5 จุดกางเต็นท์ สวนผึ้ง ราชบุรี นอนชิลริมธารน้ำ อัปเดตปี 2024

จุดกางเต็นท์สวนผึ้ง 2022 ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ที่สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ก็น่าไปเที่ยวเสมอ ด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายที่เป็นเสน่ห์ให้หลายๆคนหลงใหลและอยากไปเที่ยวพักผ่อน หากใครอยากนอนค้างสักคืนสองคืนก็มี ที่พักสวนผึ้ง ห้องพักสวย วิวดี บรรยากาศน่านอน ที่น่าสนใจอยู่หลายแห่งให้เลือกเข้าพักกัน แต่วันนี้ GangTravel ขอเอาใจขาลุย สายแคมป์ปิ้ง ไปกางเต็นท์นอน ฟังเสียงลำธารกันแบบฟิน กับ 5 จุดกางเต็นท์ สวนผึ้ง 2565 ในบรรยากาศที่ดีที่สุด


1. ไร่ยุทธนา

จุดกางเต็นท์ สวนผึ้ง สไตล์บ้านๆ สำหรับคนรักการกางเต็นท์ที่อยากใกล้ชิดธรรมชาติ บนเนื้อที่กว่า 12 ไร่ มีลำธารน้ำใสไหลผ่านให้สามารถลงไปแช่ตัวกันได้แบบฟินๆ มีชิงช้าริมน้ำและเรือคายัคให้พายเล่นกันเพลินๆอีกด้วย สำหรับใครจะไปกางเต็นท์ต้องนำเต็นท์ไปเอง คิดค่าบริการกางเต็นท์เพียง 80 ลบาทเท่านั้น

ที่อยู่ : 9/9 ม.3. ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 095 541 5092

เฟซบุ๊ก : ไร่ยุทธนา เกษตรสวนผสม


2. ต้นน้ำโฮมสเตย์

ต้นน้ำโฮมสเตย์ ที่พักที่มีจุดกางเต็นท์ให้บริการ โดยบริเวณจุดกางเต็นท์อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ริมลำธาร ใครต้องการมานอนฟังเสียงน้ำไหลจะต้องนำเต็นท์มากางเอง ซึ่งมีค่าบริการเพียงคนละ 150 บาทต่อคนต่อคืนเท่านั้น แต่ถ้าใครไม่สะดวกนอนเต็นท์ ที่นี่เค้าก็มีบ้านพักบริการ แต่ต้องโทรจองล่วงหน้า นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่ม น้ำแข็ง และอุปกรณ์ปิ้งย่างให้บริการกันอีกด้วย แถมผักในสวนก็ยังสามารถเก็บมาทำอาหารได้ด้วย (แต่ไม่อนุญาตเก็บกลับบ้านนะ)

ที่อยู่ : บ้านห้วยน้ำหนัก ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 086 081 6650

เฟซบุ๊ก : ต้นน้ำโฮมสเตย์ สวนผึ้ง TonnamHomestay


3. ภูธารา สวนผึ้ง, ราชบุรี

ที่พักบรรยากาศดีที่สายแคมป์ปิ้งต่างแนะนำให้มาพัก กับบรรยากาศติดลำธารและใกล้ชิดธรรมชาติ มีบริการทั้งบ้านพักและลานกางเต็นท์ หากกำลังมองหาที่พักและลานกางเต็นท์ในสวนผึ้ง ราชบุรีอยู่ มาที่นี่รับประกันไม่ผิดหวังจ้า

ที่อยู่ : 93/1 ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 081 171 9981

เฟซบุ๊ก : ภูธารา สวนผึ้ง


4. ไร่อุโมงค์น้ำ

จุดกางเต็นท์ สวนผึ้ง บรรยากาศสุดชิลริมธารน้ำ ร่มรื่นและเย็นสบาย มีจุดเด่นตรงที่ไฮไลท์ของที่นี่คืออุโมงค์ต้นไม้ ที่ต้นไม้ทั้งสองฝั่งของลำธารโน้มตัวเข้าหากันเกิดเป็นลักษณะอุโมงค์ สามารถนำเต็นท์มากางเองที่โซนริมน้ำได้ หรือใครที่ร้อนๆ อยากลงเล่นน้ำก็สามารถลงเล่นได้ตามสบาย

ที่อยู่ : 41/1 ม.1 ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 081 941 3676

เฟซบุ๊ก : ไร่อุโมงค์น้ำ


5. Camping  One  At Suan Phueng

ใครที่กำลังมองหาลานกางเต็นท์ริมลำธาร บรรยากาศร่มรื่นเป็นกันเอง มาที่นี่เลยจ้า Camping  One  At Suan Phueng ภายในมีจุดบริการลานกางเต็นท์ในราคาหลังละ 150 บาท มีไฮไลท์ตรงที่มีแคร่ริมลำธารให้บริการกันแบบฟรีๆด้วยจ้า

ที่อยู่ : ตำบลตะนาวศรี อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 090 793 6089

เฟซบุ๊ก : Camping  one  at suan phueng

ใครที่กำลังมองหาจุดกางเต็นท์ สวนผึ้ง ริมลำธาร บรรยากาศร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ นอนฟังเสียงน้ำไหลแบบฟินๆ แนะนำว่าที่สวนผึ้ง จ.ราชบุรี น่าตามมาปักหมุดมากๆค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักบางแสนที่พักพัทยาที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักนครนายกที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ตที่พักสระบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักแสมสาร