10 ที่พักสระแก้ว 2567 ราคาประหยัด นอนสบาย เที่ยวสะดวก

อัพเดท 10 ที่พักสระแก้ว 2566 ราคาประหยัด นอนสบาย น่าไปพัก สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังไปปักหมุดเที่ยว ที่เที่ยวสระแก้ว เมืองรองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวแบบครบรส ทั้งกิน เที่ยว ช้อป จนกลายเป็นที่เที่ยวยอดนิยมที่เหล่านักท่องเที่ยวต่างตั้งจุดหมายเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากแต่มาสระแก้วทั้งที ต้องเข้าเช็กอินพักที่ไหนดีนะ ถึงจะสามารถเดินทางไปไหนมาไหนสะดวก วันนี้ GangTravel ได้รวบรวมที่พักสระแก้ว เที่ยวสะดวก ราคาสุดคุ้ม มาฝากกันแล้ว


1. Chantra hotel

จันทรา สระแก้ว เป็นที่พักสระแก้ว ตั้้งอยู่ใจกลางเมือง ที่มีการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มีความทันสมัย อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย นอกจากนี้ยังนี้ภายในห้องพักยังกว้างขวาง นอนสบาย และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร ห้องรับรอง ห้องจัดเลี้ยง และกิจกรรมนันทนาการหลากหลายที่คอยบริการอย่างเพลิดเพลิน

ที่อยู่ : ถนนสุวรรณศร อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว

ราคา : เริ่มต้นที่ 590-800 บาท

เบอร์โทร : 037-241-711

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรมจันทรา สระแก้ว


2. At Border Hotel

แอท บอร์เดอร์ โรงแรมสระแก้ว ตั้งอยู่ใกล้ตลาดโรงเกลือ และใกล้ด่านคลองลึกเพียง 20 เมตร เป็นที่พักสระแก้วที่เรียกว่า มีทำเลดี สามารถเดินทางไปช้อปของราคาถูกได้อย่างเพลินๆ พร้อมกับเดินข้ามไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้านได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย ในส่วนของห้องพักของเขาก็ดีไม่แพ้ทำเลเหมือนกัน มีการตกแต่งด้วยสีสันโทนส้มให้ความสวยงามน่ารัก เหมาะสำหรับการถ่ายรูปเล่นอย่างชิวๆ แถมเตียงยังนอนสบาย สามารถนอนฟินๆ ชาร์จพลังได้อย่างเต็มเปี่ยมกันเลยทีเดียวค่ะ

ที่อยู่ : ตลาดโรงเกลือ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ราคา : เริ่มต้นที่ 650 บาท

เบอร์โทร : 080-554-2121

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/At Border Hotel, Rongkluea Market


3. Golden House Sakaeo

โรงแรมโกลเด้นเฮ้าส์ เป็นที่พักสระแก้ว ในสไตล์อาร์ทๆ ที่มีการตกแต่งด้วยไฟสวยงาม ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีสนามเด็กเล่น ให้น้องหนูวิ่งเล่น สำหรับใครที่มาเที่ยวแบบครอบครัว ส่วนในภายห้องพักของเขาก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน ทั้งห้องกว้างขวาง เตียงนุ่มๆให้นอนสบายๆตลอดคืน นอกจากนี้ยังมีทำเลดี สามารถเดินไปเที่ยวสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวก และที่สำคัญเลย คือ ราคาไม่แรงด้วยนะคะ เป็นโรงแรมสระแก้ว ที่เรียกว่า น่าสนใจมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ถนนเทศบาล ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว

ราคา : เริ่มต้นที่ 651 บาท

เบอร์โทร : 080-570-3278 , 037-241-412

เว็บไซต์ : www.goldenhousesakaeo.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรมโกลเด้นเฮ้าส์ สระแก้ว Golden House Hotel Sakaeo


4. Riad Resort

ริยาจ รีสอร์ท ที่พักสระแก้ว ราคาถูก ที่มีการตกแต่งในสไตล์ลอฟต์ ดีไซน์เก๋ไก๋ และมีสีสันสดใส ซึ่งเหมาะสำหรับการถ่ายรูปเท่ๆ เช็กอินเป็นที่สุด ในส่วนของห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ทั้งโทรทัศน์จอแบน รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ผ้าขนหนู ตู้เสื้อผ้า อีกทั้งยังอยู่ติดกับตลาดโรงเกลือ ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ มากมาย เป็นรีสอร์ทสระแก้ว ที่เรียกว่า น่ามาพักอย่างมากอีกแห่งหนึ่งเลยค่ะ

ที่อยู่ : ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ราคา : เริ่มต้นที่ 400-700 บาท

เบอร์โทร : 082-444-4885

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Riad resort


5. Hop Inn SaKaeo

ฮ็อป อินน์ โรงแรมสระแก้ว ที่ตกแต่งแบบทันสมัย ตั้งอยู่ในทำเลดี สามารถเดินทางง่าย ไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย สำหรับในห้องพักของเขาจะเน้นโน้นสีฟ้า ให้ความรู้สึกสบายตา ดูผ่อนคลาย อีกทั้งภายในยังมีความกว้างขวาง มีเตียงนุ่มๆคอยบริการ ให้นอนหลับสบายๆตลอดทั้งคืน นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครันอีกด้วย

ที่อยู่ : เทศบาล 18 อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว

ราคา : เริ่มต้นที่ 465 บาท

เบอร์โทร : 082-444-4885

เว็บไซต์ : www.hopinnhotel.com

เฟซบุ๊ก : -


6. The Loft House Sakaeo

เดอะลอฟท์เฮาส์ ที่พักสระแก้ว น่าเช็กอิน อีกแห่งหนึ่ง ที่มีการตกแต่งในสไตล์ลอฟต์ ผนังปูนเปลือย และเฟอร์นิเจอร์ไม้ ซึ่งมีความเข้ากันแบบลงตัวสุดๆ คนที่ชอบนอนที่พักในสไตล์ เรียกว่าพลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว ในส่วนห้องพักของเขาก็มีการตกแต่งอย่างสวยงามและมีให้เลือกมากมาย อีกทั้งยังมีมุมจิบกาแฟ มุมทานอาหารเช้าฟินๆ ให้นั่งเพลิน ชมบรรยากาศธรรมชาติไปอย่างชิวๆอีกด้วย

ที่อยู่ : ต.วัฒนา อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

ราคา : เริ่มต้นที่ 500 บาท

เบอร์โทร : 062-880-8555

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Loft House Sakaeo


7. My Room by sermsub

โรงแรมมายรูมบายเสริมทรัพย์ เป็นที่พักสระแก้ว เรียบง่ายสไตล์มินิมอล มีบรรยากาศสุดชิค ตั้งอยู่ใจกลางอรัญประเทศ เหมาะสำหรับน่าไปเช็กอินอีกแห่งหนึ่ง อีกทั้งภายในห้องพักของเขา ยังมีความน่าตื่นเต้นด้วยการตกแต่งด้วยแผ่นไม้ลายต่างๆ เหมาะแก่การถ่ายรูปเช็กอินสวยๆลงโซเชียลเป็นที่สุด นอกจากนี้ห้องพักของเขายังกว้างขวาง เน้นเรื่องความสะอาด มีโต๊ะพูล และกิจกรรมนันทนาการให้เลือกอย่างเพลิดเพลิน ในราคาหลักร้อยเท่านั้น เป็นโรงแรมสระแก้ว ราคาถูก น่ามาพักอีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ถนนอรัญประเทศ-นางรอง อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ราคา : เริ่มต้นที่ 764 บาท

เบอร์โทร : 037-609-722 , 095-259-2283

เว็บไซต์ : www.myroombysermsub.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/My Room by sermsub


8. Tournesol Boutique Hotel

โรงแรมตรู์เนอร์ซอลบูติค โรงแรมสระแก้วสไตล์บูทีก ตกแต่งอย่างหรูหรา มีความโดดเด่นสวยงาม ที่มาพร้อมกับคาเฟ่และห้องอาหารสุดหรู เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่สุด สำหรับภายในห้องพักของเขายังมีความกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัว พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า เครื่องเป่าผม และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี นอกจากนี้บางห้องของเขายังมีทางเชื่อมต่อสระว่ายน้ำอีกด้วย

ที่อยู่ : 479 กม 5 ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ราคา : เริ่มต้นที่ 760 บาท

เบอร์โทร : 037-230-000

เว็บไซต์ : www.tournesolhotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tournesolhotel โรงแรมหรูระดับ5ดาว ชายแดนไทย-กัมพูชา


9. La Villa Boutique Hotel

ลา วิลลา บูทิก โฮเทล ที่พักสระแก้ว ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน มีความสวยงามในสไตล์ทอสคาน่า ที่มีความโดดเด่น เหมาะแก่การมาพักเป็นอย่างมาก อีกทั้งภายในโรงแรมยังมีบริการร้านกาแฟและห้องอาหาร ให้เลือกนั่งชิล ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศชิวๆ เย็นสบายไปอย่างเพลิดเพลินเป็นที่สุด อีกทั้งภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างสระว่ายน้ำระบบเกลือ ออนเซ็นทั้งบ่อร้อนและบ่อเย็น คอยบริการอีกด้วย เป็นที่พักที่เรียกได้ว่า น่าพักมากๆ อีกที่หนึ่งกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ถนนบ้านโคก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ราคา : เริ่มต้นที่ 793 บาท

เบอร์โทร : 089-832-8088

เว็บไซต์ : www.lavillaaranprathet.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/La villa Boutique Hotel


10. Indochina Hotel

โรงแรมสระแก้ว ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่ง มีทำเลที่ตั้งสะดวกสบาย ติดกับถนนใหญ่ สามารถเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดสระแก้วได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้ยังมีห้องพักให้เลือกหลากหลาย พร้อมกับความสะดวกสบายแบบครบครัน ทั้งห้องพักกว้างขวาง เตียงนุ่มสบาย และสระว่ายน้ำ สำหรับเล่นน้ำชิลๆ เป็นที่พักสระพักที่เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด

ที่อยู่ : ถนนธนะวิถี ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ราคา : เริ่มต้นที่ 748 บาท

เบอร์โทร : 037-232-588

เว็บไซต์ :-

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Indochina Hotel

ครบทั้ง 10 ที่พักสระแก้ว ที่เรานำมาฝากให้แล้วนะคะ เพื่อนๆที่กำลังจัดทริปไปสระแก้ว แต่ไม่รู้จะพักที่ไหน แนะนำมาตามเราเลย ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักกาญจนบุรีที่พักแสมสารที่พักสระบุรีที่พักบางแสนที่พักพัทยาที่พักภูเก็ตที่พักแก่งกระจานที่พักนครนายกที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่