16 ที่พักแม่ริม 2024 ที่พักเชียงใหม่ ใกล้ชิดธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์

แม่ริม หนึ่งในอำเภอของจังหวัดเชียงใหม่ ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ทั้ง ภูเขา ลำธาร และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อีกทั้งยังอบอวลไปด้วยสไตล์ล้านนาของชาวเหนือ ความงดงามของวัฒนธรรม และมีความเงียบสงบที่น่าหลงใหล ไม่ว่าจะไปเที่ยวหน้าฝนหรือหน้าหนาวก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศดีๆ นับว่าเป็นเสหน่ห์ชวนให้ผู้คนไปเที่ยวพักผ่อน วันนี้ GangTravel ได้รวบรวม ที่พักแม่ริม 2023 ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ และสูดอากาศที่บริสุทธิ์ จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย


1. ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท (Panviman Chiangmai Spa Resort)

ที่พักแม่ริม สุดหรู ที่มีความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่นและเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน อีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมสิ่่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการสปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และร้านอาหารหลากหลายเมนู

ที่อยู่ : 197/2 หมู่ 1 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


2. Sukantara Cascade Resort & Spa

ที่พักที่โอบล้อมด้วยขุนเขาน้อยใหญ่ มีน้ำตกไหลพาดผ่าน สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวมากมาย ห้องพักแต่ละห้องมีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็ง มีพื้นที่ให้นั่งเล่นและชมวิวบรรยากาศที่งดงาม

ที่อยู่ : 12/2 หมู่ 8 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


3. กังสดาล รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ฟอลล์ (Kangsadarn Resort & Waterfall)

จุดเด่นของที่พักแห่งนี้อยู่ที่บ้านพักถูกออกแบบมาให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ ท่ามกลางป่าไม้ น้ำตก และลำธารที่สวยงาม ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ นอกจากนี้ยังมีสวนดอกไม้ ไร่สตรอว์เบอร์รีเอาไว้ให้นักท่องเที่ยวได้เดินเล่นและถ่ายรูปอีกด้วย

ที่อยู่ : 192 หมู่ 1 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


4. สวนสวรรค์รีสอร์ท เชียงใหม่ (Suansawan Resort Chiang Mai)

ที่พักแม่ริม บรรยากาศสุดแสนจะเงียบสงบและทัศนียภาพทางธรรมชาติที่งดงาม  บ้านพักแต่ละหลัง มีเครื่องอำนวยความสะดวกทั้งเครื่องปรับอากาศ อ่างจากุซซี่ เครื่องเล่นดีวีดี มินิบาร์ และเครื่องทำชาและกาแฟ บริการอินเทอร์เน็ตอย่างครบครัน นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้คุณได้ผ่อนคลายความเครียดอีกด้วย

ที่อยู่ : 43/1 หมู่ 6 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


5. Mae Rim Lagoon Bed & Bakery

ที่พักท่ามกลางบรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ เพลิดเพลินกับความงามของป่าไม้ที่เขียวขจี ทะเลสาบอันเงียบสงบ และอากาศที่บริสุทธิ์ ห้องพักแต่ละห้องจะมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม เพื่อให้การพักผ่อนของคุณเป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษ

ที่อยู่ : 65/7 หมู่ 6 ถนนแม่ริมสะเมิง (สายเก่า) ตำบลริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


6. บ้านสวนเฟื่องฟ้า (Fuengfah Riverside Resort)

ที่พักที่ล้อมรอบไปด้วยสวนแก้วมังกรและสวนผักปลอดสารพิษ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำแบบใคร นอกจากนี้ทางที่พักยังได้จัดกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำอีกด้วย เช่น ปั่นจักรยาน หรือจะเป็นโปรแกรมเพื่อสุขภาพ อย่าง โยคะ นั่งสมาธิ ก็มีไว้คอยเสิร์ฟความสุขให้กับแขกผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

ที่อยู่ : 81/2 หมู่ 4 ตำบลเมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


7. Mae Rim Country Home Resort

ที่พักตกแต่งในสไตล์ล้านนา  โอบล้อมด้วยต้นไม้ ดอกไม้ ให้ความร่มรื่นรอบบริเวณที่พัก อากาศเย็นสบายและเงียบสงบเป็นอย่างมาก  และการบริการที่แสนจะอบอุ่นและเป็นกันเอง เชื่อได้เลยว่าคุณจะมีความสุขตลอดช่วงเวลาที่เข้าพักอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 203 หมู่ 1 ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


8. พราวภูฟ้า (Proud Phu Fah)

ที่พักแม่ริม สไตล์รีสอร์ทบนเขาสวย เมื่อคุณเข้าพักที่นี่คุณจะได้สูดออกซิเจนอย่างเต็มปอด ท่ามกลางความร่มรื่นของต้นไม้น้อยใหญ่ นอนฟังเสียงธารน้ำไหลผ่านห้องพัก ห้องพักของที่นี่แบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ Villa zone (วิวลำธาร) และ Phu zone (วิวภูเขา) โดย Villa zone เป็นห้องพักที่ตั้งอยู่ริมลำธารธรรมชาติ ในขณะที่ Phu zone เป็นห้องพักที่มีระเบียงเปิดรับวิวโล่งเพื่อมองเห็นวิวภูเขา

ที่อยู่ : 97/5 หมู่ 1 ถนนแม่ริม-สะเมิง ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


9. แม่ใน การ์เด้นส์ (Mae Nai Gardens)

ที่พักแม่ริม ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ภายในที่พักร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ที่คอยให้ร่มเงา บ้านพักถูกออกแบบมาให้มีความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อม มีความสงบเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย

ที่อยู่ : 104/10 หมู่ 12 บ้านแม่ใน ซอย 1 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


10. รินรดา รีสอร์ท (Rinrada Resort)

ความน่าสนใจของที่พักแห่งนี้อยู่ที่บรรยากาศที่เรียบง่ายและเป็นกันเอง ซึ่งเป็นจุดดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาพัก หากแต่ความเรียบง่ายเหล่านั้นกลับซุกซ่อนความพิเศษอยู่มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสวยงามของธรรมชาติที่อยู่โดยรอบบริเวณที่พัก ที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาชนิด และได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี

ที่อยู่ : 53 หมู่ 9 ถนนแม่ริม-สะเมิง ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


11. บ้านหว่าญ่า (Baanwayah)

ที่พักแม่ริม ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ความโดดเด่นของที่พักแห่งนี้คือร้านกาแฟที่คุณสามารถนั่งจิบชาและกาแฟ พร้อมกับชื่นชมวิวทิวทัศน์ที่อยู่รายรอบคุณได้แบบ 360 องศา พร้อมกับนั่งสูดเอาออกซิเจนเข้าปอดได้อย่างเต็มที่  บ้านพักแต่ละหลังมีสไตล์การออกแบบและการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์

ที่อยู่ : 87 หมู่ 11 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


12. at NaTa Chiangmai Chic Jungle

ที่พักสไตล์บูติค ติดกับแม่น้ำสา บริเวณใกล้ ๆ ที่พักยังมีน้ำตกที่มีความสวยงาม และธารน้ำตกสายนี้ยังไหลผ่านเข้ามาในบริเวณที่พักอีกด้วย  ห้องพักแต่ละหลังได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม ทั้งยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์มากมาย

ที่อยู่ : 32/3 หมู่ 5 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


13. ภูอิงฟ้ารีสอร์ท (Phu Ing Fah Resort)

ที่พัก ตกแต่งในสไตล์คันทรีโฮม ซึ่งบ้านพักแต่ละหลังได้รับการตกแต่งที่ไม่เหมือนกัน แต่ความพิเศษของที่พักแห่งนี้คือทุกห้องพักมีบริการน้ำแร่ธรรมชาติ ซึ่งเป็นน้ำแร่เย็นที่ได้จากลำธารไว้ให้นักท่องเที่ยวได้อาบน้ำ เพื่อผ่อนคลายจากความเมื่อยล้า นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินกับวิวธรรมชาติ ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่ระเบียง

ที่อยู่ : 24/2 กิโลเมตรที่ 15 ถนนแม่ริม-สะเมิง ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


14. ม่อนม้งโฮมสเตย์ (Hmong Homestay)

ที่พักอยู่ใกล้กับที่เที่ยวสุดฮิตอย่างม่อนแจ่ม ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ใช้วัสดุพื้นบ้านแบบชาวเขา ทำให้บ้านพักแต่ละหลังดูดีมีสไตล์แตกต่างกัน โดยเน้นที่ความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ มีเครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น อุปกรณ์เครื่องนอนต่าง ๆ บรรยากาศโดยรอบเรียกได้ว่าสงบเงียบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน

ที่อยู่ : 9/3 หมู่บ้านหนองหอยใหม่ หมู่ 11 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


15. บ้านม่อนม่วน (Baan Mon Muan)

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติบนยอดดอย ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนจะผ่อนคลายและโรแมนติก ผู้เข้าพักจะได้รับชมวิวบริเวณรอบที่พักแบบพาโนรามา ท่ามกลางอากาศเย็นสบายเกือบตลอดทั้งปี  บ้านพักแต่ละหลังจะถูกจัดวางตำแหน่งลดหลั่นไปตามเนินเขาอย่าลงตัว ซึ่งไม่ว่าคุณจะพักอยู่ในบ้านหลังไหนก็จะสามารถมองเห็นวิวภูเขาในมุมที่แตกต่าง

ที่อยู่ : 175 หมู่ 2 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


16. ม่อนวิวงาม

รีสอร์ตทำเลดี ตั้งอยู่บนเนินเขาแบบส่วนตัว มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี บริเวณที่พักกว้างขวาง มีห้องพักหลากหลาย โดยห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวดอยและแปลงผักขั้นบันไดได้อย่างสวยงาม

ที่อยู่ : : หมู่บ้านหนองหอยเก่า ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

ทั้งหมดนี้ก็เป็นที่พักแม่ริม ที่เรานำมาฝากกัน ใครอยากไปสูดอากาศดีๆ พักผ่อนชมวิวธรรมชาติแบบชิวๆ มาที่เที่ยวที่่แม่ริม เชียงใหม่ ไม่ผิดหวังค่ะ


จองที่พักแม่ริมราคาถูก

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแสมสารที่พักนครนายกที่พักแก่งกระจานที่พักสวนผึ้งที่พักภูเก็ตที่พักเขาใหญ่ที่พักกาญจนบุรีที่พักพัทยาที่พักบางแสนที่พักสระบุรี