10 ที่พักหาดจอมเทียน 2567 ที่พักมีสระว่าย นอนชิลๆ ชมวิวทะเลเพลินๆ

แนะนำ 10 ที่พักหาดจอมเทียน 2023 มีสระว่าย อยู่ใกล้หาดจอมเทียน สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างสวยงาม และผ่อนคลายไปกับบรรยากาศริมทะเล

หาดจอมเทียน พัทยา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพสุดฮิตที่ไม่ว่าชาวไทยหรือชาวต่างชาตินิยมเดินทางมาเที่ยวพักผ่อน เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ ท้องทะเลสวยงาม และยังเป็นศูนย์รวมร้านอาหารและของกินอร่อยๆ ขึ้นชื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหาดจอมเทียน พัทยา ถึงเป็นขวัญใจและเป็นที่เที่ยวลำดับต้นๆในลิสต์ของการเดินทางเสมอ สำหรับใครที่จะเดินทางมาเที่ยวหาดจอมเทียน วันนี้ GangTravel เราก็มีที่พักดีๆ มาแนะนำกัน กับที่พักหาดจอมเทียน 2566 วิวดี มีสระว่ายน้ำ มองเห็นวิวทะเลชัดเจน ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย


1. ซี เครสท์ บาย จอมเทียน (sea crest by jomtien hotel)

ซี เครสท์ บาย จอมเทียน ตั้งอยู่ใกล้หาดจอมเทียน ใช้เวลาในการเดินเพียง 3 เท่านั้น ที่พักดีไซน์สวย สุดชิค มีมุมให้ถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ มีด้วยกันทั้งหมด 5 ชั้น แต่ละชั้นจะตกแต่งใน ธีมจังหวัดน่าเที่ยว 5 จังหวัดในประเทศไทย คือชั้น 1 ธีมกระบี่ เป็นห้องพักประเภท FAMILY ROOM ตกแต่งแนวท้องทะเล ชั้นที่ 2 อยุธยา ลูกเล่นคือกำแพงเมืองเก่า ชั้นที่ 3 อุดรธานี นำเครื่องปั้นดินเผามาตกแต่งผนัง ชั้นที่ 4 กาญจนบุรี เป็นกราฟิตี้ลายสัตว์ป่า ชั้นที่ 5 เชียงใหม่ ใช้โคมไฟและร่มล้านนา ทุกห้องเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีสระว่ายยน้ำ เครื่องออกกำลังกาย ที่จอดรถ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับร้านอาหารขึ้นชื่ออย่างร้าน ปูเป็น ลุงไสว อีกด้วย ที่พักทำเลดีแบบนี้บอกลยต้องรีบกดจอง

ที่อยู่ : 249/16-18 ซอยจอมเทียน 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หาดจอมเทียน พัทยา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,300 บาท

เบอร์โทร : 038-195-278

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Seacrest by Jomtien


2. โรงแรมราวินต้า (LawinTa Hotel)

โรงแรมราวินต้า เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดจอมเทียนเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ Superior Twin room , Deluxe Double or Twin , Premium suite , Family room ซึ่งห้องแต่ละแบบเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น อินเตอร์เน็ตไร้สาย กาต้มน้ำร้อน เป็นต้น มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ และบริเวณดาดฟ้ามีสระว่ายน้ำสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างสวยงาม

ที่อยู่ : 44/286 หมู่ 12 พัทยาสาย 2 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หาดจอมเทียน

ราคา : เริ่มต้นที่ 900 บาท

เบอร์โทร : 038-059-567

เว็บไซต์ : www.lawinta.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/LawinTa Hotel Pattaya Page


3. ไลฟ์ อิส กู๊ด (Life is Goood)

ไลฟ์ อิส กู๊ด ที่พักหาดจอมเทียนขนาดเล็ก ที่มีห้องพักเพียง 10 กว่าห้องเท่านั้น แน่นอนว่าพักที่นี่คุณจะได้ผักผ่อนกันอย่างเต็มที่กับบรรยากาศสงบๆ ผู้คนไม่พลุกพล่าน แม้จะเป็นที่พักขนาดเล็กแต่ก็เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย มีทั้งสระว่ายน้ำเกลือ ที่จอดรถ ฟรีไวไฟ ลิฟท์ เคเบิ้ลกว่า 150 ช่อง ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และเตียงง 2 ชั้น กับที่นอนและเครื่องนอนเกรดพรีเมี่ยมที่จะทำให้คุณนอนหลับสบายตลอดทั้งคืน

ที่อยู่ : 384/222 ม.12, ต.หนองปรือ, อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 750 บาท

เบอร์โทร : 096-934-3523

เว็บไซต์ : www.lifeisgooodpattaya.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Life is Goood


4. เคพี ซีวิว จอมเทียน (KP Seaview Jomtien)

เคพี ซีวิว จอมเทียน ที่พักติดชายหาด บรยากาศดี วิวสวย เปิดให้บริการห้องพัก 40 ห้อง มีห้องให้เลือกพักด้วยกัน 4 แบบ ได้แก่ STANDARD SEAVIEW , SUPERIOR SEAVIEW , DELUXE SEAVIEW DOUBLE BED , DUPLEX , DELUXE BALCONY SEAVIEW ภายในห้องพักตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย สวยงาม ห้องพักกว้างขวาง สะอาด สะดวกสบายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย เช่น อินเตอร์เน็ตไร้สาย มินิบาร์ บริการนวด บริการซักรีด ที่จอดรถ เป็นต้น และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำเด็ก อีกด้วย

ที่อยู่ : 122 หมู่ที่ 1 ถนนจอมเทียนสายหนึ่ง ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 785 บาท

เบอร์โทร : 086-834-3333

เว็บไซต์ : www.kpseaview.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/KP Seaview Jomtien


5. Seven Seas Resort Pattaya

Seven Seas Resort Pattaya คอนโดสไตล์รีสอร์ท ที่ไม่เหมือนใคร บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนต ซาวน่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องให้ลูกค้าเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนสำหรับ 2 ท่าน จนไปถึง 8 ท่าน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือมาเป็นหมู่คณะก็รองรับได้หมด ที่พักตั้งอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิ ตลาดน้ำ 4ภาค , ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค , เขาชีจรรย์ , สวนนงนุช , วิหารเซียน , สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค , สวนน้ำรามายานะ , โลมาโชว์ และอีกมากมาย

ที่อยู่ : 324/90 หมู่ที่ 12 ถนนชัยพฤกษ์ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

เบอร์โทร : 083-946-1656

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Seven Seas Resort Pattaya By Nithit


6. บีช แกลเลอรี เฮาส์ (Beach Gallery House)

บีช แกลเลอรี เฮาส์ ที่พักทำเลดี ติดทะเล สไตล์ตึกแถว มีทั้งหมด 4 ชั้น ตกแต่งเรียบง่าย สวยงาม สะอาด ภายในห้องพักกว้างใหญ่มีระเบียง อารมณ์เหมือนอยู่บ้านเหมาะกับครอบครัว ห้องพักมี 2 ห้องนอน ครัวแยกพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สามารถทำอาหารเองได้ ในห้องมีขนมและน้ำผลไม้ฟรี ส่วนด้านล่างมีสระว่ายน้ำ เดินไปอีกหน่อยเจอร้านสะดวกซื้อ และข้ามถนนก็พบทะเลเลย ทำเลดีสุดๆ

ที่อยู่ : 131/5 หมู่ 12 ถนนหาดจอมเทียน (14-15) ซอยชัยพฤกษ์ 1 (ด้านหน้าของ สถานีตำรวจ) หาดจอมเทียน พัทยา

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 090-419-7766

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Beach Gallery House - Apartments for rent


7. ยู จอมเทียน พัทยา

ยู จอมเทียน พัทยา ที่พักติดทะเล ที่มีเพียงถนนเส้นๆเล็กๆกั้นอยู่ เดินแค่ไม่มีก้าวก็ถึงทะเลแล้ว ที่พักตกแต่งในแบบคอนเทมโพรารีอาร์ต เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 64 ห้อง มี 6 รูมไทป์ ได้แก่ ห้องซูพีเรีย ซีวิว , ห้องดีลักซ์ , ห้องดีลักซ์ ซีวิว , ห้องดีลักซ์ พาโนรามิค ซีวิว , ห้องสวีท ซีวิว , ห้องแฟมิลี่ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัวหรือคู่รัก พร้อมทัศนยีภาพอันงดงามของหาดจอมเทียน

ที่อยู่ : 101 หมู่ 1 ถนนจอมเทียน สาย 1 เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,385 บาท

เบอร์โทร : 033-128-028

เว็บไซต์ : www.uhotelsresorts.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/U Jomtien Pattaya


8. อินน์ เรสซิเดนซ์ เซอร์วิส สวีท (Inn Residence Serviced Suites)

Inn Residence ตั้งอยู่ในหาดจอมเทียน มีระเบียงบนดาดฟ้าที่มีสไตล์พร้อมเตียงอาบแดดและสระแช่ตัว มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และที่จอดรถฟรี ห้องพักปรับอากาศทุกห้องมีทีวีจอแบนขนาด 40 นิ้ว ระเบียง พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา ห้องครัวขนาดเล็กพร้อมไมโครเวฟ ตู้เย็น และกาต้มน้ำไฟฟ้า ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ห้องพักบางประเภทมีอ่างอาบน้ำ รวมถึงมีตู้นิรภัย มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และห้องอาหารซึ่งผู้เข้าพักสามารถลิ้มลองอาหารท้องถิ่นและอาหารตะวันตก มีบริการซักรีด และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ที่อยู่ : 279/310 หมู่ที่ 12 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20260

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,050 บาท

เบอร์โทร : 038-233-351

เว็บไซต์ : www.innresidencepattaya.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/INN Residence Serviced Suites


9. เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท ที่พักขนาดใหญ่ที่มีห้องพักเปิดให้บริการทั้งหมด 282 ห้อง ซึ่งภายในห้องพักตกแต่งไว้อย่างหรูหรา พร้อมกระจกบานใหญ่สามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้อย่างชัดเจน ในโรงแรมมีกิจกรรมหลากหลายทั้งสปา ซาวน่า ฟิตเนส โดยไฮไลต์คือสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่เปรียบเหมือนโอเอซิสกลางโรงแรมให้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่

ที่อยู่ : 98/2 หมู่ 1 ถ.ชัยพฤกษ์ ซอย 2 ตำบลนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,550 บาท

เบอร์โทร : 038-103-333

เว็บไซต์ : www.centarahotelsresorts.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Centra by Centara Maris Resort Jomtien


10. คอสตา วิลเลจ พูล วิลลา (Costa Village Pattaya)

Costa Village Pattaya ที่พักตั้งอยู่ใจกลางหาดจอมเทียน ได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่บ้านเล็กๆ ริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน กับธีมห้องพักสีขาวสะอาดตา ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในทุกห้อง นอกจากบรรยากาศสุดชิค และโรแมนติกแล้ว ยังรู้สึกสบายๆ ผ่อนคลาย เหมือนกลับมาบ้านพักตากอากาศของตัวเอง ใครกำลังมองหาที่พักหาดจอมเทียน บรรยากาศสงบเป็นส่วนตัว ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่ามาเช็กอิน

ที่อยู่ : 344/81 จอมเทียนซอย 9 เลียบชายหาด หาดจอมเทียน พัทยา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,560 บาท

เบอร์โทร : 088-022-2992

เว็บไซต์ : www.costavillagepattaya.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Costa Village Pattaya

นี่ก็เป็น 10 ที่พักหาดจอมเทียน มีสระว่ายน้ำ ที่เรารวบรวมนำมาฝากกัน ไปเที่ยวหาดจอมเทียนครั้งหน้าอย่าพลาดตามไปเช็กอินกันนะคะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักภูเก็ตที่พักกาญจนบุรีที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่ที่พักพัทยาที่พักแก่งกระจานที่พักสระบุรีที่พักแสมสารที่พักบางแสนที่พักสวนผึ้ง