11 ที่พักอุทัยธานี 2567 เปิดใหม่ บ้านไร่ ใกล้ถนนคนเดิน ริมน้ำ ธรรมชาติ ราคาถูก

ที่พักอุทัยธานี 2566 รวมที่พักเปิดใหม่ ริมน้ำ บรรยากาศดี ที่พักราคาถูก น่าไปพักผ่อน อุทัยธานี เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นัก ซึ่งนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวที่นี่จะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตอันอบอุ่นและเงียบสงบของชาวเมือง พร้อมชมขนบธรรมเนียมประเพณีที่ยังรักษาความดั้งเดิมได้เป็นอย่างดี ใครที่อยากมาสัมผัสความเงียบสงบแบบสโลว์ไลฟ์ของที่นี่ GangTravel ได้รวม 11 ที่พักอุทัยธานี นอนชิล ใกล้ชิดธรรมชาติ ให้ทุกคนได้พักผ่อนกันแบบชิลๆ แล้วค่ะ ส่วนจะมีที่พักที่ไหนบ้างก็ไปดูกันเลย!


1. ร่มเย็นเฮ้าส์ (Romyen House)

เริ่มกันที่ ร่มเย็นเฮ้าส์ บ้านพักตากอากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศร่มรื่น แวดล้อมไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาชนิด นอกจากที่พักจะสะอาด ปลอดภัย เดินทางสะดวก ยังอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง ร้านอาหาร และที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ในจังหวัดด้วยค่ะ ในส่วนของห้องพักเป็นบ้านไม้ยกสูงจำนวน 4 หลัง หลังคาทรงโมเดิล ติดกระจกรอบด้าน ซึ่งทางเดินเข้าบ้านจะมีสะพานไม้เชื่อมต่อถึงกันทุกหลัง ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใครมองหาที่พักอุทัยธานีเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติต้องมาที่นี่เลย

ที่อยู่ : 114 หมู่ 3 ตำบลเกาะเทโพ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 062 415 4965

เว็บไซต์ : https://www.romyenhouse.com/

เฟซบุ๊ก : ร่มเย็นเฮ้าส์ อุทัยธานี


2. ค่ำนี้ที่อุทัย (Comeneetee Uthai)

ค่ำนี้ที่อุทัย ที่พักในอุทัยธานีสไตล์เกสต์เฮ้าส์สุดฮิป ในบรรยากาศของห้องแถวอาคารไม้สุดคลาสสิคอายุกว่า 40 ปี ตั้งอยู่ในย่านชุมชนเก่าแก่ใจกลางเมืองอุทัยธานี และยังอยู่ไม่ไกลจากตลาดนัดสวน 200 ปี กับถนนคนเดินตรอกโรงยาด้วยค่ะ ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 4 ห้อง มีบริการอาหารเช้า และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น Wifi และจักรยานแก่ผู้เข้าพัก ใครจะมาเที่ยวถนนคนเดินในอุทัยแนะนำที่นี่เลย

ที่อยู่ : 43/11-12 ถนนพรพิบูลย์อุทิศ ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,140 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 086 652 7749

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ค่ำนี้ที่อุทัย


3. มายอุทัย โฮเทล (My Uthai Hotel)

มาต่อกันที่ มายอุทัย โฮเทล โรงแรมบรรยากาศสุดอบอุ่นสไตล์มินิมอล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุทัยธานี ซึ่งภายในมีการจัดมุมน่ารักๆ ให้แขกได้มานั่งเล่นถ่ายรูปชิลๆ กันด้วยค่ะ ห้องพักที่นี่มีให้เลือก 4 ประเภท ได้แก่ Bunk Bed ห้องพักเตียงสองชั้นมองเห็นวิวภูเขาสะแกกรัง ห้อง Deluxe King เตียงคิงไซส์นุ่มๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ นั่งชมวิวริมหน้าต่าง ห้อง Deluxe Twin เตียงแฝด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ และห้องพักแบบ Family 2 ห้องนอน มีประตูที่สามารถเชื่อมถึงกันได้ จะมาพักเป็นคู่หรือครอบครัวก็ดีทั้งนั้นค่ะ

ที่อยู่ : 123/7 ถนนรักการดี ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,090 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 061 262 6936

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : My Uthai


4. นอนนาดูบัว (Nornnadubua)

นอนนาดูบัว เป็นที่พักสไตล์โฮมสเตย์ที่เราจะได้นอนพักผ่อนท่ามกลางทุ่งนาและสระบัว บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ โดยห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 2 สไตล์ คือ Modern room ห้องพักขนาดใหญ่ มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและห้องน้ำ และห้องพัก Doom tent ห้องพักเต็นท์โดมที่ภายในมีเครื่องปรับอากาศและมีห้องน้ำส่วนตัวให้ ซึ่งห้องพักทุกหลังจะมีระเบียงบนสระบัวขนาดใหญ่ ให้ได้มองเห็นวิวสวยๆ จากทุ่งนา แถมบริเวณที่พักยังมีชิงช้า สะพานไม้ ให้แขกได้ไปเดินเล่นถ่ายรูปด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 48 หมู่ 7 ตำบลสะแกกรัง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,411 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 535 9888

เว็บไซต์ : https://nornnadubua.business.site/

เฟซบุ๊ก : นอนนาดูบัว โฮมสเตย์


5. บ้านระเบียงดาว (Baan Rabiangdao UthaiThani)

บ้านระเบียงดาว อีกหนึ่งที่พักอุทัยธานีสไตล์โฮมสเตย์ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ซึ่งทุกคนจะได้พักผ่อนกันอย่างสะดวกสบาย และเงียบสงบ สำหรับห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งบ้านระเบียงดาวหลังใหญ่ และบ้านปูนแฝด ตกแต่งสไตล์ลอฟต์ รวมถึงบ้านไม้แฝด ที่ทำจากไม้จริงๆ บ้านพักที่นี่เหมาะจะมาพักผ่อนกับแก๊งเพื่อนหรือครอบครัวมากเลยค่ะ

ที่อยู่ : 25/1 หมู่ 2 ตำบลสะแกกรัง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 664 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 080 085 1100

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Rabiangdao-Uthai Thani


6. บ้านสุวีณา (Ban Suweena)

บ้านสุวีณา นอกจากจะเป็นเกสต์เฮาส์ให้บริการห้องพักแก่นักท่องเที่ยวแล้ว ที่นี่ยังเป็นร้านกาแฟวิวสวย อาหารอร่อยอีกด้วยค่ะ ซึ่งแขกที่มาพักที่นี่สามารถมองเห็นวิวทุ่งนาสวยๆ จากในห้องพักได้เลย แถมที่นี่ยังมีบริการอาหารเช้าด้วย ตื่นเช้ามาชมวิวสวยๆ ทานอาหารอร่อยๆ แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว

ที่อยู่ : 209 หมู่ 3 ตำบลสะแกกรัง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 043 0142

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : BAN Suweena coffee & home stay


7. เรนทรี คาเฟ่ แอนด์ โฮมสเตย์ (Raintree Cafe & Homestay)

เรนทรี คาเฟ่ แอนด์ โฮมสเตย์ ให้บริการที่พักทั้งแบบห้องพักและบ้านพัก ตัวบ้านพักติดวิวทุ่งนา มีความเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมบริการอาหารเช้าฟรี โดยแขกที่มาพักสามารถนำสัตว์เลี้ยงตัวเล็กเข้ามาพักด้วยกันได้ค่ะ แต่จะต้องแจ้งกับพนักงานล่วงหน้าก่อนนะคะ ส่วนคาเฟ่เองก็มีเครื่องดื่มและขนมโฮมเมดอร่อยๆ เพียบ ถือว่าสะดวกมากเลยค่ะ

ที่อยู่ : 99/2 หมู่ 3 ตำบลสะแกกรัง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น  556 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 082 778 3285

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เรนทรีโฮมสเตย์ จ.อุทัยธานี


8. บ้านก้ามปู อุทัยธานี (Baan Karm poo Uthaithani)

บ้านก้ามปู อุทัยธานี บ้านพักหลังเล็กตกแต่งสวย มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบ Double Room สำหรับ 2 คน และห้องพักแบบ Family Room สำหรับ 4 คน มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากทุกคนจะได้พักอย่างสบายในบ้านพักสวยๆ แล้ว ยังได้ดื่มด่ำกับวิวแม่น้ำสะแกกรัง พร้อมรับประทานอาหารเช้าบนบ้านต้นไม้บรรยากาศดีอีกด้วย ใครชอบที่พักตกแต่งสวย ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่นี่เป็นที่พักอุทัยธานีที่เราแนะนำให้ทุกคนมาเลยค่ะ

ที่อยู่ : 675 ศรีอุทัย ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,514 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 086 674 9494

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านก้ามปู อุทัยธานี


9. อยู่แพ แพสเตย์ อุทัยธานี (U Pae PaeStay Uthaithani)

อยู่แพ แพสเตย์ อุทัยธานี เป็นที่พักแพสุดน่ารัก ตั้งอยู่บนแม่น้ำสะแกกรัง ให้ทุกคนชมทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำ พร้อมสัมผัสวิถีชีวิตชุมชนลุ่มแม่น้ำสะแกกรังอย่างใกล้ชิด ในส่วนของห้องพักมีทั้ง Villa 3 ห้องนอน ห้องพักแบบ Family และห้องพักแบบ Deluxe ซึ่งภายในตกแต่งสวยให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และยังมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับลงไปเล่นน้ำอีกด้วย หรือจะไปขี่จักรยานชมเมือง เดินตลาด เที่ยวถนนคนเดิน ล่องเรือชมแม่น้ำสะแกกรังก็ได้ หากตื่นเช้าสักหน่อยเราจะได้ใส่บาตรริมท่าเรือด้วยนะคะ มาพักที่นี่บอกเลยมีกิจกรรมให้ทำเพียบ

ที่อยู่ : 291 ถนนแพคลองสะแกกรัง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,007 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 086 674 9494

เว็บไซต์ : http://www.upaeuthai.com/

เฟซบุ๊ก : อยู่แพ paestay อุทัยธานี


10. สระบัวเดอะเทอเรสโฮมสเตย์ (Sabua The Terrace Homestay)

สระบัวเดอะเทอเรสโฮมสเตย์ ที่พักโฮมสเตย์ริมสระบัวใจกลางเมืองอุทัยธานี ที่มีจุดเด่นอยู่ที่สระบัวโบราณขนาดใหญ่ ซึ่งเราสามารถเดินมาชมดอกบัวสีชมพูบานสะพรั่งบนสะพานไม้อย่างใกล้ชิดได้ ห้องพักที่นี่มีให้เลือก 3 แบบ คือ Standard Double เตียงคิงไซส์ Standard Twin เตียงแฝด และ Superior Double เตียงคิงไซส์ ห้องกว้างขวาง โดยแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีบริการอาหารเช้าให้ เจ้าของที่พักก็น่ารักและเป็นกันเองมาก มาพักที่นี่รับรองได้ความประทับใจกลับไปเต็มๆ ค่ะ

ที่อยู่ : 8 ซอยสุขเกษม ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,210 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 061 241 5414

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สระบัวเดอะเทอเรสโฮมสเตย์ - Sabua The Terrace Homestay


11. ริเวอร์ มารีน่า รีสอร์ท (River Marina Resort)

ปิดท้ายที่พักอุทัยธานีด้วย ริเวอร์ มารีน่า รีสอร์ท ที่พักแพบนแม่น้ำสะแกกรัง ที่มีทั้งห้องอาหาร บาร์ สวน คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่เข้าพัก สำหรับห้องพักที่นี่มีให้เลือกถึง 4 แบบ คือ Marina Suite แพหลังใหญ่ริมแม่น้ำ Marina Deluxe แพหลังเล็ก ซึ่งทั้ง 2 ห้อง เราสามารถนอนชมวิวแม่น้ำจากบนเตียงได้เลย ส่วนที่เหลือเป็นบ้านพักบนบกอย่าง Hut Deluxe บ้านในสวนทรงเอ มีห้องใต้หลังคา และ Vacation Hut บ้านทรงไทยมีใต้ถุน จุดเด่นอีกอย่างของที่นี่คือแพท่าน้ำที่ยื่นออกไป เป็นจุดไฮไลท์ที่ทุกคนต้องมาถ่ายรูปนั่งเล่นชมวิวพระอาทิตย์ตกค่ะ

ที่อยู่ : 110 หมู่ 4 ตำบลท่าซุง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี

ราคา : ราคาเริ่มต้น  บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 099 469 8299

เว็บไซต์ : http://www.rivermarinaresort.com/

เฟซบุ๊ก : River Marina Resort ที่พักบนแพ แม่น้ำสะแกกรัง อุทัยธานี

และทั้งหมดนี้ก็คือ 11 ที่พักอุทัยธานี ที่เรานำมาฝากทุกคนกัน ใครที่แพลนจะไปอุทัยธานี แต่ยังไม่รู้จะไปพักที่ไหน ลองดูที่พักที่เรารวบรวมมาให้ทุกคนกันค่ะ

 

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักนครนายกที่พักภูเก็ตที่พักกาญจนบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักพัทยาที่พักบางแสนที่พักสระบุรีที่พักแสมสาร