19 ที่พักฉะเชิงเทรา 2024 บรรยากาศชิล วิวดีสุดว้าว

รวม 19 ที่พักฉะเชิงเทรา 2023 บรรยากาศดี วิวสุดว๊าว ต้องไปเช็กอิน สำหรับเพื่อนๆที่ชอบสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของป่าไม้สีเขียวขจี แม่น้ำวิวดีสุดสวย พร้อมทั้งกำลังหาที่พักผ่อนหย่อนใจ เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ วันนี้ GangTravel ขอสาอาพาเพื่อนๆ ไปปักหมุด ที่พักฉะเชิงเทรา 2566 ที่พักติดแม่น้ำ สามารถนอนเพลินๆ สูทอากาศสดชื่นได้อย่างเต็มปอด เหมาะแก่การรีเฟรชร่างกายจากความเครียดต่างๆเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้เรายังจัดหนักรวบรวม 12 ที่เที่ยวฉะเชิงเทรา กิน เที่ยวครบ เดินทางง่าย อยู่ใกล้กรุงเทพฯ พร้อมด้วย ร้านอาหารฉะเชิงเทรา อร่อยเด็ด ห้ามพลาด มาฝากเพื่อนๆ ให้ฟินคูณเพิ่มดับเบิ้ลไปอีกด้วย

1. เดอะ บราวเฮาส์ โฮเทล (The Brown House Hotel)

ที่พักฉะเชิงเทรา The Brown House Hotel ที่นี่มีทั้งห้องพักและร้านกาแฟให้บริการ มาพร้อมบรรยากาศสุดชิค และเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักตกแต่งสไตล์วินเทจ ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม อินเตอร์เน็ตไร้สาย เป็นต้น พื้นที่ด้านล่างให้บริการ COFFEE SHOP เครื่องดื่มและของว่างแสนอร่อยหลากหลายชนิด

ที่อยู่ : 556-558 ถ. ศุภกิจ ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา 24000

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,890 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 083 011 4212

เว็บไซต์ : www.thebrownhousech.weebly.com

เฟซบุ๊ก : The Brown House Chachoengsao Coffee Shop & Hotel


2. สวนไม้ธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Suanmaithara Resort and Spa)

สวนไม้ธารา รีสอร์ท เป็นโรงแรมฉะเชิงเทราราคาถูก ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก สำหรับตัวที่พัก มีการตกแต่งสไตล์ลอฟท์โมเดิร์น ที่มีดีไซน์โดดเด่น ดูทันสมัย แตกต่างจากที่อื่น ภายในห้องพักมีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งแบบเรียบง่าย อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ทั้งของใช้ส่วนตัว ทีวี ไวไฟ ที่จอดรถ และแผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง เป็นที่พักที่ถือว่าคุ้มค่าเกินราคาเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : ม.3 ซ.วิบูลย์ร่วมใจ ต.บ้านตีนเป็ด ฉะเชิงเทรา

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท/คืน

เบอร์โทร : 095-356-6621

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/สวนไม้ธารารีสอร์ทแอนด์สปา


3. ริเวอร์ บรีซ (RiverBreeze)

ที่พักฉะเชิงเทรา ริเวอร์ บรีซ อยู่ติดริมแม่น้ำ มีบรรยากาศสุดชิล เหมาะสำหรับที่ต้องการคนที่ต้องการหนีความวุ่นวาย หรือ ต้องการพักผ่อนในแบบส่วนตัว ภายในที่พักประกอบไปด้วย 5 ห้อง แบ่งเป็น บ้านริมน้ำ บ้านฟลอร่า สำหรับ 2-3 คน และ ฮลิลเดย์ เฮาส์ เป็นบ้านพักต่างอากาศที่เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ ซึ่งแต่ละห้องมีภาพวิวทิวทัศน์และดีไซน์แตกต่างกันไป นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆให้สนุกกันอย่างเพลิดเพลิน ทั้งปั่นจักรยาน ตกปลา แถมยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆมากมายอีกด้วย

ที่อยู่ : 64 หมู่ 11 ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 - 18,000 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)

เบอร์โทร : 081-687-3119

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/RiverBreeze: ที่พักริมนํ้า ฉะเชิงเทรา


4. บ้านนายถึก โฮมสเตย์ (Nai Tuek Homestay)

ที่พักฉะเชิงเทรา บ้านนายถึก โฮมสเตย์ เป็นที่พักแนวโฮมสเตย์ มีความเรียบง่าย บรรยากาศดีตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนได้มาพักผ่อนบ้านญาติต่างจังหวัด สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อน สามารถตกกุ้ง ตกปลา เหวี่ยงแห เล่นเจ็ทสกี นั่งเรือชมแม่น้ำ นวดแผนไทย รวมถึงการปาร์ตี้ปิ้งย่างได้อย่างเต็มที่ ในส่วนของห้องพักมีให้บริการ 7 แบบ ได้แก่ สไตล์แบบไทยเดิมและแบบโมเดิร์น ซึ่งมีทั้งมุมสวนและริมน้ำ ที่เน้นบรรยากาศความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง เป็นที่พักฉะเชิงเทราที่มีความสนุกครบครัน ที่ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 28 ม.2 ถ.สิทธิ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 - 8,000 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)

เบอร์โทร : 094-864-0999

เว็บไซต์ : www.baannaituekresort.com

เฟซบุ๊ก :  facebook.com/บ้านนายถึก โฮมสเตย์ แปดริ้ว


5. ธาราบางคล้า ริเวียร่า (Tala Bangkla Riviera)

ที่พักฉะเชิงเทรา ธาราบางคล้า ริเวียร่า เป็นที่พักที่มีคอนเซปรักธรรมชาติ ภายในที่พักรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งสนามหญ้า บ่อน้ำ พร้อมทั้งตั้งอยู่เลียบกับแม่น้ำบางปะกง ซึ่งสามารถชมวิวกันแบบกว้างๆ มุม 180 องศา ที่ให้ความรู้สึกสบายตาและสดชื่นเป็นอย่างมาก สำหรับห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบวิวล่าดีไซน์ทันสมัย ที่ให้ฟีลเหมือนพักในแกลอรี่ โดยมีให้เลือก 15 รูปแบบ และสามารถรองรับได้ถึง 13 คน เหมาะสำหรับการมาเที่ยวแบบยกแก๊งค์เป็นที่สุด

ที่อยู่ : 39/5 หมู่ 7 ถ.ฉะเชิงเทรา-บางคล้า ต.หัวไทร อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 - 10,000 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)

เบอร์โทร : 062-323-7424 , 061-478-8757

เว็บไซต์ : www.talabangkla.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tala Bangkla Riviera


6. วิวดาวจันทรา (View Dao Jantra)

วิวดาว จันทรา ที่พักฉะเชิงเทรา ที่เต็มไปด้วยสีสันความงดงาม ภายในที่พักมีการแตกแต่งด้วยโทนสีแตกต่างกันแบบคัลเลอร์ฟู อาทิเช่น สีม่วง สีเขียว สีเหลือง สีชมพู ซึ่งตกแต่งออกมาได้อย่างน่ารัก เหมาะสำหรับการพาครอบครัว คนรู้ใจ ไปพักเป็นอย่างมาก อีกทั้งภายในที่พักยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆอีกเพียบ แถมยังเต็มไปด้วยวิวสวยๆของภูเขาและทุ่งนา นอกจากนี้ยังมีสัตว์น่ารักๆอย่างแกะให้เล่นแบบน่ารักๆ อีกด้วย

ที่อยู่ : 666 หมู่ 7 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 670 บาท/คืน

เบอร์โทร : 082-005-7024

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/วิวดาว จันทรา


7. เรนโบว์ อโรคยา โฮลิสติก เฮลท์ ลองค์วิตี้ เซ็นเตอร์ (Rainbow Arokayal Holistic Longevity Center)

เรนโบว์ อโรคยา โฮลิสติก เฮลท์ ลองค์วิตี้ เซ็นเตอร์ ฉะเชิงเทรา เป็นโรงแรมฉะเชิงเทราบรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดน้ำบางคล้า ที่มีการตกแต่งอย่างงดงาม ที่ให้ความรู้สึกว๊าวตั้งแต่เดินเข้าประตูไป ในส่วนของห้องพักจะเน้นบริการแบบสุขภาพ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ทีวี นอกจากนี้ยังมีบริการนวดสปา และสระว่ายน้ำ

ที่อยู่ : 168 ม.1 ต.หัวไทร อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 2,670 บาท/คืน

เบอร์โทร : 089-499-0286

เว็บไซต์ : www.rainbowarokaya.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/RainbowArokayal


8. ที วินเทจ (T-Vintage)

T-Vintage โรมแรมฉะเชิงเทราที่มีบริการความสะดวกสบายแบบครบครัน อาทิเช่น ฟิตเนต สระว่ายน้ำ ห้องคาราโอเกะ อีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดฉะเชิงเทรา สามารถเดินทางไปได้ง่ายๆ สบายๆ ไม่ต้องเผื่อเวลามาก ในส่วนของห้องพักของเขาจะเน้นตกแต่งสไตล์วินเทจ มีพื้นที่ด้านในกว้างขว้าง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องแบบครบถ้วนอีกด้วย

ที่อยู่ : 86/86 หมู่1 ต.ท่าทองหลาง อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 1,275 บาท/คืน

เบอร์โทร : 092-689-4442

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/T Vintage Hotel


9. รตะธารา รีสอร์ท (Ratathara Resort)

รตะธารา รีสอร์ท เป็นที่พักฉะเชิงเทรา ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำ ที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูง มีบรรยากาศรอบๆ รายล้อมไปด้วยป่าชายเลนอันอุดสมบูรณ์แบบ 360 องศา ให้นั่งชมวิวกรีนๆกันแบบเพลินๆ ในส่วนของห้องพักของเขา มีในรูปแบบวิวลาสวยแบบกระทัดรัด ซึ่งมีให้เลือกแบบวิลล่าโมเดิร์นวิวป่าชายเลน และวิวล่าทรงเรือ ที่ลอยอยู่เหนือน้ำไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เล่นอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นพายเรือคายัค ล่องเรือชมปลาโลมา และยังมีร้านอาหารวิวสวยให้ทานอย่างเอร็ดอร่อยกับคนพิเศษอีกด้วย

ที่อยู่ : 6 หมู่ 8 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 - 3,000 บาท

เบอร์โทร : 038-574-318 , 038-573-644

เว็บไซต์ : www.ratathararesort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/รตะธารา รีสอร์ท Ratathara Resort


10. บลู โอโซน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Blue Ozone Resort & Spa)

บลู โอโซน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นโรงแรมที่สวยงามอีกแห่งหนึ่ง ที่มีออกซิเจนและโอโซนให้สูทหายใจเข้าปอดได้อย่างสดชื่น อีกทั้งภายในโรงแรมยังมีดีไซน์งดงามให้อารมณ์แบบวินเทจ ที่มีความงดงามแบบไทย ผสมผสามกับความโมเดิร์นแบบตะวันตกได้อย่างลงตัว ในส่วนของห้องพักจะเป็นแบบวิลล่า ที่มีมุมให้เลือกแบบมุมริมน้ำและมุมสวน ที่ด้านในกว้างขว้าง พร้อมกับตกแต่งในสไตล์แปลกตา มีโซนห้องนอน ห้องนั่งเล่นอย่างเป็นสัดส่วน นอกจากนี้ยังมีบริการสปาแบบแผนโบราณ และนวดด้วยสินแร่ภูเขาไฟจากญี่ปุ่นอีกด้วย

ที่อยู่ : 277 ซ.ระเบียบกิจอนุสรณ์ 7 ต.บางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 - 6,000 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)

เบอร์โทร : 081-611-1144

เว็บไซต์ : www.blue-ozone.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Blue Ozone Resort & Spa


11. ดีวา รีสอร์ท ฉะเชิงเทรา (Dheva Resort Chachoengsao)

ที่พักฉะเชิงเทรา เหมาะสำหรับคนเลิฟธรรมชาติเป็นอย่างมาก เพราะตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ติดริมน้ำ พร้อมกับรายล้อมด้วยความโดดเด่นของท้องนา สวนผลไม้ ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสดชื่น ในส่วนของห้องพัก มีบริการทั้งหมด 12 ห้อง ภายในแต่งแบบมินิมอล มีมุมชิลๆให้นั่งพักผ่อนเพียบ อีกทั้งยังมีมุมน้ำให้ไปถ่ายรูปเพลินๆชมวิวพระอาทิตย์อีกด้วย นอกจากนี้เขายังมีกิจรรมให้ร่วมสนุกอย่าง การดำนา ทำขนมไทย พร้อมทั้งมีร้านอาหารอร่อยๆบริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 78 หมู่ 3 ต.คลองเขื่อน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 - 4,200 บาท (ราคารวมอาหารเช้า-เย็น และอาหารว่าง)

เบอร์โทร : 061-928-9828

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Dhiva : ดีวา ที่พัก ริมน้ำ ฉะเชิงเทรา 0626533694


12. บางปะกง โบ๊ตคลับ (Bangpakong Boat Club)

ที่พักฉะเชิงเทรา บางปะกง โบ๊ตคลับ (Bangpakong Boat Club) ที่พักริมแม่น้ำบางปะกง บรรยากาศสุดชิล เงียบ สงบส่วนตัว มีห้องพักให้บริการ 3 รูปแบบ ได้แก่ Studio Room , Executive Room และ Family Room ที่ตกแต่งไว้อย่างน่าพักผ่อน ห้องพักแต่ละห้องเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำริมน้ำ พร้อมกิจกรรมทางน้ำสนุกๆให้ทำมากมาย

ที่อยู่ : 38/1 หมู่ 2 ตำบลเขาดิน อำเภอบางปะกง ฉะเชิงเทรา 24130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 063 535 2521

เว็บไซต์ : www.bangpakongboatclub.business.site

เฟซบุ๊ก : Bangpakong Boat Club


13. ซันทารา เวลเนส รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล (Suntara Wellness Resort & Hotel)

ที่พักฉะเชิงเทรา Suntara Wellness Resort & Hotel ที่พักยอดนิยมในจังหวัดฉะเชิงเทรา ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำบางปะกง บรรยากาศดี พร้อมดื่มด่ำกับวิวริมแม่น้ำ ที่นี่มีห้องพักรองรับมากถึง 168 ห้อง 3 รูมไทป์ ได้แก่ ห้องพักแบบซูพีเรีย , ห้องพักแบบดีลักซ์ และห้องสูท ซึ่งแต่ละห้องจะมีวิวที่แตกต่างกันไป ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครัน พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) มีสปา สระว่ายน้ำ และคาราโอเกะ

ที่อยู่ : ตำบลคลองนา อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา 24000

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,150 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 033 590 250

เว็บไซต์ : www.suntarahotel.com

เฟซบุ๊ก : Suntara wellness resort and hotel


14. เฮเว่น โฮเทล ฉะเชิงเทรา (Heaven Hotel Chachoengsao)

ที่พักฉะเชิงเทรา เฮเว่น โฮเทล ฉะเชิงเทรา โรงแรมเปิดใหม่ ใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา ทำเลดี ตั้งอยู่เยื้องห้างโรบินสัน และแหล่งใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย เดินทางสะดวก มาพร้อมห้องพักราคาสุดประหยัดในราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อย บรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะแก่การพักผ่อน

ที่อยู่ : 259/1​ ถ.บางปะกง-ฉะเชิงเทรา ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 790 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 094 343 0444

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Heaven Hotel Chachoengsao / โรงแรม เฮฟเว่น ฉะเชิงเทรา


15. โรงแรมสัปปายะ บายโลตัส วัลเลย์ กอล์ฟ รีสอร์ท (Sappaya Hotel by Lotus Valley Golf Resort)

ที่พักฉะเชิงเทรา โรงแรมสัปปายะ (Sappaya Hotel) ที่พักบรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวของต้นไม้และสนามหญ้า ให้บริการห้องพักพร้อมอาหารเช้า 3 รูปแบบ ได้แก่ Deluxe Room , Deluxe Corner Room และ Lotus Suite ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า เป็นต้น

ที่อยู่ : 99/6 หมู่ 8 ตำบลดอนเกาะกา อำเภอบางน้ำเปรี้ยว ฉะเชิงเทรา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 038 835 555

เว็บไซต์ : www.sappayahotel.com

เฟซบุ๊ก : Sappaya Hotel - โรงแรมสัปปายะ


16. โรงแรมมารานาธา (Malone Maranatha)

ที่พักฉะเชิงเทรา โรงแรมมารานาธา (Malone Maranatha) ที่พักดีไซน์สวย ตกแต่งสไตล์อาหรับ โมร๊อคโค แห่งเดียวในจังหวัดฉะเชิงเทรา บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว มีห้องพักให้บริการ ทั้งหมด 24 ห้อง ได้แก่ ห้องซูพีเรีย และห้องดีลักซ์ ห้องพักสะอาด บรรยากาศน่านอน และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร และห้องประชุมสัมนาให้บริการด้วย

ที่อยู่ : 99/5 หมู่ 2 ตำบล โสธร อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา 24000

ราคา : ราคาเริ่มต้น 850 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 084 008 0004

เว็บไซต์ : www.malonemaranatha.com

เฟซบุ๊ก : Malone Maranatha โรงแรมมารานาธา


17. เย็นจิต รีสอร์ท (Yenjit Resort)

ที่พักฉะเชิงเทรา เย็นจิต รีสอร์ท ที่พักในเมืองฉะเชิงเทรา บรรยากาศร่มรื่น แวดล้อมด้วยต้นไม้ อากาศดี สะอาด มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 50 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเช่น Wifi, บริการอาหารเช้า, ที่จอดรถ, ห้องจัดสัมนา, ห้องออกกำลังกาย, ห้องคาราโอเกะ, พื้นที่ส่วนกลาง, บริการซักรีด เป็นต้น

ที่อยู่ : 247/40 ข้างแขวงการทางฯ ถ.มหาจักรพรรดิ์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 750 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 038 511 200

เว็บไซต์ : www.yenjitresort.com

เฟซบุ๊ก : เย็นจิต รีสอร์ท ฉะเชิงเทรา


18. เจเค ลิฟวิ่ง โฮเทล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ (JK Living Hotel and Service Apartment)

ที่พักฉะเชิงเทรา JK Living Hotel and Service Apartment ที่พักราคาประหยัด ใจกลางเมืองฉะเชิงเทรา เดินทางสะดวก ใกล้สถานที่สำคัญอย่าง วัดหลวงพ่อโสธร และมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ ให้บริการห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความและบริการครบวงจร อาทิ แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ เป็นต้น

ที่อยู่ : 72/4 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 650 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 092 742 9929

เว็บไซต์ : www.jk-living.com

เฟซบุ๊ก : JK Living Hotel & Service Apartment Chachoengsao


19. เรือนลำพู โฮมสเตย์ (Ruen Lamphu Homestay)<

ที่พักฉะเชิงเทรา เรือนลำพู โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ติดกับริมแม่น้ำบางปะกง ที่เต็มไปด้วยโอโซนชั้นดี มีบรรยากาศสุดสโลไลฟ์ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติแบบชายเลน อีกทั้งยังมีความเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ในส่วนของห้องพักมี 5 หลัง ตั้งอยู่ในมุมส่วนตัวต่างๆ โดยแต่ละหลังนั้นมีดีไซน์ต่างกัน ตัวที่พักจะมาในรูปแบบวิลเรียบง่าย ที่เน้นดีไซน์จากธรรมชาติ ทั้งไม้ งานจักรสาน แต่ก็ยังแฝงความโมเดิร์นน่าพัก ซึ่งสามารถรองรับลูกค้าได้ 2-8 คน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆให้เล่นกันอย่างเมามันส์อีกเพียบ ใครที่มาแบบกลุ่มเพื่อน ห้ามพลาดมาเช็กอินกันเลย

ที่อยู่ : 35 หมู่ 2 ต.บางกรูด อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

ราคา : ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท/พัก 2 คน, 2,000 บาท/พัก 4 คน, 2,500-3,000 บาท /พัก 6 คน, 3,500 บาท /พัก 8 คน)

เบอร์โทร : 081-484-3750 , 038-131-816

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เรือนลำพูโฮมสเตย์&ร้านอาหาร

จบไปแล้วนะคะ สำหรับ 19 ที่พักฉะเชิงเทรา ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ใครที่กำลังหาแพลนไปเที่ยว ค้างคืน ในสถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ไปตามหมุดที่เราปักไว้เลย ฟิน อิน สนุก แน่นอน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักนครนายกที่พักแก่งกระจานที่พักบางแสนที่พักแสมสารที่พักสระบุรี