบอร์โทรศัพท์ : 094 438 1313

เฟซบุ๊ก รตวรรณ โฮม สเตย์ แอนด์ รีสอร์ท


5. Cokecam Fishing Boat

ร้านอาหารและที่พักโฮมสเตย์ ที่พร้อมให้ทุกคนได้เข้ามาพักผ่อน ให้บริการห้องพักสำหรับ 2 ท่าน, 4 ท่าน และ 6 ท่าน  มีเมนูอาหารมากมาย อาทิ ลนเนื้อปู, ปลาทูต้มเค็ม, ต้มยำปลาหมอทะเล และเมี่ยงปลากะพง เป็นต้นแต่ละอย่างรสชาติโดนใจ นอกจากนี้ยังสนุกไปกับกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงชุมชนต่าง ๆ อย่างการนั่งเรือออกไปชมโลมาเป็นต้น

ที่อยู่ : ตำบลโคกขาม อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เบอร์โทรศัพท์ : 085 063 9424

เฟซบุ๊ก Cokecam Fishing Boat - โคกขามฟิชชิ่งโบ๊ท โฮมสเตย์

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักกาญจนบุรีที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้งที่พักสระบุรีที่พักบางแสนที่พักภูเก็ตที่พักเขาใหญ่ที่พักนครนายกที่พักแก่งกระจานที่พักพัทยา