เอาใจคนชอบของหวาน! รวมร้านขนมหวานๆ เย็นๆ จ.นครปฐม ไปเมื่อไหร่อย่าพลาด

จังหวัดนครปฐม นอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายแล้ว ที่นี่ยังมีร้านอาหารเจ้าเด็ดเจ้าดังชวนให้ไปลิ้มรสกันอย่างมากมาย แต่ก็ใช่ว่าจะหมดเพียงเท่านี้เพราะยังมีร้านขนม ของหวานๆเย็นๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย ซึ่งวันนี้ GangTravel ก็ได้รวบรวมนำร้านขนมหวาน ในจังหวัดนครปฐมมาฝากกัน ส่วนจะมีที่ไหนน่าโดนกันบ้าง ไปดูกันเลย

1. ร้านเน้นนม

ร้านเน้นนม ตั้งอยู่หน้าโรงแรมเวล ที่นี่มีของหวานให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะเมนูฮันนี่โทสต์ เนื้อขนมปังจะนุ่มนิ่ม มีไอศกรีมรสชาติหวานมันวางอยู่ด้านบน พร้อมกับท็อปปิ้งอีกหลากหลายแบบ ที่จัดเสิร์ฟมาอย่างอลังการ และยังมีบิงซู เนื้อนุ่มเนียนละเอียด พร้อมท็อปปิ้งแบบพูนๆ อีกด้วย แต่ถ้ายังฟินไม่พอจะสั่งปังเย็นอีกสักเมนู ก็ไม่ว่ากัน

ที่ตั้ง : สี่แยกโรงแรมเวล ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

เฟซบุ๊ก : เน้นนม หน้าเวล นครปฐม

2. สายน้ำ เค้ก แอนด์ คอฟฟี่ (Sainam Cake and Coffee)

ร้านสายน้ำ เค้ก แอนด์ คอฟฟี่ ที่นี่มีโฮมเมดเค้กสุดอร่อยให้ได้เลือกอย่างจุใจ หลากหลายรสชาติ ไม่ใช่เพียงแค่เค้กเท่านั้นที่เด็ด เพราะยังมีเมนูของหวานอีกเช่น  บิงซูมองบลังค์ เครปเค้กคาราเมล หรือจะเป็นเค้กมะพร้าวสุดหวานละมุน ก็อร่อยโดนใจคนรักของหวานแบบเต็ม ๆ

เวลาเปิด-ปิด : 12.00-19.30 น.

โทรศัพท์ : 08 1857 9141

เฟซบุ๊ก : Sainam cake and coffee

3. จาร์เลทส์ สวีท (Jarlet's Sweet)

ร้านบิงซู ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยศิลปากร ฝั่งประตูโรงเรียนสาธิตฯ  เมนูยอดฮิตของที่นี่แน่นอนว่าต้องเป็นน้ำแข็งไสสไตล์เกาหลีอย่างบิงซูนั่นเอง ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 5 แบบ อาทิ Jarlet' Blueberry Sweet, Jarlet's Chocco Sweet, Jarlet's Strawberry Sweet, Jarlet's Melon Sweet, Jarlet's Greentea Sweet, Jarlet's Peanut Sweet และ Jarlet's Oreo Sweet ส่วนเมนูที่แนะนำให้ลอง คือ  Jarlet's Peanut Sweet เนื้อน้ำแข็งจะเป็นเกล็ดเล็ก ๆ รสชาติหวานมัน และกลิ่นหอม ๆ ของถั่ว บอกเลยว่าดับร้อนได้ดีทีเดียว

ที่ตั้ง : 15/28 ถนนราชมรรคาใน ซอยทางเข้าพระราชวังสนามจันทร์ ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

เวลาเปิด-ปิด : 12.00-21.30 น.

โทรศัพท์ : 09 5639 2925

เฟซบุ๊ก : Jarlet's Sweet

4. จูน สตูดิโอ แอนด์ คาเฟ่ (Joon studio & cafe')

ร้านกาแฟและขนมหวาน ริมถนนเพชรเกษม ให้บริการทั้งเครื่องดื่มเย็นๆ และอาหารเมนูทานง่ายที่รสชาติไม่ธรรมดา  หอมหวาน ยิ่งมีท็อปปิ้งต่าง ๆ มาเสริมทัพ ก็ยิ่งอร่อยคูณสอง ไม่เพียงเท่านั้น ความเย็นฉ่ำของไอศกรีมที่อยู่บนวาฟเฟิล ยังช่วยให้เมนูนี้อร่อยสุดขีด เป็นเมนูหวาน ๆ เย็น ๆ คลายร้อนได้อย่างดีทีเดียว

ที่ตั้ง : เลขที่ 444/24 หมู่ 2 ตำบลหนองดินแดง อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม (ริมถนนเพชรเกษม ไปทางจังหวัดราชบุรี ใกล้กับร้านข้าวไต่ฮง)

เวลาเปิด-ปิด : 08.00-17.00 น.

โทรศัพท์ : 09 9142 9461

เฟซบุ๊ก : Joon studio & cafe'

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่บางแสนคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่หัวหินคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่นครปฐมคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่พัทยา