12 ที่พักเพชรบูรณ์ 2567 นอนชิล ดูวิวทะเลหมอกฟินๆ

รวม 12 ที่พักเพชรบูรณ์ 2566 นอนชิล ดูวิวภูเขา ฟินกับทะเลหมอก จากห้องพัก สำหรับใครที่มีจุดหมายปลายทางเป็นจังหวัดเพชรบูรณ์ เมืองแห่งดินแดนหุบเขา ที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภูเขาสวยอันเขียวขจี วัดเก่าแก่ที่มีความงดงาม และสถานที่ถ่ายรูปสวยๆอีกหลายแห่ง ในทริปวันหยุดสบายวันนี้ GangTravel ได้รวบรวม ที่พักเพชรบูรณ์ 2023 บรรยากาศดี นอนสบาย และมีวิวสวยๆให้ชมจากห้องพัก มาฝากกัน เพื่อนๆคนไหนที่กำลังปักหมุดที่เที่ยวเพชรบรูณ์ ห้ามพลาด ตามไปจดลิสกันเลยค่ะ


1. The BlueSky Resort Khao kho

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ ที่พักเพชรบูรณ์ ในสไตล์ English Country ตั้งอยู่บนจุดชมวิวผ่าซ่อนแก้ว ซึ่งเป็นจุดที่มีภาพวิวทิวทัศน์อันสวยแห่งหนึ่งในเขาค้อ อีกทั้งทางรีสอร์ทยังมีตกแต่งให้มีความรู้สึกแบบโรแมนติกสุดๆ ในส่วนของห้องพักทุกห้องจะถูกตกแต่งอย่างหรูหรา และมีความสะดวกสบายในสไตล์ Vintage นอกจากนี้เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่จัดแต่งจะถูกเลือกอย่างพิถีพิถัน นับว่าเป็นที่พักที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่สุด ใครที่ไปเที่ยวกับคนรู้ใจ ห้ามพลาดเลย

ที่อยู่ : 96 ม.5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,500 บาท

เบอร์โทร : 022-477-310

เว็บไซต์ : www.theblueskyresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/TheBlueSkyResort


2. Pino Latte Resort and Cafe

พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท เป็นที่พักเพชรบูรณ์ ที่โด่งดังมาจากเป็นร้านกาแฟบนเขาค้อ ที่มีบรรยากาศ วิวสวย เหมาะแก่นั่งจิบกาแฟแบบชิลๆ ในส่วนของที่พักแห่งนี้ มีบริการห้องพักในสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ ที่มีความเป็นโมเดิร์นแบบเก๋ๆ อีกทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวยื่นออกมาหน้าห้อง ซึ่งเป็นมุมที่สามารถดูวิวอันงดงามของทะเลหมอกๆอย่างเพลิดเพลิน ได้จากบนเตียงกันแบบฟินๆอีกด้วย

ที่อยู่ : 232 ม.5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 4,000 บาท

เบอร์โทร : 062-184-4497

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Pino Latte Resort and Cafe


3. SunSet Resort Khao Kho

ซันเซท รีสอร์ท เขาค้อ ที่พักเพชรบูรณ์ ในสไตล์บ้านพักอากาศ ตั้งอยู่กลางธรรมชาติ มีบรรยากาศดี สามาถสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด อีกทั้งได้เพลิดเพลินกับวิวทะเลหมอกในยามเช้าอีกด้วย ในส่วนของห้องพักของเขา มีการตกแต่งอย่างสวยงาม รายล้อมไปด้วยกระจก ที่สามารถมองวิวตอนเช้า และชมดาวในยามดึกได้อย่างฟินๆ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่หมาะสำหรับการมาพักผ่อนย่อนใจที่สุด

ที่อยู่ : 114 หมู่บ้านเสลียงแห้ง 3 อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,400 บาท

เบอร์โทร : 081-887-8970

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/SunSet Resort Khao Kho


4. At Tree Resort

แอททรี รีสอร์ท เขาค้อ เป็นที่พักยอดนิยมของนักท่อเที่ยว ที่มักเดินทางมาดื่มด่ำกับบรรยากาศอันสดชื่นของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ อีกทั้งยังมีจุดเด่นที่ห้องพักสามารถมองเห็นทะเลหมอกสวยๆได้จากเตียง โดยนักท่องเที่ยวจะมองเห็นวิวธรรมชาติแบบสุดฟิน ในตอนเช้า และอินฟินไปกับกลุ่มดาวสวยๆ ที่เรียงรายอยู่เต็มฟ้า ในตอนกลางคืนยัง เป็นที่พักเพชรบูรณ์สุดโรแมนติก ที่คนมีคู่ห้ามพลาดอีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 277 หมู่ 12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ราคา : เริ่มต้นที่ บาท

เบอร์โทร : 093-130-3535

เว็บไซต์ : www.attreeresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/At Tree Resort Khaokho


5. Imperial Phukaew Hill Resort

อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท ที่พักเพชรบูรณ์ ที่เน้นความเรียบหรูบนเขาค้อ ตกแต่งในสไตล์สวิส พร้อมทั้งมีบรรยากาศ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่สุด ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งห้องพักในโรงแรม ห้องพักแบบวิลล่าส่วนตัว และห้องพักต่างอากาศแบบครอบครัว สำหรับใครที่มองหาความเงียบสงบพร้อมกอดทะเลหมอกแบบฟินๆ แนะนำมาที่นี่เลย

ที่อยู่ : 99 หมู่ 14 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,324 บาท

เบอร์โทร : 056-750-056

เว็บไซต์ : www.imperialphukaewresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Imperial Phukaew Hill Resort


6. Fasaimoksuai Resort Khao Kho

ฟ้าใสหมอกสวยรีสอร์ท เขาค้อ ที่พักเพชรบูรณ์ สุดสวย ที่รายล้อมไปด้วยทะเลหมอกสุดฟิน เป็นที่รีสอร์ทที่สามารถชมวิวสวยและโอบกอดทะเลหมอกได้จากเตียงนอนอย่างฟินๆ ในส่วนของห้องพักของเขามีการตกแต่งอย่างอบอุ่นให้ความรู้สึกเหมือนนอนอยู่บ้านตัวเอง และมีพักสไตล์แคมปิ้งให้ได้เลือกอย่างหลากหลาย นอกจากนี้บ้านทุกหลังยังมีระเบียงไว้ชมพระอาทิตย์ตกอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ที่อยู่ : 218 หมู่ 1 ต.เขาค้อ อ. เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ราคา : เริ่มต้นที่ บาท

เบอร์โทร : 085-530-1113

เว็บไซต์ : www.fasaimoksuai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ฟ้าใสหมอกสวยรีสอร์ท เขาค้อ


7. The Sense Resort Viewtalaymok

เดอะ เซ็นส์ วิวทะเลหมอก เขาค้อ โรงแรมเพชรบูรณ์ บรรยากาศดี มีภาพทัศนียภาพสวยงาม เหมาะสำหรับคนที่อยากหนีชีวิต ความวุ่นวาย ไปพักผ่อนชิลๆ หายใจสูดอากาศบริสุทธิ์แบบยาวๆ อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพักเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีทำเลดี สามารถเดินทางไปยังที่เที่ยวสำคัญๆได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

ที่อยู่ : 180 หมู่ 12 ต.เขาค้อ อ. เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,851 บาท

เบอร์โทร : 081-880-6142

เว็บไซต์ : www.thesensekhaokho.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Sense Khaokho


8. Byemuang Khaokho Resort View Talaymok

บายเมือง ณ.เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก ที่พักเพชรบูรณ์ ที่โอบล้อมด้วยภูเขา มีอากาศหนาวเย็นตลอดปี และสามารถชมวิวทะเลหมอกได้แบบ 360 องศา รวมถึงเป็นแหล่งโอโซนบริสุทธิ์ที่ติดอันดับในประเทศอีกด้วย ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งห้องแบบครอบครัว ห้องคู่นักฮันนีมูน ห้องแบบหมู่คณะ และลานกางเต็นท์ โดยทุกห้องจะมีเรียงชมภาพทัศนียภาพของทะเลหมอกและพระอาทิตย์ เป็นรีสอร์ทที่เรียกว่า เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ ห้ามพลาดอีกแห่งหนึ่ง

ที่อยู่ : 198 หมู่ 12 ต.เขาค้อ อ. เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 4,502 บาท

เบอร์โทร : 094-345-2882 , 085-921-8080

เว็บไซต์ : www.byemuang.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Byemuang @Khaokho Resort Viewtalaymok - บายเมือง ณ เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก


9. Samunthitar

สมันธิตา โรงแรมเพชรบูณ์ ตั้งอยู่ในหุบเขา ที่มีฟีลเหมือนขุนเขากำลังโอบกอด พร้อมกับเป็นรีสอร์ทที่โดดเด่นด้วยสีขาวสะดุดตา ตกแต่งในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ส่วนในตัวที่พักเป็นสีขาวมุงด้วยหลังคาแฝก ตัดกับสีเขียวของหญ้าและแมกไม้ ซึ่งมีความสวยงามแบบเก๋ๆ เหมาะแก่การถ่ายรูปเช็กอินเป็นอย่างมาก ในส่วนของที่พักมีการตกแต่งแบบเรียบหรู เน้นเรื่องความสะอาดเป็นอย่างดี และมีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ที่อยู่ : 141 หมู่ 12 ต.เขาค้อ อ. เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,378 บาท

เบอร์โทร : 084-421-1717

เว็บไซต์ : www.samunthitar.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/สมันธิตา รีสอร์ท


10. Villa PaSon Khaokho

วิลล่าป่าสน เขาค้อ ที่พักเพชรบูณ์ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีวิวสุดสวยให้ชมอย่างจุใจ สำหรับโรงแรมแห่งนี้ ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง ที่มีป่าสนและสายหมอกโอบล้อมไว้อย่างงดงาม อีกทั้งมีการตกแต่งสไตล์ยุโรป ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในปราสาทหลังใหญ่ท่ามกลางป่าอันเงียบสงบ ในส่วนของพักของเขา มีการเน้นด้วยสีขาวเรียบหรู เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างสบายๆ นอกจากนี้ยังมีไร่กาแฟออแกนิคพันธุ์อาราบิก้า ให้เดินชิล ถ่ายรูปเพลินๆลงโซเชียลอีกด้วย

ที่อยู่ : 264 หมู่ 7 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,921 บาท

เบอร์โทร : 084-229-4645

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/วิลล่าป่าสน เขาค้อ #Villa PaSon Khaokho


11. Poocome Resort

ภูคำรีสอร์ท รีสอร์ทเพชรบูณ์ ที่สามารถชมภาพวิวทิวทัศน์ได้อย่างสุดลูกหูลูกตา อีกทั้งเขายังมีที่นั่งเล่นริมระเบียงกว้าง ซึ่งเหมาะสำหรับการชมพระอาทิตย์ขึ้น-ตก และสัมผัสสายลมหนาวบนเนินเขาสูง อย่างเพลิดเพลิด ในส่วนของห้องพักมีการตกแต่งแบบเรียบง่าย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย อาทิ น้ำอุ่น , เตียงอันหนานุ่ม สามารถนอนสบายๆได้อย่างเพลินๆ , ฟรี WiFi , ที่จอดรถ , มินิบาร์ และห้องอาหาร เป็นต้น

ที่อยู่ : 77 หมู่ 8 กม.100 พิษณุโลก-หล่มสัก ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 867 บาท

เบอร์โทร : 027-120-032

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Poocome Resort


12. Vin view English rose garden Resort

วิน วิว อิงลิชโรส การ์เด้นท์ รีสอร์ท เขาค้อ ที่พักเพชรบูรณ์ ตั้งอยู่ใจกลางเขาค้อ ที่มีบรรยากาศสุดโรแมนติก ล้อมรอบไปด้วยสวนดอกไม้ และทะเลหมอก ในส่วนของบ้านพักมีการตกแต่งแบบ English Cottage มีให้เลือกทั้งหมด 9 หลัง เรียงรายอยู่บนยอดเนินเขา ซึ่งบ้านแต่ละหลังบอกเลยว่า สวยงามมีความน่ารักๆ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีสะพานสีขาวให้ได้เดินชิลๆ ชมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็น ดูหมอกสวยๆได้ในตอนเช้าแบบฟินๆอีกด้วย ใครที่เป็นสายหวาน ชอบถ่ายรูป แนะนำมาเช็กอินกันเลยค่ะ

ที่อยู่ : ไปรณีย์เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,300 บาท

เบอร์โทร : 061-836-8888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Vin view English rose garden Resort Khaokho

จบไปแล้วนะคะ สำหรับ 12 ที่พักเพชรบูรณ์ ที่เราได้รวบรวมมาแนะนำกันในวันนี้ ใครที่กำลังไปเที่ยวเพชรบูร์ หรือ ไปเช็กอินเขาค้อ ห้ามพลาดกันเลยค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้งที่พักภูเก็ตที่พักแก่งกระจานที่พักพัทยาที่พักเขาใหญ่ที่พักกาญจนบุรีที่พักบางแสนที่พักสระบุรีที่พักนครนายก