10 ที่พักติดทะเลสัตหีบ 2564 ได้ถ่ายรูป ชมวิวทะเลสวยๆ

เครียดมาเยอะ โควิด-19 ก็ระบาด ไปไหนก็แสนยาก มีเวลาได้ไปพักผ่อนใกล้กรุงเทพ ก็ต้องได้รูปเริดๆ วิวสวยๆ เราแนะนำเที่ยวสัตหีบ เป็นเมืองที่ผู้คนไม่พลุกพล่านเงียบสงบ ที่พักสัตหีบสวยๆ เยอะ วันนี้ได้ Traveloka ผู้เชียวชาญเรื่องการจองที่พัก มาช่วยคัดสรรที่พักสัตหีบถ่ายรูปสวย มาพร้อมกับได้ชมวิวทะเลแสนชิล เตรียมเสื้อผ้าแบบจัดเต็ม แล้วก็ตามไปจองที่พักสวยๆ พร้อมถ่ายรูปเก๋ๆ กันได้เลย

1. Kept Bangsaray Hotel Pattaya

ที่พักสัตหีบ วิวสวย พร้อมให้เหล่าสายเที่ยวตามไปถ่ายรูป ต้องยกให้ที่นี่ Kept Bangsaray Hotel Pattaya เป็นที่แรก เพราะขึ้นชื่อเรื่องที่พักตกแต่งสวย บรรยากาศดีมาก เป็นที่พักสัตหีบติดทะเล วิวสวยจัดเลย มาพักที่นี่ต้องเตรียมเสื้อผ้ามาเยอะๆ รับรองว่าได้เปลี่ยนหลายชุดแน่นอน เพราะทุกมุมทุกโซนถ่ายรูปได้ อีกทั้งยังมีคาเฟ่ ให้เหล่าชาวคาเฟ่ฮอปเปอร์ได้ตามมาเช็คอินเก็บรูปและได้จิบเครื่องดื่มอร่อยๆ

จองที่พักสัตหีบ กับ Traveloka กดเลย

2. Costa Village Bangsaray

ที่พักสัตหีบ Costa Village Bangsaray เป็นที่พักไม่ได้ติดทะเล วิวจากห้องพักคือสวยงามได้ชมวิวทะเลสวยๆ เช่นกัน ที่พักตกแต่งสไตล์โมร็ฮคโค อยู่สัตหีบก็ได้รูปสวยๆ แบบต่างประเทศได้ ห้องพักตกแต่งน่ารักสไตล์โมร็อกโคเช่นกัน ที่พักเน้นโทนขาวฟ้า เพราะฉะนั้นเสื้อผ้าที่จะมิกซ์ให้เข้ากับโทนนี้คือง่ายมาก ไม่ว่าจะชุดเรียบง่ายสไตล์มินิมอล หรือหวานๆ ชุดเดรสพริ้วๆ สีสันสดใสก็เข้ากันทั้งนั้น

จองที่พักสัตหีบ กับ Traveloka กดเลย

3. Sunset Park Resort and Spa

ที่พักสัตหีบ ที่เห็นวิวทะเล สวยแบบใกล้ชิดเลย อีกทั้งบรรยากาศยังเงียบสงบมีความเป็นส่วนตัวดีมาก การบริการดีเยี่ยมพนักงานสุภาพเรียบร้อยยิ้มแย้มน่ารักมาก บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อนสุด รอบๆ ที่พักสวยงามทำให้มีมุมถ่ายรูปเยอะเลย ที่สำคัญคือมาที่นี่อย่าลืมเอาบิกินี่มาด้วย เพราะสระว่ายวิวดีเห็นทะเลแบบ 180 องศา ห้องพักสะอาด ตกแต่งไว้สวยงาม อุปกรณ์ของใช้ในห้องครบ มาพักแล้วรับรองว่าต้องอยากกลับมาพักอีกแน่นอน

จองที่พักสัตหีบ กับ Traveloka กดเลย

4. ยู พัทยา

ถ้าพูดถึงที่พักสวย มีมุมถ่ายรูปเยอะ วิวทะเลแบบจัดเต็ม ยู พัทยา ต้องมีชื่ออยู่ด้วย เรื่องการบริการของที่นี่ถือว่าดีมากพนักงานต้อนรับให้ความใส่ใจดี จนไปถึงพนักงานที่ไปส่งที่ห้องมีการบริการยกกระเป๋าให้ด้วย ที่พักมีหลายสไตล์มีแบ่งเป็นโซนให้ด้วยได้ความเป็นส่วนตัวเงียบสงบ และถ้าใครพักเป็นห้องก็จะอยู่บนตึก 3 ชั้นซึ่งไม่มีลิฟต์บริการ แต่มีบันไดวนเดินขึ้นจุดนี้ก็ได้รูปสวยๆ อีกหนึ่งช็อตเหมือนกัน มีสระว่ายน้ำติดทะเล และห้องอาหารริมหาดให้ได้นั่งชมวิวไปด้วยกินอาหารไปด้วยแบบสุดเพลิน

จองที่พักสัตหีบ กับ Traveloka กดเลย

5. The Wind Pattaya

ที่พักสัตหีบ ที่แสนคุ้มค่าคุ้มราคา เพราะนอกจากราคาที่พักไม่แพงแล้ว โรงแรมยังน่ารักมีการบริการที่ดีเยี่ยมเลยก็ว่าได้ บรรยากาศรอบๆ สะอาด ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีลิฟต์บริการ พื้นที่ในห้องกว้างขวาง โปร่งโล่ง เข้าไปพักแล้วรู้สึกถึงความผ่อนคลายเลย ที่จอดรถเยอะ อีกทั้งยังใกล้สถานที่เที่ยวชื่อดังหลายแห่ง มีสระว่ายน้ำด้วยนะ ใครมาพักที่นี่อย่าลืมชุดว่ายน้ำตัวเก่งมาด้วยโพสต์ท่าเซกซี่ได้ 1 รู ลงอินสตราแกรมได้ยอดไลค์ถล่มทลาย

จองที่พักสัตหีบ กับ Traveloka กดเลย

6. สัตตะฮิปเทล บูทีค เกสต์เฮาส์ แอนด์ โฮสเทล

ที่พักสัตหีบ ที่ตอบโจทย์สายชิลสุด ถึงแม้จะเป็นที่พักสไตล์โฮสเทล แต่เรื่องของการบริการคือเต็มที่มาก อุปกรณ์ของใช้ครบถ้วน ที่หลับที่นอนสะอาด ห้องพักน่ารัก สะดวกสบาย เจ้าของที่พักใจดีเป็นกันเอง จุดเช็คอินที่มาแล้วได้รูปเริดๆ คือดาดฟ้าของที่พัก วิวสวย วิวดีต่อใจมาก มีเครื่องดื่มเย็นๆ ชิลๆ ให้ได้นั่งดื่มเช่นกัน พิกัดที่ตั้งดีด้วยนะ เพราะใกล้ตลาดทั้งเช้ากลางวันเย็น เรียกได้ว่ามาที่นี่ไม่อด ไม่หิว แถมได้รูปดีๆ กลับไปอีกด้วย

จองที่พักสัตหีบ กับ Traveloka กดเลย

7. Pinnacle Grand Jomtien Resort and Beach Club

เป็นที่พักสัตหีบ ที่บรรยากาศดี เห็นวิวทะเลแบบเต็มอิ่ม เพราะ Pinnacle Grand Jomtien Resort and Beach Club เขาเป็นที่พักติดทะเลเลย มีหาดส่วนตัวเล่นน้ำทะเลถ่ายรูปสวยๆ ได้ชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่ห้องอาหารแสนโรแมนติกด้วย ที่พักห้องนอนสวยสะอาด มาเที่ยวพักผ่อนช่วยงนี้เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัวมาก มาพร้อมกับอาหารเช้าที่อิ่มอร่อย มีเมนูให้เลือกหลากหลาย มีสระว่ายน้ำสะอาด และมีโซนเด็กเล่นด้วย

จองที่พักสัตหีบ กับ Traveloka กดเลย

8. เรอเนสซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่พักสัตหีบ สวยๆ อีกแห่งที่คนชอบเที่ยวชอบพักที่พักสวยแบบต้องได้รูปห้ามพลาด เรอเนสซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักติดทะเล มีหาดส่วนตัวเล่นน้ำทะเลได้แบบเพลินๆ เลย ห้องพักใหม่ มีอ่างจากุชชี่ด้วยนะ และสะอาด ที่นอนนุ่มหมอนนิ่มหลับสบาย มีความสะดวกสบายให้พร้อม อาหารอร่อย มีโซนคาเฟ่ มีสระว่ายน้ำกว้างมาก มีทั้งสระเด็กและสระว่ายน้ำผู้ใหญ่ มาแล้วอย่าลืมชุดว่ายน้ำสวยๆ มาหลายๆ ชุดๆ รับรองว่าได้รูปแบบโพสต์ได้ทั้งปีเลย

จองที่พักสัตหีบ กับ Traveloka กดเลย

9. ไวท์ แซนด์ บีช เรสซิเดนซ์ พัทยา

ที่พักสัตหีบ บรรยากาศสวย วิวทะเลได้มาก มีหาดส่วนตัว เงียบสงบ เป็นส่วนตัวดีมาก ใครที่อยากได้ที่พักผ่อนแบบผ่อนคลาย ที่ไวท์ แซนด์ บีช เรสซิเดนซ์ นี่แหละ ได้ผ่อนคลายสุดๆ ทุกอย่างในโรงแรมนี้คือเรื่องดีๆ ตั้งแต่เรื่องการบริการที่ดีจากพนักงานที่น่ารัก อาหารเช้าอร่อย ห้องพักโปร่งโล่ง ตกแต่งไว้ทันสมัย ในห้องพักก็ถ่ายรูปสวยได้ มีสระว่ายน้ำสะอาดๆ ให้เล่น เหมาะสำหรับการมาเที่ยวกับครอบครัวและคู่รักมากๆ

จองที่พักสัตหีบ กับ Traveloka กดเลย

10. โรงแรม วรริตา โคว์ฟ

ปิดท้ายด้วยที่พักสัตหีบสวยๆ อย่าง วรริตา โคว์ฟ ที่ต้องบอกว่าบรรยากาศที่พักดีจริงๆ ที่พักติดทะเล การบริการก็น่ารัก มีห้องอาหารได้เห็นวิวสวยๆ แบบ 10 10 10 ไปเลย ห้องพักตกแต่งเรียบง่ายเห็นวิวทะเลแบบสวย 360 พิกัดที่ตั้งดี มีที่จอดรถให้ได้หลายคัน อาหารอร่อย มีสระว่ายน้ำสวยๆ บอกเลยว่าเป็นที่พักที่คุ้มมาก เดินทางสะดวกสบาย ได้รูปกลับไปเพียบแน่นอน

จองที่พักสัตหีบ กับ Traveloka กดเลย

เจอที่พักสัตหีบถ่ายรูปสวยๆ แล้ว ก็อย่าลืมเข้าไปจองที่พักกับ Traveloka พร้อมเก็บเสื้อผ้าสุดเทรนด์ หลายๆ ชุด ไปถ่ายรูปเก๋ๆ ไว้โพสต์รูปกันยาวๆ กันไปเลย

ขอบคุณรูปภาพบางส่วนจาก TheJourneyMoment

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักเขาใหญ่ที่พักบางแสนที่พักสวนผึ้งที่พักแสมสารที่พักสระบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักพัทยาที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ตที่พักนครนายก