10 คาเฟ่ราชพฤกษ์ 2567 คอนเซ็ปต์เก๋ สายคาเฟ่ต้องตามไปเช็กอิน

แนะนำ 10 คาเฟ่ราชพฤกษ์ 2023 ร้านสวยมีสไตล์ บอกเลยใครเป็นสายคาเฟ่ต้องตามไปเช็กอิน

ต้องบอกเลยว่า ร้านคาเฟ่ นอกจากกาแฟ อาหาร และเบอเกอรี่แล้ว เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ใครๆ ต่างเทใจอยากจะไปเช็กอิน ก็คงหนีไม่พ้นการได้ถ่ายรูปกับบรรยากาศของร้าน ซึ่งปัจจุบันร้านคาเฟ่ส่วนใหญ่ก็ออกแบบและตกแต่งได้อย่างสวยงามตามสไตล์ของตัวเอง วันนี้ GangTravel เรามี 10 คาเฟ่ราชพฤกษ์ 2566 มาฝากกัน บอกเลยว่าแต่ละร้านตกแต่งได้เก๋ไก๋และน่าไปถ่ายรูปมากๆ จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ


1. Cafe de Flore

คาเฟ่ราชพฤกษ์น่านั่ง ใกล้กับวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ ออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่าย ดูสบาย ๆ มีสีเขียว ๆ ของต้นไม้น้อยใหญ่ วยทำให้บรรยากาศยิ่งสดชื่น นส่วนของอาหารทางร้านมีทั้งกาแฟสด เครื่องดื่มร้อน-เย็น พร้อมด้วยอาหารไทย-ยุโรป และขนมหวานอร่อย ๆ

ที่อยู่ : ทางคู่ขนานถนนนครอินทร์ ตำบลบางขุนกอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-21.30 น.

เบอร์โทร : 088-133-6778

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Cafe de Flore


2. Caddict Space

คาเฟ่ราชพฤกษ์ บรรยากาศดี รายล้อมด้วยสวนสวยและต้นไม้น้อยใหญ่ ตัวร้านออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ผนังกระจกรอบด้าน มีเมนูกาแฟสดในสไตล์ของตัวเอง ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพดีมาจัดเสิร์ฟ พร้อมด้วยเครื่องดื่มอร่อย ๆ อีกหลายเมนู รวมไปถึงอาหารคาว และขนมหวานรสชาติอร่อยละมุนโดนใจ

ที่อยู่ : 127 ถนนอินทราวาส แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 098-897-7278

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Caddict Space Bangkok


3. Handmaker Coffee

คาเฟ่ราชพฤกษ์บรรยากาศสบายๆ ในย่านราชพฤกษ์ ตัวอาคารจะมีลักษณะคล้ายโรงนาในญี่ปุ่น เน้นความเบาสบายด้วยผนังด้านนอกสีขาว และด้านในก็แซมด้วยผนังอิฐสีน้ำตาล ดูผ่อนคลายน่านั่ง ในส่วนของกาแฟทางร้านก็เลือกใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพดีจากทั่วโลก มาคั่วบดและชงอย่างพิถีพิถัน จนได้รสชาติอร่อยเข้มข้น นอกจากนี้ก็มีเครื่องดื่มอีกหลายแบบให้เลือก รวมทั้งอาหารคาวและขนมหวานมากมาย

ที่อยู่ : 98/9 หมู่ที่ 9, ถนนราชพฤกษ์ - นนทบุรี 1 (สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ) กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 062-365-1653

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Handmaker Coffee & Co.


4. DishCovery Bangkok

คาเฟ่ราชพฤกษ์สุดชิค ที่ออกแบบด้านในโดยเน้นโทนสีขาว พร้อมกับการตกแต่งโคมไฟห้อยระย้า เพิ่มความสดชื่นด้วยต้นไม้สีเขียวกลางร้าน น่านั่งพักผ่อน ในส่วนของอาหาร ก็มีทั้งอาหารคาว ขนมหวาน กาแฟสด และเครื่องดื่มรวมมากกว่า 50 รายการ

ที่อยู่ : โครงการอยู่เย็นการ์เด้น ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 02-408-1698

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/DishCovery Bangkok


5. Little Hideout

ร้านกาแฟบรรยากาศโฮมคาเฟ่ ตัวร้านจะมีลักษณะเป็นบ้านไม้ รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ร่มรื่น ด้านในออกแบบเรียบง่ายให้ความรู้สึกอบอุ่น มีมุมสวย ๆ ให้นั่งถ่ายรูปหลากหลายมุม ทีเด็ดของร้านค้า คือเค้กและขนมสไตล์ฝรั่งเศสแบบต่าง ๆ ที่ทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบส่งตรงมาจากต่างประเทศ และตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมมาทำขนมอย่างพิถีพิถัน จนได้รสชาติที่อร่อยละมุน นอกจากนี้ก็มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกอิ่มอร่อยอีกมากมาย

ที่อยู่ : ถนนฉิมพลี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : วันอังคาร-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. / วันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30-18.00 น. (หยุดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 081-821-8795

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Little Hideout


6. Real Cafe

คาเฟ่น่านั่ง ย่านราชพฤกษ์ ที่ออกแบบตกแต่งร้านได้อย่าน่ารัก และมีบรรยากาศอบอุ่น ทำให้ดูผ่อนคลาย น่านั่งชิล ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีทั้งกาแฟสด ชาไทย ชาเขียว โกโก้ ช็อกโกแลต น้ำผลไม้ และอิตาเลียนโซดา ฯลฯ ขนมก็มีให้เลือกกินไม่ต่ำกว่าวันละ 10 แบบ อิ่มฟิน ถ่ายรูปสวย เช็กอินสักครั้งแล้วจะติดใจ

ที่อยู่ : ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08:00-18.00 น.

เบอร์โทร : 095-152-6959

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Real Cafe


7. Blueberry Bakery And Coffee

ร้านกาแฟในสวนบรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวร่มรื่น มีทั้งที่นั่งอินดอร์และเอาต์ดอร์ ภายในร้านตกแต่งอย่างสวยหวานสไตล์วินเทจ พร้อมเสิร์ฟทั้งกาแฟสด เครื่องดื่มเย็น ๆ ขนมเค้ก บลูเบอร์รีชีสเค้ก เครปเย็น เครปเค้ก บานอฟฟี่ บราวนี่และขนมหวานอร่อย ๆ อีกหลากหลายเมนู

ที่อยู่ : ถนนราชพฤกษ์ แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 062-264-6326

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Blueberry Bakery And Coffee


8. Mangkud Cafe

คาเฟ่ราชพฤกษ์ขนมไทยและร้านอาหารไทยโบราณสุดอร่อยในย่านราชพฤกษ์ ตัวร้านออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์และวินเทจ ผนังกระจกรอบด้าน โปร่งโล่งบรรยากาศอบอุ่น พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารคาว ขนมหวาน และเครื่องดื่มต่าง ๆ เมนูที่น่าสนใจ เช่น ชารสเลิศ/น้ำสมุนไพรกับชุดลูกชุบอบควันเทียนผักสวนครัว และทองชมพูนุท เป็นต้น

ที่อยู่ : 94/87 ถนนราชพฤกษ์ แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 20.00น.

เบอร์โทร : 081-843-1598

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Mangkud Cafe


9. Eyecandy 2Dcafe

อีกหนึ่งร้านคาเฟ่ สุดชิค ในย่านราชพฤกษ์ ที่ออกแบบและตกแต่งร้านเหมือนภาพวาด 2D โดยใช้วิธีการวาดลงผนังและเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ อย่างละเมียดละไม จนทำให้ทุกมุมของร้านสวยงาม ถ่ายรูปมุมไหนก็ดี นอกจากนี้ก็ยังมีกาแฟสด เครื่องดื่มร้อน-เย็น เค้ก และขนมหวานอร่อย ๆ ให้ได้ลิ้มลองทุกวัน

ที่อยู่ : โครงการ J arena (ตรงข้ามเดอะเซอร์เคิล) ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-24.00 น.

เบอร์โทร : 081-775-5679

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Eyecandy 2Dcafe


10. COME escape cafe

คาเฟ่ราชพฤกษ์ บรรยากาศร้านร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว ให้ความรู้สึกสดชื่นสุดๆ ด้านเมนูของร้านมีทั้ง เครื่องดื่ม ขนม เเละเมนูของคาว! เรียกได้ว่ามาที่นี่สามารถเลือกทานได้หลากหลายเลยทีเดียว เมนูน่าทานของร้าน คือ Banoffee ทาร์ตช๊อกโกแลตหอมๆ ต่อด้วยชั้นของdark chocolate ganacheเข้มๆ เพิ่มความหอมหวานด้วยกล้วยและซอสคาคาเมลโฮมเมด ท๊อปด้านบนด้วยครีมสดหวานน้อย อร่อยจนหยุดไม่ได้เลย

ที่อยู่ : ราชพฤกษ์ ซอย 6 เขตภาษีเจริญ กรุงเทพ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 – 18.00 น. (ปิดวันพุธและพฤหัส)

เบอร์โทร : 092-449-8890

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/COME escape cafe

และนี่ก็เป็น 10 คาเฟ่ราชพฤกษ์ ที่เรารวบรวมมาฝากกัน บอกเลยว่าแต่ละร้านสวยเก๋และมีสไตล์ทั้งนั้น ใครอยู่ใกล้พิกัดไหนตามไปเช็กอินกันได้เลยค่ะ

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่หัวหินคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่บางแสนคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่พัทยาคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่ชลบุรี