10 ที่พักเลย 2567 ราคาดี บรรยากาศสุดฟิน น่าไปเช็กอิน

อัพเดท 10 ที่พักเลย 2566 ราคาดี บรรยากาศสุดฟิน น่าไปเช็กอิน สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังเดินทางไปเที่ยวแบบสโลว์ไลฟ์ ที่จังหวัดเลย เมืองเเห่งทะเลภูเขา ที่มีอากาศดี สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดปี อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีแหล่งท่องเที่ยวอยู่หลายแห่ง อาทิเช่น อุทยานอุดมสมบูรณ์ที่เต็มไปด้วยป่าไม้อันเขียวขจี ภูเขาสวยๆ จุดชมวิวทะเลหมอก น้ำตกเย็นสบาย รวมไปถึงวัดวาอารามสุดงดงาม และแลนด์มาร์คถ่ายรูปสวยๆ อีกเพียบวันนี้ GangTravel ได้รวบรวมมาฝากกันแล้วกับ ที่พักเลย 2023 บรรยากาศดี ราคาสุดคุ้ม ใครที่กำลังไปปักหมุดที่เที่ยวเลย ห้ามพลาดเลยค่ะ


1. ภูผาน้ำ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ภูผาน้ำ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักเลย ราคาสุดค้ม ตั้งอยู่อำเภอด่านซ้าย บนเนื้อที่กว่า 1,300 ไร่ เป็นที่พักที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทำให้มีอากาศดี เย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย รวมถึงมีกิจกรรมให้สนุกและถ่ายรูปเช็กอินฟินๆมากมาย เช่น ฟาร์มกล้วยไม้ ฟาร์มกวาง ฟาร์มนกกระจอกเทศ สวนนก ไร่ส้ม ไร่แก้วมังกร ไร่ชา เป็นต้น

ที่อยู่ : 252 หมู่ 1 ต.โคกงาม อ.ด่านซ้าย จ.เลย

ราคา : เริ่มต้นที่ 793 บาท

เบอร์โทร : 098-132-5668 , 081-554-3330

เว็บไซต์ : www.phuphanamresort.com

เฟซบุ๊ก : -


2. ภูเรือ บูทีค โฮเทล แอนด์สปา

ภูเรือ บูทีค โฮเทล แอนด์สปา โรงแรมเลย ที่มีการตกแต่งห้องพักสไตล์ บูทิค อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา โดยผู้เข้าพักสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ของธรรมชาติได้อย่างเต็มปอด ในส่วนของการบริการห้องก็ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ระบบน้ำจากุดชี่ โซนซาวน์น่าแบบถ่านหินดั้งเดิมและสตรีม และบริการนวดแผนไทย ผ่อนคลายจากผู้เชี่ยวชาญ แห่งแรกในจังหวัดแรก นับว่าเป็นที่พักเลยที่เรียกว่า พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอภูเรือ ถนนภูเรือ-เลย อ.ภูเรือ จ.เลย

ราคา : เริ่มต้นที่ 500 บาท

เบอร์โทร : 093-536-2519

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ภูเรือบูทีค Phuruaboutique. House party


3. เชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เทน

เชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เทน ที่พักเลย ที่มีบรรยากาศดี เต็มไปด้วยภาพวิวทิวทัศน์อันสวยงาม เหมาะแก่การไปเช็กอินพักผ่อนแบบยาวๆ อีกทั้งยังเป็นโรงแรมที่มีบริการหลากหลาย ทั้งมีห้องสวย ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่เห็นจนสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้ามาพักเป็นอย่างมาก รวมไปถึงมีห้องอาหาร ห้องสัมมนา คาราโอเกะ ฟิตเนส และสปาสุดหรู เป็นโรงแรมเลย ที่เรียกว่าสะดวกสบายครบครัน น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 451 หมู่ 1 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,380 บาท

เบอร์โทร : 042-822-191 , 042-822-193

เว็บไซต์ : www.chiangkhanrivermountain.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เทน รีสอร์ท Chiangkhan river mountain resort


4. โรงแรมสุเนต์ตา

โรงแรมสุเนต์ตา เป็นที่พักเลย ที่มีจุดเด่นคือ ภาพถ่ายรถจักรยานกับป้ายโรงแรมสุเนต์ตา ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ใช้เป็นรูปเช็กอินโพสต์รูปลงโซเชียล สำหรับโรงแรมแห่งนี้มีการตกแต่งแบบย้อนยุค ที่เต็มไปโปสเตอร์หนังเก่าแก่ หรือ โปสเตอร์ดาราขวัญใจในอดีต ติดอยู่ตามฝาผนังทั้งในและนอกห้องพัก อีกทั้งยังมีห้องโถงกว้างสำหรับนั่งเล่นและทำกิจกรรมต่างๆ มีวิวระเบียงสำหรับชมพระอาทิตย์ตก รวมไปถึงมีสวนหย่อมเล็กๆ สำหรับการนั่งจิบกาแฟไปยังเพลิดเพลินอีกด้วย

ที่อยู่ : 187/1 หมู่ 2 ถนนชายโขง อ.เชียงคาน จ.เลย

ราคา : เริ่มต้นที่ 990 บาท

เบอร์โทร : 086-999-9218

เว็บไซต์ : www.suneta.net

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Suneta Hostel Chiang Khan - สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน


5. ภูนาคำ รีสอร์ท

ภูนาคำ รีสอร์ท ที่พักเลย ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง ที่มีบรรยากาศร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน ภายในห้องพักมีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน และมีกิจกรรมทางธรรมชาติคอยบริการอยู่มากมาย อาทิเช่น การดูดาว การปลูกข้าว การปั้นหม้อดินเผา อีกทั้งยังมีทำเลดี ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พระธาตุสองรัก อุทยานแห่งชาติภูเรือ อุทยานแห่งชาติภูหลวง และไร่องุ่น ชาโต เดอ เลย เป็นต้น เป็นรีสอร์ทจเลย ที่เรียกได้ว่า เต็มไปด้วยความสนใจมากมาย เหมาะแก่การไปเช็กอินอย่างมากกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 461 หมู่ 3 บ้านเดิ่น ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย จ.เลย

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,199 บาท

เบอร์โทร : 095-155-8835

เว็บไซต์ : www.phunacomeresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ภูนาคำ รีสอร์ท Phunacome Resort


6. โรงแรมคริสตัลบอกซ์

คริสตัลบอกซ์ ที่พักเลย แบบตู้คอนเทรนเนอร์ Style Loft and Modern ตั้งอยู่ในตัวเมือง เป็นรีสอร์ทที่มีร้านกาแฟ Wine and cider Zone ที่มีบรรยากาศดี สำหรับการพักผ่อนยาวๆเพลินๆ ภายในห้องพักมีให้เลือกทั้ง Deluxe room ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน , ห้องนอน สำหรับ 3 ท่าน เป็นห้องน่ารักๆในตู้ Container มีพื้นที่นั่งเล่นโซฟา ระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำในตัว พร้อมวิวภูเขาสวยๆ และ ห้อง Family room สำหรับครอบครัว 4 ท่าน เป็นห้อง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ใครที่ไปเที่ยวเลยแบบยกแก๊งค์ แนะนำว่า ห้ามพลาด

ที่อยู่ : 105 หมู่ 5 ถนนเลยด่านซ้าย ซอย 10 อ.เมือง จ.เลย

ราคา : เริ่มต้นที่ 650 บาท

เบอร์โทร : 095-665-9298

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Crystal box Hotel & Coffee Cafe' - Muang Loei


7. ชิคเชียงคานโฮเต็ล

ชิคเชียงคานโฮเต็ล เป็นโรงแรมเลย ที่มีความชิคสมกับชื่อโรงแรมมากๆ เป็นที่พักซึ่งตกแต่งในสไตล์ชิกๆ เหมาะสำหรับสายฮิปสเตอร์มากๆ อีกทั้งภายในห้องพักก็มีผสมผสานความเป็นโมเดิร์นเข้าไป นอกจากนี้ทางที่พักยังมีกิจกรรมนัทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพัก รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน และยังมีทำเลสะดวกสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

ที่อยู่ : 290 หมู่ 2 ซอย 20 ถนนชายโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

ราคา : เริ่มต้นที่ 887 บาท

เบอร์โทร : 063-156-2022

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Chic Chiangkhan Hotel


8. เถ้าแก่ลาว เชียงคาน

เถ้าแก่ลาว เชียงคาน ที่พักเลย น่าเช็กอินอีกแห่งหนึ่ง ที่มีบรรยากาศผสมผสานระหว่างความเป็นจีนและลาวอย่างลงตัว มีมุมจิบกาแฟแบบชิวๆ พร้อมกับนั่งชมของเก่าแก่ที่หายาก ซึ่งมีการนำมาตกแต่งในบริเวณที่พัก ในส่วนของห้องพักมีทั้ง "ห้องพักริมโขง" และ "ห้องฝั่งติดถนน" ที่ให้ฟีลแบบสบายๆ มีความเรียบง่าย เน้นความเป็นกันเอง นอกจากนี้ทางที่พักยังมี "ห้องสวีท" เป็นเรือนไม้สีเขียวอ่อน ที่มีบรรยากาศตกแต่งแบบอู่รถ เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับคนพิเศษเป็นที่สุด

ที่อยู่ : 92 หมู่ 1 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

ราคา : เริ่มต้นที่ 600 บาท

เบอร์โทร : 081-311-9754

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tao Kae Lao - เถ้าแก่ลาว


9. ดิ โอลด์ เชียงคาน

ดิ โอลด์ เชียงคาน ที่พักเลย มีความเรียบง่าย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเป็นกันเอง สำหรับโรงแรมแห่งนี้สร้างและปรับปรุงมาจากเรือนไม้เก่าแก่ จนเกิดการผสมของอาคารปูนผสมไม้ ที่มีความโดดเด่นเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของอดีตกาลเอาไว้ ในส่วนของห้องมีความกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน โดยผู้เข้าพักสามารถนั่งชมวิวสวยๆของแม่น้ำโขงจากภายในโรงแรม เป็นอีกหนึ่งที่พัก ที่น่าเช็กอินมากไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 88 หมู่ 2 ถนนชายโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

ราคา : เริ่มต้นที่ บาท

เบอร์โทร : 042-822-119 , 088-340-3999

เว็บไซต์ : www.theoldchiangkhan.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Old Chiangkhan Boutique Hotel


10. ภูเรือ รีสอร์ท

ภูเรือ รีสอร์ท ที่พักเลย ยอดฮิต ที่ขึ้นชื่อเรื่องวิวสวย ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาและติดกับน้ำตกอันสวยงาม โดยมีคอนเซ็ปต์ว่า เป็นที่พักท่ามกลางธรรมชาติ ภายในรีสอร์ทมีการตกแต่งเน้นสีเอิร์ธโทนของไม้ ทำให้ได้ฟีลเหมือนอยู่ในธรรมชาติตลอดเวลา ในส่วนจองห้องพักส่วนมากจะเป็นมุมติดลำธาร และมี 4 ห้อง ที่เป็นวิวสวน โดยห้องพักให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบวิลล่าครอบครัว และห้องเดี่ยว ใครที่ชอบนอนฟังเสียงธรรมชาติ ดื่มด่ำกับบรรยากาศร่มรื่นของต้นไม้ ลำธาร ห้ามพลาดกันเลย

ที่อยู่ : 163 หมู่ 2 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย

ราคา : เริ่มต้นที่ บาท

เบอร์โทร : 042-899-048 , 089-990-4357 , 091-068-3157

เว็บไซต์ : www.phuruaresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ภูเรือรีสอร์ท Phuruaresort

ครบทั้ง 10 ที่พักเลย ที่เราได้พาไปปักหมุดเช็กอินกันแล้วนะคะ ใครที่กำลังไปเที่ยวเลย เมืองแห่งทะเลขุนเขา ห้ามพลาดกันเลย รับรองว่า นอนสบาย วิวสวย คุ้มค่ากับราคาแน่นอนค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักบางแสนที่พักเขาใหญ่ที่พักภูเก็ตที่พักพัทยาที่พักนครนายกที่พักแสมสารที่พักแก่งกระจานที่พักกาญจนบุรีที่พักสวนผึ้งที่พักสระบุรี