รวมที่พักภูเก็ตติดทะเล เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ปี 2565

9 ที่พักภูเก็ต 2022 บรรยากาศดี ใกล้ทะเล โรงแรมภูเก็ต เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4

ภูเก็ต จังหวัดยอดฮิตที่สามารถเที่ยวได้ทั้งปี มีทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเดินทางไปเที่ยวกันอย่างไม่ขาดสาย นอกจากทะเลสวยๆ แล้ว ร้านอาหาร คาเฟ่ รวมไปถึงวัฒนธรรมของชาวภูเก็ตก็ยังน่าสนใจไม่แพ้กัน และเมื่อไปเยือนเมืองแห่งทะเลทั้งที ก็ต้องไม่พลาดมองหาที่พักบรรยากาศใกล้ชิดทะเล เพื่อดื่มด่ำไปกับวิวสวยๆ วันนี้ GangTravel เราก็มี 9 ที่พักภูเก็ตติดทะเล 2022 เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ปี 2565 มาให้รีบจองกัน ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละที่เดินไม่กี่ก้าวก็ได้สัมผัสผืนทรายแล้ว จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูเลย


1. บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเต็ล ภูเก็ต (Blu Monkey Hub & Hotel Phuket)

บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเต็ล ภูเก็ต เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ปี 2565 ที่พักภูเก็ตสุดฮิป กับการออกแบบสไตล์โมโนโทน ดูโมเดิร์นมากๆ ทำเลที่ตั้งอยู่ในบริเวณเมืองเก่า ฉะนั้นหมดกังวัล เรื่องกิน เรื่องเที่ยว และการเดินทาง ไปได้เลย นอกจานี้ที่นี่ยังมี co-working space สามารถใช้พื้นที่นั่งเล่น นั่งทำงานได้ด้วย ห้องพักทุกห้องมีระเบียงชมวิว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่อยู่ : 3 ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต

เบอร์โทร : 076-354-266

เว็บไซต์ : www.blumonkeyhotels.com/hubandhotelphuket

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Blu Monkey Hub & Hotel Phuket


2. บัญดารา บีช รีสอร์ท (Bandara Beach Resort Phuket)

บัญดารา บีช รีสอร์ท เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ปี 2565 ที่พักภูเก็ต แสนสงบสไตล์บูทีคโฮเต็ล เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ จุดเด่นของที่พักคือทุกห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และมีวิวมุมทะเลกว้างสวยงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางสุดอลังการ ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลของอ่าวยนในโค้งที่สวยสุดๆ

ที่อยู่ : 96 หมู่ 8 วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต

เบอร์โทร : 076-316-298

เว็บไซต์ : www.bandaraphuket.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Bandara Phuket Beach Resort


3. โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต (Cape Panwa Hotel)

โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ปี 2565 ที่พักภูเก็ตริมทะเลสุดหรูแห่งแรกในโซนแหลมพันวา พักผ่อนในบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ติดริมชายหาดบรรยากาศเงียบสงบเหมือนหาดส่วนตัว มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำ ห้องจัดเลี้ยง และรถรางวิ่งไปยังบริเวณชายหาด สะดวกสบายสุดๆ

ที่อยู่ : 27, 27/2 ม.8 ถนนศักดิเดช แหลมพันวา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต

เบอร์โทร : 076-391-123

เว็บไซต์ : www.capepanwa.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Cape Panwa Hotel and Spa


4. รามาด้า บาย วินด์แฮม ภูเก็ต ดีวาน่า (Ramada by Wyndham Phuket Deevana)

รามาด้า บาย วินด์แฮม ภูเก็ต ดีวาน่า เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ปี 2565 ที่พักใจกลางเมืองป่าตอง บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ อยู่ใกล้ชายหาด ใช้เวลาเดินไม่กี่นาทีก็ถึงแล้ว โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 3 แบบ คือ ห้อง Deluxe Room , Premier Room และ Junior Suite หากใครกำลังมองหาที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยวแต่บรรยากาศเงียบสงบ แนะนำที่นี่เลย

ที่อยู่ : 45/1 ถ.ราชอุทิศ 200 ปี ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต

เบอร์โทร : 076-207-500

เว็บไซต์ : www.ramadaphuketdeevana.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Ramada by Wyndham Phuket Deevana, Patong


5. เดอะ กี รีสอร์ท แอนด์ สปา (The Kee Resort & Spa)

เดอะ กี รีสอร์ท แอนด์ สปา เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ปี 2565 ที่พักสุดหรู ใกล้แหล่งท่องเที่ยว โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองสามารถไปเที่ยวตามที่ต่างๆได้เลย ในส่วนของห้องพัก ที่นี่จะมีทั้งหมด 244 ห้อง 6 รูมไทป์ ทุกห้องเน้นความสะดวกสบาย ตกแต่งแบบร่วมสมัยผสม นอกจากนี้บนดาดฟ้ายังมีบาร์และร้านอาหารชื่อ Kee Sky Lounge ให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 152/1 ถ.ทวีวงค์ ต.ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต

เบอร์โทร : 076-335-888

เว็บไซต์ : www.thekeeresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Kee Resort & Spa, Patong Beach Hotel and Plaza complex


6. กีมาลา ภูเก็ต (Keemala Phuket)

กีมาลา ภูเก็ต เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ปี 2565 ที่พักพูลวิลล่าภูเก็ต สุดหรูในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวและบริการที่ดีเยี่ยม ที่สำคัญยังเน้นการอนุรักษ์ธรรมชาติแบบครบวงจรด้วย โดยทุกหลังจะซ่อนตัวอยู่ในแมกไม้สีเขียวขจีและลดหลั่นไปตามเนินเขา ในส่วนของห้องพักมีให้เลือก 4 รูปแบบ ได้แก่ Clay Pool Cottage กระท่อมบ้านดิน ชนเผ่าปฐพี, Tent Pool Villas กระโจมสุดหรู ชนเผ่าคนจร, Tree Pool Houses วิลล่าบ้านต้นไม้ ชนเผ่าเวหา และ Best’s Nest Villa วิลล่ารังรัก ชนเผ่ารังนก โดยทุกหลังจะเป็นรูปแบบพูลวิลล่าทั้งหมด

ที่อยู่ : 10/88 หมู่ 6 หาดกมลา อ.กะทู้ จ. ภูเก็ต

เบอร์โทร : 076-358-777

เว็บไซต์ : www.keemala.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Keemala


7. เดอะ ในหาน ภูเก็ต (The Nai Harn Phuket)

เดอะ ในหาน ภูเก็ต เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ปี 2565 โรงแรม 5 ดาวริมชายหาดที่สามารถเดินตรงไปยังหาดในหานได้เลย จุดเด่นคือทุกห้องพักจะมีเตียงไว้นอนชมวิวและมองเห็นวิวแหลมพรหมเทพ แหลมกระทิงและจุดชมวิวกังหันลม สามารถมองวิวแบบพาโนราม่าได้กว้างเต็มสายตาถึง 180 องศา ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกด้วยกัน 5 รูปแบบ มีให้เลือกทั้งวิวภูเขาและวิวทะเลพร้อมระเบียงส่วนตัว ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสปา สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย

ที่อยู่ : 23/3 ม.1 ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ. ภูเก็ต

เบอร์โทร : 076-380-200

เว็บไซต์ : www.thenaiharn.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Nai Harn, Phuket


8. เครสท์ รีสอร์ท แอนด์ พูลวิลล่า (Crest Resort & Pool Villas)

เครสท์ รีสอร์ท แอนด์ พูลวิลล่า เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ปี 2565 ที่พักภูเก็ตหรูระดับ 5 ดาว ที่วิวจัดจ้านในย่านไตรตรัง อีกทั้งโลเคชันยังตั้งอยู่บนเนินเขา สามารถมองเห็นวิวสีเขียวขจีของภูเขาตัดกับสีฟ้าน้ำทะเล 2 ฝั่งได้เต็มตา มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ซึ่งไทป์ใหญ่สุดของรีสอร์ต คือ Premier Pool Villa ไฮไลท์ของห้องคือมีอ่างน้ำจากุชชี่กลางห้องให้เราได้แช่น้ำชมวิวไปพร้อมๆกัน ใครอยากมาพักผ่อนแบบเงียบสงบ บรรยากาศดีๆ ต้องห้ามพลาดที่นี่เลย

ที่อยู่ : 95 ถ.หมื่นเงิน ต.ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต

เบอร์โทร : 076-310-088

เว็บไซต์ : www.crestphuket.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Crest Resort & Pool Villas


9. อวิสต้า แกรนด์ ภูเก็ต กะรน - เอ็มแกลเลอรี่ (Avista Grande Phuket Karon - MGallery)

อวิสต้า แกรนด์ ภูเก็ต กะรน - เอ็มแกลเลอรี่ เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ปี 2565 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่อยู่ในเครือของ Accor บรรยากาศในที่พักค่อนข้างรื่นรมย์เหมาะกับคู่รักหรือครอบครัวที่ต้องการมาพักผ่อนชิลๆ สำหรับที่นี่จะมีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 6 รูปแบบ ซึ่งเราแนะนำ Deluxe Suites Pool Access มีจุดเด่นตรงที่ระเบียงมีทางบันไดสามารถเดินลงสระได้เลย แถมยังมีโต๊ะเก้าอี้ให้ผู้เข้าพักได้นั่งชมวิวชิลๆ อีกด้วย

ที่อยู่ : 38 ถ.หลวงพ่อฉ้วน อ.เมือง จ. ภูเก็ต

เบอร์โทร : 076-302-660

เว็บไซต์ : www.avista-grande-phuket-karon.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Avista Grande Phuket Karon - MGallery

จัดว่าเป็น 9 ที่พักภูเก็ต ที่น่าตามไปเช็กอินมากๆเลยค่ะ แต่ละที่ล้วนบรรยาศดี เหมาะแก่การไปพักผ่อนเป็นอย่างมาก แถมยังสามารถใช้สิทธิ์ เข้าร่วมเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ปี 2565 ได้อีกด้วย ใครมีวางแผนจะไปเที่ยวภูเก็ตรีบจองไว้เลย

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักภูเก็ตที่พักเขาใหญ่ที่พักแก่งกระจานที่พักพัทยาที่พักสวนผึ้งที่พักแสมสารที่พักบางแสนที่พักสระบุรีที่พักนครนายกที่พักกาญจนบุรี