7 ที่พักสุรินทร์ในเมือง 2567 ที่พักราคาถูก ใกล้โรบินสัน

สุรินทร์ เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างของประเทศไทย ขึ้นชื่อในเรื่องช้างใหญ่ วัฒนธรรมที่หลากหลาย และแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านช้าง ศูนย์คชศึกษา ศูนย์เลี้ยงช้างสัตว์ประจำชาติของเราที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ปราสาทหินโบราณ หัตถกรรมผ้าไหม หัตถกรรมเครื่องเงิน และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับใครที่กำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยวสุรินทร์ วันนี้ GangTravel เราจะมาแนะนำที่พักสุรินทร์ในเมือง ราคาถูก บรรยากาศสวย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ รับรองว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน


1. THE WOOD

ที่พักสุรินทร์ โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่อยู่ห่างจากสนามบินเพียง 46 กม. เดินทางสะดวก ห้องพักบรรยากาศดี สะอาดสะอ้าน มีให้เลือกตั้งแต่ห้องสแตนดาร์ดเตียงแฝด ถึงห้องเตียงใหญ่ขนาดควีนไซส์ และยังมีห้องอาหาร บาร์ สวนหย่อม ไว้พักผ่อน เดินเล่นกันแบบชิลล์ๆ พร้อมอินเทอร์เน็ต WiFi ฟรี และพนักงานที่พร้อมบริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง โรงแรมของเขาตกแต่งโดยเน้นบรรยากาศของต้นไม้สีเขียว แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบายใจค่ะ

ที่อยู่ : บ้านเลขที่ 9 ซอย เทศบาลบำรุง ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองสุรินทร์ 32000

เบอร์โทรศัพท์ : 063-023-7999

เฟซบุ๊ก : The Wood


2. Slive Hot el Surin

ที่พักสุรินทร์ ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0.5 กม. เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวในเมือง โรงแรมของเขามีทั้งหมด 37 ห้องพัก มาพร้อมอินเทอร์เน็ต WiFi ฟรีทุกห้อง ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แถมยังมีอาหารเช้าฟรีอีกด้วย นอกจากนี้เขายังมีบริการนวด ห้องฟิตเนส สวนหย่อม และห้องเล่นเกม ไว้ผ่อนคลายทำกิจกรรมกันอีกด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 169 หลักเมือง ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองสุรินทร์ สุรินทร์ 32000

เบอร์โทรศัพท์ : 044-060-322

เฟซบุ๊ก : Slive Hotel Surin


3. โรงแรมมาติน่า

ที่พักใจกลางเมืองสุรินทร์สไตล์รีสอร์ท เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง เหมาะแก่การท่องเที่ยวพักผ่อน ที่พักเองก็สะอาดร่มรื่น สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ เน้นความเป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก พร้อมอินเทอร์เน็ต WiFi ฟรี แถมที่นี่นังมีบริการเช่ารถ และบริการนวดด้วย ที่สำคัญราคาห้องรวมถึงอาหารถือว่าถูกมาก

ที่อยู่ : 277 หมู่ 14 บ้านระหาร ถนนพิชิตชัย ต.นอกเมือง เมือง อำเภอเมืองสุรินทร์ สุรินทร์ 32000

เบอร์โทรศัพท์ : 044-713-555

เฟซบุ๊ก : Martina Hotel , Surin, Thailand ( โรงแรมมาติน่า สุรินทร์)


4. เดอะ เกรซ เรสซิเดนซ์ (The Grace Residence)

ที่พักสุรินทร์ ดีไซน์สวย ที่มีจำนวนห้องพักถึง 45 ห้อง ภายในห้องสะอาด กว้างขวาง มีอินเทอร์เน็ต WiFi ฟรีให้บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง นอกจากนี้เขายังมีสวนให้เดินพักผ่อน พร้อมบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่สำคัญทางโรมแรมของเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการที่เดินทางมาพักผ่อนที่นี่ด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 1 15 ถนน พรหมเทพ ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองสุรินทร์ สุรินทร์ 32000

เบอร์โทรศัพท์ : 044-512-164

เฟซบุ๊ก : The Grace Residence


5. โรงแรม วันฟู สุรินทร์ (One Fu Hotel)

ที่พักสุรินทร์ ติดถนนใหญ่ ใกล้เมือง เดินทางง่าย ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อินเทอร์เน็ต WiFi ฟรี ภายในห้องตกแต่งเรียบง่าย สะอาด กว้างขวาง มีบริการอาหารให้ผู้เข้าพัก พร้อมวิวทุ่งนาสวยๆ ทางหลังโรงแรมด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 280/1 ม.1 ต.สลักได เมืองสุรินทร์ สุรินทร์ 32000

เบอร์โทรศัพท์ : 044-060-527

เฟซบุ๊ก : One Fu Hotel


6. Sorin Boutique Hotel

ที่พักตั้งอยู่ในเมืองสุรินทร์ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัด เดินทางสะดวกสบาย โรงแรมของเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก WiFi ฟรีทุกห้อง และมีทางสำหรับรถเข็น ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม ทันสมัย น่าเข้าอยู่ นอกจากนี้เขายังมีบริการนวด คาราโอเกะ ให้ผู้เข้าพักผ่อนคลายจากการเที่ยวและการเดินทาง รวมถึงฟรีอาหารเช้าด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 22, 88 ถนน เทศบาล 3 ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองสุรินทร์ สุรินทร์ 32000

เบอร์โทรศัพท์ : 044-060-188

เฟซบุ๊ก : Sorin Hotel


7. บ้านทุ่งโฮมสเตย์ (Baan Thung Home Stay)

โฮมสเตย์สุรินทร์ ตั้งอยู่ที่บ้านพลวง ให้คุณสัมผัสกับธรรมชาติของท้องทุ่งอย่างใกล้ชิด ที่พักของเขาเป็นสไตล์โฮมสเตย์ มีบริการอินเทอร์เน็ต WiFi ฟรี มีลานระเบียง พื้นที่นั่งเล่น และสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก แค่เดินออกมาจากประตูก็จะพบทุ่งนาสีเขียว ต้นไม้ และดอกไม้สวยๆ ที่อยู่รายล้อมที่พัก ให้คุณสัมผัสกับอากาศที่สดชื่นค่ะ

ที่อยู่ : 117 หมู่ 2 บ้านพลวง อำเภอปราสาท สุรินทร์

เบอร์โทรศัพท์ : 081-632-7743

เฟซบุ๊ก : Baan Thung Homestay

ถ้ามีโอกาสไปท่องเที่ยวที่จังหวัดสุรินทร์ก็ลองดู 7 ที่พักสุรินทร์ ที่เรานำมาฝากทุกคนกันนะคะ รับรองว่าราคาดี บรรยากาศสวย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายใจ พร้อมไปเที่ยวอย่างสนุกแล้ว

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแก่งกระจานที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักบางแสนที่พักสระบุรีที่พักภูเก็ตที่พักนครนายกที่พักพัทยาที่พักกาญจนบุรี