หมู่บ้านรักไทย ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท จ.แม่ฮ่องสอน มนต์เสน่ห์เมืองจีนที่ไทย !!!

ฤดูหนาวนี้ถ้ายังหาที่เที่ยวไม่ได้ วันนี้แอดขอแนะนำ จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนนั้น มีสถานที่ขึ้นชื่อในด้านเอกลักษณ์วัฒนธรรมจีนชาวยูนนาน โดยหมู่บ้านรักไทย เป็นหมู่บ้านสุดท้ายก่อนถึงชายแดนไทย-พม่า ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่อพยพมาจากประเทศจีน ในหมู่บ้านมีอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่กลางหมู่บ้านหรือ ชื่อทะเลสาบรักไทย ทั้งการสร้างบ้านเรือนมีความเป็นเอกลักษณ์สไตล์จีนยูนนานที่เราหาชมได้ที่ หมู่บ้านรักไทย จังหวัดแม่ฮ่องสอนเท่านั้นและเราสามารถเดิมเที่ยวชมวัฒนธรรมของชาวบ้านได้รอบหมู่บ้าน พร้อมทั้งเข้าไปชมการชงชาเริศรส ซึ่งมีการชงชาแบบโบราณ จุดเด่นมีหนึ่งอย่าง ที่เราที่หมู่บ้านรักไทย คือ "ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท" ที่พักผ่อนของนักท่องเที่ยวสไตล์จีน เป็นลำดับขั้นและลายล้อมไปด้วยไร่ชาอู่หลง ทั้งธรรมชาติ กลิ่นไอสายหมอกในยามเช้า พัดลมหนาวให้ได้ชื่นใจ

หลายคนอาจคิดว่า มาพักที่นี้แล้วจะลำบากหรือเปล่า คำตอบคือ "ไม่ค่ะ" เพราะทางพี่พักนั้น มีทั้งบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกพื้นที่ของหมู่บ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวก  มีร้านมินิมาร์ท ร้านของที่ระลึก และโต๊ะบริการทัวร์ มีบริการรับฝากสัมภาระและห้องทีวีส่วนกลาง มีรถรับส่งสนามบินเมื่อผู้เข้าพัก ซึ่งห่างจากสนามบินแม่ฮ่องสอน 32 กิโลเมตเท่านั้นค่ะ

ที่อยู่ : 3 หมู่ 6 ต.แม่แจ่มฟ้า อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน 58000

เบอร์โทร : 089 552 9650 / 089 262 1335

facebook : ลีไวน์รักไทย รีสอร์ท

จองที่พักราคาถูก จองโรงแรมราคาถูก

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักนครนายกที่พักสระบุรีที่พักสวนผึ้งที่พักแก่งกระจานที่พักกาญจนบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักภูเก็ตที่พักแสมสารที่พักบางแสน