ที่พักหัวหินราคาหลักร้อย 2567 บรรยากาศดีเกินราคา ไม่ไกลจากทะเล

ใครบอกว่าที่พักหัวหิน 2567 จะต้องแพงเท่านั้นถึงจะได้บรรยากาศดีๆ หรูหราเกินราคาบอกเลยว่าคิดผิดแล้วค่ะ เพราะว่าที่จริงแล้วที่พักหัวหินราคาถูก วิวดีๆ บริการดีเยี่ยมบรรยากาศดีๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ มีสระว่ายน้ำได้เหมือนกัน โดยที่เราไม่ต้องควักแบงค์ 1000 มาจ่ายเราก็สามารถได้ที่พักดีๆอย่างที่ใจต้องการได้วันนี้เลยเอา5 ที่พักหัวหินไม่เกิน 1000 บาท บรรยากาศดีที่อำเภอหัวหิน สถานที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพสุดฮิตอีก1แห่งมาให้เป็นตัวเลือกกัน หมดฝนเที่ยวทะเลก็ได้อีกบรรยากาศนึงน๊า เผลอๆเที่ยวทะเลหน้าหนาวยังได้บรรยากาศีกว่าหน้าร้อนนะ ไม่รองไม่รู้เน้อ


1. แฟ๊นต์หัวหินรีสอร์ท (Phant Huahin Resort)

เป็นรีสอร์ทเล็กๆ กระทัดรัด ตกแต่งสไตล์ปูนเปลือย มีโลโก้รูปช้างเป็นเอกลักษณ์ มีห้องพัก 16 ห้อง 2 แบบ Standard Room และ Deluxe Room ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รีสอร์ทห่างจากชายหาดหัวหิน 7 นาที เหมาะมาพักผ่อนวันสบายๆ ในราคาที่ไม่แพง แฟ๊นต์หัวหินที่พักราคา 790 - 1,190 บาท


2. โคโคนัท บัดเจ็ด แอนด์ บูทีค หัวหิน

เป็นที่พัก ตกแต่งสไตล์  Loft ตั้งอยู่ในจุดที่เรียกว่าใจกลางเมืองหัวหิน ห่างตลาดโต้รุ่งเพียง 3 นาทีอยู่ติดท่ารถตู้ และที่เช่ามอเตอร์ไซค์ สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ไม่ได้นำรถส่วนตัวมา สำหรับผู้ที่มีรถส่วนตัว สามารถจอดรถได้ที่หน้าโรงแรมหรือที่จอดรถในร่มชั้นใต้ดินฝั่งตรงข้ามโรงแรม ภายในศูนย์การค้า Pure Plazaมีห้องพัก 15 ห้อง มี 5 ชั้น มีลิฟท์โดยสาร  ประตูห้องพักใช้ระบบคีย์การ์ดทุกห้องแต่ละชั้นตกแต่งด้วยสีที่แตกต่างกัน  มีห้องพัก Standard, Superior, Deluxe, Family Room มีบริการฟรี Wifi ความเร็ว 30 MB  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก

ภายในห้องพักอย่างครบครัน อาทิ แอร์ น้ำอุ่น เคเบิ้ลทีวี ไดร์เป่าผม ลำโพงบูททูธ ตู้เย็นราคาห้องพักที่นี่บอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆบริการดี บรรยากาศห้องพักหรูเกินราคา ใครบอกว่าไปหัวหินแล้วที่พักต้องแพงไม่จำเป็นค่ะโคโคนัท บัดเจ็ด แอนด์ บูทีค หัวหินเป็นอีกที่ ที่ตอบโจทย์ห้องพักราคาหลักร้อยแต่ได้บรรยากาศห้องพักเกินราคา


3. I Style Hua-Hin Boutique Hotel

I Style Hua-Hin Boutique Hotel ที่พักราคาถูกในหัวหิน ให้บริการห้องพักรายวัน พร้อมแอร์ กล่องทีวีดิจิตอล เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ฟรีWifiโรงแรมตั้งอยู่ฝั่งทะเล หัวหินซอย19 ห่างจากชายหาดเพียง300เมตรห้องพักที่นี่มีให้เลือกมากมายหลายแบบ หรูหราน่าพักไม่ว่าจะเป็นห้องเตียงเดี่ยวเตี่ยงคู่ หรือแม้กระทั้งห้องนอนสำหรับครอบครัว เตี่ยวเดี่ยว 1 เตียง เตียงนอน2ชั้นสำหรับลูกๆอีก1เตียง ตกกลางคืนก็คงไม่ต้องออกไปหาร้านนั่งชิวๆที่ไหนเพราะที่นี่บนดาดฟ้าเค้ามีที่นั่งบรรยากาศชิวๆรับลมตอนกลางคืนด้วยนะคะ


4. พลอยภูรีสอร์ท ( Ploy Pool Resort )

พลอยภูรีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักราคาถูกในหัวหิน สไตล์รีสอร์ทท่ามกลางขุนเขา ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ทั้งไม้ดอก และไม้ผล บรรยากาศดีและที่ดีไปกว่าคือมีสระว่ายน้ำอยู่หน้าห้องพักคือบรรยากาศแบบนี้เหมาะกับการมาพักผ่อนสมองสูดอากาศบริสุดเพราะที่นี่เค้าเน้นความเป็นธรรมชาติ บรรยากาศสงบร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมากใครจะรู้ว่าหัวหินจะมีที่พักบรรยาการร่มรื่นขนาดนี้มาพักที่นี่ ส่วนราคาที่พัก 890 - 5,000 บาท


5.The Curve Residence

ที่พักบรรยากาศดีใกล้เขาเต่า ห่างจากหาดเขาเต่าเพียง 300 เมตรเท่านั้น หาดเขาเต่าถือว่าเป็นหาดที่สวยที่สุดในหัวหินเลยก็ว่าได้ ภายในเน้นการตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติเช่น หิน ไม้ไผ่ ที่ได้รับการออกแบบให้ผสานกลมกลืนกับธรรมชาติให้มากที่สุด ที่พักมี่ทั้งอาหารไทย อาหารตะวันตกไว้คอยให้บริการอีกด้วยเรื่องราคาที่พักที่นี่ถูกสุด คุ้มค่าคุ้มราคาที่พักใกล้ทะเลเดินไม่กี่ก้าวก็ถึง

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสวนผึ้งที่พักแก่งกระจานที่พักบางแสนที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่ที่พักแสมสารที่พักกาญจนบุรีที่พักสระบุรีที่พักพัทยาที่พักภูเก็ต