12 ที่พักพูลวิลล่าชะอำ 2024 มีสระส่วนตัว ชวนก๊วนเพื่อนมาพักผ่อน

แนะนำ ที่พักพูลวิลล่าชะอำ 2023 อัปเดตใหม่ล่าสุด มาเที่ยวชะอำทั้งทีแทนที่จะไปพักตามโรงแรม เราลองมาดูที่พักพูลวิลล่าชะอำ เพชรบุรี บ้างดีกว่า นอกจากจะมีความเป็นส่วนตัวแล้ว ยังเหมาะกับการมาเป็นกลุ่มคณะอีกด้วย ยิ่งมากับก๊วนเพื่อนสนิทจะเฮฮาปาร์ตี้ก็ไม่ต้องเกรงใจว่าจะรบกวนห้องข้างๆ ด้วยเหตุนี้ GangTravel จะมาแนะนำ 12 ที่พักพูลวิลล่าชะอำ 2566 มีสระส่วนตัว เหมาะจะชวนก๊วนเพื่อนมาพักผ่อนกัน ที่พักพูลวิลล่าที่เรารวบรวมมานี้จะมีที่ไหนบ้างก็มาดูกันเลย!


1. บ้านพักชะอำ นายโจ พูลวิลล่า (Nayjoe Poolvilla)

เป็นที่พักพูลวิลล่าชะอำเปิดใหม่ สุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ตอบโจทย์ได้ทุกการพักผ่อน ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว หรือมากับแก๊งค์เพื่อนก็ฟินสุดๆ บ้านพักมีทั้งหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องปาร์ตี้และที่จอดรถในบ้าน สามารถรองรับ ผู้เข้าพักได้ 10-12 ท่าน ส่วนไฮไลของบ้านคือ สไลเดอร์ยักษ์สีขาว ยาว 17 เมตร ให้ลื่นสไลด์ลงสระน้ำชุ่มฉ่ำกันไปเลยค่า ตกเย็นอยากจะทำอาหาร หรือปาร์ตี้ปิ้งย่างอาหารทะเลก็สามารถทำได้ เพราะเรามี เตาปิ้งย่างและอุปกรณ์ทำอาหารครบครัน ส่วนตลาดสดก็อยู่ใกล้ๆ แถมยังสามารถกดสั่งของ 7-11 ให้ไรเดอร์มาส่งถึงบ้านได้อีกด้วย หรือถ้าอยากไปเดินชายหาด เล่นน้ำทะเล บ้านพักก็อยู่ใกล้ทะเลนิดเดียว แถมยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว คาเฟ่ และร้านอาหารอีกเพียบ เป็นบ้านพักพูลวิลล่าที่เหมาะกับการมาพักผ่อนสุดๆ

ที่อยู่ : 47/71 อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120

แผนที่ : https://bit.ly/3uNTX7e

ราคา : ราคาเริ่มต้น 5,900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 087 077 2177

ID Line : https://line.me/ti/p/hNE5R-6Rby

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/nayjoe.poolvilla/


2. PoolVilla Breeze Valley

ที่พักพูลวิลล่าเพชรบุรี PoolVilla Breeze Valley เป็นที่พักพูลวิลล่าในชะอำที่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมายจนเหมือนอยู่บ้านของตัวเอง ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง มีสระว่ายน้ำ และห่วงยางแฟนซีให้ได้เล่นกัน แถมยังมีอุปกรณ์สำหรับทำบาร์บีคิวให้ครบอีกด้วย เหมาะจะมากับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวมากเลยค่ะ

ที่อยู่ : 104/1 ม.9 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,388 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 665 5362

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Breeze Privacy Private Pool Villa Cha-Am


3. Chaum Haus Pool Villas

ต่อกันที่พักพูลวิลล่าชะอำ Chaum Haus Pool Villas ตั้งอยู่ใน อ.ชะอำ ที่ครบไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เลานจ์ส่วนกลาง และสวนหย่อม แถมยังมีอุปกรณ์สำหรับทำบาร์บีคิวให้พร้อมสรรพ ส่วนภายในบ้านเองก็สะอาด กว้างขวาง สามารถรองรับแขกที่เข้าพักได้มากถึง 8 คน ที่สำคัญใกล้จากชายหาดชะอำ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ด้วย ใครมองหาที่พักเดินทางสะดวกต้องมาที่นี่เลย

ที่อยู่ : 45/9 ถ.คลองเทียน ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 8,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 089 649 9190

เว็บไซต์ : https://www.chaumhaus.com

เฟซบุ๊ก : พูลวิลล่า ณ ชะอำเฮ้าส์ - Chaum Haus


4. Emmy pool villa-1(Cha-am)

ที่พักพูลวิลล่าชะอำ Emmy pool villa เป็นบ้านพักพูลวิลล่าส่วนตัวที่รองรับแขกที่มาเข้าพักได้ถึง 8 คน ภายในบ้านพักมี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ รวมถึงสระว่ายน้ำ 2 สระ แยกสระเด็กกับสระผู้ใหญ่ ซึ่งความเก๋ของสระว่ายน้ำอยู่ที่หัวพ่นจากุชชี่ ระบบเกลือ และไฟเปลี่ยนสีอัตโนมัติ สำหรับสายปาร์ตี้ทางบ้านพักก็มีอุปกรณ์ปิ้งย่างบาร์บีคิว คาราโอเกะ รวมถึงอุปกรณ์ครัว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญใกล้แหล่งของกิน สถานที่ท่องเที่ยว ชายหาดชะอำ บอกเลยนอกจากที่พักจะสวยแล้ว ยังเดินทางสะดวกมากอีกด้วย

ที่อยู่ : 107/14 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 5,310 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 082 656 6414

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Emmy pool villa


5. Colorful Poolvilla cha-am

ที่พักพูลวิลล่าชะอำ Colorful Poolvilla cha-am เป็นบ้านพักสไตล์รีสอร์ทที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ อุปกรณ์ครัว เตาปิ้งย่าง รวมถึงชุดของเล่นอย่างเลโก้ หมากรุก และอื่นๆ อีกมากมาย ภายในบ้านพักสะอาด กว้างขวาง มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ครัวฝรั่งด้านใน และครัวไทยด้านนอก ส่วนใครที่อยากไปเดินเล่นริมชายหาด ขับรถไปไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงแล้ว เป็นอีกหนึ่งที่พักพูลวิลล่าชะอำที่เหมาะจะมากับก๊วนเพื่อน และครอบครัว

ที่อยู่ : เลขที่ 104 Breeze Valley1 ถ.หุบกระพง ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 4,491 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 082 541 4242

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Colorful Pool Villa


6. หมุนเงินหมุนทองพูลวิลล่า (Mhunngen Mhunthong Pool Villa)

ที่พักพูลวิลล่าชะอำ หมุนเงินหมุนทองพูลวิลล่า เป็นบ้านพักสไตล์รีสอร์ทที่เหมาะจะชวนแก๊งเพื่อนสนิทมาเฮฮาปาร์ตี้กันมาก เพราะที่นี่มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำกันเพียบ ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มาพร้อมห่วงยางแฟนซีและสไลเดอร์ คาราโอเกะ โต๊ะบิลเลียด อุปกรณ์ทำครัวปิ้งย่าง ภายในบ้านพักก็สะอาด กว้างขวาง ตกแต่งเรียบหรู น่าพักผ่อน สามารถรับรองแขกได้มากถึง 15 คน แถมเรายังสามารถชมวิวทิวทัศน์รอบๆ จากบนชั้น 2 อีกด้วย ใครมีแก๊งเพื่อนสนิทรีบชวนกันมาเลยค่ะ

ที่อยู่ : 116 หมู่ 9 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 6,764 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 089 020 1914

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : หมุนเงินหมุนทองพูลวิลล่า - Pool Villa Chaam - บ้านพักพลูวิลล่าชะอำ


7. Pudpichaya Pool Villa

มาต่อกันที่พักพูลวิลล่าชะอำ Pudpichaya Pool Villa บ้านพักพูลวิลล่าแบบส่วนตัว ที่ประกอบไปด้วยห้องนอน 3 ห้อง มีห้องน้ำในตัว รวมถึงมุมครัวขนาดเล็ก ห้องนั่งเล่น และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบครัน แน่นอนว่ามีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมห่วงยางแฟนซีให้ได้เล่นสนุกคลายความร้อนกันด้วย แต่ถ้าใครอยากหามุมสงบที่เป็นส่วนตัวก็สามารถขึ้นไปผ่อนคลายบนชั้นดาดฟ้าได้ แถมที่นี่ยังมีบริการจักรยานและรถยนต์ให้เช่าด้วย ถือว่าสะดวกมากเลยค่ะ

ที่อยู่ : 265/66 ถ.เจ้าลาย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 6,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 087 932 3372

เว็บไซต์ : http://www.pudpichayapoolvilla.com

เฟซบุ๊ก : Pudpichaya pool villa / Grand Pudpichaya Luxury pool villa - Cha Am


8. Baan Jintana

ที่พักพูลวิลล่าชะอำ Baan Jintana เป็นบ้านพักพูลวิลล่าขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกจำนวนมาก นอกจากการตกแต่งที่สวยงาม กว้างขวาง สะอาด น่าอยู่ ที่พักแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ เครื่องล้างจาน อุปกรณ์งานครัว รวมถึงอุปกรณ์สำหรับบาร์บีคิว จะมาพักผ่อนแบบส่วนตัว หรือจัดงานปาร์ตี้ริมสระก็ดีทั้งนั้น ใครที่กำลังมองหาที่พักพูลวิลล่าชะอำที่สามารถรองรับคนได้เยอะๆ อยู่สบาย เดินทางสะดวก แนะนำเป็นที่นี่เลยค่ะ

ที่อยู่ : 445/392 ถ.เพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 12,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


9. PoolVilla Chaam NL

ที่พักพูลวิลล่าชะอำ PoolVilla Chaam NL บ้านพักพูลวิลล่าตกแต่งสไตล์ลอฟท์ที่มากพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งคาราโอเกะ ปิ้ง ย่าง สระว่ายน้ำ แถมตัวที่พักยังอยู่ใกล้ตลาด แหล่งของกิน สถานที่ท่องเที่ยว รองรับแขกจำนวนเยอะได้ มากับก๊วนเพื่อนสนิทรับรองได้เฮฮากันตลอดทั้งคืนค่ะ

ที่อยู่ : 108/3 หมู 9 บรีซวัลเลย์ ต เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 089 221 0523

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Poolvilla Chaam NL


10. กรีนวิวพลูวิลล่า

กรีนวิวพลูวิลล่า ที่พักพูลวิลล่าชะอำตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดชะอำ ภายในบ้านพักสะอาด กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งมุมครัว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง โต๊ะบิลเลียด คาราโอเกะ และยังมีอุปกรณ์สำหรับปิ้งย่างบาร์บีคิวเอาไว้ด้วย ที่สำคัญที่พักตั้งอยู่ในทำเลดี ใกล้ชายหาด แหล่งท่องเที่ยว รวมถึงชุมชนร้านค้ามากมาย หมดกังวลเรื่องของกินไปได้เลย

ที่อยู่ : 53/4 ซอย 11 ถนนคลองเทียน ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 8,900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 092 797 5411

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : พูลวิลล่า ชะอำ หัวหิน by Greenview


11. Cza Cha-am

ที่พักพูลวิลล่าชะอำ Cza Cha-am บ้านพักหลังนี้เหมาะมากกับการมาพักผ่อนทั้งครอบครัว หรือกลุ่มก๊วนเพื่อนมาเฮฮาปาร์ตี้กัน เพราะภายในที่พักมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และกิจกรรมให้ทำหลายอย่าง ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สไลเดอร์ โต๊ะบิลเลียด คาราโอเกะ วิดีโอเกม ปิ้งย่างบาร์บีคิว ส่วนคุณแม่บ้านชอบทำอาหารที่นี่ก็มีอุปกรณ์ครัวให้ครบ ที่สำคัญเดินทางสะดวก ใกล้ชายหาด จุดท่องเที่ยวต่างๆ แถมยังรองรับแขกจำนวนมากได้ด้วย

ที่อยู่ : 53/5 ซอยคลองเทียน 11 อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 8,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


12. M4 Billion Pool Villa Cha-am

ปิดท้ายที่พักพูลวิลล่าในชะอำด้วย M4 Billion Pool Villa Cha-am ภายในบ้านพักตกแต่งสวย มีความเรียบหรู ตัวบ้านพักตั้งอยู่ใกล้ชายหาดชะอำ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว สไลเดอร์ สนามเด็กเล่น อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว มุมคาราโอเกะ โต๊ะปิงปอง บิลเลียด เกมต่างๆ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอีกครบครัน จะพาครอบครัวมาก็ดี หรือจะรวมตัวกับกลุ่มเพื่อนก็ได้ มาที่นี่นอกจากจะได้พักผ่อนแบบส่วนตัวแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำเพียบ

ที่อยู่ : 47/58 ถนนคลองเทียน ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 8,400  บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 095 390 0353

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านพักพูลวิลล่าชะอำ หัวหิน M4 Billion Pool Villa cha-am

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 12 ที่พักพูลวิลล่าชะอำ มีสระส่วนตัว ที่เหมาะจะชวนก๊วนเพื่อนสนิทมาพักผ่อน จะมากับครอบครัวก็ดี จะมากับเพื่อนก็โดน แถมยังอยู่ไม่ไกลชายหาดชะอำ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักพูลวิลล่าในชะอำอยู่ ก็ลองดูที่พักที่เรารวบรวมมาฝากดูนะคะ

 

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักบางแสนที่พักแสมสารที่พักกาญจนบุรีที่พักสระบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักเขาใหญ่ที่พักสวนผึ้งที่พักพัทยาที่พักภูเก็ตที่พักนครนายก