ที่พักชะอำพูลวิลล่า บ้านเป็นหลังทำอาหารปิ้งย่างได้ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 2400 บาทถูกสุดๆ

ที่พักชะอำพูลวิลล่า 2564 บ้านเป็นหลังทำอาหารปิ้งย่างได้ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 2400 บาทถูกสุดๆ วันสบายๆต้องการจะพักผ่อนชิวกับครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนๆ ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ ชะอำพูลวิลล่า บ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวบรรยากาศแสนอบอุ่น ราคาสบายกระเป๋าสุดๆ พักได้ไม่เกิน 10 ท่าน/หลังวันธรรมดา ราคา 2,400 บาท วันศุกร์-อาทิตย์และนักขัตฤกษ์ เพียง 2900 บาทเท่านั้นเอง วันหยุดราคาแบบนี้ ที่พักแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มีสระส่วนตัวแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว

ทุกคนสามารถปิ้งย่างยามเย็นได้สบายๆเพราะที่นี่เค้ามีบริการเตาย่างบาบีคิวไว้รองรับด้วยนะคะ หรือใครอยากทำอาหารหนักที่นี่ก็มีห้องครัวและอุปกรณ์ทำอาหารให้ด้วยเหมือนกันคะ แบบนี้ก็ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนานเฮฮาแน่นอนค่ะ^^

แผนที่การเดินทาง

การเดินทาง ขับจากกรุงเทพถึง Santorinim Park เลยมาสัก 2 กิโลเมตร จะเห็นSwiss Sheep Farm .ให้ลูกค้าขับรถตรงไปยังปราญบุรี ไม่ต้องเลี้ยวซ้ายเข้าอำเภอเมืองชะอำ จากนั้นขับรถตรงไปอีก1.5 กิโลเมตร จะเห็นยูเทรินแรก ให้ขับผ่านยูเทรินแรกไป ประมาณ 500เมตร

จะเห็นป้านสำนักสงฆ์เขานอกวัวให้ชิดขวา และขับข้ามถนนตรงไปประมาณ 1 กิโลเมตร จะเจอป้าย Cha-am Pool Villa เลี้ยงขวา 300 เมตรก็จะเจอที่พักแล้วจ้า


จองที่พักชะอำ โรงแรมชะอำ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสวนผึ้งที่พักภูเก็ตที่พักนครนายกที่พักสระบุรีที่พักพัทยาที่พักบางแสนที่พักกาญจนบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักแสมสารที่พักแก่งกระจาน