10 คาเฟ่ทุ่งนาใกล้กรุงเทพ 2024 คาเฟ่สวยๆ บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ

คาเฟ่ทุ่งนาใกล้ฉัน กรุงเทพใกล้วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้คงจะดีถ้าได้ออกไปเที่ยวกินลมชมวิวนอกกรุงเทพฯ บ้าง แวะไปกินอาหารอร่อยๆ ถ่ายรูปสวยๆ ในบรรยากาศดีๆ จะต้องดีมากแน่ๆ ใครที่กำลังเบื่ออยากหาคาเฟ่สำหรับพักผ่อนนั่งชิลล์ วันนี้ GangTravel ได้รวม 10 คาเฟ่ทุ่งนาใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดี ที่สายเซลฟี่ต้องห้ามพลาดมาฝากทุนคนแล้วค่ะ ขอบอกเลยว่าแต่ละดีจ่ายหลักร้อยแต่วิวหลักล้านทั้งนั้น ถ้าอยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้างก็ไปดูพร้อมกันเลย!


1. กลางนาcafe'

เริ่มกันที่ กลางนาcafe' คาเฟ่ทุ่งนาที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนครนายก ที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับวิวทุ่งนาสวยๆ บรรยากาศดี ตัวคาเฟ่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ผนังเป็นกระจกบนใหญ่ล้อมรอบ ลูกค้าที่นั่งอยู่ข้างในจึงสามารถมองเห็นวิวทุ่งสวยๆ ได้ ส่วนด้านนอกร้านมีซุ้มไม้ไผ่ตั้งอยู่กลางนา สำหรับคนที่อยากชมวิวธรรมชาติใกล้ชิด แถมยังมีกังหันลม และสะพานไม้สุดชิคให้เดินชมรอบคาเฟ่อีกด้วย เหมาะจะมาจิบกาแฟ ถ่ายรูปชิลล์ๆ จริงค่ะ

ที่อยู่ : 222 หมู่ที่ 10 ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : 09.30 - 18.00 น. (ปิดวันพุธ)

เบอร์โทร : 081 577 7663

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : กลางนาcafe'


2. รักษ์คันนา

รักษ์คันนา ที่นี่เป็นคาเฟ่กลางทุ่งนาสุดชิคในกาญจนบุรีที่มีโซนให้ถ่ายรูปสวยๆ เพียบ ซึ่งนอกจากจะได้เห็นวิวท้องทุ่งนาแล้ว ยังมองเห็นวิววัดถ้ำเสือที่ตัดกับสีเขียวของทุ่งนา และสีของท้องฟ้าอย่างชัดเจนได้อีกด้วย ซึ่งร้านนี้นอกจากจะขายก๋วยเตี๋ยวเป็นหลักแล้ว ยังมีขนม เครื่องดื่ม และอาหารอื่นๆ ขายอีกด้วยค่ะ ได้มานั่งห้อยขากินก๋วยเตี๋ยว ชมวิวเพลินๆ แค่นี้ก็สุดยอดแล้ว

ที่อยู่ : 88 ตำบลม่วงชุม อำเภอท่าม่วง กาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 080 061 6888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รักษ์คันนา กาญจนบุรี


3. ไอดินกลิ่นข้าว

มาต่อกันที่ ไอดินกลิ่นข้าว คาเฟ่ทุ่งนาตกแต่งสวยบรรยากาศดี สามารถมองเห็นวิววัดถ้ำเสือจากตรงนี้ได้ ภายในร้านตกแต่งอย่างน่ารัก แน่นอนว่ามีมุมสวยๆ ให้สาวๆ โพสต์ท่าถ่ายรูปกันเพียบ ซึ่งที่นี่มีทั้งโซนอินดอร์เอาท์ดอร์ ถ้าอากาศร้อนก็ไปอยู่ในห้องแอร์ได้เลย และคาเฟ่ที่นี่มีขายทั้งอาหารคาวหวาน เครื่องดื่ม ให้เลือกหลากหลาย รับรองว่าท้องอิ่มกลับไปแน่นอนค่ะ

ที่อยู่ : หลังวัดถ้ำเสือ ม่วงชุม อำเภอท่าม่วง กาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 065 998 2995

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : I-Din Kinkhow


4. มีนา คาเฟ่

มีนา คาเฟ่ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ทุ่งนาในกาญจนบุรีที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับวิวท้องทุ่งนาสวยๆ ที่มีวัดถ้ำเสือเป็นฉากอยู่ด้านหลัง ซึ่งภายในคาเฟ่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม มีโคมไฟปลาสีส้มให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมือนมีปลามากมายลอยอยู่เหนือหัว ส่วนบริเวณเอาท์ดอร์มีระเบียงที่นั่ง โซนกองฟาง สะพานไม้ และโซนถ่ายรูปที่ทางร้านจัดไว้เยอะเลยค่ะ บอกเลยใครที่เป็นสายถ่ายรูปมาร้านนี้ได้รูปถ่ายกลับไปเพียบ

ที่อยู่ : ตำบลม่วงชุม อำเภอท่าม่วง กาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 18.30 น.

เบอร์โทร : 085 681 8187

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : มีนา cafe' , Kanchanaburi


5. สะพานนา คาเฟ่

ต่อกันที่คาเฟ่กลางทุ่งนาอีกแห่งหนึ่งของกาญจนบุรีกับ สะพานนา คาเฟ่ โดยไฮไลท์ของคาเฟ่แห่งนี้อยู่ที่สะพานไม้ทอดยาวไปจนถึงกลางทุ่ง ซึ่งเป็นจุดยอดนิยมที่ทุกคนต้องไปถ่ายรูปกันค่ะ นอกจากจะได้เห็นวิวทุ่งนาสวยๆ แล้ว ยังสามารถมองเห็นวิววัดถ้ำเสือจากตรงนี้ได้อีกด้วย แถมร้านนี้ยังมีโซนที่นั่งให้เลือกหลากหลาย ทั้งในร้าน ชานระเบียง ซุ้มไม้ไผ่ติดคลอง พร้อมมุมถ่ายรูปชิคๆ สั่งอาหารเสร็จก็ไปถ่ายรูปกันเลยค่า

ที่อยู่ : ตำบลม่วงชุม อำเภอท่าม่วง กาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 081 941 8889

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สะพานนา คาเฟ่


6. The Camping Field Cafe

มาต่อกันที่ The Camping Field Cafe คาเฟ่ทุ่งนาที่ตั้งอยู่ในอ.สวนผึ้ง ร้านนี้มีจุดเด่นอยู่ที่วิวทุ่งปอเทืองออกดอกสีเหลืองไกลสุดลูกหูลูกตา ตัดกับวิวภูเขาท้องฟ้าเป็นฉากหลัง ให้ความรู้สึกสบายๆ เหมือนได้มาแคมป์ปิ้ง ใครที่เป็นสายถ่ายรูปโดยเฉพาะคุณสาวๆ จะต้องชอบร้านนี้แน่นอนค่ะ เพราะเขาจัดมุมถ่ายรูปพร้อมพร็อพประกอบฉากเอาไว้เพียบ ที่สำคัญมีเมนูอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ใครผ่านมาสวนผึ้งต้องแวะที่นี่ให้ได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : ต.ป่าหวาย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 089 170 9987

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Camping Field Cafe


7. Fourbuta Cafe’

นครนายกก็เป็นอีกจังหวัดที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพ ซึ่งคาเฟ่ที่เราจะมาแนะนำวันนี้คือ Fourbuta Cafe’ คาเฟ่เล็กๆ ที่ล้อมรอบไปด้วยทุ่งนาสีเขียว บรรยากาศชิลล์ๆ เหมาะจะมาพักผ่อนจิบกาแฟค่ะ นอกจากทางร้านจะมีบริการเมนูอาหาร เครื่องดื่ม ขนมเบเกอรี่แล้ว ทางร้านยังมีสะพานไม้ทอดยาวไปถึงกลางทุ่งให้ลูกค้าออกไปเดินสูดอากาศดีๆ ถ่ายรูปสวยๆ แถมทางร้านยังมีสวนสวยๆ ให้ได้เดินเล่นกันด้วยค่ะ

ที่อยู่ : ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 18.30 น.

เบอร์โทร : 084 707 4747

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Fourbuta Cafe’


8. หอมกลิ่นย่า cafe & camp

หอมกลิ่นย่า cafe & camp คาเฟ่กลางทุ่งนาที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับวิวสวยๆ บรรยากาศอันเงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อน ที่นี่นอกจากจะเป็นคาเฟ่ที่มีบริการเครื่องดื่ม อาหาร เบเกอรี่ ยังให้บริการเต้นท์พักแบบกระโจมมาแคมป์ปิ้งกันแบบชิลล์ๆ อีกด้วยค่ะ ภายในร้านก็ตกแต่งอย่างสวยงาม มีเปลแขวนให้นอนเล่น ใครที่ชอบธรรมชาติ อยากหามุมจิบกาแฟเงียบๆ ต้องมาที่นี่เลย

ที่อยู่ : 9/1 ต.ท่าเรือ อ.ท่าเรือ ท่าเรือ, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เวลาเปิด - ปิด : 10.00 - 18.00 น. (ปิดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 096 986 9656

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Horm Glin Ya • หอมกลิ่นย่า


9. นาตาชม คอฟฟี่

นาตาชม คอฟฟี่ เป็นคาเฟ่สไตล์ลอฟท์ที่ตั้งอยู่ในเพชรบุรี รายล้อมด้วยทุ่งนาสีเขียว พร้อมสะพานไม้ทอดยาวให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปเก๋ๆ ในบรรยากาศสวยๆ พื้นที่คาเฟ่ของที่นี่มีทั้งโซนอินดอร์เอาท์ดอร์ โดยตัวร้านเป็นผนังกระจกล้อมรอบ จึงสามารถเห็นวิวทุ่งนาจากในร้านได้เลยค่ะ แต่ถ้าใครอยากสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดทางร้านก็จัดโซนซุ้มที่ตั้งเรียงรายบนท้องนาให้ลูกค้าเลือกนั่งด้วย ได้มาจิบกาแฟคลายร้อนกลางวิวสวยๆ แบบนี้ ช่วยชาร์ตพลังกายได้ดีเลยค่ะ

ที่อยู่ : บ้านทางหลวง พบ.4032 ต.ไร่ส้ม อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 – 18.00 น.

เบอร์โทร : 090 636 2698

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : นาตาชมคอฟฟี่ เพชรบุรี


10. ปิ่นโตนามีตาล

ปิดท้ายคาเฟ่ทุ่งนาด้วยร้านปิ่นโตนามีตาล ร้านข้าวแกงปักษ์ใต้สุดชิคที่มีเมนูทำสดใหม่ต่อวันให้เลือกมากกว่า 30 เมนู บรรยากาศในร้านตกแต่งสวย มีที่นั่งเยอะ สามารถเลือกได้เลยว่าจะนั่งในร้าน หรือซุ้มกระโจมติดทุ่งนา แถมทางร้านยังมีทางเดินไม้ทอดยาวให้ลูกค้าออกไปเดินเล่น ถ่ายรูปกลับไปกันด้วย ใครชอบอาหารใต้ราคาไม่แพง วิวสวย ต้องแวะมาที่นี่เลยค่ะ

ที่อยู่ : 93/33 ม.5 ถ.ปทุมรังสิต ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 – 16.00 น.

เบอร์โทร : 090 915 5736

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ปิ่นโตนามีตาล

ใครที่มีแพลนแวะเที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพฯ และอยากหาร้านนั่งจิบกาแฟชิลล์ๆ ก็มาเช็กลิสต์ 10 คาเฟ่ทุ่งนา คาเฟ่ใกล้กรุงเทพ ที่เรานำมาแนะนำกันได้เลย แค่ขับรถไม่กี่ชั่วโมงก็ได้เจอคาเฟ่สวยๆ กลางท้องทุ่งนาสีเขียวแล้ว ว่าแล้วก็เตรียมตัวเดินทางไปกันเลยค่ะ!

คาเฟ่ ร้านกาแฟ
คาเฟ่เชียงรายคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่นครปฐมคาเฟ่บางแสนคาเฟ่หัวหินคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่สวนผึ้งคาเฟ่ชลบุรีคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่พัทยา