5 คาเฟ่กลางทะเล 2567 พัทยา ชลบุรี ตกหมึก นั่งชิล ชมวิวทะเลแบบไม่มีอะไรกั้น

พัทยา ทะเลใกล้กรุงเทพฯ ที่คนเมืองกรุงมักจะนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ นอกจากสถานที่เที่ยว และทะเลสวยๆแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายให้ทำกันเพลินๆอีกด้วย แต่สำหรับใครที่อยากเที่ยวรูปแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร ต้องยกให้นี่เลย กิจกรรมล่องเรือ ไปตกหมึก ซึ่งวันนี้ GangTravel เราก็ได้รวบรวม 5 คาเฟ่กลางทะเล ตกหมึกได้ มาแนะนำกัน สามารถชมวิวทะเลแบบไม่มีอะไรกั้น แถมยังทานซาชิมิปลาหมึกสดๆ เนื้อหวานๆ อีกด้วย ที่สำคัญจ่ายในราคาหลักร้อยต่อคนเท่านั้้นจ้าาาา จะมีที่ไหนบ้างตามมาดูเลย


1. ทาโกะ ทริป (Tako Trip)

คาเฟ่กลางทะเล ที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ได้อย่างสุดลูกหูลูกตา เห็นวิวเมืองพัทยาได้อย่างสวยงาม มีกิจกรรมตกหมึกกลางทะเล พร้อมคันเบ็ดตกหมึก 1 คัน ให้คุณได้การตกหมึกสดๆ กินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดหรือวาซาบิรสชาติสุดจี๊ดที่ทางคาเฟ่เตรียมไว้ให้ฟรี หรือจะปิ้งย่างวัตถุดิบที่ตกมาได้ก็มีอุปกรณ์พร้อมให้บริการฟรี แต่ถ้าใครอยากนั่งชิลล์ทางคาเฟ่ก็มีอาหาร และเครื่องดื่มให้บริการค่ะ

ที่อยู่ : ขึ้นเรือที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : วันพฤหัสบดี - จันทร์ เวลา 16.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 098-323-5232

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/คาเฟ่ตกหมึกพัทยา Tako Trip


2. แพตกหมึกกรีนเฟรชพัทยา Green Fresh Tour

แพตกหมึกที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา มาพร้อมบรรยากาศสุดโรแมนติค และยังสามารถชมวิวกลางทะเลแบบ 360 องศา สามารถมองเห็นวิวเกาะล้าน และวิวเมืองพัทยาได้อย่างเต็มตา อีกทั้งการบริการที่น่าประทับใจ มีบริการเรือรับ-ส่ง คันเบ็ดสำหรับตกหมึก บริการทำซาซิมิ หรือปิ้งย่างให้ฟรี น้ำจิ้มซีฟู้ด วาซาบิฟรี ใครไม่อยากกินแค่หมึกสดทางแพมีอาหารและเครื่องดื่มจำหน่ายด้วย

ที่อยู่ : ขึ้นเรือได้ที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย ท่าเทียบเรือโดยสารที่ 6 เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันเวลา 16.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 089-996-1643, 097-210-7870

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/แพตกหมึกกรีนเฟรชพัทยา Green Fresh Tour


3. Tappia Floating Cafe Pattaya

คาเฟ่บนเรือขนาดใหญ่ที่จะพาคุณล่องไปตกหมึกกลางทะเล พร้อมรับลมชมวิวทะเลได้อย่างเพลิดเพลิน จุดเด่นของที่นี่อยู่ที่การตกแต่งเรือที่สวยงาม และมีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ใกล้ตกดินขอบอกว่าแสงสวยสุดๆ พร้อมมีดนตรีสดให้ฟังอย่างเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน สำหรับกิจกรรมทางคาเฟ่มีให้ตกหมึก ที่สามารถตกได้แบบฟรีๆ (เสียค่าใช้จ่ายแค่ค่าขึ้นเรือ) ถ้าตกหมึกได้ก็มีบริการทำซาชิมิให้แบบสดๆ บนเรือเลย หรือใครไม่อยากตกหมึกอยากนั่งชิลล์ก็ทำได้เหมือนกัน บนเรือมีร้านอาหารและเครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟมากมาย

ที่อยู่ : ขึ้นเรือที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : 16.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 092- 909-8874, 092-280-1585

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tappia Floating Cafe Pattaya


4. คาเฟ่ตกหมึกพัทยา NPE

คาเฟ่ตกหมึก ใจกลางทะเลพัทยา ที่จ่ายแค่หลักร้อยได้ชมวิวสวยๆ บรรยากาศสุดชิลล์รับลมเย็นๆ ชมวิวพระอาทิตย์ตกกลางทะเลพัทยา แถมยังได้ตกหมึกสดๆ ตกปลากันเพลินๆ อุปกรณ์ที่คุณจะได้รับฟรีก็คือคันเบ็ด 1 คัน จะตกหมึกหรือตกปลาก็สามารถทำได้ พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด และวาซาบิให้ได้กินซาซิมิกันสดๆ บนเรือ และที่เรือยังมีดนตรีสด เล่นทุกวัน พร้อมห้องน้ำสะอาดแยกชาย – หญิงไว้บริการ

ที่อยู่ : ขึ้นเรือที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : วันพฤหัสบดี - จันทร์ เวลา 16.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 085-697-3608, 081-949-7180

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/คาเฟ่ตกหมึกพัทยา NPE


5. คาเฟ่ตกหมึกพัทยา Propattaya

คาเฟ่ตกหมึก บนแพขนาดใหญ่ จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไม่เมาเรือแน่นอน ราคาที่จ่ายต่อหัวไม่กี่ร้อยแต่สิ่งที่คุณจะได้นั้นคุ้มสุดๆ เริ่มด้วยฟรีเรือสปีทโบ๊ทรับ – ส่ง ฟรีคูปองแลกเบ็ดตกหมึก หรือ เบ็ดตกปลา หรือส่วนลดอาหาร 100 บาท และฟรีน้ำจิ้มรสเด็ดและวาซาบิกินกับหมึกสดๆ ที่ตกได้ทำ และยังมีบริการอื่นๆ ไม่ว่าจะมีเพลงให้ฟังเพลินๆ โซนด้านนอกนั่งชิลล์ ชมวิว พร้อมมีบริการอาหารทะเล ส้มตำ เครื่องดื่ม ราคาประหยัด

ที่อยู่ : ขึ้นเรือสปีดโบ๊ทที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 16.00 – 21.00 น.

เบอร์โทร : 082-916-8545

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/คาเฟ่ตกหมึกพัทยา Propattaya

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่หัวหินคาเฟ่บางแสนคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่พัทยาคาเฟ่เชียงรายคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่นครปฐม