10 ที่พักริมแม่น้ำแคว 2567 แพริมน้ำกาญจนบุรี ติดแม่น้ำแควน้อยบรรยากาศดี

กาญจนบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่สามารถไปเที่ยวได้ทุกฤดู มีสถานที่เที่ยวหลากหลาย หากไปเที่ยวหน้าร้อนก็ได้นอนเล่นแช่น้ำ แต่หากไปเที่ยวหน้าฝน หน้าหนาวก็จะเจอกับอากาศเย็นสบาย ได้สัมผัสธรรมชาติกรีนๆ มีหมอกคลุมจางๆ สวยงาม หากช่วงนี้ใครมีแพลนจะไปเที่ยวกาญจนบุรี GangTravel เราก็มี 10 ที่พักริมแม่น้ำแคว 2566 ที่พักกาญจนบุรีติดแม่น้ำแควน้อยบรรยากาศดี โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ขุนเขา มาแนะนำกัน ซึ่งแต่ละที่พักสามารถเปิดประตูออกมานั่งเล่นหน้าห้อง เอาขาจุ่มน้ำ ว่ายน้ำกันได้เลย จะมีที่ไหนโดนใจกันบ้าง มาดูกันเลย


1. เขาโทน ริเวอร์ วิวรีสอร์ท (Khaothone Riverview Resort)

Khaothone Riverview Resort ที่พักติดแม่น้ำแควน้อย อยู่ไม่ไกลจากน้ำตกไทรโยคน้อย ที่พักมีทั้งแบบแพลอยน้ำและที่พักริมน้ำให้ได้เลือก ทั้งหมด 3 แบบ คือ SuperIor river raft ริมแพน้ำ, Deluxe cottage วิวภูเขา และ Superior pool view วิวสระว่ายน้ำ และยังมีกิจกรรมมีกิจกรรมให้เลือกทำเยอะมากไม่ว่าจะเป็นปั่นจักรยาน, ปิงปอง, สนุ๊กเกอร์, เปตอง, แบตมินตัน, ล่องแพเปียกชมธรรมชาติ, พื้นที่สำหรับตกปลา, เล่นน้ำในสระว่ายน้ำ,ชมฝูงกวางดาว หรือนั่งช้าง ก็สามารถแจ้งกับทางที่พักได้เลย

ที่อยู่ : 191/1 ม.3 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทร : 086-770-5044

เว็บไซต์ : www.khaothoneriverviewresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Khaothone Riverview Resort


2. ทายัน รีสอร์ท (Tayan Resort)

Tayan Resort อยู่ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีเพียง 30 กิโลเมตรเท่านั้น บรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติมีแอร์และห้องน้ำในตัวทุกห้อง เหมาะแก่การมาพักผ่อน นั่งชิลล์ นอนฟังเสียงน้ำไหล ใครอยากเล่นน้ำทางที่พักก็มีกิจกรรมล่องแพชมวิวแม่น้ำแควน้อยให้ได้ลอยคอล่องแม่น้ำเย็นๆ กันด้วย หรือใครชอบเล่นน้ำในสระ ก็มีให้บริการเช่นกัน

ที่อยู่ : 180 ม.6 ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทร : 061-451-3003

เว็บไซต์ : www.tayanresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ทายัน รีสอร์ท ที่พักกาญจนบุรี


3. เดอะฮับ เอราวัณ รีสอร์ท (The HUB Erawan Resort)

The HUB Erawan Resort ที่พักวิวธรรมชาติริมแม่น้ำแควใหญ่ ที่มีทั้งแบบที่พักบนแพและบ้านพักบนฝั่ง ที่พักบนแพในแบบส่วนตัวสุดๆ พร้อมอ่างอาบน้ำให้คุณได้แช่น้ำไปชมวิวแม่น้ำแควใหญ่ไปด้วยอย่างฟินๆ จะนั่งเอาเท้าจุ่มน้ำเพิ่มความสดชื่นหรือจะลงเล่นน้ำเย็นๆ ในแม่น้ำทางที่พักก็เตรียมบันไดลงน้ำไว้ให้แล้วในทุกห้อง

ที่อยู่ : ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทร : 084-599-4591

เว็บไซต์ : www.huberawan.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The HUB Erawan Resort


4. สวีท การ์เดน ริเวอร์แคว รีสอร์ท (Sweet Garden River Kwai Resort)

Sweet Garden River Kwai Resort พักบนเรือนแพสุดชิลล์ริมแม่น้ำ หน้าห้องพักทุกห้องมีเปลให้นอนชิลล์ นอนชมวิว ในบรรยากาศดีๆ ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำบนเนินเขาที่สามารถเห็นวิวโค้งน้ำที่สวยงาม ใครอยากเพิ่มความโรแมนติกแนะนำให้รอดูพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกในช่วงเย็น ฟินสุดๆ

ที่อยู่ : 99/10 ม.1 ต.ลิ่นถิ่น อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทร : 092-4128-887, 034-540-817

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Sweet Garden River Kwai Resort


5. กรีนเฮ้าส์ รีเวอร์แคว รีสอร์ท (Green House River Kwai Resort)

Green House River Kwai Resort ที่พักในบรรยากาศสุดธรรมชาติ ที่สามารถมองแม่น้ำแควน้อยจากบนเตียง ชมวิวภูเขา ต้นไม้ ที่พักแพริมน้ำเป็นแบบห้องแอร์ทุกห้อง และห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น ที่พักมีเปล บีนแบคให้ได้นั่งและนอนริมน้ำเพื่อความชิลล์อีกด้วย

ที่อยู่ : 33 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทร : 065-919-9168

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Green House River Kwai Resort


6. ไทรโยค มันตรา รีสอร์ท (Saiyok Mantra Resort)

Saiyok Mantra Resort ที่พักติดแม่น้ำแควน้อย ที่ล้อมรอบด้วยหุบเขา วิวโค้งน้ำกับบรรยากาศดีๆ ใครที่หลงใหลธรรมชาติและต้องการหาที่พักผ่อนเพื่อเติมพลังในวันหยุด แนะนำให้มาที่นี่เลย ที่พักยังมีกิจกรรมล่องแพลอยคอที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายเมื่อสัมผัสกับน้ำเย็นๆของแม่น้ำแควน้อยอีกด้วย

ที่อยู่ : 76/1 ต.บ้านแก่ง อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทร : 065-998-6256

เว็บไซต์ : www.saiyokmantraresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Saiyok Mantra Resort : ไทรโยค มันตรา รีสอร์ท


7. เดอะทริสต์ริเวอร์แคว (The Tryst River Kwai)

The Tryst River Kwai ที่พักติดแม่น้ำแควน้อย บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ ที่นี่มีห้องพักให้เลือกถึง 9 แบบ แบ่งออกเป็นบ้านบนแพ 5 แบบ คือ Panoramic River Vibe, River Vibe, Panoramic River Scene, River Scene, Panoramic River Scene (Pool View) และห้องพักบนฝั่ง 4 แบบ คือ River Scape,-Panoramic Pool Garden, Pool Garden, See Through ซึ่งห้องพักแต่ละห้องมีเอกลักษณ์สุดพิเศษที่แตกต่างกันออกไปบางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ตกแต่งมีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป สามารถเลือกพักกันได้ตามใจเลย

ที่อยู่ : 191 ม.2 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทร : 082-074-2060

เว็บไซต์ : www.thetrystriverkwai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Tryst River Kwai


8. เดอะ ฟอร์เรสท์ รีสอร์ท (The For Rest Resort)

The For Rest Resort ที่พักริมแม่น้ำแคว วิวธรรมชาติ อากาศเย็นสดชื่น สามารถนั่งชิลล์เอาขาจุ่มน้ำได้อย่างสบายๆ มีเปลให้นอนชิลล์ชมวิวธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำให้ว่ายน้ำเย็นๆ ท่ามกลางธรรมชาติ หรือจะไปล่องแพเปียกชมวิวธรรมชาติข้างทาง ก็เลือกกิจกรรมได้ตามใจเลย

ที่อยู่ : 99/15 หมู่ 8 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทร : 061-545-7887

เว็บไซต์ : www.theforrestresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The For Rest Resort


9. ไทรโยควิว รีสอร์ท (Saiyok View Resort)

ไทรโยควิว รีสอร์ท ที่พักริมแม่น้ำแควน้อย ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ภูเขาขนาดใหญ่ ที่พักมีทั้งแบบห้องพักแพริมน้ำและห้องพักบนฝั่งใกล้สระว่ายน้ำ ในส่วนของห้องพักแพริมมน้ำมีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะมากันเป็นคู่ มาเป็นกลุ่ม หรือมาทั้งครอบครัว ที่สำคัญใครชอบเล่นน้ำต้องไม่พลาดที่นี่ก็มีสระว่ายน้ำหลายสระให้เล่นกันอย่างฉ่ำๆ หรือจจะเล่นน้ำในแม่น้ำเย็นๆ ก็ฟินไปอีกแบบ

ที่อยู่ : 263 ม.2 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทร : 087-399-9964

เว็บไซต์ : www.saiyokviewresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Saiyokview Resort : ไทรโยควิว รีสอร์ท


10. แกงใต้ แคมป์ (Kangtai Camp)

Kangtai Camp รีสอร์ทริมน้ำ นอนชิลล์ท่ามกลางธรรมชาติ แพที่พักเป็นบ้านไม้ด้านหน้าเป็นวิวภูเขาเขียวขจีและสายน้ำแควที่ทำให้รู้สึกสดชื่น ด้านหน้าห้องพักยังมีเปลญวนสีขาว และเปลตาข่าย ให้นั่งเล่น ใครที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำที่พักมีทั้งล่องแพเปียก พายคายัค และพายซับบอร์ด ให้ได้เลือกเล่นกันอย่างเต็มที่

ที่อยู่ : 7/9 ม.4 ถนนลาดหญ้า-เอราวัณ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

เบอร์โทร : 092-464-6789

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Kangtai Camp : แกงใต้ แคมป์

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 ที่พักติดแม่น้ำแควน้อย กาญจนบุรี ที่เรานำมาฝากกัน เราคัดเฉพาะที่พักบรรยากาศดีๆ สัมผัสได้ถึงธรรมชาติของสายน้ำอย่างใกล้ชิด หากไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวก็อย่าลืมจองที่พักกาญจนบุรีล่วงหน้าไว้ด้วยนะคะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสวนผึ้งที่พักพัทยาที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรีที่พักบางแสนที่พักภูเก็ตที่พักนครนายกที่พักแก่งกระจานที่พักแสมสารที่พักกาญจนบุรี