14 คาเฟ่เขาใหญ่ 2567 บรรยากาศดี อาหารอร่อย มุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ

รวม คาเฟ่เขาใหญ่ 2023 คาเฟ่เปิดใหม่เขาใหญ่ ร้านกาแฟเขาใหญ่ คาเฟ่ญี่ปุ่น เขาใหญ่ คาเฟ่เปิดใหม่ คาเฟ่สวยๆ อัปเดตใหม่ล่าสุด

หากนึกถึงที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เชื่อว่า เขาใหญ่ ต้องเป็นหนึ่งในลิสต์แน่นอน สถานที่ยอดนิยมที่ไม่เคยลดกระแสความนิยมไปได้เลย ทั้งวิว และบรรยากาศ คือดีไปหมด รวมไปถึงสถานที่ถ่ายรูปสวยๆ อย่าง คาเฟ่เขาใหญ่ 2566 ก็มีให้เลือกไปเช็คอินมากมาย วันนี้ GangTravel เราก็ได้รวบรวม คาเฟ่เขาใหญ่ คาเฟ่เขาใหญ่ ปากช่อง ร้านกาแฟเขาใหญ่ มาอัพเดทกัน บอกเลยว่าแต่ละที่บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวยไม่แพ้กัน จะมีที่ไหนบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

1. ทรอท คาเฟ่ เขาใหญ่ (Trot Cafe Khaoyai)

คาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่ Trot Cafe Khaoyai ที่มาใน สไตล์ country ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้สีเขียว ตัวร้านถูกออกแบบและตกแต่งได้อย่างสวยงาม และกลมกลืนกับธรรมชาติ บริเวณร้านมีพื้นที่กว้างขวาง มีโต๊ะที่นั่งมากมาย ทั้ง outdoor และ indoor สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ในส่วนของเมนูก็มีทั้งขนมหวาน ของทางเล่น และเครื่องดื่มสุดอร่อย จากฝีมือบาริสต้าสายประกวด มาคอยชงอย่างพิถีพิถัน นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูเครื่องดื่ม special ที่สามารถรังสรรค์ให้คุณได้ตามความต้องการอีกด้วย รับรองว่าได้รสชาติถูกใจกันอย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีฟาร์มม้า ให้คุณได้เล่นและถ่ายรูปกับน้องม้าสุดน่ารักได้อย่างใกล้ชิดด้วย เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่มีครบจบในที่เดียวเลย

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัด : https://goo.gl/maps/FkEuNnu8q2q5S76f9

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 088 378 2324 / 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : trot cafe khaoyai

Instagram : Trotcafe_khaoyai 


2. ทิมเบอร์ เทลส์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร เขาใหญ่ (Timber Tales Cafe and Bistro Khaoyai)

คาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่ ทิมเบอร์ เทลส์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโทร เขาใหญ่ บรรยากาศเย็นสบาย เพราะตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวของสวนป่า และมีวิวของเขาใหญ่ให้มองกันแบบเต็มตา ตัวร้าน และบริเวณรอบๆ มีพื้นที่กว้างขวาง โต๊ะที่นั่งถูกแบ่งโซนเอาไว้อย่างดี มีโซนอินดอร์ ที่เป็นห้องแอร์เย็นฉ่ำ ตกแต่งด้วยกระจกรอบด้าน ทำให้สามารถมองเห็นบรรยากาศรอบๆ และความเขียวขจีของพรรณไม้ ส่วนโซน Outdoor มุมที่นั่งในสวน ก็ถูกตกแต่งไว้อย่างร่มรื่น มีน้ำตกจำลอง และธารน้ำ ช่วยทำให้รู้สึกชุ่มฉ่ำสดชื่นยิ่งขึ้น สามารถนั่งชิลได้ทั้งวัน ด้านเมนูก็มีให้เลือกกันอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่โฮมเมดน่าตาน่าทานหลากหลายเมนู จัดเป็นจุดถ่ายรูปเช็คอินแห่งใหม่ที่สายคาเฟ่ห้ามพลาด

ที่อยู่ : 36 ซอยเทศบาล อุทุมพรพัฒนา 18/8 หมู่ที่ 18, ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ - พฤหัสฯ เวลา 09.00 - 19.00 น. / วันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00 - 21.00 น. (หยุดวันอังคาร)

เว็บไซต์ : -

เบอร์โทร : 097 974 1996

เฟซบุ๊ก : Timber Tales Cafe and Bistro Khaoyai


3. River Curve Restaurant & Cafe

เช็คอินกับบรรยากาศฟินๆ ที่ River Curve คาเฟ่และร้านอาหาร เขาใหญ่ ปากช่อง ผ่อนคลายในบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ และสายน้ำของลำตะคอง มานั่งชิล จิบกาแฟ ฟังเสียงน้ำไหล บอกเลยว่าได้ฟีลสุดๆ แถมมุมถ่ายรูปก็เยอะ พร๊อบเก๋ๆ ก็มีให้ คนชอบถ่ายรูปถูกใจแน่นอน ที่นั่งมีให้เลือกหลายโซน ทั้งในห้องแอร์เย็นๆ และโซน Outdoor จะนั่งในสวน หรือริมน้ำ เลือกกันได้ตามใจ ในส่วนของเมนูมีครบทั้งอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่มมากมาย มาแล้วห้ามพลาดกับเมนูเครื่องดื่ม signature อย่าง กาแฟมะพร้าว กาแฟเข้มข้นที่หอมกลิ่นมะพร้าว รสชาติกลมกล่อมลงตัวดี กินคู่กับ Nutella brownie อร่อยเข้ากันสุดๆ นอกจากนี้ทางร้านเค้าก็ยังมีเค้กอีกหลากหลายรสชาติให้ลิ้มลองกันด้วย ไม่ว่าจะเป็น เค้กส้ม เค้กช็อกโกแลต เค้กมะพร้าว เนื้อเค้กนุ่ม ละมุนลิ้น หวานกำลังดี กินได้เพลินๆ เลย เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีความอร่อย ครบ จบในที่เดียว ใครมาเที่ยวเขาใหญ่ แวะมาเช็คอินกันได้ค่ะ

ที่อยู่ : 944/9 ถนน มิตรภาพ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

พิกัด : ติดถนนหลักมิตรภาพสายเก่า ตัวเมืองปากช่อง เยื้องรพ.กรุงเทพปากช่อง

แผนที่ : คลิกที่นี่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสฯ เวลา 10.00 – 21.00 น. / ศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 311 515 , 097 996 5614

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : River Curve


4. เทลลัส คาเฟ่ เขาใหญ่ (Tellus Cafe Khaoyai)

ใครกำลังมองหาคาเฟ่เขาใหญ่ที่ถ่ายรูปสวย แนะนำที่ Tellus Cafe Khaoyai คาเฟ่เขาใหญ่เปิดใหม่ ที่ตกแต่งในสไตล์มินิมอลนอร์ดิก ในโครงการ SOL at Khaoyai คาเฟ่ที่มาในธีมความสวยงามของจักรวาลและดวงดาว โดยคำว่า Tellus มีความหมายว่าเทพีแห่งโลก เลยทำให้คาเฟ่นั้นถูกออกแบบมาด้วยพื้นฐานของความเรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย พร้อมกับมุมถ่ายรูปที่สามารถเห็นวิวธรรมชาติรอบๆ ได้อย่างสวยงาม เหมือนได้มาเที่ยวอยู่ต่างประเทศเลย ส่วนโซน Outdoor ก็สวยไม่แพ้กัน จัดเป็นสวนดอกไม้และสมุนไพรนานาชนิด สีสันสวยงามและกลิ่นหอม เหมาะที่จะนั่งซึมซับบรรยากาศของธรรมชาติ สำหรับเมนูของทางร้านก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งเครื่องดื่ม coffee และ non-coffee เมนูแนะนำก็คือ SOLMate เครื่องดื่มชื่อเก๋เหมือนกับโครงการ SOL เป็นช็อตของกาแฟซิกเนเจอร์ ผสมกับเสาวรส ส้ม มะนาว และ Ginger Ale รสชาติหวานอมเปรี้ยวเข้ากันได้ดีกับกาแฟ และก็มีเมนูน่าลองอื่นๆ อีกมากมาย อย่างเช่น Matcha Latte รสชาติที่เต็มไปด้วยมัทฉะแท้ๆ เข้มข้น กลมกล่อม และ Supernova ที่มีความหอมของกลิ่นใบชาและผลไม้ แถมมีเม็ดบุกไข่มุกมาให้เคี้ยวด้วย รสชาติอร่อยและไม่ฝาด เพราะที่ร้านใช้วิธีการสกัดเย็นค่ะ นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูประจำ Season ให้ลิ้มลองกันอีกด้วย สำหรับหน้าร้อนนี้ก็มี Salted Plum & Elderflower และเมนู Summer Punch เอาไว้ต้อนรับค่ะ ได้เครื่องดื่มแก้วโปรดกันไปแล้ว มาอิ่มอร่อยกันต่อกับหลากหลายเมนูเบเกอรี่ของทางร้าน ที่ผ่านการรังสรรค์โดย Patissier ที่จบมาจาก Le Cordon Bleu มีทั้ง Croissant Macademia,Carrot Cake,Earlgrey Scone,Tiramisu Cookie,Japanese Cheese Cake เป็นต้น ทานคู่กับเครื่องดื่ม อร่อยเข้ากันสุดๆ แต่ถ้าหากยังไม่จุใจ ก็ยังมีไอศครีมให้ทานคลายร้อนกันด้วย มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ ทั้ง Mint Choc Chip, Hongkong Milk Tea, Nutella with Roasted Macademia, Madagascar Vanilla, Honey Yogurt และ Yuzu Sorbet เป็นต้น รสชาติไอศกรีมแสนอร่อย คนรักไอศครีมรับรองว่าฟินแน่นอน ส่วนใครที่อยากมานั่งจิบชา ที่นี่ก็มี Set Afternoon Tea ซึ่งมีความพิเศษอยู่ตรง ใบชาที่ใช้ ถูกเบลนด์ โดย Tea Master ระดับประเทศ ดื่มแล้วได้รสชาติไม่เหมือนที่ไหน มาพร้อมขนมอีกหลากหลายเมนู ที่ตกแต่งวางขนมมาในจานอย่างสวยงาม รวมถึงมีพร๊อพสุดเก๋ ที่ถ่ายรูปออกมาแล้วเหมือนได้มานั่งปิคนิคที่สวนในประเทศยุโรป นอกจากคาเฟ่แล้ว ในพื้นที่ของโครงการก็ยังมีร้านอาหาร Lucine อีกด้วย เป็นร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นยุโรป ที่มีเมนูหลากหลายมากๆ โดดเด่นทั้งเรื่องรสชาติ และคุณภาพ เมนูที่อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลองก็คือ Pasta Truffle Carbonara และ Australian Wagyu Striploins Steak และยังมีเมนูอาหารไทยอีกมากมาย อาทิเช่น แกงเหลืองปลากระพง และยำวุ้นเส้นโบราณ ที่รสชาติเข้มข้น จัดจ้านถึงเครื่องแบบต้นตำรับไทยแท้ นอกจากนี้ยังมี Rooftop Lucine Bar ที่บรรยากาศและวิวสวยมากๆ ชมพระอาทิตย์ตกได้ โรแมนติกสุดๆ หรือจะทาน Korean BBQ set , Shabu Set ที่ร้านก็มีบริการด้วย ส่วนใครที่ต้องการพักผ่อนที่ให้ฟีลเหมือนมาแคมป์ปิ้ง ก็มี SOL Glamping ที่พักแบบเต็นท์ และ รถบ้าน ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีแอร์ มีห้องน้ำส่วนตัว บรรยากาศสงบ เหมาะกับการมาชาร์จแบตให้ร่างกายสุดๆ

ที่อยู่ : 98 ม.11 บ้านซับสำราญ ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันเวลา 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 096 428 9964

เฟซบุ๊ก : Tellus Cafe Khaoyai


5. ธาราคาเฟ่

คาเฟ่เขาใหญ่ ธาราคาเฟ่ เป็นคาเฟ่ริมลำธารน้ำตก บรรยากาศโอบล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว เปรียบเสมือนคาเฟ่ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและดอกไม้นานาชนิด สำหรับไฮไลท์เด็ดของที่นี่ ก็คงหนีไม่พ้นที่นั่งริมน้ำตก ที่สามารถชมวิวและฟังเสียงน้ำตกได้อย่างเพลินๆ ในส่วนของเมนูก็มีให้บริการทั้งอาหาร และเครื่องดื่ม บอกเลยว่าใคร เป็นสายเซลฟี่ต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

ที่อยู่ : 1 หมู่ 5 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 09.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 082-140-9310

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/TARA CAFE' Khaoyai


6. สนุก บิสโทร

คาเฟ่เขาใหญ่ริมลำธารน้ำตกเหวสุวัต ตัวคาเฟ่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ที่ให้ความร่มรื่น สำหรับที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งโซนด้านบนและโซนริมน้ำ ด้านเมนูก็มีให้เลือกทานทั้งเครื่องดื่มและของหวาน บอกเลยว่ามาเที่ยวเขาใหญ่ต้องลองแวะมาลิ้มลอง

ที่อยู่ : 88 หม่ 1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 10.00 – 17.00 น.

เบอร์โทร : 086-013-6464 , 081-918-1212

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เขาใหญ่พาราไดซ์ออนเอิร์ท


7. ต้นน้ำคาเฟ่

คาเฟ่เขาใหญ่ริมลำธารที่ตั้งอยู่ที่เดียวกับโรงแรมเขาใหญ่ลำตะคอง บรรยาศรายล้อมไปด้วยธรรมชาตสวยงาม มีสวนหินริมน้ำ และมีสะพานที่เป็นอีกมุมถ่ายรูปสวยๆ สำหรับเมนูก็มีทั้งเมนูเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหารหลากหลายอย่าง บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศดีที่ไม่ควรมองข้าม

 ที่อยู่ : 111 ถ.มิตรภาพ ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 08.00 – 20.00 น.

เบอร์โทร : 098-109-8822

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tonnam Cafe Khaoyai


8. ลาโก ดิ เขาใหญ่

คาเฟ่เขาใหญ่ แลนด์มาร์คและจุดเช็คอินอีกแห่งของเขาใหญ่ที่มาแล้วห้ามพลาด เพราะบรรยากาศรอบๆ ของที่นี่ให้อารมณ์เหมือนประเทศอิตาลี แถมโลเคชั่นยังมีทั้งน้ำตกและโอบล้อมด้วยภูเขา ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีคาเฟ่บ้านต้นไม้ Timeo คาเฟ่กลางทะเลสาบ วิวน้ำตก ภูเขา และสวนสไตล์ยุโรปอีกด้วย

ที่อยู่ : 888 หมู่ 10 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : วันพฤหัส – วันจันทร์ เวลา 09.00 – 17.00 น. (ร้านหยุดวันอังคารและวันพุธ)

เบอร์โทร : 097-058-7936

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Lago di Khao Yai - ลาโก ดิ เขาใหญ่


9. Pirom Cafe

คาเฟ่เขาใหญ่ที่ถูกรายล้อมด้วยบรรยากาศเขียวขจีของพุ่มไม้ไล่ระดับ มองดูคล้ายกับไร่ชา เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจ แถมด้านหลังร้านยังติดกับสระน้ำขนาดย่อม ฉากหลังเป็นวิวภูเขา เหมาะสำหรับมานั่งพักผ่อน จิบเครื่องดื่มกันแบบเพลินๆ บอกเลยว่า มาเที่ยวในโซนปากช่อง เขาใหญ่ แล้วต้องไม่พลาดแวะมาเช็กอินเด็ดขาด

ที่อยู่ : 234 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 08.00-17.00

เบอร์โทร : 098-886-1181

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Pirom Cafe


10. Please Don't Tell Khaoyai

ร้านกาแฟเขาใหญวิวสวย Please Don't Tell Khaoyai เป็นคาเฟ่ที่เรียกได้ว่าตั้งอยู่ติดกับเขาใหญ่กันเลยทีเดียว ตัวร้านตกแต่งสไตล์อิตาลี ผสมกับความไม้นิดๆ มีชานกว้างขนาดใหญ่ ที่สามารถให้คนมาเดินเล่น นั่งเล่น ถ่ายรูป และนั่งจิบกาแฟชิลๆ

ที่อยู่ : โครงการ Monlada Khaoyai เส้น เขาใหญ่-วังน้ำเขียว กม.3 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 8.30 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 091-996-6353

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Please Don't Tell Khaoyai


11. Daydreaming café

ร้านกาแฟสุดฮิต คาเฟ่เรือนกระจกดีไซน์เรียบหรูดูโมเดิร์น เจ้าของร้านคือคุณสงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ใครหลายๆคนรู้จักนั่นเอง เรื่องความสวยงามชิคชิค ไม่ต้องพูดถึง เพราะมีมุมให้ถ่ายภาพเท่ๆมากมายรอบร้าน บาร์ยาวให้นั่งในร้านพูดคุยกับบาริสต้าได้ และอาหารของที่นี่ก็ควรลองดูสักครั้ง มีทั้งอาหารอิตาเลี่ยน ฝรั่งเศส และเครื่องดื่มมากมาย

ที่อยู่ : ในโรงแรม parco ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 9.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 085-594-8901

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Daydreaming Cafe


12. 88 Coffee in Khaoyai

เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศดี ที่ตั้งอยู่ติดกับคลองลำตะคอง มีน้ำไหลผ่านเรื่อยๆให้เราได้นั่งมองเพลินๆในขณะที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจไปกับบรรยากาศ และแน่นอนว่าอาหาร เครื่องดื่ม ขนม และเค้กผลไม้ ของทางร้านรสชาติอร่อยลงตัวทุกอย่าง ไปเที่ยวเขาใหญ่แล้วต้องลองไปเช็คอินถ่ายรูปดูสักครั้งให้ได้เลย

ที่อยู่ : 88/8 หมู่ 1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 081-869-1088

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/88Coffee in khaoyai


13. The Birder's Lodge

คาเฟ่ เขาใหญ่ บรรยากาศดี มีที่นั่งให้เลือกชิลหลายมุม ส่วนเมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกทานทั้งชา และกาแฟ นอกจากนี้ก็ยังมีมีไอศกรีมโฮมเมดเจลาโต้ รสชานมหอมหวานราดซอสบราวน์ชูก้าเสิร์ฟพร้อมด้วยไข่มุก บอกเลยมาเขาใหญ่ทั้งทีห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด

ที่อยู่ : 282 หมู่ที่ 10 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 08.30-17.00 น.

เบอร์โทร : 044-002-306

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Birder's Lodge


14. The Creek @Khao Yai

คาเฟ่ติดลำธารบรรยากาศร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ส่วนเมนูก็มีให้เลือกทั้งเมนูคาว-หวาน แต่ที่อยากแนะนำต้องนี่เลย เมนูขนมเค้กที่มีหลายรสชาติ เช่น เค้กบลูเบอร์รี เค้กเชอร์รี และเค้กราสเบอร์รี ซึ่งแต่ละรสชาติบอกเลยน่าทานมากๆ

ที่อยู่ : The Creek @ Khao Yai 104/4 ซอยเทศบาล 26 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 08.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 080-464-9333

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Creek @Khao Yai

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ 14 คาเฟ่เขาใหญ่ ที่เรารวบรวมมาฝากกัน แต่ละที่น่าตามไปถ่ายรูปเช็กอินทั้งนั้นเลย ใครกำลังมองหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ บอกเลยว่า เขาใหญ่ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยละค่ะ

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่พัทยาคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่บางแสนคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่หัวหิน