8 ที่พักบ่อเกลือ 2024 มาสูดกลิ่นโอโซน ใกล้ชิดธรรมชาติ

แนะนำ ที่พักบ่อเกลือ จ.น่าน อัพเดตใหม่ล่าสุด ช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้อากาศกำลังดีมากๆ หากได้ไปเที่ยวพักผ่อนสัมผัสวิวภูเขา ชมสายหมอก สูดอากาศบริสุทธิ์คงจะดีมากแน่ๆ วันหยุดสุดสัปดาห์ที่กำลังจะถึงนี้ GangTravel ขอแนะนำ 8 ที่พักบ่อเกลือ ที่บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ ให้คุณมาชมทิวทัศน์อันงดงาม พร้อมได้รูปสวยๆ กลับไปเพียบ เรามาดูกันดีกว่าว่าที่พักที่เราจะแนะนำมีที่ไหนบ้าง


1. บ่อเกลือ ริเวอร์ ฮิลล์ (Boklua River Hills)

ที่พักบ่อเกลือ ริเวอร์ ฮิลล์ คุณจะได้สัมผัสกับที่พักดีๆ บรรยากาศสวยๆ และชมหมอกยามเช้าที่โอบล้อมภูเขา พร้อมทุ่งนาสีเขียว ภายในห้องพักมีสระน้ำส่วนตัวที่หน้าระเบียงห้อง ให้คุณแช่น้ำชมวิวสุดโรแมนติกจากห้องพักได้เลย และจุดไฮไลท์ที่ห้ามพลาดไปถ่ายรูปอยู่ที่เปลตาข่ายให้คุณไปนอนเล่นโพสต์ท่าสวยๆ พร้อมฟังเสียงนก และเสียงลำธารไหลผ่านไป อาหารแต่ละมื้อที่นี่ก็จัดหนักจัดเต็มมาก ใครอยากหาที่พักบ่อเกลือดีๆ วิวหลักล้าน ต้องมาที่นี่เลย

ที่อยู่ : 68 บ้านสว้าใต้ หมู่ที่ 7 ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,950  บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 061 196 3665

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Boklua River Hills


2. บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท (Boklua View Resort)

ที่พักบ่อเกลือสไตล์บังกะโลที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาและนาขั้นบันได ให้คุณชมวิวสวยๆ ของแม่น้ำมาง และหมอกยามเช้า บ้านพักของที่นี่ตกแต่งสไตล์ล้านนา มีลำธารเล็กๆ ไหลผ่านหน้าห้อง ที่สำคัญอาหารของเขาอร่อยมาก ทั้งไก่ทอดมะแขว่น เมนูต้นตำรับของเมืองน่าน หรือขนมปังปิ้งเตาถ่าน ทานคู่กับแยมโฮมเมดของทางรีสอร์ท ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ใครอยากหาที่พักเงียบสงบ อาหารอร่อย ต้องมาที่รีสอร์ทนี้เลย

ที่อยู่ : 209 ม.1 บ้านบ่อหลวง ต.บ่อเกลือใต้ อ. บ่อเกลือ จ.น่าน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 054 778 140, 081 809 6392

เว็บไซต์ : www.bokluaview.com

เฟซบุ๊ก : Boklua View Resort / บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท


3. สายหมอกบอกฮัก

สายหมอกบอกฮัก เป็นที่พักบ่อเกลือ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา และลำน้ำว้า นอกจากคุณจะได้พักชิลล์ๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ ชมสายหมอกตอนเช้า และชมดาวตอนกลางคืนแล้ว ยังได้สัมผัสกับวัฒนธรรม วิถีชาวบ้านแถวๆ นี้ด้วย ห้องพักของที่นี่เป็นสไตล์โฮมสเตย์ มีทั้งห้องกระจกมีระเบียงชมวิว เต็นท์กระโจม และบ้านไม้ไผ่ พร้อมทานอาหารพื้นบ้านจากวัตถุดิบในพื้นที่ และยังได้ดื่มน้ำสะอาดจากตาน้ำบริสุทธิ์อีกด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 343 หมู่ 1 ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 099 479 6614

เว็บไซต์ : http://www.saimoklove.com/

เฟซบุ๊ก : สายหมอกบอกฮัก ที่พักบ้านสะปัน อ.บ่อเกลือ จ.น่าน


4. บ้านสะปัน รีทรีต (BaanSapan Retreat)

ที่พักบ่อเกลือ บ้านสะปัน รีทรีต แห่งนี้ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำมาง มีวิวภูเขาสีเขียวเป็นฉากหลัง ให้คุณหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์ ชมวิวแม่น้ำที่ไหลผ่าน และจิบกาแฟชมหมอกยามเช้าสุดแสนโรแมนติก ที่นี่มีทั้งบ้านพักบนเนิน และกระโจมติดริมน้ำ ซึ่งคุณสามารถเดินลงไปเล่นน้ำในลำธาร และถ่ายรูปวิวทิวทัศน์สวยๆ ได้ ใครที่มองหาที่พักบ่อเกลือติดริมน้ำ ใกล้ชิดธรรมชาติ และเงียบสงบ ต้องมาที่นี่ให้ได้เลย

ที่อยู่ : 52 หมู่ 1 หมู่บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 096 148 6993, 096 137 2749

เว็บไซต์ :

เฟซบุ๊ก : บ้านสะปันretreat


5. อุ่นไอมาง (Oun I Mang)

อุ่นไอมาง เป็นที่พักบ่อเกลือยอดนิยมแห่งหนึ่งของผู้ที่มาพักผ่อนแถวบ่อเกลือ ที่นี่ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านสะปัน มีแม่น้ำมางพาดผ่านที่พัก ให้คุณฟังเสียงน้ำไหล สัมผัสไอเย็น ท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก ที่พักของที่นี่มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด บ้านพักหลังใหญ่ และกระโจมริมน้ำให้ได้พักกัน แต่ถ้าคุณเลือกห้องพักแบบ VIP จะได้ของแถมเป็นอ่างอาบน้ำที่สามารถแช่น้ำไปพร้อมๆ กับชมวิวริมแม่น้ำได้ด้วย หากยังไม่ง่วงตอนกลางคืนก็มาผิงไฟชมดาวริมแม่น้ำได้ มาที่นี่คุณจะได้รับความอิ่มเอมใจกลับไปค่ะ

ที่อยู่ : 52 หมู่ 1 บ้านสะปัน ต.ดงพญา อ.บ่อเกลือ จ.น่าน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 097 036 2450

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อุ่นไอมาง (Oun I Mang)


6. ต้นน้ำน่าน บ่อเกลือ (Ton Nam Nan)

ที่พักบ่อเกลือบรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยวิวภูเขา ท้องทุ่งนา และติดริมแม่น้ำ ที่พักของที่นี่มีทั้งบ้านพักติดริมแม่น้ำ และกระโจมเต็นท์ขนาดใหญ่มาพร้อมกับหลังคาทรงเอเฟรม แต่ถ้าใครอยากจะเอาเต็นท์มาเองก็ได้เช่นกัน เพราะที่นี่มีจุดตั้งเต็นท์ไว้บริการนักท่องเที่ยวด้วย หากตื่นมาจิบกาแฟยามเช้าคุณจะได้ชมหมอกปกคลุมภูเขา พร้อมสูดโอโซนเข้าไปเต็มปอด แถมตอนกลางคืนยังได้นอนดูดาวริมแม่น้ำสุดโรแมนติกด้วย แค่ได้พักที่นี่สักคืนก็เหมือนได้ชาร์ตแบตอย่างเต็มที่แล้วค่ะ

ที่อยู่ : 71/1 ตำบล บ่อเกลือเหนือ อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 55220

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,465 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 064 429 2879

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ต้นน้ำน่าน ที่พักบ่อเกลือ


7. ปลายมาง ทางรัก รีโซเทล (Plaimang Tangrak Resotel)

มาที่รีสอร์ทสุดน่ารักในอำเภอบ่อเกลือที่ให้คุณสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด มีลำธาร ขุนเขา และสายหมอกล้อมรอบที่พักอันเงียบสงบ ห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งตู้คอนเทนเนอร์ริมน้ำ บ้านพักโซนริมน้ำ และบ้านพักโซนริมสวน แถมที่นี่ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้ไปเช็กอินกันด้วย แค่มานั่งแช่เท้า ฟังเสียงน้ำไหลที่นี่ก็ฟินสุดๆ แล้วค่ะ

ที่อยู่ : 302 ม.1 ตำบล บ่อเกลือใต้ อำเภอ บ่อเกลือ น่าน 55220

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 828 8566

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ที่พักบ่อเกลือ จ.น่าน ปลายมาง ทางรัก รีโซเทล Plaimang Tangrak Resotel


8. อาโปเดอมาง (Arpo De Marng Resort)

ที่พักบ่อเกลือตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา ติดริมน้ำมาง ให้คุณสัมผัสธรรมชาติ อากาศเย็นสบาย บ้านพักของเขาเป็นบ้านไม้ไผ่หลังคามุงจาก มีต้นไม้รอบบ้านให้ความรู้สึกร่มรื่นเขียวขจี ส่วนโซนริมน้ำเป็นบ้านสองชั้น กระจกใสรอบด้าน มองเห็นวิวสวยๆ ของป่า และที่พักเต็นท์ริมน้ำ ฟังเสียงลำธารไหลผ่าน แถมที่นี่ยังมีสะพานไม้ไผ่ให้คุณได้ถ่ายรูป เดินชมวิวลำธาร สูดกลิ่นโอโซน สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 270 ต.บ่อเกลือใต้ อ.บ่อเกลือ จ.น่าน

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 095 626 4851

เว็บไซต์ : https://arpodemarng.com/

เฟซบุ๊ก : Arpo De Marng Resort

หยุดยาวนี้หากคุณรู้สึกเหนื่อยล้ากับความวุ่นวายในเมืองกรุง ลองมาที่พักบ่อเกลือ โซนยอดฮิตของเมืองน่าน เพื่อหามุมสงบ พักผ่อนจิตใจ และชาร์ตพลังกลับไปกันดูค่ะ ยิ่งช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้อากาศกำลังดีมาก มาแล้วจะติดใจจนไม่อยากกลับไปเลยค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักแสมสารที่พักบางแสนที่พักสวนผึ้งที่พักสระบุรีที่พักภูเก็ตที่พักกาญจนบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่