18 ที่พักเชียงใหม่ 2567 บนดอย ธรรมชาติ วิวหลักล้าน ราคาถูก

อัปเดต ที่พักเชียงใหม่ 2566 ที่พักเชียงใหม่สวยๆ บนดอย ธรรมชาติ วิวหลักล้าน ราคาถูก ดีไซน์เก๋ แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์แบบฟินๆ เชียงใหม่ จังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ ที่สามารถเดินทางไปเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ยิ่งถ้าได้ไปเที่ยวในช่วงฤดูฝนและช่วงฤดูหนาว จะได้พบกับไอหมอกจางๆยิ่งฟินขึ้นไปอีก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆอยากไปสัมผัสอากาศดีๆกันที่เชียงใหม่ วันนี้ GangTravel เราจึงรวบรวมที่พักมาฝากเพื่อนๆกัน กับ 18 ที่พักเชียงใหม่ 2023 บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่มาพร้อมดีไซน์สวยสุดชิค จะมีที่ไหนบ้างตามไปจดลิสต์กันเลย

1. วีรันดา ไฮ รีสอร์ต เชียงใหม่ (Veranda High Resort Chiangmai)

วีรันดา ไฮ รีสอร์ต ที่พักเชียงใหม่บรรยากาศดี สามารถรับชมวิวสวยทั้งวิวภูเขา และวิวทุ่งนา จัดว่าเป็นรีสอร์ทสุดโรแมนติกที่เหมาะกับการมากับคนรัก บริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรม คุณจะได้ว่ายน้ำท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ แถมมีบาร์ริมสระว่ายน้ำให้ได้จิบกันด้วย ส่วนห้องพักถูกตกแต่งด้วยไม้เป็นหลัก ให้ความรู้สึกถึงความเป็นเมืองเหนืออย่างแท้จริง

ที่อยู่ : 192 หมู่ 2 บ้านโป่ง ต.บ้านโป่ง อ.หางดง จ.เชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้นที่ 4,449 บาท

เบอร์โทร : 053-365-007, 062-398-6899, 098-913-7699

เว็บไซต์ : www.verandaresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Veranda High Resort Chiang Mai - MGallery

2. ภูสันฟ้า รีสอร์ท (Phusanfah Resort)

ภูสันฟ้า รีสอร์ท ที่พักเชียงใหม่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสุดสวยงาม ทั้งภูเขาและทุ่งนาอันเขียวขจี มีอากาศอันบริสุทธิ์ให้คุณได้สูดกันได้อย่างเต็มปอด ห้องพักมีให้เลือกพักหลายรูปแบบ ตกแต่งแบบไทยล้านนาได้อย่างน่าพักและมีความสงบเป็นส่วนตัว เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย มีห้องอาหารให้เลือกทานแบบกลางแจ้งชมวิวทุ่งนา รวมไปถึงร้านกาแฟสไตล์ไทยๆ ก็มีให้บริการเช่นกัน

4

4

ที่อยู่ : 222 บ้านปง 2 หมู่ 7 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,000 บาท

เบอร์โทร : 085-449-2888 , 087-702-9888 ,

เว็บไซต์ : www.phusanfah.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Phusanfah Resort

3. แทมมารีน วิลเลจ (Tamarind Village)

แทมมาริน วิลเลจ โรงแรมบูติกที่มีเอกลักษณ์งดงาม ได้รับแรงบันดาลใจทางด้านสถาปัตยกรรมจากประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมท้องถิ่น แฝงไปด้วยกลิ่นอายล้านนาอันเป็นรากแห่งวัฒนธรรมของเชียงใหม่ รายล้อมด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ ตลอดถึงการบริการและใส่ใจในทุกรายละเอียด เหมาะสมสำหรับเป็นสถานที่พักผ่อนกายใจหลังจากการออกเที่ยวสำรวจเมืองเชียงใหม่ ที่นี่มีห้องพักจำนวน ๔๑ ห้อง และห้องสวีท ๕ ห้อง แวดล้อมไปด้วยบรรยากาศผ่อนคลายจากสวนคอร์ทยาร์ทร่มรื่น เคียงข้างต้นมะขามยักษ์ที่ตั้งตระหง่านเป็นศูนย์กลาง ห้องพักถูกตกแต่งให้มีบรรยากาศสบายอย่างเรียบง่ายและร่วมสมัย โดยเน้นโทนสีขาวของผนังปูนตัดกับไม้สีเข้ม แต่ละห้องพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันและห้องน้ำส่วนตัว

ที่อยู่ : 50/1 ถนนราชดำเนิน ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,200 บาท

เบอร์โทร : 053-418-896-9

เว็บไซต์ : www.tamarindvillage.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tamarind Village Chiang Mai

4. แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิล (ATNATA CHIANGMAI CHIC JUNGLE)

แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิล แนวความคิดของรีสอร์ทนี้คือต้องการให้คนมาพักได้เข้าถึงธรรมชาติอย่างแท้จริง เพราะตัวรีสอร์ทถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขา และน้ำตกที่ไหลผ่านตัวรีสอร์ท การตกแต่งส่วนใหญ่จะใช้โทนสีธรรมชาติกับตัวโครงสร้างหลัก ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 15 ห้อง ที่แต่ละห้องก็จะแอบแฝงด้วยความเก๋ไก๋ที่แตกต่างกันออกไป แต่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน

ที่อยู่ : 32/3 หมู่ 5 แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,600 บาท

เบอร์โทร : 053-044-121 , 081-603-1717

เว็บไซต์ : www.atnatachiangmai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/At NaTa Chiangmai Chic Jungle Resort

5. จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ (Jirung Health Village

จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ ที่พักเชียงใหม่ บรรยากาศสงบ ห้องพักโอบล้อมด้วยธรรมชาติ พร้อมการตกแต่งอย่างเรียบหรูผสมผสานวัฒนธรรมของล้านนา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่นี่มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ Family Suite ห้องพักสำหรับครอบที่มาพร้อมระเบียงสำหรับชมวิวภูเขาและทะเลสาบสีเขียวมรกต , Mountain Villa เหมาะสำหรับคู่รัก มีโซนระเบียงนั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ ห้องน้ำมีโซนอาบน้ำเอ้าท์ดอร์กับอ่างแช่น้ำ และ Jirung’s Hut สำหรับคนชอบฟีล backpacker หรือการพักแบบสมถะ เป็นห้องพักแบบเรียบง่ายแนว eco-friendly ใช้ของตามธรรมชาติมาทำเป็นที่พักมีห้องน้ำและแอร์ สะดวกสบายไม่แพ้กัน

ที่อยู่ : 99 หมู่ 7 ต.แม่ริม อ.แม่ริม จ. เชียงใหม่

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 080-802-6600

เว็บไซต์ : www.jirunghealthvillage.com

เฟซบุ๊ก : -

6. ธรรมดา โฮมสเตย์

ธรรมดา โฮมสเตย์ ที่พักที่มีคอนเซ็ปต์การใช้ชีวิตแบบธรรมดา เรียบง่าย เป็นรูปแบบการใช้ชีวิตที่มีความสุขที่สุด แม้ว่าจะไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แต่บรรยากาศที่นี่ถือว่าสุดยอด รายล้อมด้วยขุนเขาและธรรมชาติ พร้อมการต้อนรับที่อบอุ่นจากคนในชุมชน มีบ้านพักทั้งหมด 4 หลัง สามารถพักได้ 2-4 คน แต่ละหลังตกแต่งได้อย่างน่ารัก มองเห็นวิวดอยได้ทุกหลังฟีลกู้ดสุดๆ

ที่อยู่ : ต.เมืองก๋าย อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 062-535-9978

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ธรรมดา โฮมสเตย์

7. ศาลาล้านนาเชียงใหม่ (sala lanna Chiang Mai)

ศาลาล้านนาเชียงใหม่ ที่พักริมฝั่งแม่น้ำปิง บรรยากาศแสนสงบ ทันสมัยและมีสไตล์ ที่นี่มีห้องพักธรรมดาและห้องสวีทที่หลากหลายให้คุณเลือก อาทิ ห้องสแตนดาร์ด ,ห้องริเวอร์วิว ดีลักซ์ บัลโคนี่ , ห้องดีลักซ์สวีท และห้องริเวอร์วิว ซูพีเรีย บัลโคนี่ แต่ละห้องมีความเรียบหรูแต่ผสมผสานกับความเป็นเมืองเหนือให้อย่างลงตัว ห้องพักส่วนใหญ่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของแม่น้ำที่งดงามได้ มีรูฟท็อป บาร์ สำหรับการจิบค็อกเทลยามพระอาทิตย์ตกอีกด้วย

ที่อยู่ : 49 ถนนเจริญราษฎร์ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้นที่ บาท

เบอร์โทร : 053-242-588

เว็บไซต์ : www.salalanna.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/sala lanna Chiang Mai

8. ซาน พาเรนี (San Pareni)

ซาน พาเรนี รีสอร์ทที่ถูกสร้างในสไตล์ยุโรป ได้รับแรงบันดาลใจจากหลายๆ เมือง ได้แก่ อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอแลนด์, ทัสคานี ประเทศอิตาลี และอินเทอร์ลาเคน ประเทศเนเธอแลนด์ เมื่อนำ 3 สไตล์นี้มายำรวมกันก็ผสมผสานกันได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้เรามโนไปได้ไกลว่าได้ไปเมืองนอกมาจริงๆ ภายในโรงแรมมีร้านอาหารที่มีบรรยากาศคล้ายโบสถ์ในสวิตเซอร์แลนด์ เสิร์ฟทั้งอาหารยุโรป อิตาเลียน เบเกอรี่

ที่อยู่ : 45/8 หมู่1 ตำบลแม่เหียะ เทศบาลนครเชียงใหม่, จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,615 บาท

เบอร์โทร : 053-105-559

เว็บไซต์ : www.sanpareni.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/San Pareni - Boutique Hotel Chiang mai

9. โฮเทล เดส อาร์ตติส ปิง ซิลลูเอท (Hotel des Artists, Ping Silhouette)

โฮเทล เดส อาร์ตติส ปิง ซิลลูเอท โรงแรมดีไซน์เก๋ริมแม่น้ำปิง บรรยากาศร่มรื่น มีการผสมผสานการตกแต่งระหว่างวัฒนธรรมจีนและตะวันตกเข้ากันได้อย่างลงตัว ห้องพักมีหลายรูปแบบให้เลือก ตกแต่งด้วยสีขาว-ดำเป็นหลัก สะดวกสบายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ส่วนกลางของโรงแรมมีสระว่ายน้ำให้ได้ใช้ นอกจากนี้ที่พักยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกเพียบ

ที่อยู่ : 181 ถนนเจริญราษฎร์ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,523 บาท

เบอร์โทร : 053-249-999

เว็บไซต์ : http://www.hotelartists.com/

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Hotel des Artists, Ping Silhouette

10. หนองหอยแคมป์

หนองหอยแคมป์ บ้านพักแนวอบอุ่นบนดอยม่อนแจ่ม ที่นี่เป็นที่พักขนาดเล็ก ตกแต่งด้วยไม้ไผ่ท่ามกลางธรรมชาติ ไม่วุ่นวาย ทำให้มีบรรยากาศสงบเงียบ วิวสวย มีสวนดอกหญ้าน้ำพุ จุดถ่ายรูป นั่งเล่นพักผ่อน รวมถึงมีร้านอาหารด้วย โดยห้องพักให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ บ้านแสงจันทร์ เป็นบ้านแนวโมเดิร์นแบบผสม ภายนอกตกแต่งด้วยไม้ฟากดูกลมกลืนกับธรรมชาติ และเต็นท์ดูดาว เป็นเต็นท์แนวคิดออกแบบจากดอกบัว ผ้าใส มีผ้าม่านปิด สามารถเปิด-ปิดผ้าม่านเพื่อดูดาวได้

ที่อยู่ : 87 หมู่ 11 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,350 บาท

เบอร์โทร : 064-559-1642

เว็บไซต์ : www.nonghoicamp.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/หนองหอยแคมป์

11. North Star Valley หุบเขาดาวเหนือ

North Star Valley หุบเขาดาวเหนือ ที่พักเชียงใหม่แบบโดมใส หรือ Bubble Glamping ทำให้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบในรูปแบบ 360 องศา เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติแบบไร้สิ่งกีดขวาง โดยมีทำเลที่ตั้งแต่ละห้องลดหลั่นกันตามไหล่เขา บรรยากาศโรแมนติก โดยเฉพาะตอนกลางคืนสามารถมองเห็นดาวเต็มฟ้า ภายในตกแต่งเรียบง่าย มีผ้าม่านสีขาวเพิ่มความเป็นส่วนตัว สำหรับห้องน้ำเป็นแบบโอเพ่น มองเห็นวิวขุนเขาสุดงดงาม บรรยากาศฟินสุดๆ

ที่อยู่ : 7/9 หมู่ที่ 1 โป่งแยงใน ซอย 6 อำเภอโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 080-565-1111

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/North Star Valley หุบเขาดาวเหนือ

12. Onsen At Moncham

Onsen At Moncham ที่ตั้งอยู่บนความสูง 1,200 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ท่ามกลางป่าไม้เขียวขจี โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่น ที่นำสไตล์เรียวกังมาผสมผสานกับสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว สำหรับห้องพักมีให้เลือกทั้ง Grand Mountain View, Grand Terrace Suite, Majestic Family Suite, Grand Imperial Onsen Suite, Imperial Onsen Suite, One Bedroom Emperor Suite, One Bedroom Royal Residence และ Private Onsen In-room นอกจากนี้ยังมีบ่อออนเซ็นให้มานอนแช่เพื่อความผ่อนคลาย และมีร้านอาหารบริการด้วย

ที่อยู่ : 293 หมู่ 2 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้นที่ 5,349 บาท

เบอร์โทร : 053-111-606

เว็บไซต์ : www.onsenmoncham.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Onsen At Moncham

13. ภูแสงเทียน โฮมสเตย์

ภูแสงเทียน โฮมสเตย์ ที่พักเชียงใหม่ท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม มีที่พักทั้งแบบบ้านพักและเต็นท์กระโจม บ้านทุกหลังออกแบบให้หันหน้าสู่วิวภูเขาและยอดดอยสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีร้านอาหารที่ใช้วัตถุดิบจากไร่ออร์แกนิกที่ปลูกเอง คาเฟ่ และชุดหมูกระทะพร้อมเสิร์ฟอีกด้วย

ที่อยู่ : 55/1​ม.11 แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 093-183-3122

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ภูแสงเทียน โฮมสเตย์

14. Stay Wild & Moon Child

Stay Wild & Moon Child ที่พักสไตล์บาหลีท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ นอนฟังเสียงสายน้ำ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ให้ฉ่ำปอด โดยมีที่พักทั้งแบบห้องและเต็นท์ ซึ่งมีห้องน้ำส่วนตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ให้อาหารและอาบน้ำช้าง, ล่องแก่งแพยางสุดมัน, ขี่เอทีวี, เล่นซิปไลน์ หรือจะปั่นจักรยานชมวิวชิล ๆ ดื่มด่ำกับธรรมชาติรอบ ๆ ก็ได้ นอกจากนี้ยังมี ร้านอาหาร คาเฟ่ ให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลแก่งกื้ด อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 089-441-6365

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Stay Wild & Café

15. กระท่อมกลางนา

กระท่อมกลางนา ที่พักเชียงใหม่ ตั้งอยู่กลางทุ่งนาสีเขียวที่สงบเงียบ เป็นส่วนตัว เป็นการหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองที่แสนคึกคัก ไปสัมผัสกับธรรมชาติ และสูดอากาศดีๆ นอกเมืองเชียงใหม่ ที่พักเป็นกระท่อมไม้ไผ่หลังใหญ่ 2 ชั้น กลางทุ่งนา ห้องพักประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (สามารถกางมุ้งนอนเพิ่มได้ที่ระเบียง และมีบริการเต็นท์ช่วงเดือนธันวาคม-มกราคม) บริเวณด้านหลังติดลำธารเล็ก ๆ มีบ่อน้ำสำหรับแช่ และมีลานหน้าบ้านสำหรับก่อไฟปิ้งย่างเพิ่มเติม

ที่อยู่ : ตำบลแม่แดด อำเภอกัลยาณิวัฒนา เชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

เบอร์โทร : 083-433-1478

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/กระท่อมกลางนา / Kratom Klang Na

16. บ้านระเบียงน้ำแม่แมะ

บ้านระเบียงน้ำแม่แมะ ที่พักติดลำน้ำแม่แมะ บรรยากาศร่มรื่นด้วยสายน้ำและแมกไม้นานาพรรณ มีธรรมชาติอยู่รายล้อม จากประตูห้องพักเดินไม่กี่ก้าวก็สามารถเอาเท้าแช่น้ำได้แล้ว อากาศเย็นสบาย ในส่วนของที่พักก็มีหลากหลาย ซึ่งมีห้องน้ำในตัวและมีเครื่องทำน้ำอุ่นทุกห้อง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารที่คัดสรรผักปลอดสารพิษมาประกอบอาหาร หรือจะลิ้มรสกาแฟออร์แกนิกเกรด A จากดอยเปเปอร์ อำเภออมก๋อย ซึ่งเป็นเมล็ดกาแฟอาราบิก้าออร์แกนิกจากยอดดอยสูงด้วยก็ได้เช่นกัน

'

ที่อยู่ : บ้านแม่แมะ ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้นที่ 750 บาท

เบอร์โทร : 064-959-6539

เว็บไซต์ : www.baan-rabiangnam.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านระเบียงน้ำแม่แมะ ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่

17. Mori Natural Farm

Mori Natural Farm ฟาร์มเกษตรออร์แกนิกแบบธรรมชาติ และฟาร์มสเตย์ในหุบเขาสไตล์ญี่ปุ่นขนาดกะทัดรัด มีบ้านพักเพียงไม่กี่หลังบริการ ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็น บ้านเรียวกัง บ้านคอตเทจ บ้านหลองข้าว บ้านโรงนา และห้องทาทามิ ตกแต่งหลากหลายสไตล์ ที่นี่มีกิจกรรมให้ทำเพลิน ๆ มากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักเชียงใหม่เหมาะสำหรับหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ แล้วไปสูดอากาศดี ๆ ชมวิวสวย ๆ พักผ่อนในวันที่กายและใจเหนื่อยล้า

ที่อยู่ : 88/9 หมู่ 3 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 081-787-8595

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Mori Natural Farm โมริ เนเชอรัลฟาร์ม เชียงใหม่

18. โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท (Tongna Cottage Natural and Resort)

โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท รีสอร์ตที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติสวย ๆ ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย ครบครัน ชมวิวทุ่งนา ฟังเสียงน้ำตก ที่พักเป็นแบบพื้นที่เปิดโล่งและอยู่ในพื้นที่ธรรมชาติ กลางคืนอากาศเย็นสบาย ทำให้ผู้มาเยือนได้เสพธรรมชาติแบบใกล้ชิด พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนกลางที่เป็นแนว Beach มีห้องพัก 2 ประเภท คือ Villa และ Pool Villa

ที่อยู่ : บ้านถวาย ตำบลขุนคง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,442 บาท

เบอร์โทร : 062-030-5511

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tongna Cottage Natural Resort โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 18 ที่พักเชียงใหม่ ที่เรานำมาแนะนำกัน แต่ละแห่งบรรยากาศดี แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์กันได้อย่างเต็มที่ หากใครมีโอากาศเดินทางไปเที่ยวเชียงใหม่ อย่าพลาดตามไปเช็กอินกันนะคะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสระบุรีที่พักแสมสารที่พักพัทยาที่พักบางแสนที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ตที่พักแก่งกระจานที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่ที่พักสวนผึ้ง