7 ที่พักสุพรรณบุรี 2567 ราคาถูก บรรยากาศดี อยู่ริมแม่น้ำ

รวม 7 ที่พักสุพรรณบุรี 2566 ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ บรรยากาศดี มีราคาถูก สำหรับเพื่อนๆที่กำลังเดินทางไปเยือนเมืองสุพรรณบุรี เมืองท่องเที่ยวที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น วัดเก่าแก่ คู่บ้านคู่เมือง ภูเขาสวย มีวิวดี น่าไปพิชิตสักครั้ง รวมไปถึงแลนด์มาร์คสวยๆ ให้เดินเพลินๆ พร้อมกับถ่ายรูปเช็กอิน อีกเพียบ หรือถ้าใครมีแพลนไปเที่ยว GangTravel ยังเตรียมพร้อมหาที่พักสุพรรณบุรี 2023 ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสดชื่น แถมยังตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนเป็นที่สุด มาฝากเพื่อนๆอีกด้วย ซึ่งจะได้แก่ที่ไหนบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลย


1. Rustic Charm Suphan

ที่พักสุพรรณบุรีริมแม่น้ำ รัสติค ชาร์ม สุพรรณ ที่มีการตกแต่งในสไตล์บ้านไม้แบบไทยๆ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของความเป็นพื้นบ้าน ภายในตัวที่พักมีบรรยากาศดี ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใบหญ้าอันเขียวขจี ซึ่งให้ความรู้สึกสดชื่นตั้งแต่ก้าวเข้าไป ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ "บ้านญี่ปุ่น" The Loft ที่มีการตกแต่งโดยการนำเอาความน่ารักแบบบ้านญี่ปุ่นมาผสมผสานกับบ้านไม้ไทยๆ "บ้านไทย" Thai House ที่มีการตกแต่งแบบไทยโบราณ "บ้านชนบท" Kampong House เป็นบ้านสไตล์น่ารัก มีเตียงกระจายเต็มบ้าน เหมาะสำหรับการพักแบบครอบครัว และ "บ้านน็อคดาวน์" The Cabin เป็นบ้านสำเร็จรูป ที่มีการนำมาทำใหม่ให้มีความสวยงามมากขึ้น โดยทุกห้องพักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน นับว่าเป็นที่พักที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 83/1 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,260 - 2,240 บาท

เบอร์โทร : 062-728-1024

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Rustic Charm Suphan


2. Tha-Chang Vintage

ที่พักสุพรรณบุรี ท่าช้างวินเทจ ริเวอร์ไซด์ โฮเทล ที่ตกแต่งแบบสไตล์วินเทจ ตามคอนเซ็ปต์ชื่อกันเลยทีเดียว สำหรับโรงแรมแห่งนี้ ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนหย่อมริมแม่น้ำท่าจีน โดยมีห้อง 2 แบบให้เลือก ได้แก่ บ้านกระท่อมคอทเทจ ซึ่งมีลักษณะเป็นบ้านพักแบบส่วนตัว และ บ้านแบบวิลล่า เป็นบ้านที่เหมาะแก่การเข้าพักแบบเดอะเเก๊งค์ หรือ หมู่คณะ ซึ่งภายในที่พักจะมีมุมครัวเล็กสำหรับจัดเตรียมทำอาหารปาร์ตี้อีกด้วย นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการความสะดวกสบายแบบครบถ้วน ทั้งสระว่ายน้ำกลางรีสอร์ท และห้องอาหารบรรยากาศดี ที่เหมาะแก่การดินเนอร์มื้อพิเศษกับคนรู้ใจเป็นที่สุด

ที่อยู่ : 95/1 ม.7 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000-5,000 บาท รวมอาหารเช้า

เบอร์โทร : 085-288-7993

เว็บไซต์ :  -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tha-Chang Vintage ท่าช้างวินเทจ ริเวอร์ไซด์ โฮเทล


3. Tahjeen River Home

ท่าจีนริเวอร์โฮม หรือ บ้านหุ่นไล่กา เป็นโรงแรมสุพรรณบุรี ในไตล์ Cottage Farmhouse ที่มาในรูปแบบกึ่งรีสอร์ทกึ่งโฮมสเตย์ ซึ่งให้ความรู้ความเป็นกันเอง เหมือนได้พักอยู่กับครอบครัว อีกทั้งที่พักยังตั้งอยู่โนโซนทุ่งนาสีเขียว เต็มไปด้วยความสงบ ร่มเย็น เหมาะเเก่การพักผ่อนเป็นที่สุด ในส่วนของพักมีให้เลือกทั้งหมด 9 หลัง แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ River Zone , Garden Zone และ Swimming Zone โดยแต่ละแบบมีความน่าใจและดีไซน์แตกต่างแล้วแต่คนชอบ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการกิจกรรมพายเรือคายัค ปั่นจักรยานชมวิว และมีสระว่ายน้ำ พร้อมกับมุมสวยๆ สำหรับถ่ายรูปกันแบบมากมายเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 158/3 ม.2 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500-3,000 บาท รวมอาหารเช้า

เบอร์โทร : 092-429-6391

เว็บไซต์ : www.tahjeenriverhome.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ท่าจีนริเวอร์โฮม บ้านหุ่นไล่กา สุพรรณบุรี


4. Doembangvilla

เดิมบางวิลล่า โรงแรมสุพรรณบุรี ตั้งอยู่ริมแม่น้ำท่าจีน ที่มีบรรยากาศเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติของสวนผลไม้ โดยลูกค้าที่เข้ามาพักจะได้ชิมผลไม้สดๆตามฤดูกาลกันอย่างฟินๆแบบจุใจ ในส่วนของห้องพักรีสอร์ทแห่งนี้ มีการตกแต่งแบบสไตล์โมเดิร์น และชื่อห้องพักจะถูกเรียกตามชื่อของผลไม้ทั้งหมด อาทิเช่น มะยงชิด มะปราง มะนาว มะกอก มะฟ้า และมะขาม อีกทั้งยังลานกิจกรรมให้นั่งสังสรรค์อย่างเพลิดเพลิน แถมยังมีมุมริมน้ำ สำหรับนั่งชมวิวดูความงดงามของธรรมชาติไปอย่างรื่นเริงบันเทิงใจอีกด้วย

ที่อยู่ : 5/2 ม.8 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท

เบอร์โทร : 083-316-9557

เว็บไซต์ : www.doembangvilla.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Doembangvilla


5. Baan Ta Rang Campping

บ้านตาหรั่งแคมป์ปิ้ง ที่พักสุพรรณบุรี ที่มีทั้งบริการบ้านพักและจุดกางเต็นท์ริมน้ำละเพิน ในส่วนของบรรยากาศ ต้องบอกเลยว่า ดีสุดๆ ภายในที่พักถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขาป่าสีเขียว เหมาะแก่การนั่งชมภาพวิวทิวทัศน์ไปอย่างเพลิดเพลินเป็นที่สุด สำหรับใครที่เป็นสายแคมปิ้ง ชอบนอนกางเต็นท์แบบชิวๆ แนะนำมาพักที่นี่กันเลย นอกจากจะมีจุดกางเต็นท์บรรยากาศดี บ้านพักของเขาก็จัดว่าเด็ดเหมือนกัน มีให้เลือกทั้งแบบพัดลมและแบบห้องแอร์ รวมไปถึงบ้านเป็นหลัง ที่มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับการมาพักแบบหมู่คณะ ที่มักจะมีการทำอาหารปาร์ตี้กัน นับว่าเป็นรีสอร์ทสุพรรณบุรี ที่น่าสนใจมากอีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ต.องค์พระ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท

เบอร์โทร : 095-729-6158

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านตาหรั่งCamping


6. Sinatara Resort

สินาธารา รีสอร์ท ที่พักสุพรรณบุรี สไตล์โมเดิร์น บรรยากาศดี ที่ห้องพักให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "ห้องพัก River View" ที่อยู่ติดริมแม่น้ำท่าจีน ภายในตกแต่งให้มีความโปร่งโล่ง สามารถมองเห็นวิวริมน้ำได้ผ่านบานกระจกใส พร้อมกับมีระเบียงและดาดฟ้า สำหรับนั่งชมวิวอย่างเพลินๆอีกด้วย "ห้อง Family" ห้องพักสำหรับครอบครัว "ห้องพัก Garden" เป็นบ้านสวนที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้และบรรยากาศร่มรื่น และ ห้อง Happy Home หรือ ห้องพักขนาดใหญ่ ที่มีความสะดวกสบายแบบครบครัน อีกทั้งภายในโรงแรมยังมีกิจกรรมสนุกให้ร่วมมากมาย อาทิ ตกปลาริมน้ำ เรือสกู๊ตเตอร์ ปั่นจักรยาน และนั่งรถอีแต๋นชมสวนผลไม้ เป็นต้น

ที่อยู่ : 5/2 ม.8 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 700-3,500 บาท รวมอาหารเช้า

เบอร์โทร : 035-430-630

เว็บไซต์ : www.sinatararesort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/สินาธารารีสอร์ท


7. Bungchawak Resort

บึงฉวากรีสอร์ท เป็นโรงแรมสุพรรณบุรี ที่มีระเบียงหันไปยังด้านหน้าของบึงฉวาก มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ บ้านต้นไม้เรือนคู่ , เรือนแถวริมน้ำ ซึ่งมีลักษณะเป็นห้องพักขนาดกะทัดรัด ทอดยาวไปตามขอบบึง และ เรือนแถวริมน้ำ 2 ชั้น มีลักษณะเป็นห้องพักสองชั้น ที่มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่าย สำหรับจุดเด่นของที่พักแห่งนี้ต้องยกให้ บ้านต้นไม้ ซึ่งมีลักษณะเป็นบ้านหลักเล็กๆ ที่อยู่บนต้นไม้จริงๆ ซึ่งให้อารมณ์เหมือนนอนกลางสวนสวย หรือป่าไม้ที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ ใครที่ชอบสัมผัสกับดื่มด่ำกับธรรมชาติ แนะนำเข้ามาเช็กอินกันเลย ฟินแน่นอน

ที่อยู่ : 102 ม.3 ต.เดิมบาง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

ราคา : รราคาเริ่มต้น 800 - 3,200 บาท

เบอร์โทร : 080-583-8388

เว็บไซต์ : www.bungchawakresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Bungchawak Resort

ครบทั้ง 7 ที่พักสุพรรณบุรี บรรยากาศดี ราคาถูก ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ที่เราได้รวบรวมมาฝากกันแล้วนะคะ ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศสบายๆ สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม แนะนำว่า ห้ามพลาดกันเลย

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแก่งกระจานที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้งที่พักสระบุรีที่พักแสมสารที่พักบางแสนที่พักพัทยาที่พักกาญจนบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักนครนายก