อัพเดต 10 ที่พักเขาค้อ ตกแต่งสวยหรู รวยธรรมชาติ ทะเลหมอกสุดแจ่ม

สวัสดี...เขาค้อ อยากไปเที่ยวต้องได้เที่ยว เขาค้อเที่ยวเมื่อไรก็ได้ วิวสวยอากาศดีตลอดทั้งปี ยิ่งถ้าไปเที่ยวพักผ่อนช่วงนี้ คนไม่เยอะวุ่นวาย มาพร้อมราคาที่พักไม่แพง แถมได้ที่พักเขาค้อตกแต่งสวยหรูหราด้วยนะ วันนี้เรื่องจองที่พักก็สะดวกมาก เพราะเราได้ Traveloka แอปพลิเคชั่นจองที่พัก มาช่วยแนะนำที่พักเขาค้อสวยๆ มาให้แล้ว ชอบที่พักแบบไหนก็กดจองกับเขาได้เลย Traveloka จองง่าย จ่ายสะดวก มีที่พักเขาค้อให้เลือกเยอะ

1.ศิริ-นที เขาค้อ เนเชอรัลปาร์ค

ขึ้นชื่อเรื่องที่พักวิวสวย ตกแต่งอลังการ อันดับต้นๆ ของเขาค้อเลย ที่นี่โดดเด่นเรื่องบรรยากาศดี วิวสวย ยิ่งไปช่วงนี้คนไม่มากได้พักผ่อนกับที่พักสวยๆ อย่างเต็มที่เลย ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ความสะอาดเป็นเลิศ มองเห็นวิวทะเลหมอกจากที่ห้องได้เลย ห้องน้ำกว้างมาก อาหารอร่อย พนักงานบริการดีมาก ทุกการบริการประทับใจ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและให้แผนที่ด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักเขาค้อที่ควรมาพักให้ได้ช่วงนี้

จองที่พักเขาค้อ กับ Traveloka

2. The BlueSky Resort @ Khao Kho

พูดถึงที่พักเขาค้อ หรูหราวิวสวย ต้องมีชื่อที่พักเขาค้อแห่งนี้ ที่พักบรรยากาศสวย วิวดี มีสวนสไตล์เมืองนอกมาก ห้องพักสวยงาม ตกแต่งไว้ดีมาก เฟอร์นิเจอร์แสนเข้ากันสไตล์ อิงลิชคันทรีมาก ในห้องพักเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีฟรีไวไฟ สายโซเชียลชอบโพสต์รูปอินสตราแกรมได้เพลินกันแน่นอน เพราะมีมุมสวยๆ ได้ถ่ายรูปเพียบ มาพร้อมกับการบริการที่ดีจากพนักงาน ช่วยให้การพักผ่อนภายในที่พักมีความสบายใจมากขึ้น

จองที่พักเขาค้อ กับ Traveloka

3.ภูแก้วรีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค

เป็นที่พักเขาค้อ สไตล์รีสอร์ท โอบล้อมไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติ บรรยากาศดี สวนดอกไม้อลังการมาก วิวสวยบรรยากาศได้รูปอลังการแน่นอน ที่พักสงบเหมาะกับการพักผ่อน ใครอยากถ่ายรูปกับวิวดอกไม้มาพักที่นี่ไม่มีผิดหวัง อีกทั้งห้องพักยังตกแต่งไว้สวยงาม มีห้องน้ำส่วนตัว ของใช้ในห้องพักมีครบทุกอย่าง มีอาหารเช้าให้ รสชาติดี อีกทั้งยังการบริการจากพนักงานที่ดีมีความเป็นมิตรกับแขกผู้เข้าพัก

จองที่พักเขาค้อ กับ Traveloka

4.เดอ คาพ็อค รีสอร์ท

ที่พักเขาค้อแสนน่ารัก พิกัดที่พักดีมากเพราะใกล้แหล่งท่องเที่ยวเขาค้อหลายแห่ง เดินทางไปเที่ยวแบบสะดวกเลย พนักน่ารัก ให้คำแนะนำเรื่องเที่ยวได้ดี บรรยากาศที่พักสวยงาม วิวดีโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ร่มรื่นย์ อากาศสดชื่น เรื่องห้องพักคือตกแต่งไว้สวยงาม มีความสไตล์ลอฟต์เบาๆ เตียงใหญ่นอนสบาย ความสะดวก เครื่องใช้ต่างๆ ในห้องพักมีครบ ห้องน้ำสะอาด มีน้ำอุ่น ของใช้ในห้องน้ำมีครบ ง่ายๆ คือพกแค่เสื้อผ้ามาที่นี่เขามีให้คุณแล้ว

จองที่พักเขาค้อ กับ Traveloka

5. บ้านที่รัก

ที่พักเขาค้อวิวสวย รวยธรรมชาติ จริงๆ ถ้าใครมองหาที่พักเขาค้อแบบได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบเต็มอิ่มก็ที่นี่เลย บ้านที่รัก อากาศสดชื่น ได้เห็นวิวสวยๆ แบบพาราโนม่าเลย ร่มรื่น มีมุมสวยๆ เยอะ ได้รูปสวยจัดเต็มแน่นอน บรรยากาศรอบๆ สวยงามดอกไม้สะพรั่ง เตรียมชุดมาเยอะๆ ได้ลงรูปไม่ซ้ำเลย ในส่วนของห้องพักก็ตกแต่งดี มีห้องพักให้เลือกหลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกคน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มาเป็นครอบครัวก็มาเที่ยวพักผ่อนได้ชิลล์

จองที่พักเขาค้อ กับ Traveloka

6.เขาค้อ วัลลีย์ แอท วินด์มิลล์

ตอนนี้กำลังฮิต ที่พักสไตล์เต็นท์โดม ล้อมรอบไปด้วยวิวสวยๆ ที่พักสไตล์เก๋ มีแอร์นอนเย็นสบาย ที่พักอยู่ใกล้กับฟาร์มกังหันเลยได้เห็นวิวดีๆ ไปด้วย ความสะดวกสบายมีครบ ห้องพักหลับสบาย มีความเป็นส่วนตัว เพราะที่พักมีระยะห่างกัน เงียบสงบ แต่ละเต็นท์โดมมีห้องน้ำส่วนตัว สะดวกสบาย มีน้ำอุ่น ของใช้ครบถ้วน มีมุมเก๋ๆ ให้ได้ถ่ายรูปเยอะ สาวๆ หนุ่มๆ ที่ชอบถ่ายรูปต้องประทับใจ

จองที่พักเขาค้อ กับ Traveloka

7.มิสตี้ อิงลิช คอทเทจ

ที่พักเขาค้อ สไตล์อิงลิช คันทรี ตอนนี้ยังไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้ก็ไปเที่ยวเขาค้อและพักที่ มิสตี้ อิงลิช คอทเทจ แก้คิดถึงกันก่อนได้ ที่พักตกแต่งเหมือนอยู่อังกฤษเลย มีสวนสไตล์อังกฤษ โอบล้อมไปด้วยขุนเขา เห็นวิวกังหันลมสวยๆ ห้องพักน่ารักสดใส ที่นอนนุ่ม ห้องพักสะอาด มีความสดใสแบบคันทรี่ ห้องน้ำส่วนตัว มีน้ำอุ่นให้ ความสะดวกของใช้ในห้องพักครบเครื่องมาก ทั้งตู้เย็น ไม่โครเวฟ อาหารเช้าโอเคด้วยตื่นมากินอาหารเช้าไปพร้อมๆ กับบบรรยากาศดีๆ คือความสุนทรีย์เหมือนกันนะ

จองที่พักเขาค้อ กับ Traveloka

8.ศิรินที บ้านทุ่งสมอ เขาค้อ

หากคำตอบในการมาเที่ยวพักผ่อนเขาค้อของคุณคือ การได้นอนที่พักสวยๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ที่ ศิรินที บ้านทุ่งสมอ เขาค้อ คือสิ่งที่คุณกำลังตามหา บรรยากาศดี ที่พักสวย วิวงาม เห็นเขาทะเลหมอก ห้องพักตกแต่งน่ารัก เรียบง่ายแต่ความสะดวกครบ เห็นวิวธรรมชาติได้เลยจากห้องพัก ห้องน้ำกว้าง ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำก็ดีด้วยนะ แชมพูครีมอาบน้ำกลิ่นหอมดีมาก อยากให้ได้ลองจริงๆ

จองที่พักเขาค้อ กับ Traveloka

9. Rinnapat Khao Kho

เรื่องวิวสวย ต้องยกให้ที่นี่อีกแห่งหนึ่ง Rinnapat Khao Kho มาพักเมื่อไรไม่ผิดหวัง เป็นที่พักเขาค้อที่รวยเรื่องวิวสวยมาก ทั้งกลางวันกลางคืนแค่ได้มานั่งมองวิวก็คุ้มค่าแล้ว อีกทั้งห้องพักยังตกแต่งไว้อย่างน่ารัก ที่นอนหลับสบาย เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ห้องพักสะอาด เจ้าของบริการเองด้วยนะ ได้รับการบริการที่ดีและน่าประทับ ใครมองหาสถานที่พักผ่อน มาที่นี่ได้พักเต็มที่ชาร์ตพลัง

จองที่พักเขาค้อ กับ Traveloka

10. ต้นค้อ แอท โฮม

เป็นที่พักที่ให้ความผ่อนคลายอีกแห่งหนึ่งของเขาค้อ ต้นค้อ แอท โฮม ที่พักเขาค้อ ที่ต้องยกให้เขาเรื่องวิวสวยยิ่งช่วงเย็นพระอาทิตย์ตกดินคือกำไรตาจริงๆ คุ้มค่าเรื่องที่พักมากๆ นอกจากวิวสวยแล้ว ห้องพักก็ตกแต่งไว้อย่างดี เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายในห้องพัก ของใช้มีให้ ที่นอนหลับสบาย ตื่นเช้ามาได้ชมวิวสวยๆ กันต่อ ไม่ว่าจะดูวิวเวลาไหนก็สวยทั้งนั้น คุ้มบอกเลย!

จองที่พักเขาค้อ กับ Traveloka

เขาค้อ ใครบอกว่าเที่ยวได้แค่ช่วงหน้าหนาว เขาค้อเที่ยวได้ตลอดทั้งปี อากาศดี รับรองว่าไปแล้วได้ความสดชื่นกลับมาแน่นอน เปิดแอปพลิเคชั่น Traveloka แล้วจองที่พักกับเขาได้เลย

 

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักสวนผึ้งที่พักพัทยาที่พักภูเก็ตที่พักบางแสนที่พักแสมสารที่พักแก่งกระจาน