7 ร้านกาแฟปากช่อง จิบกาแฟเคล้าบรรยากาศสุดชิล

ปากช่อง เขาใหญ่ นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติแล้ว ยังมีร้านอาหารและร้านคาเฟ่ให้นักท่องเที่ยวพักผ่อนชิลๆในะระหว่างการเดินทางอีกด้วย หากใครมีโอกาสได้เดินทางมาเที่ยวเขาใหญ่ในวันหยุดพักผ่อน วันนี้ GangTravel มีร้านกาแฟปากช่องมาแนะนำให้คุณได้แวะชิมกาแฟและอาหารท่ามกลางบรรยากาศดีๆ จะมีคาเฟ่ปากช่องไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

1. Aroma The Chef Market

ร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นและคาเฟ่ที่มีความใส่ใจและเน้นในคุณภาพของวัตถุดิบและคุณภาพในการปรุงทุกจานอย่างพิถีพิถัน มีทั้งอาหารไทยและของหวานรวมถึงเครื่องดื่มต่างๆมากมาย เมนูเด็ดแนะนำ จะเป็นในส่วนของสเต็กชนิดต่างๆ อีกทั้งสปาเก็ตตี้ สลัด ทางร้านก็มีพร้อมเสิร์ฟอีกมากมายหลายเมนู

เบอร์โทร. 098 635 2859

เฟซบุ๊ก Aroma The Chef Market - อโรม่า เดอะ เชฟ มาร์เก็ต ปากช่อง เขาใหญ่


2. ร้านกาแฟรสนิยม ปากช่อง

ร้านกาแฟปากช่อง ตั้งอยู่ตรงข้ามแมคโดนัลด์สาขาปากช่องการตกแต่งร้านเน้นโทนสีน้ำตาลดูอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนมานั่งจิบกาแฟชิล ๆ ที่บ้านเพื่อน พร้อมให้บริการเครื่องดื่มและเค้กแสนอร่อย ที่ทั้งสดและใหม่ทุกวัน

เบอร์โทร 091 702 4123

เฟซบุ๊ก กาแฟรสนิยม ปากช่อง


3. Kees coffee & bakery

ร้านกาแฟใจกลางเมืองปากช่อง ตกแต่งสบาย ๆ ในสไตล์ Loft มีโซนนั่งทั้ง Indoor และ Outdoor เลียบริมน้ำ เมนูน่าอร่อยของทางร้าน ได้แก่ ข้าวผัดปลาอินดี้ (ข้าวผัดปลาร้า) สั่งมาพร้อมกับ "Strawberry Coffee Mix" หอมกลิ่นกาแฟ และรสหวานของสตรอว์เบอร์รี  รับรองว่าต้องประทับใจทั้งบรรยากาศและรสชาติแน่นอน

โทรศัพท์ 084 555 3557

เฟซบุ๊ก Kees coffee & bakery


4. Coffee in the Garden

ร้านตกแต่งในบรรยากาศสวยโดนใจพร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย อย่าง "ไวท์ช็อกโกแลตร้อน" และห้ามพลาดกับเมนูซิกเนเจอร์อย่าง "คาราเมลมัคคิอาโต้" บอกเลยว่ารสชาตินุ่ม หอมหวานละมุน จนคุณต้องติดใจ

โทรศัพท์ 044 938 740

เฟซบุ๊ก The Garden Cafe  Khaoyai


5. T175 Classic Cafe"

โดดเด่นด้วยการตกแต่งในสไตล์ Loft ผนังเปลือยเปล่าพร้อมจัดเสิร์ฟด้วยเมนูของทานเล่นและเครื่องดื่มอร่อย ๆ อย่าง "ลาเต้เย็น" และ "อเมริกาโน่เย็น" นั่งจิบกาแฟชิล ๆ ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ของเขาใหญ่

โทรศัพท์ 085 777 7350

เฟซบุ๊ก T175 Classic Cafe"


6. 229 Cafe" Pakchong

ร้านตั้งอยู่ในตัวเมืองปากช่อง โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านอย่างเป็นกันเอง เหมาะกับการนั่งจิบกาแฟ อ่านหนังสือ หรือจะถ่ายรูปชิล ๆ ก็มีหลากหลายมุมให้เลือกพร้อมด้วยเมนูอร่อยของทางร้าน มีทั้งขนม น้ำ และกาแฟ ให้คุณได้เลือกอุดหนุน

โทรศัพท์ 061 139 6229

เฟซบุ๊ก 229 Cafe" Pakchong


7. Yellow Submarine Coffee Tank

โดดเด่นด้วยการตกแต่งแสนเก๋ในสไตล์ industrial-chic ที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับธรรมชาติรอบ ๆ บริเวณ มีที่นั่งให้เลือกทั้งในโซน Indoor และ Outdoor เมนูน่าลองของที่ร้าน มีทั้งกาแฟ น้ำผลไม้สกัดเย็น และขนมหลากหลายให้คุณได้เลือกลิ้มลองความอร่อย อีกหนึ่งร้านกาแฟที่ใครผ่านมาเที่ยวปากช่อง ต้องแวะมาเช็กอิน

โทรศัพท์ 096 981 0682

เฟซบุ๊ก Yellow Submarine Coffee Tank

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่บางแสนคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่พัทยาคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่นครปฐมคาเฟ่หัวหิน