14 ที่พักตาก 2024 สูดอากาศบริสุทธิ์ สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด

แนะนำที่พักตาก 2024 สวย น่านอน บรรยากาศสดชื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ ในราคาสุดประหยัด ที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบายใจ

สำหรับใครมีโอกาสไปจังหวัดตาก ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปทำงาน และกำลังมองหาที่พักดีๆ ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติสวยๆ วันนี้ GangTravel เรามีที่พักตาก สูดอากาศบริสุทธิ์ สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด มาแนะนำกัน มีทั้งภูเขา ต้นไม้เขียวขจี และอากาศที่บริสุทธิ์ ที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ หากใครยังไม่เคยมาเที่ยวตาก และยังไม่รู้จะว่าจังหวัดตากมีที่เที่ยว ที่กิน ที่ไหนเด็ดๆ อร่อยๆ บ้าง เราก็มี 8 ที่เที่ยวตาก ขึ้นดอย ลุยน้ำตก ตะลุยแลนด์มาร์ค และ 9 ร้านอาหารตาก บรรยากาศดี รสชาติเด่น มาฝากเพื่อนๆ กันอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วตามไปเช็กอินกันได้เลย


1. โรงแรมเวียงตาก ริเวอร์ไซด์ (Viangtak Riverside Hotel)

ที่พักตากใจกลางเมือง ที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำปิงได้อย่างสวยงาม และยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเดินทางไปเที่ยวที่ไหนก็สะดวกสบาย ในส่วนของห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงาม เรียบง่าย มีเฟอร์นิเจอร์ไม้ดูคลาสสิก ห้องกว้าง เตียงใหญ่นอนสบาย และมีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย มีสระว่ายน้ำ มินิบาร์ ไนท์คลับ และสวนสวยที่ตกแต่งอยู่โดยรอบโรงแรม หากคุณเข้าพักที่นี่รับรองเลยว่าคุณจะได้พบกับความสะดวกสบายอย่างถึงที่สุด

ที่อยู่ : 236 ถนนจอมพล ตำบลระแหง อำเภอเมือง จังหวัดตาก

ราคา : เริ่มต้นที่ 785 บาท

เบอร์โทร : 055-512-507

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Viang Tak Riverside Hotel


2. เซ็นทรา บาย เซ็นทารา แม่สอด (Centra by Centara Hotel Mae Sot)

โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา แม่สอด ที่พักสุดหรูในเครือเซ็นทารา ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนกับบรรยากาศสบายๆได้อย่างเต็มที่ ที่นี่มีทั้งการบริการชั้นเยี่ยม และความสะดวกสบายที่ครบครัน เพื่อให้คุณได้ มีช่วงเวลาดีๆ อีกทั้งคุณยังสามารถว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งได้ มีฟิตเนส มินิบาร์ บริการทำความสะอาด และภัตตาคารริมน้ำอีกด้วย ด้านในห้องพักมีเตียงนุ่ม แสนสบายรวมถึงข้าวของเครื่องใช้อย่าง ทีวี ตู้เย็น คอยอำนวยความสะดวกให้คุณ ในสุดประหยัด

ที่อยู่ : 100, ถนน อินทรคีรี ซอย 5 อำเภอแม่สอด ตาก

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 055-532-601

เว็บไซต์ : www.centarahotelsresorts.com

เฟซบุ๊ก : -


3. เดอะ ทีค โฮเทล (The Teak Hotel)

ที่พักตาก ทำเลดี ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 4.3 กิโลเมตรเท่านั้น เข้าพักที่นี่คุณจะได้รับการบริการชั้นเลิศ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องอาหาร สวนสวย รูมเซอร์วิซ บริการซักรีด และห้องอาหาร ในส่วนของห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงาม สะอาด กว้างขวาง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน อาทิเช่น ทีวี ตู้เย็น อ่างน้ำวน มินิบาร์ เป็นต้น เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาน่ามาเช็กอินสุดๆ

ที่อยู่ : 888 ถนน ประสาทวิถี ตำบล แม่สอด อำเภอแม่สอด จ.ตาก

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,635 บาท

เบอร์โทร : 081-173-9562

เว็บไซต์ : www.theteakhotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Teak Hotel


4. Bed D

ที่พักสุดน่ารัก สไตล์มินิมอล บรรยากาศดี ตั้งอยู่ใจกลางอำเภอแม่สอด ด้านล่างเป็น coffee shop ด้านบนเป็นห้องพักที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่ดูแล้วสบายตา น่านอนมากๆ ทุกห้องที่นี่ มีชานระเบียงส่วนตัว และมีข้าวของเครื่องใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้คุณ ทั้งทีวี ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงาน และที่นี่ยังมีห้องประชุมคอยให้บริการอีกด้วย ซึ่งความสะดวสบายทั้งหมดนี้จ่ายในราคาสบายกระเป๋าสุดๆ

ที่อยู่ : 147/8 หมู่ 12 ตำบล แม่ปะ อำเภอแม่สอด จ.ตาก

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,190 บาท

เบอร์โทร : 061-570-8111

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Bed.D


5. ไวท์ เฮ้าส์ โฮเทล (White House Hotel)

ที่พักตาก สุดหรู ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนไปกับบรรยากาศสบายๆ ที่นี่ตกแต่งด้วยสีขาว ดูสะอาดตา มีสวนหย่อมที่ตกแต่งอย่างน่ารักสไตล์ตะวันตก เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ได้รับการเลือกสรรมาอย่างดี และเข้ากันได้ดีกับบรรยากาศของโรงแรม ในส่วนของห้องพัก มีเตียงนุ่มๆ ให้คุณได้นอนหลับพักผ่อนได้อย่างสบายใจ และยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครับ ทั้ง ทีวี ตู้เย็น โต๊ะเขียนหนังสือ และทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวไว้สำหรับชมวิวรอบโรงแรม

ที่อยู่ : 333 3 ตำบล ไม้งาม อำเภอเมืองตาก จ.ตาก

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 055-513-444 , 064-350-5551

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรมไวท์เฮ้าส์ ตาก


6. หมอกฟ้าใส รีสอร์ท (Mok Fah Sai Resort)

ที่พักตาก สไตล์บ้านต้นไม้แบบไทยประยุกต์ ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจี บ้านพักทุกหลังของที่นี่มีชานระเบียงส่วนตัว และทางเดินไม้ที่ทอดยาวต่อกันให้เราสามารถมองเห็นความสวยงามของธรรมชาติเบื้องล่างได้อย่างจุใจ ภายในห้องพัก สะอาด กว้างขวาง และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทั้ง ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆอย่างพายเรือ ร้องคาราโอเกะ ให้ทำกันอีกด้วย

ที่อยู่ : 381 หมู่ 1 ต.พะวอ อ.แม่สอด จ.ตาก

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,500 - 3,500 บาท

เบอร์โทร : 055-577-682 , 089-398-9225

เว็บไซต์ : www.mokfahsairesort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/หมอกฟ้าใส รีสอร์ท


7. อิระวดี รีสอร์ท (Irawadee Resort)

อิระวดี รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะวัฒนธรรมของพม่า ข้าวของเครื่องใช้ส่วนใหญ่ทำจากไม้แกะสลักสวยงาม บรรยากาศภายในที่พัก มีเตียงไม้ที่ตกแต่งสวยราวกับเจ้าเมืองพม่า รวมถึงความสะดวกสบายทั้ง ห้องโยคะ บริการนวด และสวนสวยที่มีมุมพักผ่อนหย่อนใจมากมาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบิน และตัวเมืองอีกด้วย หมดกังวลเรื่องการเดินทางไปได้เลย

ที่อยู่ : 758/1 ถ.อินทรคีรี ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก

ราคา : เริ่มต้นที่ 897 บาท

เบอร์โทร : 055-535-430

เว็บไซต์ : www.irawadee.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/อิระวดีรีสอร์ท


8. แมกไม้ ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ (Magmai Riverside Homestay)

แมกไม้ ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ ที่พักสไตล์รีสอร์ท ที่จะทำให้คุณผ่อนคลายไปกับบรรยากาศดีๆ ด้วยความที่ที่พักติดริมแม่น้ำปิงคุณมีชายหาดส่วนตัวที่สามารถมานอนอาบแดด ตกปลา อีกทั้งกิจกรรมอื่นๆ อย่างร้องคาราโอเกะ และ BBQ เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัว และเพื่อนฝูง บริเวณรอบข้างมีสวนสวย และธรรมชาติที่อุดมสมบรูณ์ริมแม่น้ำปิง

ที่อยู่ : 158 หมู่9 ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก

ราคา : เริ่มต้นที่ บาท

เบอร์โทร : 087-200-0898

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/แมกไม้โฮมสเตย์ @ ตาก


9. เวลา ซัสเทนเนเบิล ลีฟวิ่ง (VELA Sustainable living)

ที่พักสวยบรรยากาศดี ติดริมธารน้ำเล็กๆของแม่น้ำแควใหญ่ ตั้งอยู่บนเนินสูงท่ามกลางธรรมชาติทำให้คุณจะได้ผ่อนคลายกับความสดชื่นจากสีเขียวขจี ที่รายล้อมอยู่รอบตัว อีกทั้งบริเวณนี้มีการทำไร่ และปศุสัตว์ เราจะสามารถเห็นน้องวัว น้องควาย เดินหากินตามทุ่งหญ้าใกล้ที่พัก ช่างเพลินตาดีจริงๆ ความเงียบสงบ ธรรมชาติสวย ช่างเป็นอะไรที่เหมาะกับการพักผ่อนดีจริงๆ วนใครอยากทำกิจกรรมอื่นๆ ก็สามารถไปเที่ยวชม เนินเขา น้ำตก หรือล่องแก่งก็ได้

ที่อยู่ : 528 หมู่ 1 ตำบล แม่กลอง อำเภออุ้มผาง ตาก

ราคา : เริ่มต้นที่ 790 บาท

เบอร์โทร : 081-909-1719

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Vela : Sustainable Living


10. เมยมณี รีสอร์ท (Moeimanee Resort)

ที่พักตาก สไตล์โคโลเนียล แห่งเดียวในอำเภอแม่สอด ตกแต่งในแบบสมัยรัชกาลที่ 5 สวยเด่น ไม่เหมือนใคร แถมยังมีมุมถ่ายรูปน่ารักๆอีกมากมาย บรรยากาศแบบส่วนตัว เป็นกันเอง เงียบสงบ เปรียบเสมือนอยู่บ้านตัวเอง ทำให้ทุกท่านได้พักผ่อนกันอย่างเต็มอิ่ม ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ Standard Room , Standard Twin Room , Twin Room with Balcony , Family Room ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือมากันทั้งครอบครัว ก็พร้อมให้บริการ

ที่อยู่ : 1060 2 241/2 หมู่ 2 ตำบล แม่ปะ อำเภอแม่สอด จ.ตาก

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 บาท

เบอร์โทร : 086-887-3386

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เมยมณี รีสอร์ท - Moeimanee Resort


11. บ้านไร่เชิญมา รีสอร์ท (BanRai ChernMa Resort)

บ้านไร่เชิญมา รีสอร์ท ที่พักสุดน่ารัก โดดเด่นด้วยสีสันสดใส ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา ภายในห้องพักมีเตียงขนาดใหญ่พร้อม ทีวี ตู้เย็น และระเบียงส่วนตัว บริเวณรอบนอกมีสวนสวยที่ตกแต่งอย่างงดงามด้วยพืชพันธุ์นานาชนิด และดอกไม้สีสันสดใส อีกทั้งยังมีบึงน้ำขนาดใหญ่มีที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจให้คุณได้กินลมชมวิวอย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีบริการตกปลา บริการนวด และคาราโอเกะ ที่คุณจะรู้สึกผ่อนคลายไปได้ทั้งวัน

ที่อยู่ : 190 หมู่ที่ 6 ตำบลวังหิน อำเภอเมืองตาก จ.ตาก

ราคา : เริ่มต้นที่ 450 บาท

เบอร์โทร : 055-893-030

เว็บไซต์ : www.chernma.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านไร่เชิญมา รีสอร์ท ตาก


12. อุ้มผางบุรี รีสอร์ท (Umphangburi Resort)

อุ้มผางบุรี รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พัก ที่มาพร้อมกับความสุข ความสนุกสนาน เพราะที่นี่อยู่ติดกับลำธารน้ำเล็กๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจีสวยงาม คุณสามารถพายเรือ เล่นกีฬาทางน้ำ ใช้บริการนวด และร้องคาราโอเกะ ได้อย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีบรรยากาศดี๊ดี มีสวนสวยภายในตัวโรงแรม ที่มองไปทางไหนก็จะพบแต่ความสดชื่น เหมาะที่พาคู่รัก ครอบครัว และก๊วนเพื่อนไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด

ที่อยู่ : 90 ม.6 ถ.อุ้มผาง ต.อุ้มผาง จ.ตาก

ราคา : สอบถามจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 055-561-576

เว็บไซต์ : www.umphangburi.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/อุ้มผางบุรี รีสอร์ท


13. ตาก อันดามัน แอนด์ รีสอร์ท (Tak Andaman Resort & Hotel)

โรงแรมหรูบรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติที่มีต้นไม้ทั้งน้อยใหญ่คอยให้ร่มเงาอยู่โดยรอบบริเวณของโรงแรม ด้วยความที่มีต้นไม้มากมายทำให้คุณรู้สึกสดชื่น และการบริการชั้นยอด พนักงานของที่นี่จะคอยอำนวยความสะดวกสบายให้กับคุณ และห้องพักที่กว้างขวางมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมีให้คุณครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ และระเบียงส่วนตัว ทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

ที่อยู่ : 121 ถนนพหลโยธิน กม.415 ต.แม่ท้อ อ.เมืองตาก จังหวัดตาก

ราคา : เริ่มต้นที่ 680 บาท

เบอร์โทร : 055-517-565

เว็บไซต์ : www.takhotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรม ตากอันดามัน แอนด์ รีสอร์ท Tak Andaman Hotel

ทั้งหมดนี้ก็เป็นที่พักตาก บรรยากาศน่านอน พร้อมวิวธรรมชาติสวยๆ ที่เรารวบรวมมาฝากเพื่อนๆกัน บอกเลยว่าจังหวัดตากยังมีที่พักสวยๆ เด็ดๆ น่าไปเช็กอินอีกมากมาย รอให้เพื่อนๆได้ตามไปเช็กอินกัน เอาไว้เราจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆอีกครั้งค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแก่งกระจานที่พักบางแสนที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้งที่พักสระบุรีที่พักแสมสารที่พักเขาใหญ่ที่พักนครนายกที่พักกาญจนบุรีที่พักพัทยา