16 ที่พักแม่กำปอง 2024 จ.เชียงใหม่ ที่พักราคาถูก หลักร้อย ที่พักเปิดใหม่ สวยๆ

แนะนำ ที่พักแม่กำปอง 2023 อัพเดตใหม่ล่าสุด ที่พักริมน้ำ ติดเขา บรรยากาศดี ที่พักแม่กำปองเปิดใหม่ สวยๆ ราคาถูก หลักร้อย แม่กำปอง หมู่บ้านเล็กๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ในอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ อีกหนึ่งความสโลว์ไลฟ์ที่น่าหลงใหล มีทั้งป่าไม้อุดมสมบูรณ์ ลำธารน้ำไหลผ่านหมู่บ้าน และมีอากาศที่เย็นสบาย บรรยากาศเหมาะแก่การไปเที่ยวพักผ่อนสุดๆ และสำหรับใครที่อยากจะลองไปสัมผัสวิถีสโลว์ไลฟ์ วันนี้ GangTravel เราก็มี 16 ที่พักแม่กำปอง เชียงใหม่ 2566 มาแนะนำกัน เป็นที่พักแบบโฮมสเตย์ ที่มีทั้งแบบติดริมน้ำ และอยู่บนเนินเขา จะมีที่ไหนบ้างตามมาไปดูกันเลย


1. บ้านต้นไม้แม่ลาย เชียงใหม่ (Chiangmai Tree House)

ที่พักแม่กำปอง บ้านต้นไม้แม่ลาย ที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ ภูเขา และลำธาร อาการศสดชื่นมากๆ รู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย ในส่วนของห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่าย สะอาด กว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นมากมาย และบริเวณที่พักก็ยังมีคาเฟ่ริมน้ำให้นั่งชิลกันด้วย

ที่อยู่ : 9/9 ม.2 บ้านแม่ลาย อ.แม่ออน เชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 039 2888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านต้นไม้แม่ลาย


2. บ้านเคียงหินถวิล (Baankaenghin Homestay)

ที่พักแม่กำปอง บ้านเคียงหินถวิลโฮมสเตย์ ที่พักบรรยากาศอบอุ่น ติดริมลำธารเล็กๆ ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ บ้านไม้ไผ่ , ห้องสีฟ้า , ห้องสีเขียว และห้องสีเหลือง ทุกห้องเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้บริเวณที่พักยังมีความร่มรื่นมากๆ มีเปลไม้ไผ่ที่ผูกไว้กับต้นไม้กลางลำธารให้นั่งเล่นชิลล์ๆ ฟังเสียงน้ำไหลกับบรรยากาศชุ่มฉ่ำ

ที่อยู่ : บ้านแม่ลาย หมู่2 ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน เชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร :

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านเคียงหินถวิลโฮมสเตย์ เพจใหม่


3. เฮือนข้าวฟ่าง (Huan Kaw Fang)

ที่พักแม่กำปอง เฮือนข้าวฟ่าง โฮมสเตย์บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี และสดชื่นด้วยลำธารด้านหน้าที่พัก เหมาะแก่การมาผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆ มีบ้านพักเป็นหลังให้บริการ ที่สามารถรองรับได้ 2-3 คน ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เครื่องทำน้ำอุ่น กาน้ำร้อน พัดลม ของใช้ในห้องน้ำครบครัน

ที่อยู่ : 55 หมู่ 2 บ้านแม่ลาย ถนน ห้วยแก้ว อำเภอ แม่ออน เชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 091 859 6134

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เฮือนข้าวฟ่าง


4. บ้านป้อหลวงแม่หลวง แม่กำปอง (BaanPorLuangMaeLuang Maekampong)

ที่พักแม่กำปอง บ้านป้อหลวงแม่หลวง แม่กำปอง บ้านพักริมน้ำ อยู่ในหมู่บ้านแม่กำปอง บรรยากาศดี สงบ ปลอดภัย พักผ่อนไปกับบรรยากาศสุดชิล นอนฟังเสียงน้ำไหลยิ่งเพิ่มความฟิน ห้องพักเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม ทีวี พัดลม และอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี

ที่อยู่ : ตำบล ห้วยแก้ว อำเภอ แม่ออน เชียงใหม่ 50130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 089 851 9720

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านป้อหลวงแม่หลวง แม่กำปอง


5. บี ฟอเรส (Bee Forest)

ที่พักแม่กำปอง บี ฟอเรส ที่พักเชียงใหม่ติดธารน้ำตก บริเวณที่พักยังมีสวนเล็กๆ พร้อมเก้าอี้สนามที่ถูกจัดไว้อย่างสวยงามเพื่อให้ผู้มาเยือนได้นั่งเล่นถ่ายรูปชิคๆ กันด้วย ในส่วนของห้องพักแบ่งออกเป็น 2 โซน คือโซนห้องกระจกและโซนห้องเล็กที่มีชื่อน่ารักๆ ว่าห้องก้อนหิน และห้องอะฉำ ไฮไลท์คือทุกห้องพักหันหน้าเข้าหาธรรมชาติให้ได้นอนมองวิวต้นไม้แบบเต็มๆ

ที่อยู่ : 59/3 ม.2 บ้านแม่ลาย ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 376 4816

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Bee Forest


6. Montira's Cottage Mae Kampong

ที่พักแม่กำปอง บรรยากาศสุดร่มรื่น แวดล้อมด้วยต้นไม้นานาชนิด ที่พักเป็นบ้านพักส่วนตัว ตั้งอยู่ในสวนลิ้นจี่ มีสวนกาแฟด้านหลัง ติดลำธาร มีที่จอดรถ บ้านพัก มี 2 หลัง เป็นแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สามารถรองรรับผู้เข้าพักได้สูงสุดถึง 6 ท่าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังอยู่ใกล้กับร้านอาหาร คาเฟ่อีกหลายแห่ง ในระยะที่สามารถเดินไปได้

ที่อยู่ : 35/4 ถนน ห้วยแก้ว ตำบล ห้วยแก้ว อำเภอ แม่ออน เชียงใหม่

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 143 3443

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Mae Kampong Mountain Home ริมธาร บ้านบนเขา


7. บ้านไม้ไผ่ เทียมตา แม่กำปอง

ที่พักในขุนเขาหมู่บ้านแม่กำปอง เงียบสงบ เรียบง่าย และเป็นกันเอง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการชาร์จพลังงานชีวิตด้วยอากาศบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ห้องพักตกแต่งอย่างง่าย และยังมีโซนริมน้ำไว้ให้คุณได้นั่งเล่นนอนเล่นฟังเสียงน้ำไหล หรือจะถ่ายรูปสวย ๆ ก็ทำได้

ที่อยู่ : บ้านแม่กำปอง หมู่ 3 ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่

เบอร์โทร : 083-481-4412

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านไม้ไผ่ เทียมตา แม่กำปอง


8. ไชยพลโฮมสเตย์ หมู่บ้านแม่กำปอง

ไชยพลโฮมสเตย์ ที่พักแม่กำปอง ที่เน้นบรรยากาศแสนเรียบง่าย ที่ยังคงวิถีแบบดั้งเดิม จุดเด่นของที่พักแห่งนี้อยู่ตรงบริเวณระเบียงชั้นสอง ที่คุณจะได้ยืนชมวิวแบบเต็ม ๆ ตา ยิ่งถ้าใครได้มาพักผ่อนช่วงหน้าหนาว จะยิ่งฟินมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

ที่อยู่ : 95/3 หมู่ 3 หมู่บ้านแม่กำปอง ถนน ห้วยแก้ว อำเภอ แม่ออน เชียงใหม่

เบอร์โทร : 082-760-8079

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ไชยพลโฮมสเตย์ หมู่บ้านแม่กำปอง


9. บ้านชื่นชีวาโฮมสเตย์

บ้านชื่นชีวา โฮมสเตย์ ที่พักตั้งอยู่บนเนินเขาต้องขึ้นบันไดเข้าไปยังห้องพัก บรรยากาศ เงียบสงบ ภายในโอมสเตย์แวดล้อมด้วยสวนดอกไม้ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก ส่วนห้องพักก็อยู่เรียงขึ้นไปตามเนินเขา มีให้เลือกทั้ง 4 ห้อง แบ่งเป็นห้องสำหรับเข้าพัก 2 คน และ 3 คน และมีลานเล็กๆ ให้มานอนดูดาวยามค่ำคืนกันอีกด้วย

ที่อยู่ : 78/5 ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่

เบอร์โทร : 081-032-9467

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านชื่นชีวา แม่กำปอง


10. สำราญชน โฮมสเตย์

สำราญชน ที่พักโฮมสเตย์น่ารัก ๆ แวดล้อมด้วยธรรมชาติสวยแฝงไว้ด้วยความอบอุ่น เรียบง่าย และเป็นกันเอง ตัวบ้านพักสร้างด้วยไม้ทั้งหลัง มีห้องพักให้บริการทั้งแบบคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน แถมยังมีพื้นที่ระเบียงเพื่อสังสรรค์ยามค่ำคืนอีกด้วย

ที่อยู่ : บ้านแม่กำปอง ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่

เบอร์โทร : 097-951-8555, 095-676-5457

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/สำราญชน แม่กำปองเชียงใหม่


11. เฮือนอุ้ย โฮมสเตย์ แม่กำปอง

เฮือนอุ้ย โฮมสเตย์ แม่กำปอง ที่พักชวนให้นอนชิล ตัวบ้านพักตกแต่งได้อย่างน่ารัก ที่สำคัญเจ้าของน่ารัก บริการลูกค้าอย่างเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักหลากหลาย มีทั้งแบบบ้านพักสำหรับ 4 คน, บ้านพักสำหรับ 7-10 คน และบ้านพักสำหรับ 2 คน รับรองเลยว่าคุณจะเต็มอิ่มกับธรรมชาติสวย ๆ จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่

เบอร์โทร : 082-181-1792

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เฮือนอุ้ย ที่พักแม่กำปอง


12. บ้านอัญชัญโฮมสเตย์

บ้านอัญชัญโฮมสเตย์ มาที่นี่คุณจะได้ซึบซับบรรยากาศแม่กำปองในทุกอณู ตรงบริเวณระเบียงห้อง มองเห็นวิวภูเขาสวย ภายในห้องพักครับครันไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวก ต่างๆ ช่วยให้ผ่อนคลายร่างกายที่อ่อนล้า เอนกายไปกับสายลม พร้อมกับฟังเสียงร้องของเหล่าแมลงตัวเล็ก ได้ชาร์จพลังให้กับชีวิตอย่างเต็มทีเลยทีเดียว

ที่อยู่ : บ้านแม่กำปอง ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่

เบอร์โทร : 081-883-4597

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/หมู่บ้านโฮมสเตย์บ้านแม่กำปอง บ้านอัญชัญ


13. บ้านอิงดอย

บ้านอิงดอย ที่พักแม่กำปองบรรยากาศสบาย ๆ จุดเด่นของที่พักแห่งนี้ อยู่ที่ทำเลที่ตั้งอยู่ตรงบริเวณเนินเขา จึงทำให้ผู้เข้าพักได้เสพธรรมชาติแบบเต็มตาและเต็มใจ แถมยังมีห้องใต้หลังคาไว้บริการ ให้ฟีลเหมือนบ้านในฝัน ท่ามกลางป่าใหญ่ น่านอนน่าพักมากจริง ๆ

ที่อยู่ : 40/2 ม.3 ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่

เบอร์โทร : 086-182-6660

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านอิงดอย แม่กำปอง


14. ฮิมดอยโฮม แม่กำปอง

ฮิมดอยโฮม ที่พักสไตล์โฮมสเตย์ติดริมน้ำในหมู่บ้านแม่กำปอง บรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติสุดกรีน อากาศเย็นสดชื่นตลอดทั้งปี มีห้องพักหลากหลายให้เลือก ไฮไลท์คือมีมุมถ่ายรูปใต้หลังคาเก๋ๆ ให้ฟีลเหมือนมาพักที่ต่างประเทศอย่างไงอย่างั้น อกจากนี้ยังมีระเบียงชมวิวขนาดใหญ่และมีมินิบาร์ให้นั่งชิลล์อีกด้วย

ที่อยู่ : 32/4 ม.3 ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่

เบอร์โทร : 095-448-3935

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ฮิมดอยโฮม แม่กำปอง


15. บ้านสุพรรณภูมิ

บ้านสุพรรณภูมิ บ้านพักดีไซน์สวยกลางป่าและลำธาร ที่บรรยากาศแสนจะเงียบสงบ ตั้งอยู่ในร้าน Teddu Cafe ภายในแวดล้อมด้วยธรรมชาติที่เรียกว่าจะมองไปทางไหนก็เจอแต่ความสดชื่น ตัวที่พัก เป็นเรือนไม้ยกสูงมีทั้งหมด 5 ห้อง ซึ่งภายในตกแต่งได้อย่างสวยงามสไตล์วินเทจ ตกแต่งไฟได้อย่างโรแมนติก มีระเบียงขนาดใหญ่และเตียงนอนให้ชมวิว

ที่อยู่ : ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่

เบอร์โทร : 095-893-5237

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Teddu Coffee - Teddu Inn Maekampong


16. เฮือนอ้ายอู๊ด

เฮือนอ้ายอู๊ด ที่พักริมน้ำ บรรยากาศดี ส่วนที่พักจะมีให้เลือก 2 แบบคือห้องปูนกับบ้านไม้หลังใหญ่ ที่แบ่งเป็นห้องเล็กๆ 3 ห้อง บรรยากาศภายในบรรยากาศเงียบสงบ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ยังอาหารพื้นเมืองสุดอร่อย อย่างน้ำพริกอ่อง ต้มแซ่บ ผัดยอดฟักแม้ว ให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 67 หมู่ 3 ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่

เบอร์โทร : 096-779-4642, 063-20-5844

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เฮือนอ้ายอู๊ด แม่กำปอง

นี่ก็เป็นทั้ง 16 ที่พักแม่กำปอง เชียงใหม่ ที่เรานำมาฝากกัน ใครจะไปเที่ยวแม่กำปอง แต่ยังไม่รู้จะพักที่ไหนดี จดลิสต์นี้ไว้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักภูเก็ตที่พักพัทยาที่พักแก่งกระจานที่พักนครนายกที่พักแสมสารที่พักเขาใหญ่ที่พักกาญจนบุรีที่พักบางแสนที่พักสวนผึ้งที่พักสระบุรี