10 ที่พักแพกาญจนบุรี 2567 นอนแพ เอาเท้าแช่น้ำ ทำกิจกรรมสุดมันส์

10 ที่พักแพกาญจบุรี 2566 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่สามารถไปเที่ยวได้ในทุกฤดู ไม่ว่าหน้าหนาว หน้าฝน หรือหน้าร้อน ที่นี่ก็มีทัศนียภาพที่สวยงาม และอากาศที่สดชื่นเสมอ สำหรับใครรอจะไปล่องแพกาญฯ นอนริมน้ำ เตรียมแพ็คกระเป๋า แล้วออกไปเที่ยวกันได้เลย...เพราะตอนนี้จังหวัดกาญจนบุรีได้ปลดล็อกแล้ว


1. ไทรโยควิว รีสอร์ท

ที่พักริมแม่น้ำแควน้อย มีการตกแต่งแบบเรียบง่ายเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ส่วนของห้องพักแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ แพติดแอร์ริมน้ำ และบ้านพักแบบวิลล่าที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาได้อย่างสวยงาม ใครสะดวกแบบไหนจัดกันไปได้เลย

ที่อยู่ : 263 หมู่ 4 ต.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 087 399 9964

เฟซบุ๊ก : Saiyokview Resort : ไทรโยควิว รีสอร์ท


2. Lake Heaven Resort

ที่พักแพกาญจนบุรี สไตล์มัลดีฟ ที่นี่แบ่งห้องพักออกเป็น 2 โซนด้วยกัน คือ โซนบก และโซนน้ำ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นมากมาย อาทิ สไลเดอร์สูง 15 เมตร และกิจกรรมสนุกๆ อย่างขี่เจ็ทสกี ล่องแพเปียก และพายเรือคายัค เรียกได้ว่ามาที่เดียวมีครบ

ที่อยู่ : 241 หมู่ 5 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 084 387 6742

เฟซบุ๊ก : Lake Heaven Resort


3. อนันตาริเวอร์ฮิลส์ รีสอร์ท

ที่พักแพกาญฯ ที่มีห้องพักให้เลือกกว่า 50 หลัง โดยห้องพักแต่ละห้องตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์น และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่นี่มีเครื่องเล่นสวนน้ำให้เล่นกันได้เพลินๆอีกด้วย ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือมาเป็นหมู่คณะ ที่นี่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ที่อยู่ : 270 หมู่ 5 บ้านหม่องกระแทะ ตำบล ท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 087 588 1970

เฟซบุ๊ก : อนันตาริเวอร์ฮิลส์ รีสอร์ท กาญจนบุรี


4. โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท

ที่พักแพกาญจนบุรี ที่มีโลเคชั่นสวยงาม สามารถมองเห็นวิวภูเขา และสายน้ำ ได้อย่างสุดลูกหูลูกตา สัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด สูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด และยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำอีกมากมาย อาทิ แพเปียก ลอยคอ พายคายัค เล่นสไลเดอร์ เป็นต้น

ที่อยู่ : บ้านวังน้ำวน ต. ท่าเสา อ. ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 085 070 4232 , 099 801 0676

เฟซบุ๊ก : โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว


5. X2 River Kwai Resort

ที่พักแพกาญจนบุรีครอสทูริเวอร์แควรีสอร์ต ที่โดดเด่นเรื่องงานออกแบบและเรื่องราวของความเป็นตัวตนของจังหวัดกาญจนบุรี ที่นี่ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 22 ห้อง ที่มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยภายในห้องแบบเหลือใช้ ทั้งในส่วนตัวห้องพัก ห้องน้ำหรือระเบียงหน้าห้อง อีกหนึ่งความโดนเด่นที่ไม่ควรพลาด ก็คือสระว่ายน้ำที่เรียกว่า InfinityPool เวลามองไป เราจะเห็นสระน้ำและผืนน้ำของแม่น้ำแควน้อยเป็นผืนเดียวกันอย่างสวยงาม

ที่อยู่ : 138 หมู่ 4  ตำบลหนองหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 034 552 124

เฟซบุ๊ก : X2 River Kwai Resort


6. Rayaburi Resort

ที่พักสไตล์แพริมน้ำ สไตล์บาหลี กึ่งโมเดิร์น ในอ่างเก็บน้ำ เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ เปิดให้บริการห้องพักมากถึง 81 ห้อง ทั้งแบบบนเขาและแบบแพริมน้ำ สามารถมองเห็นวิวสวยๆของเขื่อนศรีนครินทร์ได้อย่างเต็มตา เหมาะแก่การพักผ่อนในวันสบายๆ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือยกกันมาทั้งครอบครัว ก็ตอบโจทย์ได้ทุกกลุ่ม

ที่อยู่ : รายาบุรี รีสอร์ท เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 023163577

เฟซบุ๊ก : Rayaburi Resort (รายาบุรี รีสอร์ท)


7. รักษ์น้ำ รีสอร์ท

ที่พักแพกาญจนบุรี ตั้งอยู่เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ในบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยวิวภูเขา และผืนน้ำกว้างล้อมรอบสุดสายตา ที่นี่มีห้องพักให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งโซนเชิงเขาบนบกและโซนบ้านพักลอยน้ำ มีกิจกรรมสนุกๆต่างๆมากมาย รวมไปถึงมีร้านอาหารและร้านกาแฟอร่อยๆเปิดให้บริการกันอีกด้วย

ที่อยู่ :  259 หมู่ที่ 5 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 086 014 2352

เฟซบุ๊ก : Ruknamresort Kanchanaburi


8. The tryst river kwai

ที่พักแพกาญจนบุรีบรรยากาศสุดชิล ริมแม่น้ำแควน้อย ตกแต่งด้วยสไตล์ Forest Loft มีห้องพักบนแพให้เลือก 3 แบบ คือ Panoramic River ,Scene River Scene และ Panoramic River Scene (Pool View) และห้องพักบนฝั่ง 3 รูปแบบ คือ Panoramic Pool Garden , Pool Garden และ See Through ไม่ว่าคุณจะมาแบบคู่รัก แบบเพื่อนฝูง หรือแบบครอบครัว ที่นี่ตอบโจทย์ได้หมด

ที่อยู่ : 191/1 หมู่ 2 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 082 074 2060

เฟซบุ๊ก : The Tryst River Kwai


9. The River Life

ที่พักแพกาญจนบุรีแต่งสวนริมแม่น้ำแคว ให้บริการห้องพัก 3 แบบ คือ ห้องแพริมน้ำ ที่สร้างจากไม้จริงทั้งหมด มีระเบียงหลังห้องให้นอนดูดาว เอาเท่าแช่น้ำได้อย่างสบายใจ  ห้องปูนวิวแม่น้ำ ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจี ที่เปิดประตูระเบียงก็มีวิวแม่น้ำกว้างให้ชมแบบใกล้ชิด และห้องลอฟท์วิวสนามหญ้า กับบรรยากาศเรียบง่ายแฝงด้วยกลิ่นอายญี่ปุ่นแบบ less is more จุใจกับสนามหญ้ากว้างหน้าห้อง

ที่อยู่ : 34 หมู่ 6 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 087 809 1809

เฟซบุ๊ก : The River Life Resort


10. Kwai Tara Riverside Villas

ที่พักแพกาญจนบุรี ที่ถูกโอบล้อมไปด้วยแม่น้ำและภูเขา พร้อมอากาศดีๆ ให้บริการห้องพัก 2 แบบคือ แบบแพ เป็นแพพักที่อยู่บนแม่น้ำแควน้อย ห้องขนาดใหญ่ มีชั้นลอยนั่งดูวิวได้ เน้นความเป็นส่วนตัว เตียงนุ่มหลับสบาย และแบบห้องวิวภูเขาที่มีคลองน้ำหน้าบ้านสามารถลงเล่นน้ำได้ นอกจากนี้ยังมีแพส่วนกลางสำหรับลูกค้าที่ต้องการลงไปสัมผัสบนรรยากาศริมน้ำ อีกด้วย หรือใครจะนอนพักผ่อนบนเปลตาข่ายก็ได้เช่นกัน

ที่อยู่ : ตำบล วังกระแจะ อำเภอ ไทรโยค กาญจนบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 093 925 8883

เฟซบุ๊ก : Kwai Tara Riverside Villas

วันหยุดนี้ใครไม่รู้จะไปเที่ยวไหน ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปนอนแพ เอาเท้าแช่น้ำ กันได้ที่จังหวัดกาญจนบุรี กับที่พักแพกาญจนบุรี สวยๆ วิวดีๆ ที่เรานำมาฝากกัน บอกเลยว่าคุณจะฟินกับบรรยากาศและสัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิดแน่นอน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักสระบุรีที่พักนครนายกที่พักสวนผึ้งที่พักกาญจนบุรีที่พักบางแสนที่พักแสมสารที่พักแก่งกระจานที่พักภูเก็ตที่พักเขาใหญ่