21 ที่พักเขาใหญ่ 2567 มีสระว่ายน้ำ วิวดี บรรยากาศน่านอนสุดๆ

ที่พักเขาใหญ่

แนะนำ ที่พักเขาใหญ่ 2567 มีสระว่ายน้ำ พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจีของเขาใหญ่ วิวสวย บรรยากาศน่านอนสุดๆ

เขาใหญ่ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ บรรยากาศเขียวชอุ่ม อากาศดีต่อใจสุดๆ อย่างที่ทราบกันดีว่าที่เขาใหญ่นั้นเต็มไปแหล่งท่องเที่ยวมากมาย และกิจกรรมแอดแวนเจอร์สุดมัน  สนุกครบรส ถ่ายเซลฟี เดินสูดอากาศ ไปแล้วฟินแน่ รวมไปถึง ร้านอาหาร คาเฟ่  เรียกได้ว่าตอบสนองได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่เพียงเท่านี้ เขาใหญ่ยังเต็มไปด้วยที่พักสวยๆ หลากสไตล์ให้คุณได้เลือกพักอีกด้วย วันนี้ GangTravel เราก็ได้รวบรวม ที่พักเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ วิวสวย บรรยากาศน่านอน มาฝากกันค่ะ จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย


1. วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Valata Khaoyai Resort)

ที่พักเขาใหญ่ วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท ที่คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดคลาสสิกสไตล์วินเทจ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสมากกว่าการพักผ่อน มาพร้อมความสะดวกสบายต่างๆ มากมาย ทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ และสระว่ายน้ำ รวมถึงห้องพักออกแบบอย่างทันสมัย ตกแต่งอย่างสวยงาม ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น รวมถึงมื้ออาหารแสนอร่อยสไตล์อิตาเลียน มาพักที่นี่คุ้มสุดๆ

ที่อยู่ : 555 หมู่ 11 ตำบล โป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,161 บาท

เบอร์โทร : 088-7099675

เว็บไซต์ : www.valatakhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/VALATA Khaoyai


2. แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Rancho Charnvee Resort Khaoyai)

ที่พักเขาใหญ่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่พักสวยบรรยากาศน่านอน ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ทุกพื้นที่ของรีสอร์ทรายล้อมไปด้วยต้นไม้ ลานสนามหญ้ากว้าง ธรรมชาติสวย ทั้งยังมีสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ 18 หลุม ท้าทายบรรดานักกอล์ฟทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ให้มาอวดวงสวิงสวยๆ กัน ตัวอาคารที่พักออกแบบมาในสไตล์ยุโรปสุดหรู มีให้เลือกทั้งห้องพักและวิลล่า ได้แก่ ห้อง Deluxe มองเห็นวิวสนามกอล์ฟได้จากริมระเบียง ห้อง Premier Pool Access ติดสระว่ายน้ำของรีสอร์ท มองเห็นวิวบรรยากาศได้ทั้งสระว่ายน้ำและสนามกอล์ฟ และสุดท้ายคือ Villa มีให้เลือกทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน มาพร้อมห้องนั่งเล่น กับระเบียงริมทะเลสาบ ภายในรีสอร์ทยังมีกิจกรรม Activity สนุกๆ ให้ทำมากมาย อาทิ กระโดดร่ม ขี่ม้า ปั่นจักรยาน ขับรถโบราณ รถ ATV และไปหาของอร่อยกินที่ Chez Sonia, Piman Terrace และ Trot Cafe ร้านอาหารและคาเฟ่ดังของที่นี่ค่ะ

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/jAeJfHtXpuJCFMbt5

เบอร์โทร : 088 378 2324

ไลน์ : @ranchocharnvee หรือ bit.ly/linercv

เว็บไซต์ : www.charnveeresortkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่

Instagram : Ranchocharnvee_khaoyai


3. ลูเซอเน่ วิลล่า รีสอร์ท (Lucerne villa Resort)

ที่พักเขาใหญ่ ลูเซอเน่ วิลล่า รีสอร์ท ที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยทิวเขาวิวสวยอลังการ ที่นี่เปิดให้บริการห้องพักหลายหลายประเภท เช่น Deluxe Villa, 2 Bedroom Deluxe Villa, Container Villa และ 2 Bedroom Executive Villa เป็นต้น โดยห้องพักแต่ละห้องตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีสไตล์ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย มีสระว่ายน้ำให้บริการอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

ที่อยู่ : บ้านเลือดไทย ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 996 บาท

เบอร์โทร : 095-531-3456

เว็บไซต์ : www.lucernevillaresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Lucerne villa Resort


4. ปันธารา เขาใหญ่ (Puntara Khaoyai)

ปันธารา เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ดีไซน์เก๋ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ให้ความรู้สึกสวยและทันสมัย และเข้ากันได้ดีกับธรรมชาติ อยู่ติดริมเขาและลำธาร บรรยากาศดีมากๆ ห้องพักล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำใหญ่ โดยมีห้องพักทั้งแบบห้องพักวิลล่าและห้องพักวิวเขา แต่ละห้องครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย บอกเลยว่าเข้าพักที่นี่คุณจะประทับใจอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 989 หมู่ 16 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 090-258-8856

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/PuntaraKhaoyai


5. ลิมอนวิลล่า เขาใหญ่ (Limon Villa Khao Yai)

ลิมอนวิลล่า เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่วิวสวยโอบล้อมด้วยทิวเขาและแมกไม้อันร่มรื่น ให้คุณสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติได้อย่างง่ายดาย บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท ได้แก่ Deluxe Villa, Casa Mona, Family Villa และ Superior villa เป็นต้น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำใหญ่ ที่พร้อมให้คุณว่ายน้ำได้อย่างสนุกไม่จำกัด

ที่อยู่ : 40/1 หมู่ 4 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,283 บาท

เบอร์โทร : 044-300-561

เว็บไซต์ : www.limonvilla.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Limon Villa Khao Yai


6. กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ (The Greenery Resort Khao Yai)

กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่พักบรรยากาศดี เงียบสงบเป็นส่วนตัว อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม มีอากาศบริสุทธิ์ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างหรูหรา น่านอน มาพร้อมวิวสุดอลังการ สะดวกสบายไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ผ่อนคลายไปกับสะว่ายน้ำ ที่จะทำให้การพักผ่อนสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ที่อยู่ : 188/1 หมู่ 5 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 044-001-199

เว็บไซต์ : www.greeneryresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Greenery Resort Khao Yai Official


7. ยู เขาใหญ่ (U Khao Yai)

ยู เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ตกแต่งในสไตล์ French Country Design เน้นโทนสีอบอุ่น แต่ละมุมตกแต่งอย่างคลาสสิก มองไปทางไหนก็สบายตา ให้บริการห้องพัก เช่น Superior Room, Deluxe Room และ Suite Room ห้องพักกว้างขวาง เตียงใหญ่นอนสบาย มีวิวระเบียงให้ชมวิวสวยๆ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำ, สปา และห้องฟิตเนส ไว้คอยบริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 22 หมู่1 ถนนธนรัตน์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,224 บาท

เบอร์โทร : 044-079-999

เว็บไซต์ : www.ukhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/U Khao Yai


8. ศศิมา มูนไลท์ วิลลา (Sasima Moonlight Villa)

ศศิมา มูนไลท์ วิลลา ที่พักเขาใหญ่บรรยากาศดี ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เหมาะสำหรับการพักผ่อนสุดๆ ที่นี่เปิดให้บริการห้องพัก 3 แบบ คือ Moonlight Suite Moonlight Villa และ Moonlight Garden โดยแต่ละห้องตกแต่งได้อย่างสวยงาม โล่ง โปร่งสบายตา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีกิจกรรมให้ทำอีกด้วย อาทิ ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน วิ่ง เป็นต้น

ที่อยู่ : 171 หมู่ 11 ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,709 บาท

เบอร์โทร : 090-353-3265

เว็บไซต์ : www.sasimamoonlightvilla.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Sasima Moonlight Villa


9. เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ (Thames Valley Khao Yai)

เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ดีไซน์เก๋ ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากหมู่บ้านเล็ก ๆ ในชนบทของประเทศอังกฤษ แถบลุ่มแม่น้ำเทมส์ ล้อมรอบด้วยเสน่ห์ของธรรมชาติสวย ให้บริการห้องพักหลากหลาย เช่น Deluxe Highgarden, Deluxe Thames Garden, Deluxe Upon Thames, Deluxe Pond, Deluxe Pond Thames Garden, Family Suite และ Pool Villa เป็นต้น สนุกไปกับกิจกรรมต่าง ๆ อย่างการว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน รวมถึงยังเพลิดเพลินไปกับมุมศิลปะ

ที่อยู่ : 999 หมู่ 4 อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,825 บาท

เบอร์โทร : 044-009-999

เว็บไซต์ : www.thamesvalleykhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Thames Valley Khaoyai Hotel


10. โบทานิก้า เขาใหญ่ (Botanica Khao Yai)

โบทานิก้า เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล มาพร้อมด้วยความทันสมัย สวยงาม และกลมกลืนกับธรรมชาติ ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท เช่น โบทานิก้า สตูดิโอ, โบทานิก้า สตูดิโอพร้อมอ่างแช่, โบทานิก้า สวีท, โบทานิก้า สวีทพร้อมอ่างแช่, ดูเพล็กซ์ สวีท, แฟมิลี่ สวีท, แฟมิลี่ สวีท พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และพาโนรามา สวีท พร้อมด้วยสระว่ายน้ำถึง 2 สระ เอาไว้ให้ผู้เข้าพักได้ว่ายน้ำพักผ่อนตามอัธยาศัย

ที่อยู่ : 666 ถนนธนะรัตน์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,165 บาท

เบอร์โทร : 044-001-111-20

เว็บไซต์ : www.botanicakhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Botanica Khao Yai Official


11. เดอะ ปาซ เขาใหญ่ (The Paz)

เดอะ ปาซ เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่สไตล์โมเดิร์น อยู่ท่ามกลางหุบเขารายล้อม พร้อมต้อนรับคุณสู่การพักผ่อนอันแสนสงบและใกล้ชิดธรรมชาติ บ้านพักแต่ละหลังมีความเป็นส่วนตัว ลดระดับไปตามแนวภูเขา มีระเบียงเอาไว้ให้คุณได้ชื่นชมกับวิวสวย ๆ ทั้งยังมีสระว่ายน้ำใหญ่ให้คุณได้ว่ายน้ำไปชมวิวพระอาทิตย์สวย ๆ ไปพลาง หรือมานั่งเล่นชิล ๆ บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ฟินเว่อร์

ที่อยู่ : ตำบล หนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,942 บาท

เบอร์โทร : 044-009-921-4

เว็บไซต์ : www.thepazkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/THE PAZ KHAO YAI


12. เบสเวย์ รีสอร์ท (Best Way Resort)

เบสเวย์ รีสอร์ท ที่พักสไตล์ Modern Loft ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำ ในบรรยากาศส่วนตัว ปาร์ตี้ปิ้งย่าง ใกล้ชิดธรรมชาติใจกลางเขาใหญ่ และอยู่ติดแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ให้บริการห้องพัก 3 ประเภท ได้แก่ The Loft Room , Studio Room และ Pool Villa สะดวกสบายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย อาทิ ทีวี เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ฟรีไวไฟ มินิบาร์ อาหารเช้า เป็นต้น

ที่อยู่ : 238 หมู่ 12 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,500 บาท

เบอร์โทร : 092-991-6566

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Best Way Resort เบสเวย์ รีสอร์ท เขาใหญ่


13. ดิแอร์ เขาใหญ่ (The Air @Khaoyai)

ดิแอร์ เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่สไตด์มอรอคโค บรรยากาศดี ตั้งอยู่ท่ามกลางวิวเขาใหญ่ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี ออกแบบตกแต่งไว้อย่างหรูหราและทันสมัย มีมุมถ่ายรูปเยอะ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มากับครอบครัว หรือมาเป็นหมู่คณะ ก็รองรับได้หมด ที่นี่มีบ้านพักทั้งหมด 5 หลัง ได้แก่ บ้าน The Air (สำหรับ 16 คน) , บ้าน Morocco 1 (สำหรับ 8 คน), บ้าน Morocco 2 (สำหรับ 16 คน) , Cabin House (สำหรับ 6 คน) และ Lake House (สำหรับ 2 คน) ครับครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ครัวพร้อมอุปกรณ์ คาราโอเกะ เป็นต้น

ที่อยู่ : 91หมู่ 6 ซอยวัดธารอุทุมพร(วัดคลองเดื่อ) ถนนเขาใหญ่-วังน้ำเขียว ตำบลหมู่สี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,400 บาท

เบอร์โทร : 084-888-8082

เว็บไซต์ : www.theairkhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Air KhaoYai


14. เขาใหญ่ เนเจอร์ รีสอร์ท (Khaoyai Nature Resort)

เขาใหญ่ เนเจอร์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติคที่มีเสน่ห์และสะดวกสบาย ตั้งอยู่บนเนิยเขาที่ปกคลุมด้วยผืนป่านับ 10 ไร่ ล้อมรอบด้วยภูเขาและหน้าผาหินที่สวยงาม บรรยากาศเงียบสงบ ที่นี่มีบ้านพักทั้งหมด 8 หลัง แต่ละหลังมีขนาดแตกต่างกันไป และมี 3 หลังที่มีจุดชมวิวส่วนตัวอยู่บนดาดฟ้า สำหรับขึ้นไปชมนกและธรรมชาติ หรือพักผ่อนหย่อนใจใต้แสงดาว เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งร้านอาหาร สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย เหมาะแก่การมาเที่ยวพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

ที่อยู่ : ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,160 บาท

เบอร์โทร : 081-850-8529

เว็บไซต์ : www.khaoyainatureresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Khaoyai Nature Resort


15. โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ (Hortel Labaris Khaoyai)

โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ ดีไซต์เก๋ ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับประสบการณ์เหนือจินตนาการในดินแดนแห่งมนต์เสน่ห์ของ อาณาจักรลาบาริส ผ่านสถาปัตยกรรมรูปทรงปราสาทที่ดูสวยงามแปลกตา ราวกับว่าได้หลุดเข้าไปในดินแดนแห่งเทพนิยาย ภายในอาณาจักรลาบาริสแห่งนี้ ได้ถูกแบ่งสรรพื้นที่เป็นบทตอนราวกับกษัตริย์มิโนทอร์กำลังนำทางเหล่านักเดินทางเดินทางผ่านเรื่องราวผจญภัยที่ทั้งน่าพิศวง มีเสน่ห์และน่าหลงใหลในเวลาเดียวกัน โดยแบ่งออกเป็น 5 บท ในส่วนของห้องพักจะมีด้วยกันทั้งหมด 5 ประเภท ได้แก่ Deluxe , Grand Deluxe Room , Duplex Room , Infinite Villa (Pool Villa) และ Infinite Villa 2 Bedroom (Pool Villa) ซึ่งห้องพักทั้งหมดก็เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน

ที่อยู่ : 9/9 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,071 บาท

เบอร์โทร : 063-190-1900 , 044-300-999

เว็บไซต์ : www.hotellabaris.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Hotel Labaris Khao Yai


16. แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท (Prairie Hill Resort)

แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท ได้รับแรงบันดาลใจจากรีสอร์ทเล็กๆในชานเมืองต่างจังหวัด ที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาและทุ่งดอกไม้ การออกแบบและการตกแต่งนั้นจะเน้นความเป็นธรรมชาติของเขาใหญ่ผสมผสานกับความทันสมัยของที่พัก เพื่อให้ทุกท่านที่มาเยือนได้พักผ่อนใกล้ชิดกับธรรมชาติและและความสะดวกสบายตลอดระยะเวลาที่พักอยู่กับเรา แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ กม.19 ซึ่งอยู่ห่างจากปากทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง 4 กิโลเมตร สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆได้อย่างสะดวกสบาย

ที่อยู่ : 822 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,567 บาท

เบอร์โทร : 087-348-9888

เว็บไซต์ : www.prairiehillsresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Prairie Hills Resort


17. เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท เขาใหญ่ (Belle Villa Resort Khao Yai)

เบลล์ วิลล่า รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่พักน่ารักของเขาใหญ่ การดีไซน์แบบไทยร่วมสมัย ล้อมรอบด้วยภูเขา เหมาะกับลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อนมาพักกายใจ หนีความวุ่นวายจากเหมืองหลวง จุดเด่นของที่นี่คือสระว่ายน้ำที่อยู่ท่ามกลางภูเขา พร้อมวิลล่าส่วนตัวที่อยู่ริมน้ำให้บรรยากาสส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารขนาดใหญ่สามารถรองรับลูกค้าได้มากมาย

ที่อยู่ : 225 หมู่ 16 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,377 บาท

เบอร์โทร : 086-340-8364 , 044-002-156

เว็บไซต์ : www.bellevillaresort.com/khaoyai

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Belle Villa Resort, Khao Yai


18. วีวาเช เขาใหญ่ รีสอร์ท (Vivace Resort Khaoyai)

วีวาเช เขาใหญ่ รีสอร์ท ที่พักเขาใหญ่ที่ถูกออกแบบให้เน้นความเรียบง่าย และสุขสงบ เพื่อให้ผู้ที่มาเยือนได้สัมผัสกับความมีชีวิตชีวาของธรรมชาติที่บริสุทธิ์ของเขาใหญ่ โอบล้อมไปด้วยความเขียวขจีของต้นไม้นานาพันธ์ และวิวที่มองเห็นทิวเขาต่างๆ ในเขาใหญ่ และเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดอีกที่หนึ่ง สำหรับการชมพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าเพื่อสร้างพลังแห่งการเริ่มต้นวันใหม่ และชมช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดินที่สุดจะโรแมนติค ห้องพักทุกห้องถูกออกแบบเพื่อเน้นความเรียบง่ายแต่ก็ไม่ละเลยความสะดวกสบายของผู้มาพักผ่อน

ที่อยู่ : 168 หมู่ 11 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,300 บาท

เบอร์โทร : 094-939-2324

เว็บไซต์ : www.vivacekhaoyai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Vivace Khaoyai Resort


19. เพลิน เขาใหญ่ รีสอร์ท (Plearn Khayai Resort)

เพลิน เขาใหญ่ รีสอร์ท ที่พักวิวธรรมชาติ 360 องศา เดินทางไปมาสะดวก พาพรรคพวกมาปาร์ตี้สังสรรค์ ครบครันการบริการ นึกถึง เพลินเขาใหญ่รีสอร์ท บริการห้องพักสะอาด พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำพร้อมเครื่องน้ำอุ่น โทรทัศน์ เคเบิลทีวี ตู้เย็น นอกจากนั้น ยังมีบริการสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร บริการจัดเลี้ยงสังสรรค์ รวมทั้งบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย ที่นี่ให้บริการห้องพัก ทั้งหมด 14 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน จำนวน 8 หลัง และ ห้องพักแบบ เรือนแถว จำนวน 6 ห้อง และบ้านพักสามารถเข้าพักได้ห้องละ 2 ท่าน

ที่อยู่ : 399 หมู่ 4 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

เบอร์โทร : 093-328-5955

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Plearn Khaoyai Resort


20. เดอะ เฮาส์ฟูล พูล วิลล่า (The Houseful Pool Villa)

เดอะ เฮาส์ฟูล พูล วิลล่า ที่พักเขาใหญ่ แบบ Private Pool Villa พร้อมด้วยวิวสวย เรียกได้ว่าตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ยกพวกมาเที่ยวแบบกลุ่มใหญ่ ทั้งยังมีพื้นที่ไว้ให้คุณได้นั่งชิล จะนั่งรับลม ชมดาว หรือจะปาร์ตี้พักผ่อนกับเพื่อน ก็ทำได้แบบสบาย ๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำ และสามารถพักได้หลายคน The Houseful Pool Villa น่าจะตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 999/9 ถนนโยธาธิการ ตำบลพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 097 -269-1656

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Houseful Pool Villa


21. โรงแรมฟอร์จูนดีพลัสเขาใหญ่ (Fortune D Plus Hotel Khaoyai)

โรงแรม ฟอร์จูน ดี พลัส เขาใหญ่ อีกหนึ่งโรงแรมที่ท่านกำลังมองหาที่พักผ่อน กับบรรยากาศ และ โลเคชั่นที่ดี รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ด้วยการตกแต่งภายในห้องพักที่มีสีสันสดใส สวยงาม กับจำนวนห้องพักทั้ง 79 ห้อง พร้อมบริการสระว่ายน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ที่อยู่ : 373 หมู่ที่ 4 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,063 บาท

เบอร์โทร : 044-014-021

เว็บไซต์ : www.fortunedee.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Fortune D Plus Hotel Khaoyai โรงแรมฟอร์จูน ดี พลัส เขาใหญ่

ที่พักสวยถูกใจกันมั้ยคะ สำหรับ ที่พักเขาใหญ่ ที่เรารวบรวมมานี้เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นนะคะ บอกเลยว่าที่เขาใหญ่ยังมีที่พักสวยๆ วิวเริ่ดๆ อีกมากมาย เอาไว้ครั้งเราจะรวบรวมนำมาฝากเพื่อนๆกันอีกครั้ง

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักบางแสนที่พักเขาใหญ่ที่พักแสมสารที่พักสระบุรีที่พักพัทยาที่พักกาญจนบุรีที่พักนครนายกที่พักสวนผึ้งที่พักแก่งกระจานที่พักภูเก็ต