5 ร้านกาแฟริมน้ำ คาเฟ่ริมน้ำสวยๆ ที่สุดความชิลที่ต้องไปโดน

จิบกาแฟเคล้าบรรยากาศริมน้ำ นับเป็นอีกหนึ่งความชิลสำหรับวันหยุดพักผ่อน สำหรับใครอยากไปผ่อนคลายหลบหนีความวุ่นวายในเมืองร้านกาแฟริมน้ำก็นับว่าเป็นอีกตัวเลือกที่ดีไม่น้อย ลองนึกดูว่าหากเราได้นั่งดื่มเครื่องดื่มเย็นๆสักแก้ว ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ เชื่อได้เลยว่าจะต้องเพลิดเพลินอย่างแน่นอน วันนี้ GangTravel จึงรวบรวมนำ 5 ร้านกาแฟริมน้ำ มาฝากกันค่ะ


1. Red Cat Cafe

ร้านตั้งอยู่ในตลาดบ้านใหม่ร้อยปี จังหวัดฉะเชิงเทรา ตกแต่งด้วยการนำเอาสัญลักษณ์รูปแมวมาวางตามมุมต่างๆ ที่ร้านมีโซนที่นั่งติดแอร์และริมน้ำ เอาไว้ให้นั่งรับลมเย็นๆพร้อมด้วยเมนูเครื่องดื่มและอาหารสุดอร่อย

เฟซบุ๊ก Red Cat Cafe ตลาดบ้านใหม่


2. After the Rain Coffee & gallery

ร้านกาแฟตั้งอยู่บริเวณพุทธมณฑลสาย 5 จังหวัดนครปฐม ซึ่งร้านเป็นเรือนกระจกใสลูกค้าสามารถนั่งจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ พร้อมสวนเขียว ๆ ที่อยู่ข้างร้าน แถมยังมีที่นั่งติดริมน้ำ หรือใครอยากจะพายเรือเล่น ก็สามารถทำได้ตามอัธยาศัย ถือเป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟที่ให้อารมณ์พักผ่อนแบบชิลๆ

เฟซบุ๊ก After the Rain Coffee&gallery


3. Tara Coffee

ร้านตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง ที่ร้านมีที่นั่งยื่นลงไปในแม่น้ำ และพลาดไม่ได้กลับเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ธารา คอฟฟี่เย็น นอกจากนี้ยังมีอาหารอร่อยๆ ให้เลือกทานอีกมากมาย หากมีโอกาสได้ไปอย่าลืมแวะไปนั่งชิลกันนะคะ

เฟซบุ๊ก Tara Coffee ธาราคอฟฟี่


4. Summer House Ayutthaya

ร้านคาเฟ่ริมน้ำน่ารัก ๆ ที่อยุธยา บรรยากาศร้านตกแต่งได้อย่างลงตัวและสวยงามให้ความรู้สึกสบายและเป็นกันเอง หากไปแล้วต้องไม่พลาดกับโซนสนามหญ้าด้านหลังร้าน เพราะจุดนี้ลูกค้าจะได้ชมวิวแม่น้ำสวยๆ ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มและอาหารก็มีให้เลือกชิมอยากหลากหลาย

เฟซบุ๊ก The Summer House


5. ร้านสว่างคาตา แม่กำปอง

ร้านตั้งอยู่ที่อำเภอแม่กำปอง จังหวัดเชียงใหม่  ตกแต่งโดยใช้วัสดุหรือของเก่า แถมราคาเครื่องดื่มก็ไม่แพง ความพิเศษของร้านนี้คือลูกค้าจะได้นั่งจิบเครื่องดื่มท่ามกลางสายน้ำไหลของน้ำตก บอกเลยว่าใครที่มาที่นี่เป็นต้องถ่ายรูปเช็กอิน มุมนี้แทบทุกคน

เฟซบุ๊ก สว่างคาตา แม่กำปอง

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่อยุธยาคาเฟ่บางแสนคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่พัทยาคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่หัวหินคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่นครปฐม